ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #77 : [send]Unlocked your heart (ปลดล็อคหัวใจ ยัยจอมโหด)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 206
      0
      26 ต.ค. 54

    เรื่อง : Unlocked your heart (ปลดล็อคหัวใจ ยัยจอมโหด)


    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: เรื่องนี้ประทับใจดีจ้า แต่ติดที่ว่านิสัยนางเอกโหดไม่ใช่อ่อจะ เท่าที่อ่านนางเอกดูร้องไห้บ่อยจัง แค่บทสองบทบ่อน้ำตาแตกตั้งสองสามรอบแล้ว ซึ่งก่อนที่เค้าจะอ่าน เค้าคิดว่านางเอกต้องเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและเท่ห์มากแน่ๆ ไหงไม่เป็นแบบที่คิดเลย แอบผิดหวังนะเนี่ย ถ้าจะให้นางเอกดูเท่ห์ขอแนะนำว่าอย่าให้นางเอกอ่อนแอเด็ดขาดนะจะ นางเอกจะอ่อนแอได้ต่อเมื่อมีเรื่องหนักจริงๆ แค่ความเหงาไม่น่าให้ร้องไห้ได้จ่ะ อันนี้ขอเสนอไว้เท่านั้นนะจ้ะ >< แต่ถ้าพูดถึงโดยรวมละก็เอาใจไปโล้ดด!!55 เรื่องอายุของตัวละครก้ค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่เช่นกัน เค้าไม่สามารถรู้ได้เลยว่าแต่ละคนอายุเท่าไหร่กัน รุ้เพียงแค่ดิมกับคอนเท่านั้นที่อยู่ ม.5 นะจ้า


    ธีมหลักของเรื่อง :: นางเอกโหดสุดยอด แถมเป็นน้องสาวของแก๊งใหญ่อีกต่างหาก คอนโทรซึ่งเป็นแฟนเก่าได้ส่งคิมมาคอยคุ้มครองนางเอก(จุดนี้มีข้อข้องใจว่าทำไมคอนไม่มาเอง?) เช่นเดียวกับบรรดาพี่ชายที่ส่งโฮมมาดูแล เนื่องจากมีหลายแก๊งหมายหัวนางเอกเอาไว้ ความสัมพันธ์ของรักหลายเศร้านี้ต่างมีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น แต่สุดท้ายใครคือพระเอกกัน!!


    การใช้ภาษา :: ใช้ () เยอะเค้าว่าดูเปลืองไปน่ะจ่ะ บ้างอันไม่น่ามีก็มีซะงั้น นิยายเป็นเรื่องของตัวละคร ถ้าเราเอาความคิดเห็นเข้ามามากๆก็จะดูเหมือนเรากำลังวิจารณ์นิยายของตัวเองมากกว่านะจะ


    การดำเนินเรื่อง
    :: เริ่มจาก

                ตอนที่1 โรงเรียนเอกชนชื่อดังนาม เซนต์เฟรย่า จุดนี้ตะเองพูดมาแล้วใช่ม่า แต่พออ่านไปเรื่อยๆ โรงเรียนเซนต์เฟรย่า โรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียง ตรงที่แม้คำพูดจะสลับกัน แต่ความหมายก็เหมือนกันน่ะจ่ะ ถ้าตะเองใช้ติดกันในบทเดียวแบบนี้รูปประโยคออกมาจะไม่สวยนะจะ เพราะคนอ่านรู้อยู่แล้วว่าโรงเรียนนี้ชื่ออะไร แล้วดังแค่ไหนนะจ้า อยากแนะนำว่าให้ตัดช่วงสุดท้ายทิ้งจะดูโอนะจ้า ส่วนตอนที่ต่อสู้กัน เค้าอยากให้ดูสู้กันมากกว่านี้แค่ทำดาบออกจากมือติดจะเร็วไปหน่อยนะจะ ควรมีให้แอบพลาดเล็กแล้วนางเอกสถบออกมาก่อนจะจัดการให้ราบคราบเลยน่ะจ่ะ คู่ต่อสู้นางเอกเป็นถึงประธานคลับเลยนะ อะไรจะแพ้ง่ายขนาดนั้น ไม่ค่อยอินเท่าไหร่นะจ่ะ แต่ถือว่าเปิดตัวออกมาได้น่าสนใจสุดๆเลย>< นางเอกเท่ห์มากค่า

                ตอนที่2 ถ้าตะเองใช้คำว่า ตำแหน่งควีนซึ่งเป็นตำแหน่งที่รองลงมาจากพี่เอ็น ทำให้เค้าคิดว่า พี่เอ็นเป็นผู้หญิงนะจะ อยากเสนอให้เขียนไปเลยจ่ะว่าพี่เอ็นอยู่ในตำแหน่งอะไรกันแน่นะจ้า อยากรู้ว่าถ้าพี่เอ็นไม่ใช่ผู้หญิง งั้นตำแหน่งที่ว่าก็คงเป็นคิงใช่ป่ะจ่ะ ถ้าใช่ตะเองเขียนไปเลยจ่ะว่าพี่เอ็นเป็นคิง ประโยคที่ว่า ใจของฉันมันเจ็บมากจนไม่สามารถรับใครเข้ามาได้อีก ขอเสนอ(อีกแล้ว)ว่าอยากให้ซึ้งๆหน่อยเป็น ใจของฉันมันเจ็บมาก จนไม่สามารถรักใครได้อีก เค้าว่าดูซึ้งและมีปมดีน่ะจ่ะ แถมตอนนี้มี () ค่อนข้างเยอะ อยากให้ลดๆลงหน่อยนะจ้ะ คำว่า โอย น่าจะเป็น โอ๊ย มากกว่าจ้า

                ตอนที่3 แอบตกใจกับชื่อตัวละครใหม่ โฮม ชื่อเดียวกับตัวละครในนิยายเค้าเลย แต่เรื่องที่เหมือนเค้าเป็นเรื่องเกย์น่ะจ่ะ แห่ะแห่ะ บทนี้ถือว่าแต่งได้รสชาตินะจะ อ่านแล้วเพลินดีจนเกือบลืมวิจารณ์แน่ะ55

                ตอนที่4 การอยู่โรงเรียนหอ ประโยคนี้ถ้าอ่านผ่านๆจะดูสับสน ถ้าเป็น การอยู่โรงเรียนประจำ ความหมายจะชัดเจนมากกว่านะจะ และความสงสัยก็ก่อตัวขึ้นอีกครั้ง เมื่อเค้ารู้ว่า คิม อยู่ม.5 ถ้าอย่างนั้นนางเอกก็ต้องอยู่ประมาณ ม.2 .3 น่ะสิจะ เพราะตะเองบอกว่าคอนโทรแก่กว่าประมาณ 2 ปี อันนี้เค้าว่านางเอกจะดูเด็กเกินไปรึเปล่า อย่างน้อยไม่ให้คิมอยู่ ม.6 ก็ให้นางเอกอยู่ม.4 ก็ยังดีนะจะ เดี๋ยวนี้นางเอกส่วนใหญ่มักอยู่ม.ปลายทั้งนั้น ถ้าม.ต้น เค้าว่าจะดูเด็กเกินไปน่ะจ่ะ<< ความเห็นส่วนตัวเฉยๆนะจะ ถ้าโกรธต้องขอโทษด้วย>/\<

                ตอนที่5 เอิ่ม อาจารย์กรี๊ดดูแปลกนิดนึงโน๊ะ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกจ้า ส่วนตรงที่ตะเองบอกว่า ฉันมันเป็นประเภทที่ใจอ่อนง่าย ตะเองได้บอกในบทก่อนๆไปประมาณ 2รอบแล้วน่ะจ่ะ ซึ่งบอกอีก ก็แปลกๆอยู่นะจะ ลองใช้เป็น เกลียดตัวเองจริงๆที่เป็นคนขี้ใจอ่อนแบบนี้ อะไรแบบนี้น่ะจ่ะ อยากรู้ว่าโฮมอยู่ชั้นไหนนน

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: การจัดเรียงบรรทัด ตัวอักษร อ่านง่ายเข้าใจดีจ่ะ^^

    ความสมจริง :: บรรยายแต่ละฉากไม่ละเอียดจนทำให้เบื่อ แต่พอดีทำให้เห็นภาพโดยไม่งง ประทับใจดีจ้า แต่เรื่องการต่อสู้ อยากให้เข้มข้นกว่านี้นะจะ^^ แถมเนื้อเรื่องวางได้ดีเลยจ่ะ ลำดับไม่สับสนดี

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก้จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอรมรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^
    รับวิจารณ์นิยายจ้า

    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้
     Unlocked your heart ปลดล็อคหัวใจ ยัยจอมโหด”></a>
</font></p>
<p align=

    too ns
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×