ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #55 : *[send]The Ecchymosed Sin - บาปห้อเลือด >นิยายแนะนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 191
      0
      5 ต.ค. 54

    เรื่อง : The Ecchymosed Sin - บาปห้อเลือด


    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: แค่ห้าบทก็ครบทุกรสชาติแล้ว!! ไม่อยากจะบอกก็ต้องบอกว่าชอบเรื่องนี้>< อ่านแล้วประทับใจตั้งแต่ตอนแรกกันเลยทีเดียว ไม่ผิดหวังเลยจริงๆที่ได้มาวิจารณ์งานนี้ เพราะอ่านแล้วสะเทือนอารมณ์ไปตามตัวละคร เห็นฉากทุกฉากชัดแจ่มเหมือนฉายหนังเลย อ่านแล้วจิ้นจนเตลิดกันไปข้างเลยทีเดียว๕๕ การเขียนบรรยายหรือสำนวนก็เป๊ะได้อีก ไม่มีคำผิดให้ขัดเคืองเลยด้วย เทอแน่มาก!!55


    ธีมหลักของเรื่อง :: เค้าก็ไม่ค่อยถนัดแนวนี้ซักเท่าไหร่เนอะ(บอกแต่แรกแล้วว><) อันนี้ก็ต้องขอโทษด้วยน้า


    การใช้ภาษา :: อย่างที่บอกในตอนแรกว่าแจ่มสุดๆ อ่านแล้วเพลินไปกับการบรรยายในทุกบรรทัด ตัวละครเนื้อหาในแต่ละบทดูมีชีวิตจิตใจมากๆ เคลิ้มไปกับหน้าปรัชญา๕๕ ชอบๆ สรุปนั่นก็คือเริ่ดได้อีก ทุกอย่างเริ่ดจริงๆ^^b

    การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก

                ตอนที่1 สะเทือนใจมากๆ จะมีใครบ้างหนอที่รักผู้หญิงคนนึงได้ขนาดนี้  ชอบตั้งแต่เปิดเรื่องเลยจ้า

                ตอนที่2 บทนี้ก็ขอเพิ่มคำแนะนำนิดนึงน้า อาจดูไร้สาระไปนิด แต่อันนี้ก็แค่เป็นข้อเสนอแนะของเค้าเท่านั้นแหละจ้า นั่นก็คือ ตอนที่มีเสียงปริศนาพูดแล้วตะเองใช้ () น่ะจ่ะ อันนี้เค้าว่าน่าจะเปลี่ยนเป็น ตัวเอียง นะจะ เพราะรูปประโยคจะได้ดูสวยขึ้นนะจ้า อันนี้ขอย้ำอีกรอบว่าแค่เสนอนะจะ ยังไงก็แล้วแต่ตะเองเลยจ้า อีกจุดเลยนะจะคือ เค้าว่าตรงประโยคที่ตะเองพูดถึง ครูโชคเป็นเจ้าของร้านนี้ อันนี้มันถี่ติดกันไปหน่อยนะจะ ขอแนะนำว่าให้ตัดออกซักบรรทัดนึง เลือกเอาแค่บรรทัดเดียวก็พอ เพราะคนอ่านจะรู้อยู่แล้วว่าครูโชคเป็นเจ้าของร้านจ่ะ

                ตอนที่3 ตอนที่4 ตอนที่5 อันนี้ต้องขอรวมไว้บทเดียวกันเลยนะจะ เพราะเค้าคิดว่าไม่มีจุดไหนที่มีให้เค้าหาที่ติได้เลย ซึ่งตะเองเป็นรายแรกเลยนะที่เค้ารวมบทมาวิจารณ์แบบนี้ (หรือคนที่2 ขอโทษจำไม่ได้ แต่ไม่เกินคนที่ 3 แน่นอนจ้า^^) ซึ่งเค้าคิดว่า จริงๆแล้วต้องรวมทุกบทมารวมด้วยซ้ำไป เพราะทุกอย่างมันดูเพอร์เฟ็คมากเลยทีเดียวจ้า^^ แถมยังมีบทแทรกความหลอนมาด้วย ทำเอาไม่กล้าอ่านคนเดียวเลย><55

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: อยากรู้มากๆว่าเพลงใครเป็นคนแต่ง อันนี้ไม่รู้จริงๆนะจะ ถ้าตะเองแต่งเอง เค้าว่าเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆเลยจริงๆจ่ะ รายละเอียดไม่มีอะไรให้ติเลยอ่ะ T^T เสียใจที่ทำหน้าที่นักวิจารณ์ได้ไม่ดี

    ความสมจริง :: แจ่มได้อีกกกกก ไม่ได้ยกยอแต่พูดความจริงจ่ะ ชอบทุกบทเลยนะ^^

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีมากค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก้จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอรมรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^
    รับวิจารณ์นิยายจ้า

    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้


    too ns

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×