ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #51 : [send]The Friend,,เพื่อนรัก(รัก)เพื่อน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 152
      0
      29 ก.ย. 54

    เรื่อง : The Friend,,เพื่อนรัก(รัก)เพื่อน

     ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: สนุก บอกได้ว่าชอบนะ ดำเนินเรื่องในแต่ละตอนน่าสนใจมากจะอ่านแล้วก็เพลินดี ชอบคารแรคเตอร์ของซียังไงก็ไม่รุ้55 ดูเป็นคนนิ่งๆแต่ฉลาด แฟนซีขอชื่อพอนะจะ55 นางเอกก็ห้าวได้ใจ ดูไม่ดี๊ด๊าหรือนุ่มนิ่ม ชอบบบ แต่ทว่า...จินดูอ่อยมากอ่ะ นี่เคารุ้รึเปล่าเนี่ยว่านางเอกชอบ!!55

    ธีมหลักของเรื่อง :: ได้อ่านที่ตะเองแนะนำไปแล้วว่าไมล์แอบรักจิน จีแอบรักไมล์ บทสรุปทั้งสามคน จินคู่กับไมล์(มั้ง)

    การใช้ภาษา :: สำนวนอ่านง่ายดีจะ เรียงลำดับเรื้อเรื่องได้ไม่สับสนดี^^

    การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก

                ตอนที่1 เปิดบทนำได้น่าสนใจมากน้า แอบโดนเล็กๆ(อารมณ์คนแอบรักเพื่อนมาก่อน เข้าใจTT) ถือว่าดึงดูดคนอ่านได้มากทีเดียวจ้า^^

                ตอนที่2 ตอนที่บอกว่า อีกอย่างหมอนี่ไม่อยากได้คำตอบจริงๆฉันจากฉันเท่าไหร่ อันนี้เค้าอ่านแล้วสับสนมากจ่ะ จนตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจ เค้าไม่แน่ใจว่าตะเองจะเขียนเป็น อีกอย่างหมอนี่ไม่อยากได้คำตอบจริงๆฉันปากฉันเท่าไหร่ หรือ อีกอย่างหมอนี่ไม่อยากได้คำตอบจริงๆจากฉันเท่าไหร่ แล้วการบรรยายต่อสู้ถือว่าโอเคนะจะ แต่บรรยากาศโดยรอบอ่านแล้วไม่ค่อยตื่นเต้นกับการสู้ตามเท่าไหร่นะจะ ควรเพิ่มเข้าไปหน่อยนะจะ อีกอย่างคือคำว่า อ. อันนี้ส่วนใหญ่เค้ามักใช้ตรงตัวมากกว่าตัวย่อนะจะ อาจารย์ ดีกว่าจ้า^^

                     ตอนที่3 เค้ารู้สึกว่าตะเองใช้คำซ้ำมากเกินไปนะจะ เช่น อ่านไม่ผิดหรอก อันนี้เจอบ่อยมากๆ ไม่รู้ว่าตะเองตั้งใจหรือว่าลืมว่าเคยเขียนไปแล้ว(อันนี้เค้าก็เป็น55) แต่ถ้าใช้เยอะเกินไปอรรถรสในการอ่านจะน้อยลงนะจะ ทางที่ดีดก็ลดๆลงหน่อยโน๊ะ^^ แต่โดยรวมถือว่า...น่ารักอ่ะ><

                ตอนที่4 แอบลุ้นให้ซีแอบรักนางเอกด้วย55 นางเอกแมนมากๆ แต่อยากรู้ว่าหน้าตาทรงผมยังไง ขอละเอียดยิบย่อยก็ดีนะจะ ส่วนคาร์แรคเตอร์คนอื่นก็ดูดีจ้า แอบชอบปลากริมนะ55 ยอมรับว่าบทนี้ทำเอาเขิน>///<

                     ตอนที่5 เอิ่ม...เรื่องนี้มีผิดพลาดอะไรรึเปล่า ทำไมนางเอกชั้นแบดเกริลขนาดนี้!!TT สงสารผู้สาวที่มาสารภาพรักจัง><55 แต่ชอบนะ อ่านแล้วไม่เหมือนนางเอกทั่วไปดีจ้า แต่ตอนนี้ก็ลดเรื่องบอกว่ามีผู้หญิงมาชอบเยอะอะไรหน่อยนะจะ เพราะรุ้สึกว่าอ่านทุกบทจะเจอเรื่องที่นางเอกบอกแบบนี้ค่อนข้างเยอะนะจ้า^^        

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: เนื้อเรื่องดูตัดตอนไปหน่อยนะจะ แบบสถานการณ์ในแต่ละบทเหมือนเป้นวันใหม่ทุกครั้งเลย อ่านแล้วบางทีก้รุ้สึกค้างคานะจะ แบบ ตอนที่ 1 ที่สู้กันเสร็จน่าจะดีต่อซักน้อยว่าเป็นยังไงกันบ้างนะจะ

    ความสมจริง :: บรรยายเกี่ยวกับตัวละครโอเคแล้ว แต่สิ่งแวดล้มกับบบรรยากาศภายนอกยังไม่ชัดเจนนะจะ เช่น ดำเนินเรื่องในแต่ละสถานที่อ่านแล้วยังจิ้นไม่ออกตามตัวละครนะจะ แต่ถ้าพูดถึงโดยรวมเค้าถือว่าโอเคแล้วจ้า

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก็จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอร์มรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^

    รับวิจารณ์นิยายจ้า

    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้
      The Friend,,เพื่อนรัก (รัก)เพื่อน
    too  ns

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×