ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #46 : [send]MiKe Story 2 nd วันวานแห่งความทรงจำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 150
      0
      21 ก.ย. 54

    เรื่อง : MiKe Story 2 nd วันวานแห่งความทรงจำ

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: สำนวนสุดยอดได้อีก อยากรู้ว่าแต่งเองจริงหรือ!! ทึ่งมากๆในความสามารถของตะเองตั้งแต่บทแรกที่ได้อ่าน อ่านไปเรื่อยๆอาจมีงงบ้าง คงเป็นเพราะไม่ได้อ่านภาคแรกจนจบ(อันนี้ต้องขอโทษด้วยน้าTT) แต่รู้สึกว่าเนื้อเรื่องน่าติดตามมาก การใช้สำนวนเริดสุดๆ อยากถามอีกว่า ให้วิจารณ์ทำไม ในเมื่อบทความนี้ดีอยู่แล้ว!! แต่อยากแนะนำว่า ถ้าเหตุการณ์ไหนไม่ได้ต่อกัน ควรเว้นบรรทัดซักสองบรรทัดจะดีกว่า เพราะถ้าคนอ่านเค้าอ่านไปเรื่อยๆแล้วตาลายนิดนึง จะทำให้แยกไม่ออกว่าจบตอนไหนไปแล้วรึยังนะจ้า แต่โดยรวมแล้วประทับใจอ่ะ><

    ธีมหลักของเรื่อง :: ตามหาอะไรซักอย่างรึเปล่า พ่อทำนายบางอย่างไว้กับลูก แต่ลูกเกิดรับไม่ได้ แล้วริวก็มีส่วนพัวพันกับเรื่องนี้(มั้ง)

    การใช้ภาษา :: อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าประทับใจได้อีก เป็นสำนวนที่ออกเป็นผู้ใหญ่ แต่อ่านไม่ยากจ้า^^ แถมยังลำดับขั้นตอนได้ไม่งงอีกต่างหาก ชอบอ่ะ(ชอบตั้งแต่ภาคแรก๕๕) แล้วที่ชอบที่สุดก็คือ บทนำเลยอ่ะจะ คือถ้าวันไหนมีแต่งกลอนที่โรงเรียน เอามาให้ตะเองแต่งให้ได้มั้ย มันเริ่ดมากเลยนะ การสัมผัส การเล่นคำ หายากนะคนที่เขียนได้เจ๋งขนาดนี้^^

    การดำเนินเรื่อง :: เริ่มจาก

                ตอนที่1             ถ้าเด็กดีมีกดไลค์เค้ากดแล้วนะเนี่ย>< ชอบๆ อ่านแล้วหดหู่ตามอารมณ์ของตัวละครดี แต่ว่าดรุณี แปลว่าอะไรหรอกจะ ^^ อันนี้ขอแนะนำว่าถ้าใช้คำเก่าๆโบราณหรืออะไรก็ตามที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ ให้เขียนบรรยายนิดนึงว่าแปว่าอะไรนะจ้า เพราะเค้าแปลไปแล้วว่าเป็น ยอดดวงใจ ลูกรัก อะไรประมาณนี้รึเปล่า๕๕

                ตอนที่2 ไม่ชอบบทนี้ - - อ่านแล้วหลอน~ บรรยายอะไรกันนี่!! ทำเอาคนอ่านหลอนเลยนะ!! ขนลุกเลยอะตอนที่ตะเองบรรยายTT เห็นภาพตามไปด้วยเลยอะ เชอะๆ ทำเอาตาค้างมาสามวัน สรุป ห้ามรีไรท์เด็ดขาด เดี๋ยวความหลอนจะไม่คงทน๕๕ แต่อยากให้เว้นบรรทัดตอนริวตื่นมาหน่อยเน้อ แบบจะได้รู้ว่าออกมาจากความฝันแล้วอะจ้า^^

                     ตอนที่3 น่าติดตามว่าเนื้อเรื่องจะเป็นเช่นไรต่อไป ดูแล้วมีลับลมคมใน ทำให้คนอ่านอยากติดตามต่อ ว่า พี่ชายคนนั้น คือไผ๋กันเนาะ!!

                ตอนที่4 ฮาคุณภูติอ่ะ๕๕ น่ารักดี มีมาให้รับผิดชอบด้วย สร้างสรรค์ไปอีกแบบจ้า ชอบๆ

                ตอนที่5 คุโรอิจิ ดูเป็นผู้ชายน่ากลัว ถ้าจะให้สาวๆกรี๊ด ต้องมีบทน่ารักแทรกด้วย อันนี้ประทับใจคนอ่านแน่><

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ตัวละครเยอะนิดนึง อ่านไปนานๆก็มีมึนบ้างว่าสรุปใครเป็นใครกันแน่ อันนี้คิดว่าคงเพิ่มมาตั้งแต่ภาคแรก(ขอโทษที่อ่านไม่หมดTT) แต่ตัวละครทุกตัวคาร์แรคเตอร์น่ารักดีจ้า การบรรยายของตะเองถือเป็นขั้นเซียนเลยน้า อ่านแล้วหลุดไปอยู่กับตัวละครเลยอ่ะ ทำดีมากจ้า

    ความสมจริง :: ทำเค้าตาค้างไปสามวัน ถ้าคิดว่าฝีมีตะเองไม่ดีพอ ก็เตะเค้าเลยเหอะ เพราะตะเองแต่งได้สมจริงมาก อย่าเครียดว่าจะทำให้คนอ่านเข้าถึงตัวละครไม่ได้ ตะเองทำดีที่สุดเลย^^

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่มาก แต่เค้าก็ยังไม่รู้สึกรู้สาอะไร เวลาคนคอมเมนต์ เค้าก็จะเอาจุดบกพร่องตรงนั้นแหละมาแก้ไข ตะเองก็อย่าท้อละกันน้า แล้วอยากติเค้าที่ทำให้ตะเองไม่พอใจตรงไหนก็บอกมาได้ ไม่ต้องเกรงใจ

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพ ไว้ซักเล็กน้อย55

    อ่านแล้วอย่าลืมกรอกแบบฟอร์มรับนิยายมาวางไว้ตอนของตัวเองนะจะ

    อย่าลืมเอาแบนเนอร์ไปแปะให้ด้วยน้า วันหลังใช้บริการใหม่ได้อีกจ้า^^
    รับวิจารณ์นิยายจ้า

    แบนเนอร์นิยายเรื่องนี้
    MiKe Story 2nd มิเกะ สตอรี่ เซคั่น วันวานแห่งความทรงจำ




    too  ns

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×