ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวิจารณ์นิยาย ฉบับเพียงพอ

    ลำดับตอนที่ #11 : [send]Spirit Ability Online

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 348
      0
      20 เม.ย. 53

    เรื่อง :: Spirit Ability Online 

                  

    ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ :: เกริ่นบทนำมาได้ดีเลยนะ แต่เนื้อเรื่องยังไม่เข้มข้นเท่าที่ควรคือยังดูติดๆอยู่อ่ะจ่ะ คงเป็นเพราะเราไม่เคยเล่นเกมส์ด้วยแหละเลยทำให้เข้าใจอะไรในเนื้อเรื่องยาก ปกติถ้าจะเล่นก็เล่นแต่ฮาฟไลท์น่ะ เล่นเอาอ้วกจะแทบเล่นแล้วปวดหัวสุดๆ หมุนไปหมุนมา โอเคเข้าเรื่องต่อดีกว่า เราว่าการบรรยายเกี่ยวกับการเล่นเกมส์นี้ยังคงมึนๆอยู่เล็กน้อย แล้วการใช้สำนวนยังดูไม่ค่อยสละสลวย การดำเนินเรื่องยังดูอึนนิดๆ

     

    ธีมหลักของเรื่อง :: คงจะเป็นซาวโดนดูดเข้าไปอยู่ในเกมส์อะไรแบบนี้รึเปล่า มันดูจะเป็นแนวต่อสู้นิดๆ แฟนตาซีหน่อยๆอะไรแบบนี้รึเปล่า เราว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจทีเดียวนะ

     

    วิเคราะห์เนื้อเรื่อง :: เนื่องจากเค้าอ่านไม่ครบทุกตอนเค้าก็เลยวิเคราะห์เนื้อเรื่องได้ไม่เท่าไหร่นักยังไงก็ขอโทษด้วยน้า ไม่ใช่ว่าเค้ามีอคติอะไรกับนิยายตะเองนะ แต่ว่าช่วงนี้เค้าวิจารณ์งานไม่ทันเท่าไหร่นักอ่ะ ก็เลยต้องอ่านไม่ครบบท เค้ายังดูงงงววยอยู่อ่ะจ่ะว่าซาวโดนเกมส์ดูดหรอก เราะถ้าอาการของคนโดนเกมส์ดูดมันต้องดูตกใจมากกว่านี้ แต่นี่ดูเหมือนเค้าจะรู้ว่าโดนดูดมาเลยอ่ะ น่าจะเพิ่มบรรยายตรงนี้หน่อยนะจะ

     

    การใช้ภาษา :; ยังดูแปลกๆอยู่นะจะ แล้วก็เริ่มต้นมาได้หื่นอีกด้วย ฮ่าๆๆๆแต่นั่นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นอยู่ตรงที่ว่าเค้าว่ายังดูงงงวยอยู่น่ะจ่ะ แล้วถ้าเรื่องนี้ซาวเป้นคนดำเนินเรื่อง ก็น่าจะแทนตัวเองว่าผม ถ้าแทนว่าซาวมันดูแปลกๆอ่ะจ่ะ อันนี้มันเป็นความคิดของเค้านะจ่ะ เพราะปกติเคาอ่านตัวละครที่ดำเนินเรื่องมักจะไม่แทนชื่อตัวเอง แต่จะแทนเป็นเพศมากกว่าอ่ะจ่ะ

     

    การดำเนินเรื่อง ::           

                เนื้อเรื่องดูดำเนินเร็วไปเป็นบางตอน แค่นิดเดียวเองจ่ะ ไม่ต้องแก้ก็ได้ ส่วนใหญ่โอเคแล้วนะ แต่เค้าแค่ยังงงกับเกมส์อยู่เท่านั้น(เค้าไม่ค่อยเป็นเรื่องนี้เท่าไหร่ ไม่ว่ากันนะ) อยากให้เพิ่มบรรยายไปเท่านั้นแหล่ะจ่ะ แต่โดยรวมแล้วออกมาดีเลยทีเดียวนะ

     

    เก็บรายละเอียดซักจิ๊ด :: ยังขาดการบรรยายถึงความสมจริงอยู่นะจ๊ะ ทั้งฉากแล้วก็หน้าตาตัวละคร เรื่องก็ดำเนินเร็วไปหน่อย ทำให้อ่านแล้วค่อนข้างสับสนอยู่น่ะจ่ะ การต่อสู้รู้สึกยังไม่เข้มข้นเท่าที่ควร

     

    ความสมจริง :: ก็อย่างที่บอกตอนต้นน่ะจ่ะว่ายังขาดอยู่

     

    ระดับความชื่นชอบ :: อยู่ในเกณฑ์ดีจ้า แต่ต่อไปล่ะ อย่าท้อเข้านะทาคุมิ555555(เป็นคำพูดติดปากน่ะ)

     

    ปล.เค้าก็ไม่ได้แต่งนิยายเก่งเหมือนนักเขียนมืออาชีพหรอกนะจะ เค้าน่ะแต่งได้ย่ำแย่แต่เค้าก็ยังคงไม่รู้สึกรู้สาอะไรเวลาเพื่อคอมเมนต์ แต่เค้าก็เอาจุดบกพร่องนั่นแหละมาแก้ไขใหม่ ตะเองก็อย่าทอละกันน้า

     

    ปล2.อยากฝากวิกฤตการณ์รักข้ามภพไว้ซักเล็กน้อย

    55555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×