พิมานเงา - นิยาย พิมานเงา : Dek-D.com - Writer
×

    พิมานเงา

    ทิพยญาณของเธอ เป็นคำสาปมากกว่าพรสวรรค์ แม้จะอธิษฐานขอมิให้ผ่านพบ แต่ยังต้องมาตกอยู่ในความรักความแค้น แม้กระทั่งในชาตินี้ อดีตผ่านไปแล้วอย่างเลวร้าย การตัดสินใจผิดพลาด ผูกพันลึกซึ้งมาถึงปัจจุบันกาล

    ผู้เข้าชมรวม

    391

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    391

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ค. 60 / 13:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ญาณิน
    บก.นิตยสารแนวคู่รัก เคยถูกทำลายความมั่นใจจากคนรักเก่า เขาทำให้เธอทั้งเกลียดทั้งกลัวการได้สัมผัสกับชายใดก็ตาม เพราะว่า... เมื่อนั้น เธอจะรู้ทันทีว่า เขา... กำลังคิดนอกใจเธอหรือไม่ แล้วใครเล่า จะจริงใจกับเธอ ในแบบที่เธอ ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา ว่าเขารักเธออย่างแท้จริง

    สิงหรัฐ ผู้มีเชื้อสายดั้งเดิมสืบทอดมาจากจ้าวนาครแห่งคาบสมุทรมลายู ความร่ำรวย ความหล่อเหลา ไม่ได้ช่วยให้เขาพ้นจากความรู้สึกผิดมหันต์ กับการต้องเสียมารดาและน้องชาย และ... ทั้งที่จริง ยังมีอะไรอีกมากมายที่เขาไม่รู้ ยังมีบางสิ่งในชีวิตที่ขาดหาย รอการชดใช้ และรอการทวงคืน  เขา...ผู้ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากจะอธิบาย ไม่คิดสักนิดว่าต้องอาศัยเธอเป็นตัวช่วย เพราะความอหังการ์ ความผยองในศักดิ์ศรีและความสามารถของตนมีอยู่เต็มที่ ทว่า... สัญญาภาพ อันผูกพันมาแต่อดีตกาล มิอาจลบล้างหรือตัดรอนได้ 

    หัสวีร์ ผู้แบกความแค้นข้ามชาติภพ ถูกตราหน้า ปรามาส ตั้งแต่ชาติที่แล้ว แม้กระทั่งชาตินี้ ยังถูกรังเกียจ... เขา สุมเพลิงแห่งความโกรธความเกลียดไว้เต็มที่ และพร้อมจะทำลายทุกสิ่งตรงหน้า เพื่อให้สมปรารถนาในการแก้แค้น 

    มหาสงครามแย่งชิงดินแดนในอดีต เต็มไปด้วยการแก่งแย่งหักหลัง เต็มไปด้วยแผนการซับซ้อนแยบยล เต็มไปด้วยความผิดพลาด การทรยศหักหลัง และล้วนเกี่ยวโยงมาถึงปัจจุบัน

    สงครามแห่งสายเลือด ที่ผูกพันฝังลึกมาแต่คราวนั้น มันประกาศจะตามจองล้างจองผลาญ ลบรอยความอยุติธรรม เธอได้รับทิพยญาณที่ไม่เคยคิดอยากจะมี และเขา... ผู้กุมความลับและศูนย์กลางแห่งชะตากรรมทั้งมวล

    เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน "พิมานเงา"


    ฝากติดตามด้วยนะครับ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น