ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★SONE SNSD

    ลำดับตอนที่ #19 : [★] news -what happened with taeyeon !?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 290
      0
      19 เม.ย. 54


    จะบอกว่าแอดมินไม่อยากพูดอะไรมากมาย เพราะได้ไปด่าในกระทู้มาแล้ว เสียอารมณ์
    ดูหน้ามันให้ชัดๆ!


    ฮโยยังอึ้ง! โ

    แทยอน (Tae Yeon) ถูกชายหนุ่มบุกขึ้นเวทีพร้อมพยายามลากตัวเธอลงมาในระหว่างการโชว์จนทำทุกคนอึ้ง

    17 เมษายน 2554 ณ ลานไอซ์สเก็ต LOTTE เขตซงพา กรุงโซล โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ร่วมโชว์พิเศษในงาน 'Angel Price Music Festival' ช่วงที่ 2

    ในวันนี้ โซนยอชิแด ขึ้นโชว์พร้อมกับเพลง 'Run Devil Run' โดยในระหว่างที่พวกเธอร้องเพลงก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขึ้นไปบนเวทีพร้อมกับจับแขนแทยอนและพยายามลากเธอลงมาจากเวที แต่ด้วยการเข้าควบคุมจากทีมงานเวทีทำให้สามารถระงับเหตุในครั้งนี้เอาไว้ได้

    จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้แฟนคลับต่างกังวลถึงความปลอดภัยของแทยอนและกลัวว่าเธอจะตกใจ แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพแทยอนก็ได้โชว์บนเวทีต่อไปจนจบลงได้อย่างเรียบร้อยดี

    ชาวเน็ตกล่าว "เห็นเลยว่าแทยอนตะลึงมาก เธอจะตกใจขนาดไหนนะ" "ขนาดตกใจมากแต่ก็ยังโชว์ความเป็นมืออาชีพน่าทึ่งมากเลย" ต่างกล่าวตอบรับ

    ด้านผู้จัดการทีมงานโซนยอชิแดเปิดเผยว่า "ตอนนั้นเสียงบนเวทีไม่ค่อยดี เราก็นึกว่าทีมงานขึ้นไปเพื่อเปลี่ยนไมค์ของเธอ" เสริม "แม้ว่าเรื่องราวจะจบลงได้ด้วยความเรียบร้อยดี แต่ในอนาคตเราต้องเพิ่มฝ่ายรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น ขอโทษด้วยครับที่ทำให้เป็นห่วง" ทีมงานอีกคนกล่าว "แทยอนตกใจเล็กน้อยครับ แต่หลังจากเราควบคุมสถานการณ์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว เธอก็ใจเย็นลงและยิ้มได้" เสริม "ตอนนี้กำลังพักผ่อนอยู่ที่หอพักครับ" เขากล่าว

    สำหรับชายหนุ่มที่มาช่วยไม่ให้ชายที่ลากตัว แทยอน ลงไปจากเวทีทำภารกิจของเขาได้สำเร็จนั้น คือเก๊กแมน โอจองแท (Oh Jung Tae) นั่นเอง โดยโอจองแท ได้เปิดเผยหลังงานจบกล่าวว่า "ผมทำหน้าที่ MC ช่วงที่ 2 ครับ" เสริม "ผมอายที่ทุกคนเรียกผมว่าเป็นฮีโร่มากเลยนะครับ ผมก็เป็นแค่คนที่เห็นเหตุการณ์และเข้าถึงตัวเธอก่อนแค่นั้นเองครับ" กล่าวต่อ "ผมแค่เป็นคนแยกมือของชายคนนั้นที่จับมือของแทยอนไม่ยอมปล่อยเท่านั้นครับ ที่เหลือเป็นหน้าที่ของการ์ดครับ" เสริม "ทุกอย่างมันเร็วมากผมจำรายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด แต่ว่าจะมีผู้ชายคนไหนที่ไม่ทำอะไรเลยเมื่อเจอสถานการณ์ที่อันตรายแบบนั้นเหรอครับ ผมก็แค่ทำในสิ่งที่ต้องทำครับ" เขากล่าว

    โอจองแท กล่าวอีก "ผมต้องทำหน้าที่พิธีกรต่อ ทำให้ผมไม่ได้คุยกับอะไรแทยอนเป็นพิเศษครับ แต่ว่าเธอก็บอกว่า 'ขอบคุณค่ะ' กับผมมาด้วยนะครับ"


    บริษัทจัดงานออกตัวประกาศ 'ขออภัย' กรณี โซนยอชิแด-แทยอน

    ภายหลังเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นต่อ โซนยอชิแด-แทยอน เมื่อชายนิรนามหรือ 'หนุ่มแว่น' สามารถทะลวงฝ่าการคุ้มกันพร้อมขึ้นไปคว้าข้อมือลีดเดอร์แห่งวง โซนยอชิแด ได้ถึงบนเวที ทำให้ทางบริษัทจัดงานหรือ Coupang ต้องออกมาแถลงขออภัยอย่างเป็นทางการอย่างรวดเร็ว

    เมื่อวันที่ 17 เมษายน ทางเว็บไซต์ทางการของ Coupang มีจดหมายโพสต์ขึ้นใจความว่า "ในวันนี้ (17 เมษายน) ได้มีเหตุการณ์อันไม่คาดคิดเกิดขึ้นต่อ โซนยอชิแด แฟน
    เพลงผู้รัก โซนยอชิแด และลูกค้าประจำห้างสรรพสินค้าของเรา ทางเราต้องขออภัยอย่างที่สุดมา ณ ที่นี้" เป็นข้อความเริ่มต้นในจดหมาย

    โดยวันที่ 17 เมษายน บรรดา 9 สาว โซนยอชิแด มีตารางงานขึ้นแสดงบนอีเวนท์ 'Angel Price Music Festival' ณ ลานน้ำแข็งห้าง Lotte World หากแต่กลับมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่งวิ่งขึ้นมาลาก โซนยอชิแด-แทยอน ไปดื้อ ๆ ถึงบนเวที ระหว่างการแสดง
    เพลง 'Run Devil Run' สร้างความแตกตื่นใจต่อสายตานับพันเป็นอย่างมาก จนกลายเป็นข่าวครึกโครมในไม่ช้า

    โชคยังเข้าข้าง เมื่อ แทยอน ไม่ได้รับบาดเจ็บทางร่างกายแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวหนุ่มนิรนามรายนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะสร้างความขวัญเสียให้แก่ แทยอน และสมาชิก โซนยอชิแด แต่พวกเธอก็สามารถแสดง
    เพลงฮิตของพวกเธอต่อไปได้อย่างไร้ปัญหา

    ถึงกระนั้น ประเด็นหลักที่ทำให้ บรรดาสาธารณชนไม่พอใจ ถึงขั้นฉุนเฉียวก็คือเรื่อง การรักษาความปลอดภัย ที่สามารถหละหลวมได้ถึงเพียงนี้

    เพราะเหตุนี้เอง ทางบริษัทจัดงาน Coupang จึงแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศผ่านเว็บไซต์หลัก "ถึงแม้ทางเราจะไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่เราจะขอรับผิดชอบเหตุการณ์ในครั้งนี้ ด้วยการคืนค่าบัตรให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้" เป็นการขออภัย

    นอกจากนี้ ทางบริษัทยังให้คำมั่นด้วยว่า "เหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีก สุดท้ายนี้ ทาง 'Angel Price Music Festival' ต้องขอความกรุณาให้ลูกค้าทุกท่านเข้าใจ และขออภัยอย่างที่สุดมา ณ ที่นี้ด้วย"

    หากแต่บรรดาชาวเน็ตที่กำลังของขึ้น ก็ยังคงไม่พอใจ พากันตำหนิทางบริษัทต่อไป "คืนเงินในสถานการณ์แบบนี้มันใช่ทางออกซะที่ไหนกันเล่า", "ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับ แทยอน... แค่คิดฉันก็กลัวแล้วนะ", "เดี๋ยวนี้แค่ขอโทษทุกอย่างก็จบแล้วสินะ?" และอีกมากมาย กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยทีเดียว


    เครดิต ::
    http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=2230946
    http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=2230299


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×