ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD] For you I will

    ลำดับตอนที่ #1 : FYIW : : INTRO

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 510
      2
      21 ก.ค. 58

    © themy butter

    INTRO

     

                เหงื่อเม็ดใหญ่ผุดซึมเต็มหน้าผาก แม้ว่าตอนนี้อากาศไม่ได้ร้อนเลยแม้แต่นิดเดียว กลับกันมันหนาวเย็นไปถึงขั้วหัวใจ แต่เหงื่อเหล่านี้เกิดจากความกดดัน ผมรู้สึกว่าตอนนี้ดวงตาของผมกำลังสั่น ผมห้ามมันไม่ได้ ทั้งที่ปกติผมควบคุมทุกอย่างได้ดี ในมือของผมมีปืน ผมไม่รู้จำนวนกระสุนของมัน ไม่รู้แม้แต่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้


                ผมไม่รู้เลย


                “ปืนในมือของแกน่ะมันมีกระสุนอยู่หนึ่งลูก”


                ผมมองปืนในมือก่อนจะมองไปยังคนพูด “แกต้องการอะไร”


                “ก็ง่ายๆ”หมอนั่นพูด ยิ้มกวนโทสะ “แค่เลือก ..สักคน”


                “...”


                ผมเบิกตากว้าง มองผู้หญิงสองคนที่ถูกพาออกมา สภาพพวกเธอแทบไม่ต่างกันเลย และผมเชื่อ


                ว่าผมเป็นต้นเหตุ


                “คนอย่างแกน่ะ มันเด็ดขาดอยู่แล้วนี่ลู่หาน”


                “...”


                “เคยฆ่าคนมาคนนึงแล้ว ถ้าแกจะฆ่าอีกสักคนก็ไม่เห็นแปลก แต่ลำบากใจนิดหน่อยนะ”มันยังคงลอยหน้าลอยตาพูดไม่หยุด แต่ผมกลับทำอะไรไม่ได้เลย “หนึ่งคน ..คุณหนูที่แกจงรักภักดี และจะปกป้องด้วยชีวิตของแก”


                ผมมองไปยังผู้หญิงที่นั่งคุกเข่าอยู่ทางขวา แม้ในสถานการณ์แบบนี้เธอก็ยังคงนิ่ง ไม่แสดงสีหน้าอะไรเลยสักอย่าง แต่ผมรู้ดี ตอนนี้เธอกำลังกลัว และกลัวมากๆด้วย


                “ส่วนอีกคน..”


                “อะ โอ้ย”


                ผมแทบจะพุ่งไปข้างหน้า ถ้าหากไม่มีปืนนับสิบกระบอกจ่อมาทางผม ผมไม่กลัวความตาย เพียงแต่ตอนนี้ผมตายไม่ได้ ดังนั้นผมเลยได้แต่ทันดูเธอถูกกระทำอยู่แบบนั้น


                “คนนี้น่าจะเป็นคนสำคัญเลยทีเดียว ผู้หญิงที่แกรัก รักมากจนยอมให้ได้แม้แต่ชีวิตของแกเอง”


                “...”


                “เลือกสิลู่หาน แค่ยิงสักคน หลังจากนั้นแกกับคนที่ยังอยู่ก็ไปซะ”


                ผมกำปืนในมือแน่น หน่วงที่ใจและแทบจะไม่มีแรงทำอะไรอีกแล้ว


                “แต่แกอย่าคิดจะยิงตัวเองเชียวนะ เพราะถ้าแกตาย ฉันสาบานได้เลย ว่าชีวิตของยัยสองคนนี้ไม่ปกติแน่”


                ผมหลับตา น้ำใสๆที่เขาเรียกกันว่าน้ำตาไหลรินลงมาที่ข้างแก้ม ผมเคยสาบานเอาไว้ว่าผมจะไม่ร้องไห้ แต่ผมกลับร้องไห้ เมื่อลืมตา ก็เห็นแววตาทั้งสองที่มองมา พวกเธอกลัว แต่พวกเธอกำลังบอกผมผ่านแววตาว่าให้ผมเลือก อย่าได้ลังเลใจ


                เจสสิก้า.. คุณหนูที่ผมจงรักภักดี และสัญญากับพ่อของเธอว่าผมจะปกป้องเธอด้วยชีวิตของผม


              ซอฮยอน.. ผู้หญิงที่เป็นดวงใจของผม ผมยอมแลกทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข แม้แต่ชีวิตผมก็ยอม


              “หมดเวลาให้แกคิดแล้วล่ะ”


                “...”


                “ถึงเวลาต้องเลือกแล้ว”


                ผมกัดริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเอง ปืนในมือผมถูกเซ็ทมาแล้ว เพียงแค่เหนี่ยวไก ลูกกระสุนก็พร้อมจะปลิดชีพใครสักคน ตอนนี้ผมไม่มีทางเลือกอีกต่อไปแล้ว


                ปัง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×