ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF SEOHYUN&ETC.

    ลำดับตอนที่ #8 : S E O & H O Y A : : Man In Love [10%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 474
      1
      29 ต.ค. 56

    CRY .q





    เมื่อผู้ชายคนหนึ่งมีความรัก เขาก็อยากจะอยู่เคียงข้างคุณ

    เขาเพียงแค่อยากจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคุณเป็นประจำทุกวัน

    แต่เมื่อผมมีความรัก ผมก็อยากจะมอบทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตให้กับคุณ

    ขอเพียงหัวใจของคุณนั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวัง

    เมื่อผมกำลังตกหลุมรัก










     

                "รู้แล้วเนี่ยฮยอง หน้าที่เหรอก็ไม่ใช่ เร่งอยู่ได้ เดี๋ยวผมก็กลับไปนอนเลยนี่"

                (โอเคๆๆๆๆ โฮวอนอ่า ถือซะว่าทำหน้าที่แทนลีดเดอร์ที่แสนดีและน่ารักของนายนะ)

                "- - แล้วนี่ผมจะไปที่ห้องประชุมอะไรนั่นยังไงยังไม่รู้เลยเนี่ย ไม่เคยมา"

                (เข้าไปเดี๋ยวนายก็รู้เอง แค่นี้ก่อนนะ)

                แล้วสายก็ถูกตัดไปอย่างรวดเร็ว ผมถอนหายใจมองหน้าจอโทรศัพท์ด้วยความเซ็งสุดขีด ทั้งๆที่วันนี้เป็นวันหยุดของผม และผมก็น่าจะได้นอนหลับพักผ่อนแท้ๆ แต่ผมกลับต้องมาประชุมที่ SM แทนซองกยู ลีดเดอร์จอมขี้เกียจของวง

                "สวัสดีค่ะคุณโฮย่า วันนี้มาแทนเหรอคะ"

                "อ่า ครับ แล้วผมต้องไปที่ไหนครับ"

                "ชั้น 5 เลยค่ะ"

                ผมตอบรีเซพชั่นข้างหน้า ค้อมหัวให้เธออย่างขอบคุณ ก่อนจะเดินตรงไปที่ลิฟต์ ..พวกคุณก็น่าจะรู้กันแล้วว่าผมคือใคร แต่ผมจะบอกให้อีกครั้ง

                ผมคือลีโฮวอนอ หรือโฮย่าจากวงอินฟินิท และอย่างที่รู้ๆกัน Woolim กับ SM ได้ถูกรวมตัวเข้าด้วยกันแล้ว ในสิ้นเดือนที่จะถึงนี้มีการแสดงทัวร์ที่วงพวกผมและเหล่าครอบครัว SM ต้องแสดงร่วมกัน

                "รอด้วยครับ"

                ผมยื่นมือเข้าไปในลิฟต์เป็นจังหวะเดียวกับที่ประตูลิฟต์ปิดพอดีมันก็เลยหนีบแขน แต่โชคดีที่พอหนีบแล้วมันก็เด้งออก

                "ขอโทษค่ะ ขอโทษ เป็นอะไรไหม อ้าว โฮย่า"

                "ซะ ซอฮยอน"

                ผมเดินเข้าไปในลิฟต์ เกาหัวตัวเองเหมือนที่ชอบทำเวลาที่ประหม่า "สวัสดีนะ"

                "อื้ม เป็นอะไรหรือเปล่า ขอโทษนะฉันไม่เห็น"

                "ไม่เป็นไร ไม่ได้เจ็บอะไร"

                "ดีแล้วๆ"ซอฮยอนยิ้มอย่างโล่งใจ "โฮย่ามาทำอะไรที่นี่เหรอ"

                "ประชุม ..แทนซองกยูฮยองน่ะ"

                "อ๋อ เรื่องงานสิ้นเดือนใช่ไหม"

                "อื้ม"ผมพยักหน้า "แต่ว่าไม่รู้เลยว่าห้องประชุมอยู่ไหน"

                "อ่า งั้นเดี๋ยวฉันพาไปนะ"

                ซอฮยอนยิ้มอย่างใจดี กดลิฟต์ไปที่ชั้นห้า เธอหันมายิ้มให้ผมอีกครั้ง "ฉันก็จะขึ้นไปชั้นห้าพอดีเหมือนกัน"

                ผมพยักหน้า แอบเหล่มองเธอนิดหน่อย ..ส่วนใหญ่คนจะเข้าใจว่าซองจงกับซอฮยอนน่ะสนิทกัน แต่เอาความจริงแล้ว ผมสนิทกับซอฮยอนมากกว่าซองจงซะอีก แต่เป็นความสนิทในรูปแบบที่ตัวของผมไม่ค่อยจะสนิทใจเท่าไหร่นัก เราสองคนอายุเท่ากัน รู้จักกันมาค่อนข้างนาน เคยไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน

                และผมก็แอบชอบเธอ..

              ...

              แหม นี่ซอจูฮยอนแห่งโซนยอชิแดเชียวนะ

                ติ๊ง

                "เอ๊ะ"

                ผมมองซอฮยอนที่ร้องออกมาเบาๆ เงยหน้ามองว่ามันถึงแล้วเหรอ แต่เปล่าเลยเพราะลิฟต์มาอยู่ที่ชั้น 4 คนตรงหน้าก็คือ..

                "คยูโอป้า ชางมินโอป้า"

                "เจอตัวพอดี กำลังจะไปตามหาอยู่แล้วเชียว"

                "มาด้วยกันก่อนเร็ว"

                ผมมองซอฮยอนที่ถูกชางมินฮยองกับคยูฮยองดึงแขนออกไปจากลิฟต์คนละข้าง

                "อะ อะไรกันเหรอคะพวกโอป้า"

                "ไอ้ชางมิน ฉันจองก่อนแล้วนะเว้ย"

                "อะไรวะ ก็ฉันอยากได้ซอฮยอนบ้างนี่"

                ผมมองพวกเขาที่เอาแต่เถียงกันไปมา และเมื่อหันมาเห็นผม ผมก็ก้มหัวให้พวกเขาเป็นการทักทาย "สวัสดีครับรุ่นพี่"

                "อ้าว หวัดดีๆๆ โฮย่า"พี่คยูทัก

                "ตอนนี้ไม่มีเวลาคุยนะ จะไปไหนก็พึ่งตัวเองไปก่อน ขอตัวซอฮยอนก่อนนะ"

                "อ่า ครับ"

                "ขอโทษนะโฮย่า เอาไว้เดี๋ยวเจอกันใหม่นะ"

                ผมพยักหน้าพอดีกับที่ประตูลิฟต์ปิด แล้วซอฮยอนก็หายไปจากสายตาของผม ..เฮ้อ

     

                ยังไม่ได้คุยกันมากกว่านี้เลย ..เสียดายชะมัด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×