ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO-SNSD]Love's Twin

    ลำดับตอนที่ #8 : Love's Twin : : Chapters 7

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 56



    JoopaJoop©






    Chapters 7

     

                เวลาผ่านไป  สัปดาห์ที่ลูฮานและซอฮยอนมาใช้ชีวิตที่เกาหลี ทั้ง 5 คน เซฮุน ยุนอา ลูฮาน ซอฮยอน และแทยอนเริ่มสนิทกันมากขึ้น ซอฮยอนมักจะมาเรียนพร้อมกับเซฮุนและยุนอาเสมอ ตกกลางคืนทั้ง 3 คนก็จะออกมานั่งคุยกันที่ระเบียง ลูฮานกับยุนอาแม้จะทะเลาะกันตลอดเวลา แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนกัน

     

                “เฮ้อ ตกลงจะไม่มีใครไปอยู่ชมรมร้องเพลงกับฉันจริงๆเหรอ”แทยอนพูดขณะที่ทั้ง 5 คนนั่งอยู่ที่หน้าสนามบอลของมหาวิทยาลัย

     

                “ก็ลู่ไงแท”ซอฮยอนพูดก่อนจะชี้ไปที่ลูฮานที่ยกมือ

     

                “อ้อใช่!”แทยอนพูดก่อนจะมองหน้ายุนอากับเซฮุน “พวกแก 2 คนอ่ะทิ้งฉัน แถมยังแย่งซอไปจากอาลู่อีกต่างหาก”

     

                “แย่งอะไรล่ะ พูดเพ้อเจ้อ”เซฮุนพูดก่อนจะหันไปมองยุนอา “ยัยนี่ต่างหากที่ลากฉันกับซอไปเข้าชมรมการแสดงน่ะ”

     

                “ก็แหม ตอนนี้ฉันติดใจซาลาเปาน้อยของฉันแล้วนี่”ยุนอาพูดก่อนจะหยิกแก้มซอฮยอน “ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอเลยนะเนี่ย ><

     

                “อย่ามาจับแฟนฉันนะเว้ยยัยถึก”ลูฮานปัดมือซอฮยอนออกก่อนจะดึงซอฮยอนหลบ

     

                “หน็อยไอ้ตุ๊ด เดี๋ยวปั๊ด”

     

                “พอเลยๆ ทะเลาะกันอีกแล้ว”ซอฮยอนยกมือก่อนจะห้ามศึกทั้งคู่ “คุยดีๆกันได้แป็บเดียวจริงเลยนะ ลู่ ไปซื้อน้ำกันเถอะ”

     

                “อืม”ลูฮานพยักหน้าก่อนจะเดินออกไปพร้อมซอฮยอน

     

                “ชิ”ยุนอาเบ้ปากก่อนจะหันไปมองเซฮุน “ถ้าแกไม่อยากเข้าชมรมนี้ไม่ต้องเข้าก็ได้นะ ฉันไม่ว่าอะไรแกหรอก”

     

                เซฮุนยิ้มมุมปากก่อนจะก้มลงไปกระซิบที่ข้างหูยุนอา “ฉันก็อยากอยู่ทุกที่แหละที่มีแกน่ะ”

     

                “-////-

     

                “เซฮุนนนนนนนนนนนนนนนนนนน”

     

                แทยอนชะเง้อคอมองหาต้นเสียงก่อนจะส่ายหน้า “แม่ยกแกมาแล้วไอ้ฮุน”

     

                ยุนอาหันไปมองตามก่อนจะหัวเราะ “จะว่าไปยัยนี่หายไปนานเหมือนกันนะเนี่ย”

     

                “เฮ้อ หายไปเลยก็ดีเหมือนกันนะ”เซฮุนพึมพำเบาๆก่อนจะถูกแรงเกาะจากด้านหลังจนตัวไปชิดกับโต๊ะ “เอ่อ”

     

                “คิดถึงฮุนจังเลย”

     

                “เกาะอย่างกับปลิงแบบนั้นก็น่าเชื่อน่ะนะว่าคิดถึงม๊ากกกกกกกกกกก”แทยอนพูดก่อนจะมองไปที่บุคคลมาใหม่อย่างหมั่นไส้

     

                “คิมแทยอน เธอว่าฉันเป็นปลิงเหรอ”

     

                “ฉันว่าเธอเหรอ ไม่นี่ ไม่ได้เอ่ยชื่อเลยนะจียอน”

     

                “ไอ้แท อย่าน่า”ยุนอาเอามือปิดปากแทยอนก่อนจะส่ายหน้าเป็นเชิงห้าม “เพื่อนเราอุตส่าห์มีคนคิดถึงขนาดนั้นนะแก”

     

                ปาร์ค จียอน คุณหนูจอมเอาแต่ใจสุดๆ เธอคนนี้แอบชอบเซฮุนมาตั้งแต่ม.ปลายและตามติดเรื่อยมาจนเข้ามหาวิทยาลัย

     

                “เอ่อ ปล่อยหน่อยได้ไหมจียอน ผมหายใจไม่ออกน่ะ”เซฮุนพูดก่อนจะพยายามงัดมือของจียอนที่โอบรอบคอตัวเองอยู่ “ไอ้ยุน ช่วยฉันหน่อยดิวะ”

     

                “ฮ่ะๆๆ”ยุนอาหัวเราะน้อยๆก่อนจะเอื้อมมือไปแตะแขนจียอนเพื่อจะดึงออก แต่จียอนกลับสะบัดออกแล้วจิกตาใส่ยุนอา

     

                “อย่ามาแตะตัวฉันนะยะ”

     

                “โอ๊ย ไม่ได้อยากแตะเท่าไหร่เล้ย”ยุนอาพูดก่อนจะยืนขึ้นแล้วเท้าเอว “ดูหน้าเพื่อนฉันออกแนวรังเกียจเธอแล้วนะจียอน”

     

                “นี่อิมยุนอา”จียอนปล่อยแขนออกจากเซฮุนแล้วมองหน้ายุนอาอย่างหาเรื่อง แต่ดูเหมือนจะหาเรื่องผิดคนซะแล้วสิเมื่อยุนอาเงื้อมือขึ้น

     

                “ทำไม จะตบฉันเหรอ ทันฉันไหมล่ะ ถ้าฉันตบเธอก่อนน่ะ”

     

                “ดีมากไอ้ยุน”แทยอนที่นั่งอยู่ข้างๆปรบมือเบาๆก่อนจะมองหน้าจียอน “วันนี้ลูกคู่ไม่มา ระวังสู้ไม่ได้นะจ๊ะจียอน”

     

                “พวกเธอ ..หึ่ย”

     

                ยุนอามองจียอนที่สะบัดหน้าหนีไปก่อนจะมองหน้าเซฮุน “ไงล่ะพ่อรูปหล่อ ยัยนั่นติดแกหนึบไม่ยอมปล่อยเลยนะ”

     

                “คิดว่าชอบเหรอ”เซฮุนบ่นก่อนจะถอนหายใจ “แบบนี้ก็ไม่ไหวหรอกนะ”

     

                “จ้าๆ พ่อหล่อเลือกได้”ยุนอาพูด

     

                “แต่เลือกอิมยุนอาแค่คนเดียว”

     

                “ไอ้แท/แกพูดอะไรของแก”

     

                แทยอนหัวเราะที่ได้แซวให้เพื่อนรักทั้ง 2 คนได้อาย ใครๆก็ดูออกกันทั้งนั้นว่าคิดเหมือนกัน เมื่อไหร่จะสารภาพรักกันให้มันจบๆไปซะก็ไม่รู้ ยัยจียอนจะได้ไม่ต้องมายุ่งวุ่นวายอีก เฮ้อ..

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “วันนี้คุณหนูเจสสิก้าเขาคงไม่ได้กลับมาหรอกมั้งเนี่ย เห็นเฮียบอกว่าพาไปเที่ยวที่ทะเล แต่ไม่ได้บอกว่าไปที่ไหนน่ะ”

     

                “เหรอ ออนนีนี่ก็นะ ไม่บอกเลย ปล่อยให้ฉันเป็นห่วงอยู่ได้”ซอฮยอนพูดกับยุนอา

     

                ตอนนี้เป็นเวลาที่ทั้ง 3 คนออกมาคุยกันที่ระเบียง เพราะมืดมากแล้วแต่เจสสิก้ายังไม่กลับมาซอฮยอนก็เลยเป็นห่วง แต่ได้ยินยุนอาบอกว่าอยู่กับพี่ชายเธอก็ค่อยโล่งใจหน่อย

     

                “ไม่ต้องห่วงหรอกน่า ถ้าถึงมือเฮียไม่มีใครทำอะไรได้หรอก”เซฮุนพูดก่อนจะหันไปมองยุนอา “ไอ้ยุน แกเข้าไปนอนได้แล้ว มันดึกแล้วนะเนี่ย พรุ่งนี้ต้องไปเช้ามากเลยนะเว้ย”

     

                “เออๆ ฉันก็ง่วงอยู่เหมือนกัน”ยุนอาพูดก่อนจะอ้าปากหาว “ห้าวววว –o-

     

                “นี่แหละกุลสตรีของแท้ซอ”เซฮุนพูดก่อนจะหัวเราะไปพร้อมกับซอฮยอน

     

                “ฮ่าๆๆๆ ก็เป็นตัวของตัวเองดี”

     

                “ซฮฮยอนน่ารักเสมอ พูดถูกเลย”ยุนอาพูดก่อนจะหันไปมองเซฮุน “ก็ฉันเป็นตัวของตัวเองเว้ย”

     

                “เออ เป็นตัวของตัวเอง เข้าไปนอนได้แล้วไป”

     

                “เออ ไปละนะซอ ฝันดี เจอกันพรุ่งนี้”

     

                “จ้ะ”ซอฮยอนพยักหน้ารับก่อนจะมองยุนอาที่เดินเข้าไป เมื่อเห็นว่ายุนอาเข้าไปแล้วเธอก็เรียกเซฮุนที่อยู่ที่เดิม “เซฮุน”

     

                “หืม?”

     

                “บอกกับยุนอาไปรึยังว่ารู้สึกยังไง”

     

                “เฮ้ย”เซฮุนอุทานอย่างตกใจก่อนจะหันมามองซอฮยอน “พูดอะไรน่ะ”

     

                “นี่ ไม่ต้องอายหรอก ฉันดูออกนะว่าพวกเธอรู้สึกยังไงกัน”ซฮฮยอนพูดก่อนจะยิ้ม “ยุนอาก็คิดเหมือนกับที่นายคิด เพียงแต่เธอเป็นผู้หญิงก็เลยไม่ได้พูดอะไรออกไป”

     

                “...”

     

                “แต่นายเป็นผู้ชายนี่นาเซฮุน สารภาพกับยุนอาไปเถอะนะ เชื่อฉัน ฉันเอาใจช่วย”

     

                “...”

     

                “ฉันไปนอนดีกว่า ฝันดี แล้วอย่าลืมเก็บไปคิดล่ะ”

     

                เซฮุนมองซฮฮยอนที่เดินเข้าไปในห้องก่อนจะมองไปที่ห้องของยุนอา “..หรือว่ามันจะถึงเวลาที่ฉันจะเลิกอายวะไอ้ยุน”

     

                ...

     

                ..ควรจะ ..บอกได้แล้วสินะ

     

     

    50%


     

     

                “เฮ้ย วันนี้ฉันต้องขอตัวกลับก่อนนะเว้ย พอดีว่ามีธุระน่ะ”

     

                “แกจะไปไหนไอ้แท”ยุนอาถามแทยอน

     

                ตอนนี้เป็นเวลาเลิกเรียน โดยปกติทุกคนจะอยู่รอเซฮุนซ้อมฟุตบอล แต่แล้วแทยอนก็ขอตัวกลับก่อน

     

                “ฉันมีธุระจริงๆ เอาไว้จะเล่าให้แกฟังวันหลังนะ”

     

                “อ่า กลับบ้านดีๆแล้วกัน”เซฮุนพูดก่อนจะเก็บของของยุนอาใส่กระเป๋า “แล้วนี่ลู่กับซอไปไหน”

     

                “ชิ อย่าไปพูดถึงหมอนั่น”ยุนอาพูดก่อนจะนั่งกอดอก “ฉันเพิ่งทะเลาะกับไอ้ตุ๊ดนั่น ซอก็เลยลากออกไป”

     

                “เฮ้อ แกจะทะเลาะอะไรกันนักหนาวะ”เซฮูนพูดแล้วโยกหัวยุนอา “ทะเลาะกันอย่างกับเกลียดกันมาแต่ชาติปางก่อนงั้นอ่ะ”

     

                “ไอ้ฮุน แกจะโกรธไหมวะถ้าฉันพูด”

     

                “พูดอะไรวะ”

     

                “ฉันล่ะโคตรจะเกลียดพี่ชายแกเล้ย มันน่าหมั่นไส้เป็นบ้า อ๊ากกกกกกกกก”ยุนอาเอามือทึ้งหัวตัวเองก่อนจะกรีดร้อง เซฮุนหัวเราะก่อนจะดึงมือยุนอามาแล้วจับไว้

     

                “แล้วแกล่ะ จะโกรธฉันรึเปล่าไอ้ยุน ถ้าฉันพูด”

     

                “พะ พูดอะไร”

     

                “....”

     

                “...”

     

                ภายในห้องเรียนที่เคยมีเสียงพูดคุยดูเงียบลงไปทันที ทั้ง 2 คนสบตากันนิ่งๆก่อนที่เซฮุนจะเป็นคนแรกที่พูดเพื่อทำลายความเงียบ “ฉัน ..ฉันชอบแก”

     

                “!!!

     

                “ฉันชอบแก ไม่ใช่แบบเพื่อน แต่ฉันชอบกะ”

     

                “ฉันกลับก่อนนะ”

     

                ยังไม่ทันที่เซฮุนจะพูดจบ ยุนอาก็ลุกขึ้นคว้ากระเป๋าแล้ววิ่งออกไปจากห้องทันที เซฮุนมองตามยุนอาที่วิ่งออกไปก่อนจะถอนหายใจแล้วมองออกไปข้างนอก

     

                หรือว่าเขา ..ได้ทำในสิ่งที่ไม่ควรเข้าแล้วนะ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “เซฮุน อ้าว ไปไหนกันหมดล่ะ”ลูฮานที่เดินกลับเข้ามาที่ห้องเรียนเพื่อจะมาเอากระเป๋ามองไปรอบๆอย่างแปลกใจที่ไม่เห็นใครนั่งอยู่ในห้องแล้วนอกจากคนที่หน้าเหมือนเขาที่นั่งอยู่คนเดียวเงียบๆ

     

                “...”

     

                เซฮุนไม่ตอบลูฮานแต่ยังคงนั่งเหม่อมองออกไปข้างนอก ลูฮานขมวดคิ้วอย่างแปลกใจก่อนจะเดินไปใกล้น้องชายแล้วสะกิดเบาๆ “ฮุน”

     

                “ฮะ ฮะ?”

     

                “แกเป็นอะไร ฉันถามว่าไปไหนกันหมดแล้ว ทำไมอยู่คนเดียวล่ะ”

     

                “เอ่อ กลับไปกันหมดแล้วน่ะ”เซฮุนตอบก่อนจะหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพาย

     

                “ฉันกับซอจะไปกินข้าวกันไปด้วยกันไหม”ลูฮานถามก่อนจะมองหน้าน้องชายที่ดูแปลกไป

     

                “ไม่ล่ะ ไปกันเถอะ ฉันจะไปซ้อมแล้ว”เซฮุนพูดก่อนจะเดินออกไป

     

                ลูฮานยืนเกาหัวตัวเองก่อนจะมองตามเซฮุนไปอย่างเป็นห่วง ..มันต้องมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ




     

    70%

     

     

                “เอ๋ แล้วนี่ยุนไปไหนล่ะฮุน ไม่เห็นออกมาเลย หลายวันแล้วนะ ฉันไม่ค่อยเจอยุนเลย”ซอฮยอนถามเซฮุนก่อนจะมองไปที่ห้องของเซฮุนที่ปิดมืดเงียบไม่มีวี่แววของเจ้าของห้องอย่างที่ควรเป็น

     

                “...”

     

                “ฮุน”เธอส่งเสียงเรียกเซฮุนอีกครั้งแต่ก็ไร้การตอบรับ ซอฮยอนมองอย่างแปลกใจก่อนจะเร่งเสียงให้ดังขึ้นอีก “เซฮุน”

     

                “...”

     

                “โอเซฮุน!!!!!!

     

                “มีอะไรเหรอ”เซฮุนเหมือนหลุดออกจากภวังค์ก่อนจะมองซอฮยอนอย่างตกใจ “เสียงดังทำไม”

     

                “เฮ้อ ก็ไม่ได้อยากเสียงดังหรอกนะ แต่ฉันเรียกฮุนมาตั้งนานแล้ว ไม่ยอมตอบฉันเลย”

     

                “เอ่อ โทษที”เซฮุนพูดก่อนจะยิ้มบางๆ “แล้วมีอะไรเหรอ”

     

                “ฉันถามว่ายุนไปไหน ทำไมไม่ออกมาเลยล่ะ ไปเรียนก็ไม่ได้ไปพร้อมกัน กลับก็ไม่ได้กลับพร้อมกัน”

     

                “อ๋อ ..ไม่รู้สิ ไปนอนบ้านแทยอนมั้ง”

     

                ซอฮยอนมองเซฮุนก่อนจะรู้สึกแปลกๆ “เอ่อ เป็นอะไรรึเปล่า ทะเลาะกันเหรอ”

     

                “เปล่าหรอก”เซฮุนพูดก่อนจะหัวเราะเบาๆ “ฉันทำตามที่เธอบอกแล้วนะซอ”

     

                “ทำ? ทำอะไรเหรอ”

     

                “ฉันบอกไอ้ยุนไปแล้ว ว่าฉันรู้สึกยังไง”

     

                “จริงเหรอ ดีจัง”ซอฮยอนพูดอย่างตื่นเต้นก่อนจะเงียบลงเมื่อเห็นท่าทางของเซฮุน “ทำไมดูไม่ดีใจเลยล่ะ”

     

                เซฮุนมองหน้าซอฮยอนก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ “ไม่รู้สินะว่าควรจะดีใจรึเปล่า พอบอกออกไป ไอ้ยุนก็หนีไป แล้วก็หลบหน้าหลบตามาตลอด 3 วันมาเนี่ย”

     

                “...”

     

                “ฉันรู้สึกว่าฉันได้ทำลายมิตรภาพไปแล้วล่ะ ไอ้ยุนคงไม่ได้คิดแบบนั้นเหมือนกัน”

     

                “...”

     

                “ฉันไปนอนก่อนนะซอ ฝันดี”

     

                ซอฮยอนพยักหน้าก่อนจะกัดริมฝีปากตัวเอง “นี่ฉันทำอะไรลงไปเนี่ย ไม่น่าไปยุเซฮุนเลย ..แต่ทำไม ..ยุนอาต้องหนีด้วยล่ะ”

     

                ...

     

                “โอ๊ยยัยจุ้นซอฮยอน ไปยุเขาทำไม ดูสิ ยุนกับฮุนทะเลาะกันแล้ว อ๊ากกกก จุ้นจ้านๆๆๆๆ”

     

                ...

     

                คงต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ


     

    100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×