ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO-SNSD-Etc.]Revenge

    ลำดับตอนที่ #7 : REVENGE : : CHAPTERS 6

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 56


    ✖ qual ity



    CHAPTERS 6


     

                ซอฮยอนมองตึกสูงตรงหน้าอย่างตื่นตาตื่นใจ ตอนนี้เธออายุ 19 ปี แต่มันเหมือนกับว่าเธอเพิ่งเคยออกมาสู่โลกภายนอกครั้งแรกอย่างงั้นแหละ ทำไมเธอถึงจำความทรงจำเก่าๆไม่ค่อยได้นะ สิ่งที่คริสเล่ามามากมาย มันก็เหมือนกับว่าเคยเกิดขึ้น แต่เธอก็รู้สึกเหมือนมันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเธอเลยสักนิด

     

                “เชิญครับคุณผู้หญิง”

     

                “พี่ก็..”

     

                เธออมยิ้มก่อนจะคล้องแขนของเขา คริสมองหญิงสาวที่วันนี้ดูสวยเป็นพิเศษ เขาพาเธอเดินเข้าไปภายในโรงแรม K ของเขาก่อนจะเดินไปที่ลิฟต์วีไอพี แล้วกดขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้า เธอมองไปรอบๆอย่างตื่นเต้น ทุกสิ่งทุกอย่างดูใหม่สำหรับเธอจริงๆ

     

                “ทำไมตัวสั่นล่ะ หนาวเหรอ”

     

                เขาถามเธอแล้วลูบที่แขนเธอเบาๆ เธอส่ายหน้าก่อนจะยิ้ม “ฉันตื่นเต้นต่างหาก”

     

                “เด็กน้อย”

     

                “แหะๆ”

     

                เธอยิ้มเจื่อนๆก่อนจะถูกเขาจูงมือพาไปด้านนอกที่เป็นชั้นดาดฟ้า มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ มีเทียนสวยงามรายล้อมอยู่รอบๆขอบสระน้ำ มีโต๊ะที่มีอาหารน่าทานมากมายวางอยู่ มีนักดนตรีกำลังเล่นเปียโน และไวโอลิน เธอมองหน้าเขาอย่างแปลกใจ

     

                “อะไรกันคะ”

     

                “วันนี้วันเกิดเธอไง”

     

                “คะ?”เธอมองเขาอย่างแปลกใจขึ้นไปอีก “ฉันมีวันเกิดด้วยเหรอคะ”

     

                “นี่ ถ้าเธอไม่มีวันเกิดแล้วเธอจะเกิดมาได้ยังไง”เขาพูดขำๆกับความคิดเด็กๆของซอฮยอน “นั่งเถอะ อาหารเย็นแล้วมันจะไม่อร่อยนะ”

     

                เธอมองหน้าเขาอย่างปลาบปลื้มใจ เขาดีกับเธอแบบนี้ เขาอ่อนโยนกับเธอแบบนี้ ..จะไม่ให้เธอรักเขาได้ยังไงกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ผู้หญิงหลายคนคิดแบบนี้ คิม จงอินช่างดูหล่อและเท่ห์จริงๆเวลาที่เขาขับรถและมองถนนอย่างตั้งใจ และมันยิ่งดูน่าหลงใหลมากขึ้นเมื่อเขาถอยรถแล้วเอามือมาเท้าอยู่ข้างๆหัวของผู้หญิงเหล่านั้น

     

                คริสตัลหลับตาไม่กล้ามองเพราะเธอเองก็รู้สึกไม่ต่างจากผู้หญิงพวกนั้นเลย ..คิม จงอินดูดีจริงๆ

     

                “วันนี้ผมทานอาหารอร่อยมากเลยนะ”

     

                “...”

     

                “คุณหลับตาทำไม”

     

                “คุณถอยรถเสร็จหรือยัง”เธอย้อนถามเขาก่อนจะค่อยๆลืมตาขึ้นมา แต่ใบหน้าของเขากลับอยู่ห่างจากเธอไม่ถึงคืบ ทำให้เธอต้องหลับตาลงอีกครั้ง “นี่ เอาหน้าออกไปห่างๆเลยนะ”

     

                “คุณเขินผมเหรอ”

     

                คงไม่ล่ะมั้ง เธอคิดในใจก่อนจะเปิดประตูแล้วกระโดดลงไปจากรถทันที “ขอบคุณมากสำหรับอาหาร ฉันยอมไปทานข้าวเป็นเพื่อนคุณแล้ว เราไม่มีอะไรติดค้างกันแล้วนะ”

     

                “แล้ว?”

     

                “หวังว่าเราจะไม่เจอกันอีก”

     

                เขาหรี่ตามองเธอก่อนจะเดินลงมาจากรถแล้วเดินตรงไปหาเธอ “เพราะอะไรเราถึงเจอกันอีกไม่ได้”

     

                “เพราะฉันไม่อยากมีเรื่องวุ่นวายน่ะสิ ..แล้วอีกอย่าง”

     

                “...”

     

                “พี่เจสคงไม่ชอบนักถ้ารู้ว่าฉันรู้จักกับคุณ”

     

                “ทำไมต้องแคร์”

     

                “เพราะเธอคือพี่สาวคนเดียวของฉัน”

     

                เขาหัวเราะในลำคอก่อนจะเชยคางเธอแล้วมองเข้าไปในดวงตาของเธอ มันช่างดูใสซื่อ บริสุทธิ์ และบอบบางเหลือเกิน

     

                “คุณรู้ไหมว่าผู้หญิงมีสเน่ห์มากที่สุดตอนไหน”

     

                “อะ อะไรของคุณ”

     

                เขายิ้มก่อนจะก้มหน้าลงไปจนระดับสายตาอยู่ระดับเดียวกับเธอ “ผู้หญิงมีสเน่ห์มากที่สุดตอนที่ดวงตาของพวกเธอฉายแววจริงใจ ใสซื่อ สดใส บริสุทธิ์อย่างคุณ คุณมีสเน่ห์มากนะครับคริสตัล”

     

                มันดูเป็นคำธรรมดาๆที่ออกมาจากผู้ชายอย่างเขา แต่กลับทำให้หัวใจดวงน้อยๆเต้นแรงขึ้นมาได้ เธอหลบตาเขาก่อนจะดันเขาออก

     

                “คุณกลับไปได้แล้ว ..หวังว่าเราจะไม่เจอกันอีกนะ”

     

                “นั่นคือสิ่งที่ผมไม่เคยคิดจะหวังมัน และไม่มีวันคิดจะทำด้วย”

     

                “...”

     

                “ผมต้องการจะเจอกับคุณทุกๆวัน อยากจะอยู่กับคุณ อยากได้ยินเสียงของคุณ ..”

     

                “ฉันบอกแล้วไงว่าพี่เจสคงจะ..”

     

                “นั่นมันเรื่องของคนอื่น แต่ไม่ใช่เรื่องของเราเลยสักนิด”เขาพูดแล้วเอาผมที่ตกลงมาทัดที่ข้างหูของเธอเบาๆ “คุณควรจะรักตัวเอง ปกป้องตัวเองมากกว่าการที่คุณรักและปกป้องคนอื่นที่ไม่เคยเห็นค่าในตัวคุณเลย”

     

                “...”

     

                “พี่สาวของคุณ ..เคยมีบ้างไหม สักครั้งนึงที่เขาจะเป็นห่วงหรือรักคุณ”

     

                ใช่ มันไม่เคยมีเลยสักครั้งที่เจสสิก้าจะรู้สึกแบบนั้นกับเธอ

     

                ...

     

                แต่ยังไงเจสสิก้าก็เป็นพี่สาวของเธอ เป็นพี่สาวเพียงคนเดียว ที่เธอจะต้องรักและปกป้องเอาไว้ให้ได้

     

              “ไม่ว่ายังไง ..คนในครอบครัวของฉันก็ต้องสำคัญที่สุด ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะรักฉันหรือไม่ แต่พวกเขาคือคนที่ฉันจะรักและปกป้องเอาไว้ให้นานที่สุด”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                ซอฮยอนเกาะราวระเบียงก่อนจะมองไปรอบๆ ที่นี่คือชั้นดาดฟ้า มันสูงจนเธอสามารถมองเห็นกรุงโซลยามค่ำคืนได้เต็มๆตา แม้อากาศจะเย็น แต่เธอก็ชอบแบบนี้มากกว่าอยู่ในบ้านหลังใหญ่ๆ แต่ช่างโดดเดี่ยวเหลือเกิน

     

                พรึ่บ

     

                เธอสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะหันไปมองด้านหลัง ร่างสูงของคริสยืนซ้อนอยู่ด้านหลังของเธอ และเขาถอดเสื้อโค้ทของเขาออกมาคลุมที่ไหล่ของเธอ

     

                “อากาศมันหนาวนะ”

     

                “แล้วพี่ไม่หนาวเหรอคะ”

     

                “พี่เป็นผู้ชายที่แข็งแรงมากนะ ..ไม่หนาวหรอก”

     

                เธอพยักหน้าแล้วจับเสื้อโค้ทให้เข้าที่ เธอกับเขาได้ทานอาหารด้วยกันท่ามกลางแสงเทียน บรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกทำให้เธอคิดจินตนาการไปไกลว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง และเขาเป็นเจ้าชาย

     

                ถ้ามันเป็นอย่างนั้นก็คงจะดีไม่น้อยเลย

     

                “พี่คะ.. ฉันขอบคุณมากนะคะ”

     

                “เรื่องอะไรเหรอ”

     

                “ทุกๆเรื่องเลยค่ะ แล้วก็เรื่องวันนี้ด้วย”เธอพูดแล้วยิ้มให้เขาอย่างจริงใจ “ฉันไม่รู้ว่าอดีตฉันเคยผ่านอะไรมาบ้าง พี่ไม่ให้ฉันจำ ฉันก็ไม่จำ แต่ถ้าเกิดว่าไม่มีพี่ ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันจะอยู่มาจนถึงวันนี้ได้ไหม”

     

                เขายิ้มก่อนจะลูบหัวเธอเบาๆ “เธอเป็นของพี่ พี่ก็ต้องดูแลเธอสิ”

     

                “ค่ะ”

     

                เธอพยักหน้ารับแล้วมองออกไปด้านนอกอีกครั้ง ตึกสูงที่อยู่ไม่ไกลมากนักมีป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่ติดอยู่ มันคงเป็นเรื่องปกติ แต่อะไรบางอย่างทำให้เธอรู้สึกไม่ปกติ

     

                ที่แบนเนอร์นั้น ..มีรูปของผู้ชายคนนึงติดอยู่ ดูเหมือนจะเป็นการโปรโมทอะไรสักอย่าง เธอไม่ได้สนใจข้อความใดๆทั้งสิ้น สิ่งที่เธอสนใจคือใบหน้าของเขาคนนั้นต่างหาก มันช่างดูคุ้นตาเหลือเกิน เธอมั่นใจว่าเธอไม่รู้จักเขา แต่ลึกๆข้างในกลับตะโกนออกมาว่าเขาคือคนที่เธอรู้จัก

     

                “โอ๊ย”

     

                “เป็นอะไรไป”คริสที่ยืนอยู่ด้านหลังซอฮยอนถามก่อนจะมองตรงไปข้างหน้า

     

                เขามองป้ายแบนเนอร์นั่นก่อนจะมองซอฮยอนที่กุมหัวตัวเองอย่างทรมาน

     

                “พี่คะ ฉัน ฉันปวดหัว”

     

                เขาไม่ตอบอะไรเธอ แต่สิ่งที่เขาทำคือแสยะยิ้มให้กับรูปบนแบนเนอร์นั้น ..โอ เซฮุน

     

                “พี่ ..คะ”

     

                ร่างบางของซอฮยอนทรุดลงกับพื้นก่อนจะหมดสติไป คริสมองร่างของเธอ เขาย่อตัวลงไปก่อนจะลูบผมของเธอเบาๆ

     

                “โทษใครไม่ได้นะซอฮยอน ที่เธอต้องเป็นแบบนี้ ..เพราะมัน”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                2 ปีที่แล้ว

     

                คริสในชุดไปรเวทธรรมดาๆกำลังนั่งดีดกีตาร์อยู่ที่สวนหลังบ้าน ไม่สิ หลังคฤหาสน์ตระกูลวู ครอบครัวเศรษฐีและเป็นผู้มีอิทธิพลจากประเทศจีน ตามปกติ เวลานี้เขาต้องไปนั่งเข้าร่วมประชุมกับครอบครัว หรืออาจจะต้องไปทานข้าวกับนักธุรกิจรุ่นใหญ่ทั้งหลาย เขาเพิ่งจะอายุ 22 แต่เขากลับต้องทำหน้าที่เหล่านี้ เพื่อสืบทอดกิจการของตระกูล

     

                แต่ ..วันนี้เป็นวันสำคัญ และเขาเลือกที่จะเบี้ยวนัดทั้งหมด เพราะ..

     

                “พี่คริส!!!

     

                “ทำไมมาช้าแบบนี้นะ”

     

                “ช้าเหรอ ฉันรีบมาแล้วนะ”

     

                ใบหน้าสวยหวาน ผิวขาวเนียนละเอียด ชุดเดรสสีขาวผ้าพลิ้วไปตามลมทำให้เธอดูน่ารักมากในสายตาของผู้ชายหลายๆคน รวมทั้งตัวเขาเองด้วย

     

                “ดูทำหน้าเข้า ฉันมาหาพี่แล้วนะ ยิ้มหน่อยสิ”

     

                เขาปั้นหน้านิ่งก่อนจะหลุดยิ้มออกมาจนได้เมื่อเห็นรอยยิ้มของเธอ ..ผู้เป็นที่รักของเขา

     

                “นี่อีกไม่นานแล้วสินะ เราก็จะได้มาอยู่ด้วยกันแล้ว”

     

                “เอ่อ ..ใช่ค่ะ เราจะได้อยู่ด้วยกันแล้ว”

     

                “ทำไมทำหน้าแบบนั้นล่ะ”

     

                “...”

     

                “เธอไม่ดีใจเหรอจียอน ..เรากำลังจะได้แต่งงานกันแล้วนะ”

     

                ปาร์ค จียอน หรือคุณหนูแห่งตระกูลปาร์ค พ่อของเธอเป็นนักลงทุนชื่อดัง และร่ำรวยมหาศาล ทั้ง 2 ตระกูลตั้งใจจะเกี่ยวดองกัน และบังเอิญตรงที่ลูกของพวกเขารักกันอยู่แล้ว ถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่น คริสคงไม่มีทางยอมแน่ๆ

     

                “...”จียอนหลบตามองต่ำนั่นทำให้เขาเริ่มรู้สึกไม่ดี แต่แล้วเธอก็เงยหน้าขึ้นมาแล้วหัวเราะ “ฮ่าๆๆๆๆ ฉันแสดงเก่งดีไหมล่ะ พี่เชื่อด้วยเหรอ”

     

                “นี่เธอหลอกพี่เหรอ”

     

                “พี่คริส ทำไมฉันจะไม่ดีใจล่ะ ..ฉันกำลังจะได้อยู่กับคนที่ฉันรักนะ”

     

                เขามองหน้าเธอก่อนจะจูบที่หน้าผากของเธออย่างแสนรัก เธอยิ้มแล้วกอดเขาเอาไว้ก่อนจะผละออก

     

                “แต่พี่คะ ..ฉันลืมบอกพี่ไปเลย ฉันต้องไปหาเซฮุนก่อน”

     

                “- -* มันอีกแล้วเหรอ”

     

                “ไม่เอาน่า”เธอพูดแล้วบีบแก้มเขา “พี่อย่าให้การที่ผู้ใหญ่เกลียดกันมาทำให้พี่ต้องเกลียดกันเลยนะ เซฮุนเป็นเพื่อนของฉันนะคะ”

     

                “พี่ไม่ได้เกลียดมันเพราะผู้ใหญ่ แต่พี่เกลียดมันเพราะมันเองนั่นแหละ”

     

                “โธ่ ..แต่ไม่รู้ล่ะ ยังไงฉันก็จะไปหาเซฮุน พี่จะไปส่งฉันไหม”

     

                “พี่ไม่อยากไปเจอหน้ามันเธอก็รู้”

     

                “งั้นฉันไปเองก็ได้ค่ะ ..พี่อย่าหึงล่ะ”

     

                “ถ้ามันแตะต้องตัวเธอ พี่ฆ่ามันแน่”

     

                “ฉันจะกระโดดกอดเขาเลยแหละ”

     

                “งั้นพี่จะฆ่าเธอด้วย”

     

                “พี่อยู่ไม่ได้หรอกถ้าไม่มีฉัน”

     

                เขามองหน้าเธอก่อนจะดึงเอเข้ามากอดอย่างแรง “ถ้าพี่ฆ่าเธอแล้ว ..พี่ก็จะตายตามเธอไป”

     

                “คิคิ”เธอหัวเราะคิกคักก่อนจะกอดตอบเขา “แต่พี่ก็ยังต้องไปเจอกับเซฮุนอีกนะ”

     

                “แค่มีเธอก็พอ”


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×