คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : My Pretty Boy : : CHAPTERS 3
C H A P T E R S 3
ฉันเดินลงมาจากหอก่อนจะอ้าปากหาวได้โดยไม่แคร์สื่อเพราะว่าแถวนี้ไม่มีใคร แต่เมื่อลืมตามองเต็มๆตา ..นะ นี่ นี่ฉันทำอะไรลงไป >/////<
“ตื่นเช้าจังเด็กใหม่”
“คริส”
“บอกให้เรียกโอป้าไง”คริส เอ้ยโอป้าพูดก่อนจะเดินมาใกล้ฉัน
เมื่อกี๊ เขาไม่เห็นใช่ไหม ขอให้มันเป็นอย่างนั้นเถอะนะ ขอให้เขาไม่เห็นเถอะนะ
“คราวหลังก็หัดรักษาภาพพจน์บ้างนะ เวลาหาวก็เอามือมาปิดสักหน่อย”
“T^T”คำขอไม่เป็นผล เขาเห็นง่ะ “แหะๆ”
“ลินดาล่ะ”
“มะ ไม่รู้สิคะ”ฉันพูด จะว่าไปแล้วฉันไม่ค่อยเห็นลินดาเลยแฮะ อยู่ที่นี่มาตั้งอาทิตย์นึงแล้ว ฉันไม่เห็นลินดาเข้ามาที่ห้อง ตอนตื่นก็ไม่เห็น ไม่รู้ว่าเพราะว่ายัยนั่นกลับดึก ตื่นเช้า หรือว่าไม่ได้กลับมาห้องกันแน่
“โธ่ เด็กใหม่ เธออยู่ห้องเดียวกับลินดานี่ ทำไมไม่รู้ล่ะ”
“ก็ ..ไม่รู้สิคะ”
“เสียดายชะมัด”คริสโอป้า(>///<) บ่นพึมพำก่อนจะมองซีดีในมือ “อัลบั้มใหม่ฉันวางแผง ตั้งใจจะเอาให้ลินดาคนแรกเลยนะเนี่ย”
“...”
“วันนี้ก็ดันมีงานมีทติ้งอีก คงไม่ได้เข้ามาเรียน”
ฉันมองอัลบั้มในมือเขาตาเป็นมัน มีลายเซ็นแล้วก็รูปถ่ายด้วย ..อยากได้ๆๆๆๆ
“เออใช่! งั้นฉันฝากเธอไปให้ดีกว่า”เขาพูดก่อนจะดึงมือฉันมาจับ
“-////-“
“ฝากเธอให้ลินดาหน่อยนะเด็กใหม่ ขอบคุณมาก”พูดจบเขาก็ยัดซีดีใส่ในมือของฉันก่อนจะขยิบตาให้ “เธอต้องส่งให้ถึงมือลินดานะ”
“คะ ค่ะ”ฉันพูดราวกับคนกำลังตกอยู่ในภวังค์ นอกจากจะได้จับมือเขา เขายังขยิบตาให้ฉันในระยะใกล้อีกด้วย ฉะ ฉันจะเป็นลมแล้ว
“เอาล่ะ ฉันไปดีกว่า เดี๋ยวโดนบ่นเอา”เขาพูดก่อนจะวิ่งออกไป “เธอชื่ออะไรนะเด็กใหม่”
“ฉะ ฉัน ฉันชื่อซอฮยอนค่ะ”
“โอเคซอฮยอน ฝากด้วยนะ >_o”
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
“...”
“ทำไมล่ะ โอป้าเขาอุตส่าห์ตั้งใจจะเอาให้เธอเป็นคนแรกเลยนะลินดา”
“...”
ฉันมองลินดาที่เอาแต่ส่ายหน้าก่อนจะยื่นซีดีไปตรงหน้าเธอ “โอป้าเขาจะเสียน้ำใจเอานะ อย่างน้อยก็แค่รับไว้ก็พอ”
“-_-“ลินดามองหน้าฉันก่อนจะลุกขึ้นแล้วเดินไปที่ประตูเหมือนจะออกไปข้างนอก
“นี่! ถ้าเธอไม่เอาน่ะ ฉันจะ..”
เธอหันมามองหน้าฉันก่อนจะเลิกคิ้ว “..??”
“ฉันจะ ..ฉันจะขอแล้วนะ”
หงึกๆ
ลินดาพยักหน้าก่อนจะเดินออกไปจากห้อง
ฉันมองอัลบั้มพร้อมกับรูปของคริสโอป้าก่อนจะเอามากอด ในที่สุด .. >< อัลบั้มนี้ก็เป้นของฉัน ฉันขอแล้วนะทุกคน เป็นพยานด้วย ฉันไม่ได้ขโมยนะ
คริสโอป้า ..รักนะคะ
...
แอร๊ยยยยยยยยยยยย >///<
-Luhan Part-
ผมเดินออกมาจากห้องน้ำหลังจากจัดการถอดวิกกับชุดนักเรียนหญิงบ้าๆออกแล้ว ผมเดินออกมาเรื่อยๆก่อนจะเจอเข้ากับโปสเตอร์ขนาดใหญ่ที่มีรูปของบุคคลที่น่ารำคาญเป็นอันดับ 2 สำหรับผมแปะอยู่
“หึ”ผมหัวเราะในลำคอก่อนจะเดินผ่านอย่างไม่สนใจไยดี ถ้าเกิดหมอนั่นรู้ว่าคนที่แอบชอบมาตลอดเป็นผู้ชาย คงจะตลกดีพิลึก
อ้อ! ผมลืมบอกไป เมื่อก่อนตำแหน่งคนที่น่ารำคาญอันดับ 1 ของผมน่ะ คือคริส แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว หมอนั่นได้อันดับ 2 ส่วนอันดับ 1 น่ะ
ยัยซอจูฮยอนนั่นไง
ตั้งแต่มียัยนั่นมาอยู่ร่วมห้อง อะไรๆก็ดูจะวุ่นวาย และน่าเบื่อมากสำหรับผม เฮ้อ เมื่อไหร่จะเลิกปลอมเป็นยัยลินดานี่ได้สักที ก่อนที่ผมจะรำคาญตัวเองเป็นอันดับที่ 3 น่ะ
“แล้ววันพรุ่งนี้จะไปที่ไหนดี พรุ่งนี้วันหยุดนี่นา”
“ไม่รู้สิ ฉันอาจจะอยู่ที่ห้องก็ได้”
“แต่เธอไม่รบกวนลินดาเหรอ”
พลั่ก
“ขอโทษค่ะๆ ขอโทษๆ”
ผมก้มลงเก็บหนังสือที่คนที่เดินชมทำหล่นก่อนจะส่งให้เธอ แต่แล้ว ผมก็ต้องรีบหันหน้าหนีทันที ..ยัยน่ารำคาญเบอร์หนึ่ง
“เอ่อ ขอบคุณนะคะ”
“...”ผมไม่พูดอะไรและกำลังมองหาทางหนี แต่ยัยซอฮยอนกลับดึงเสื้อผมเอาไว้ “ครับๆ ไม่เป็นไร”
ผมพูดก่อนจะรีบวิ่งออกมา ผมหลบหลังซอกตึกก่อนจะถอนหายใจ หวังว่ายัยนั่นคงไม่เห็นหน้าผมหรอกนะ ..
เสี่ยงชะมัดเลย
-Seohyun Part-
ฉันนั่งดูรูปที่เก็บได้วันนี้ ดูแล้วดูอีกจนรูปมันแทบจะพรุนอยู่แล้ว ..วันนี้ฉันออกไปเดินเล่นกับเอ็นที่เซ็นเตอร์ใกล้ๆแถวนี้ แล้วบังเอิญเดินชนใครบางคนเข้า ผู้ชายคนนั้นก้มลงเก็บของให้ฉันแล้วก็รีบวิ่งไป แต่เขาทำรูปใบนี้ตก
และรูปนี้ก็คือรูปของผู้ชายคนนึง ..
มันไม่แปลกหรอกนะถ้ามันเป็นรูปของผู้ชายคนนึง แต่ว่าหน้าของผู้ชายคนนี้
..เหมือนลินดาอย่างกับถอดแบบออกมาเป๊ะๆ ต่างกันแค่เขาเป็นผู้ชาย ส่วนลินดาเป็นผู้หญิง
...
“หรือว่า!!!”ฉันเด้งตัวขึ้นยืนอย่างตกใจ
..
“หรือว่าลินดาจะมีแฝด”
ต้องใช่แน่ๆเลย
เพราะความสงสัย และอยากรู้ของฉัน ทำให้วันนี้ฉันนั่งรอลินดา เพื่อที่จะถามให้รู้ไปเลยว่าเธอมีฝาแฝดรึเปล่า และแล้วก็ถึงเวลาที่ฉันจะได้รู้
“ลินดา”ฉันโผเข้าไปหาลินดาทันทีที่เธอเปิดประตูเข้ามา
เธอมองหน้าฉันก่อนจะดันฉันออก อะไรกันยัยนี่ ก็ผู้หญิงเหมือนกัน จะหวงตัวอะไรนักหนา
“ลินดาๆๆๆๆ”ฉันเรียกเธอซ้ำไปซ้ำมาก่อนจะหยิบรูปแล้วยื่นไปตรงหน้าเธอ “เธอรู้จักคนนี้ไหม”
“...”ลินดาหันหน้ามาช้าๆก่อนจะตาโตเมื่อเห็นรูปในมือฉัน เธอคว้ามันไปถือไว้ทันที “OoO”
“ฉันเจอรูปนี้น่ะ หน้าเหมือนเธอมากๆเลย เธอมีฝาแฝดเหรอ”
“...-*-“
ลินดาไม่พูดอะไรแต่เอารูปนั้นไปทิ้งขยะก่อนจะมองหน้าฉัน
“อะ อะไรล่ะ”
“...”
“ก็แค่ถามดูแค่นี้เอง” สงสัยยัยนี่จะหวงพี่ชายมั้ง ฉันไม่สนหรอกย่ะ ฉันมองแต่คริสโอป้าเท่านั้น >< “โอเคๆๆๆ ไม่อยากรู้แล้วก็ได้ ฉันนอนละ วะ ว๊ายยยยย”
ฉันหันกลับไปที่เตียงแต่ดันสะดุดกับผ้าเช็ดเท้าบนพื้นทำให้เซไปที่ลินดาก่อนที่เราทั้งคู่จะล้มลงไปบนเตียง และยิ่งไปกว่าอะไรทั้งหมด มือของลินดา ..จับหน้าอกของฉัน
ฉันเด้งตัวออกมาทันที ส่วนลินดาก็รีบลุกขึ้นนั่งแล้วหันหน้าไปทางอื่น
“..ชะ ช่างมันเถอะ เราเป็นผู้หญิงเหมือนกันนี่”
ใช่ เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ยัยนั่นก็มีอะไรเหมือนๆกับฉันแต่ว่าทำไม ..ทำไมฉันถึงได้รู้สึกอายมากขนาดนี้นะ >///< เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ท่องไว้สิ!!
ความคิดเห็น