ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD ETC.]Don't Relations ถ้าเรา ..ไม่ใช่พี่น้อง

    ลำดับตอนที่ #3 : Don't Relations : : CHAPTER 1

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 56


    CRY .q

     





                มีคนเคยถามผมว่าในชีวิตของผมเคยทำเรื่องที่ผิดพลาดจนไม่น่าให้อภัยบ้างไหม ผมได้แต่ยิ้มให้กับเขาแทนการตอบแล้วเดินเลี่ยงออกมานั่งอยู่คนเดียวเพื่อทบทวนกับความผิดที่ผมได้กระทำ มันรุนแรง และแน่นอนว่าไม่มีใครรับมันได้หรอก

                คำว่า 'คนดี' และ 'เป็นสุภาพบุรุษ' ของผมมันหายไปตั้งแต่เมื่อผมอายุ 18 ผมจำได้ว่าวันนั้นซอฮยอนไม่สบาย เธอเพ้อหาพ่อกับแม่ไม่ยอมหยุด และผมคือคนเดียวที่ยืนอยู่เคียงข้างกับเธอ น้องสาวที่ผมรักสุดหัวใจ

                ผมดูแลเธอที่นอนซมอยู่กับเตียงไม่ได้ลุกไปไหน  ป้อนข้าว ป้อนยา เช็ดตัว จนกระทั่งมานั่งกุมมือเธออยู่ที่ข้างเตียงไม่ยอมห่าง เมื่อได้มองใบหน้าที่แดงระเรื่อเพราะพิษไข้ของซอฮยอนแล้ว ผมก็รู้สึกหน้าร้อนผ่าวเหมือนกับว่าตัวผมเองก็กำลังจะเป็นไข้ มองริมฝีปากแดงจัดของเธอพร้อมกับหัวใจที่พองโต

                นี่ผมเป็นบ้าอะไร?!

                "พี่ลู่ ..พี่ลู่"

                "พี่อยู่นี่"ผมตอบเมื่อได้ยินซอฮยอนเรียกหาผม ลูบผมเธอเบาๆ "พี่อยู่นี่นะ"

                "หนูปวดหัว ไม่มีแรงเลย"

                "เดี๋ยวก็หายแล้วคนเก่ง"ผมปลอบ ก่อนจะร้องเพลงกล่อมเหมือนอย่างที่ทำตอนที่เราเป็นเด็ก จนซอฮยอนเคลิ้มหลับไป ผมก้มลงไปหอมแก้มน้องเบาๆด้วยความรัก แต่มากไปกว่านั้น

                ผมรู้สึกได้ว่าร่างกายของซอฮยอนได้เปลี่ยนไปแล้ว เธอโตขึ้นเยอะ

                ...

                ความรู้สึกข้างในของผมตีรวนกันมั่วไปหมด ผมมองหน้าของน้องอยู่แบบนั้นเนิ่นนาน ไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังทำอะไรอยู่ จนกระทั่งที่

                ริมฝีปากของผมประทับลงไปเบาๆที่ปากแดงระเรื่อของซอฮยอน กดจูบอยู่เนิ่นนาน มากไปกว่านั้นยังลึกซึ้งมากเสียด้วย เวลาผ่านไปค่อนข้างนาน ผมละริมฝีปากออก มองเห็นรูปครอบครัวของเราที่กรอบรูปติดผนัง มือไม้สั่นก่อนจะรู้สึกตัว

                เมื่อกี้ผมทำอะไร

                ...

                ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ผมก็เริ่มมอบความรู้สึกพิเศษให้กับเธอ แม้จะเตือนตัวเองอยู่บ่อยครั้งว่าซอฮยอนคือน้องสาว น้องสาวแท้ๆที่มีสายเลือดของพ่อกับแม่วนเวียนอยู่ในตัวเหมือนๆกัน แต่หัวใจของผมมันกลับไม่เคยฟัง

                มันยังต้องการเธอ มากขึ้น และมากขึ้นเรื่อยๆ

                ...

                สิ่งนั้นเป็นเหมือนตราบาปที่จะอยู่ในใจของผมตลอดกาล


     


     

    C h a p t e r 1

     

                (Seohyun)

                "ถึงแล้วครับคุณหนู"

                ฉันสะดุ้งตื่นหลังจากมีแรงสะกิดพร้อมกับเสียงเรียกที่คุ้นเคยดังขึ้น "หนูขอโทษค่ะซึงฮุน เมื่อคืนหนูนอนไม่ค่อยหลับ"

                "ตื่นเต้นเหรอครับ"

                "ค่ะ"

                ฉันยิ้มตอบซึงฮุนซึ่งถือว่าเป็นเหมือนผู้ปกครองอย่างเป็นทางการของฉัน เพราะถ้าหากว่าไม่ได้เขาเราสองพี่น้องก็ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง ..ซึงฮุนคือคนสนิทของคุณพ่อ ฉันรู้จักกับเขามาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กตัวเล็กๆ นอกจากพี่ลู่แล้ว เขาก็คืออีกคนที่ฉันมองว่าเป็นคนในครอบครัว

                "วันนี้ผมคงมารับคุณหนูไม่ได้นะครับ ผมต้องไปทำธุระที่มาเก๊า 5 วันครับ"

                "หนูอยากไปมาเก๊าจังเลยค่ะ"

                "เอาไว้ชวนคุณชายไปสิครับ"

                "..."

                เมื่อเห็นว่าหน้าสดใสของฉันเริ่มสลดลง ซึงฮุนก็เอื้อมมือมาลูบหัวฉันเบาๆ "คุณชายไม่ได้เกลียดคุณหนูหรอกครับ"

                "อื้อ หนูเชื่อที่ซึงฮุนพูดค่ะ"ฉันพูด ยิ้มเพื่อเป็นการบอกกับคนตรงหน้าว่าฉันโอเค "หนูไปก่อนนะคะ"

                "ครับ"

                ฉันยิ้ม เดินลงจากรถพร้อมกับโบกมือบอกลาซึงฮุน เขาคือคนที่รู้เรื่องราวทุกอย่างของเราดี ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เราสองคนพี่น้องเป็นเหมือนคนไม่รู้จักกัน แต่พอมารู้อีกทีก็ตอนที่พี่ลู่มักจะปั้นปึ่ง และอารมณ์เสียอยู่บ่อยครั้งไม่ว่าฉันจะทำอะไร

                ไม่รู้ว่าพี่ชายที่อบอุ่น ใจดี และอ่อนโยนคนนั้นของฉันหายไปไหนแล้ว

                ...

                ฉันคิดถึงเขาจัง














                (Myungsoo)

                ผมเดินไปตามทางเดินเข้ามหาลัยอย่างคุ้นเคย ต่อให้ต้องหลับตาเดินก็ยังได้เพราะว่าผมอยู่ที่นี่มา 3 ปีเข้าปีที่ 4 แล้วยังไงล่ะ วันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก ซึ่งผมก็ไม่ได้อะไรเท่าไหร่อยู่แล้ว สำหรับผมในทุกๆวันคือวันปิดเทอม มาเรียนก็หลับ วันไหนไม่มีอารมณ์จะมาก็ไม่มา นี่แหละคือแอลตัวจริงเสียงจริง

                "แล้วเธอพูดว่าอะไรไปล่ะ"

                "ฉันก็บอกไปน่ะสิ ว่าฉันน่ะไม่ได้ชอบผู้ชาย ฉันมีแฟนเป็นผู้หญิง นายนั่นนะ หงายเงิบไปเลย"

                "ฮ่ะๆๆๆๆๆ จริงเหรอ เจ๋ง"

                ผมบิดคอตัวเองเพื่อคลายความเมื่อยล้า ปล่อยให้เสียงของผู้หญิง 2 คนลอยเข้าหูซ้ายทะลุออกหูขวาออกไป ขนาดพวกเธออยู่อีกฝั่งของทางเดิน เสียงยังดังมาถึงผมเลยให้ตายเถอะ ผมเงยหน้าขึ้นมองเพื่อจะดูว่าเสียงดังๆแบบนี้ หน้าตาจะเป็นยังไงคงจะแย่เหมือนนิสัยนั่นแหละนะ รบกวนคนอื่นจริงๆ แม้คิดแบบนั้น แต่เมื่อเงยหน้าไปเห็นเธอตรงๆแล้วกลับต้องตะลึงงันเมื่อเห็นชัดๆกับตา

                "โอ๊ะ เธอต้องไปแล้วเหรอ"

                "อื้ม"

                "งั้นไว้เจอกันใหม่นะ"

                ผมมองเธอที่บอกลาเพื่อน มองเธอที่กำลังเดินตรงมาทางผม มันเหมือนภาพในความฝันของผมเลย ผมมักจะฝันว่ามีนางฟ้าโบยบินมาตรงหน้าของผม ต่างกันนิดหน่อยก็คือในชีวิตจริง นางฟ้ากำลังเดินมาทางผม

                ตึกๆ ตึกๆ

                กลิ่นหอมอ่อนๆจากตัวของเธอลอยเตะจมูกผมเข้าอย่างจัง ผมยาวพริ้วไหวไปกับสายลมที่พัดมาเบาๆ ก่อนที่เธอจะเดินผ่านผมไป

                คุณรู้จักอาการรักแรกพบไหมครับ? ผมคิดว่าผมกำลังเป็นอยู่ล่ะ

     











     

                (Luhan)

                ตุ้บ

                "เชี่ยตกใจหมดมึง"

                "เอาผู้หญิงของมึงออกไปให้หมดเลยไป ที่นี่ไม่ใช่ม่านรูดที่มึงจะพาผู้หญิงมานอนกกน่ะ"

                "-o- มาโหดขนาดนี้กูจะไปกล้าขัดมึงได้ไงวะ"

                ไอ้ไคอ้าปากค้างมองผมอย่างเกรงใจก่อนจะจัดการไล่ให้บรรดาผู้หญิงที่มานอนยั้วเยี้ยกันอยู่ในห้องชมรมออกไป ผมทิ้งตัวลงนั่งที่ประจำ มองลอดผ้าม่านออกไปข้างนอก ฝั่งตรงข้ามก็คือมหาลัยเอ็ม ซึ่งเป็นที่ที่ซอฮยอนเรียนอยู่

                "เป็นไรของมึงวะ หงุดหงิดแต่เช้าเลย วันนั้นของเดือนมาเหรอ"

                "วันอยากจะฆ่ามึงเนี่ยแหละ"ผมมองไอ้ไคอย่างไม่สบอารมณ์ "เสร่อมาทำอะไรแต่เช้าล่ะมึงอ่ะ"

                "โห่มึง วันนี้เปิดเรียนวันแรกนะ เฟรชชี่สาวๆสวยๆเต็มไปหมด ขืนกูมาช้าก็อดได้ของดีดิวะ"

                ผมมองไอ้ไคอย่างเอือมระอา ผลักหัวมันเบาๆ "เพลาๆหน่อยเหอะมึงเรื่องผู้หญิงน่ะ ระวังเถอะ เอดส์จะเรียกหามึง"

                "กูไม่กลัวหรอกเว้ย ป้องกันซะอย่าง"

                ผมยักไหล่เพื่อเป็นการบอกว่าไม่สนใจในสิ่งที่มันพูด

                "เฮ้ยไอ้ลู่ วันนี้น้องมึงก็เปิดเรียนวันแรกนี่หว่า"

                "อืม"

                "กูไม่ได้เจอซอฮยอนมานานแล้วว่ะ โตขึ้นคงสวยน่าดูเลยสิ"

                "..คงงั้น"

                ผมตอบส่งๆ ไอ้ไคกอดไหล่ผมแล้วเขย่าแรงๆ "วันที่เราจะไปทะเลกันมึงพาน้องมึงไปด้วยดิวะ"

                "ทำไม มีแต่ผู้ชายมึงจะให้น้องกูไปทำไม"

                "กูอยากเห็นน้องมึงใส่ชุดว่ายน้ำว่ะ ขาวมากแน่ๆ >,,<"

                พลั่ก

                "เชี่ยลู่ ถีบกูทำไม"

                "หุบปากไปเลย นั่นน้องกู"ผมชี้หน้าไอ้เพื่อนเวรนี่อย่างคาดโทษ คิดลามก คิดอกุศลได้แม้กระทั่งกับน้องเพื่อน

                ...

                ใช่! น้องสาวแท้ๆของผม คิดลามก คิดอกุศลไม่ได้

                "กูไปก่อนนะ เดี๋ยวไม่ทันเช็คชื่อ"

                "เฮ้ย ไปด้วยกันดิ กูก็เรียนห้องเดียวกับมึงอ่ะ"

                "งั้นก็เร็วๆ"

                ผมพูด เดินออกมาจากห้องโดยมีไอ้ไคที่บ่นโวยวายวิ่งตามมา

                พลั่ก

                "โอ๊ย"

                "เชี่ย เจ็บ"

                ผมมองไอ้ไคที่ล้มลงไปกับพื้น ข้างหน้าก็คือผู้หญิงคนหนึ่งที่ล้มเหมือนกัน ผมดึงไอ้ไคให้ลุกขึ้นก่อนจะเดินไปดึงให้เธอคนนี้ลุกขึ้นมา "ขอโทษนะครับ ไอ้เวรนี่มันรีบไปหน่อย"

                "มะ ไม่เป็นไร"เธอก้มหน้าก้มตาพูด ดูเหมือนว่าจะไม่พอใจนิดๆซะด้วยสิ

                "ไอ้ไค"

                "อะไร"

                "ขอโทษดิมึง ยืนมึนอยู่ได้"

                "เออๆ"มันพยักหน้า เดินไปตรงหน้าเธอ "ขอโทษครับ พอดีว่าผมรีบ -o- นางฟ้าชัดๆ"

                ผมส่ายหน้าอย่างระอา เตะขาไอ้ไคแรงๆ ให้ขอโทษ ดันไปทำสายตาแพรวพราวใส่เขาอีก ไอ้เวรนี่ - -*

                "ผมไคครับ เรียนอยู่ปี 4 คณะ.. เอ่อ อ้าว"

                ผมมองมือเล็กๆตรงหน้าอย่างแปลกใจเมื่อเธอเดินผ่านไอ้ไคแล้วมายืนอยู่ตรงหน้าของผมแทน "ครับ?"

                "ฉันปาร์ค โชรงค่ะ ปีหนึ่งคณะการแสดง"

                "อ่า ..ผมลูฮานครับ ปีสี่คณะวิศวกรรมครับ"

                "ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ รุ่นพี่ลูฮาน"

                "ครับ"

     












     

     

    ตอนแรกมาเสิร์ฟอย่างสวยงาม มันสั้นใช่ไหม(ใช่!!!)

    เพราะมันคือตอนแรกที่เอาตัวหลัก 3 คนมาก่อนไงมันก็เลยดูสั้นๆ

    แต่ตอนต่อๆไปรับรองว่าจะทำให้จุใจแน่นอน เห็นตอนแรกเป็นแบบนี้ อย่าคิดว่าไม่ดราม่านะ จะบอกว่าหนักหน่วงเลยเหอะ

    มีคำผิด(แน่ๆ)ช่วยดูให้หน่อยเน้อ ขอบคุณค่ะ :-)

    ******แก้จากฮายองเป็นโชรงนะ :-)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×