ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HanSeo]My Pretty Boy

    ลำดับตอนที่ #2 : My Pretty Boy : : CHAPTER 1

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 56


    Minor!




    C H A P T E R  1


     

                ฉันมีความฝัน คนเราทุกคนย่อมมีความฝันกันทั้งนั้นแหละ อยู่ที่ว่าใครจะทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้บ้าง เมื่อก่อนความฝันของฉันมันช่างอยู่ห่างไกล แต่ตอนนี้มันใกล้เข้ามาแล้ว

     

                คริสโอป้าจ๋า รอซอก่อนนะจ๊า J

     

              “แม่คะ หนูมาถึงแล้วนะคะ”

     

                (ดูแลตัวเองดีๆนะลูก)

     

                “โอเคค่ะ เอาไว้หนูจะโทรไปหาบ่อยๆนะ”

     

                ฉันกดวางโทรศัพท์ก่อนจะสูดลมหายใจเข้าไปลึกๆเพื่อเรียกกำลังใจ ..ตอนนี้ฉันยืนอยู่ที่หน้ารั้วโรงเรียนสุดหรูมีซุลไฮสคูล โรงเรียนที่ปั้นดาวให้กับวงการบันเทิงมากมายและ 1 ในนั้น

     

                พรึ่บ

     

                ฉันหยิบกระดาษที่ปลิวมาติดหน้าฉันออกอย่างหงุดหงิด คนกำลังจะพูดถึง “อ๊ายยยย >//<

     

                ไอเลิฟกระดาษแผ่นนี้ที่สุด

     

                นี่แหละคนที่ฉันกำลังจะพูดถึง พวกคุณเห็นเข้าไหม เขาอยู่ในกระดาษโปสเตอร์แผ่นนี้ ..ไม่เห็นสินะ งั้นไม่เป็นไร ฉันจะบอกให้ก็ได้ คนนี้ก็คือแฟนฉันเองแหละ

     

                ไม่ผิดหรอกนะ ฉันมีแฟนแล้วที่สำคัญเขาเป็นไอดอลดาวรุ่งดวงใหม่ด้วย เขาชื่อคริสน่ะ

     

                เขาเป็นแฟนฉันจริงๆทำไมพวกคุณต้องทำหน้าไม่เชื่อกันด้วยล่ะ

     

                เขาเป็นแฟนฉัน แต่ฉันไม่ใช่แฟนเขาน่ะ หึๆ แค่ได้ฝันก็มีความสุขแล้วจ้า

     

              ปรี๊นๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

                ฉันสะดุ้งอย่างตกใจก่อนจะหันไปคว้ากระเป๋าลากแล้วลากหลบรถ มัวแต่ยืนชื่นชมแฟนนานไปหน่อยลืมไปเลยว่าขวางประตูอยู่ ฉันก้มหัวขอโทษขอโพยคนในรถ และในจังหวะที่กำลังจะก้มลงไปอีกครั้ง

     

                “OoO

     

                รอยยิ้มแบบนั้น ..คะ คริส

     

                เขานั่งอยู่ในรถคันนั้นก่อนจะหันมายิ้มให้ฉัน แล้วรถก็จากไปทิ้งไว้เพียงฉันที่ยืนค้างอย่างกับถูกแช่แข็ง

     

                ใช่!ฉันถูกแช่แข็งไปแล้วถูกแช่แข็งด้วยรอยยิ้มนั้น โอ้โนววววววว ..ทำไมเขาหล่อขนาดนี้

     

     

     

     

     

     

     

     

                ฉันมาหยุดอยู่ที่หน้าห้อง A ซึ่งก็คือห้องเรียนใหม่ของฉันก่อนที่จะถูกอาจารย์สวยๆคนนึงลากเข้าไปในห้อง ทุกคนในห้องมองตรงมาที่ฉัน แต่สายตาของฉันกำลังจับจ้องอยู่ที่เดียวเท่านั้น

     

                “คริส..”ฉันเผลอเรียกชื่อเขาออกมาโดยไม่รู้ตัว นี่ฉันได้อยู่ห้องเดียวกับคริสงั้นเหรอ

     

                “เอาล่ะ วันนี้เรามีนักเรียนใหม่มา แนะนำตัวสิจ๊ะ”

     

                ฉันหันไปมองอาจารย์คนสวยก่อนจะม้วนผมตัวเอง “ฉะ ฉันซอจูฮยอนค่ะ จะเรียกว่าซอฮยอนก็ได้ ..ฝะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”

     

                “ฝากหัวใจด้วยไหมจ๊ะ J

     

                ปัง!!!!!!!!!

     

                “ขอโทษครับอาจารย์”

     

                ทุกคนในห้องรวมถึงฉันต่างสะดุ้งอย่างตกใจเมื่อจู่ๆประตูห้องเรียนก็ถูกผลักออกมาพร้อมกับร่างของชายหนุ่มคนนึงซึ่งฉันจำได้ดี “ฮากยอน”

     

                “อะไรของเธอน่ะนายเอ็น มาเอะอะโวยวายอะไร”

     

                “แฮ่กๆ ผมขอโทษนะครับ แต่ผมขออนุญาต”พูดจบฮากยอนหรือที่อาจารย์คนสวยเรียกว่าเอ็นก็ลากฉันออกมาจากห้องทันที

     

                “อะไรของนายเนี่ยฮากยอน”

     

                “เงียบก่อนเหอะน่ายัยจอมยุ่ง”

     

                ฉันยอมเงียบตามที่หมอนี่สั่งก่อนจะถูกเขาลากลงมาชั้นล่างทั้งๆที่ฉันเพิ่งจะหอบสังขารตัวเองขึ้นไป ฮากยอนจับตัวฉันให้นั่งลงก่อนจะกอดอกแล้วจ้องฉัน “มาจนได้สินะ”

     

                “อะ อะไรกันล่ะ”

     

                “บอกฉันมานะว่าเธอบอกกับคุณน้าว่าอะไร ทำไมท่านถึงให้มาเรียนที่นี่”

     

                “กะ ก็บอกไปตามตรงไง”

     

                “= =

     

                “ฉันบอกไปจริงๆนะ ฉันบอกว่าฉันจำเป็นต้องมาเรียนที่นี่”

     

                “ไม่จริง บอกมานะว่าเธอบอกว่าอะไร ตอนแรกคุณน้าไม่ให้เธอมาเรียนที่นี่นี่”

     

                “..ฉันบอกไปว่าฉันผ่านการคัดเลือกน่ะ”ฉันก้มหน้าก่อนจะพูดอ่อยๆ “บอกแม่ว่าฉันกำลังจะได้เป็นนักร้อง”

     

                “ยัยขี้โกหกเอ๊ย”ฮากยอนดีดหน้าผากฉันก่อนจะนั่งลงข้างฉัน “เธอคิดว่าเธอจะได้เป็นนักร้องง่ายๆรึไง มันไม่ใช่การบวกเลขนะเฟ้ย”

     

                “ก็ถ้าฉันมาอยู่ที่โรงเรียนนี้ฉันก็มีสิทธิ์นี่”

     

                “มันไม่ง่ายนะยัยจอมยุ่ง”ฮากยอนพูดจริงจังก่อนจะถอนหายใจ “แต่เอาเถอะ ฉันจะคอยช่วยเธอเองแล้วกัน”

     

                “ฉันรู้ไงว่านายต้องช่วยฉัน ฮากยอนเพื่อนรัก”ฉันพูดก่อนจะกอดแขนเพื่อนอย่างขอบคุณ แต่หมอนี่กับผลักฉันออก

     

                “ฉันอยู่ที่นี่กรุณาเรียกฉันว่า ..เอ็น”

     

                “เอ็น?”

     

                “โอเค้”

     

                “อ่า ก็ได้ๆๆๆ”ฉันพยักหน้าก่อนจะมองหน้าเขา “เอ็น”

     

                “อืม ดีมะ ..ลินดา >///<

     

                “เอ็น นามสกุลลินดาเหรอแปลกดีนะ”

     

                “ใช่ที่ไหนเล่า”เขาพูดก่อนจะจับหน้าฉันให้หันไปข้างหลัง “ฉันหมายถึงลินดานางฟ้าต่างหาก”

     

                ฉันมองไปข้างหน้าก่อนจะอ้าปากค้าง นางฟ้า นางฟ้าจริงๆด้วย ..ผู้หญิงอะไรหน้าหวานชะมัด สวยหยาดเยิ้มจริงๆด้วย ฉันหันไปมองฮา อ้อไม่สิ เอ็นก่อนจะมองกลับมาที่นางฟ้าอีกครั้ง “สวยเวอร์”

     

                “ช่าย เห็นแล้วรักเลย ><

     

                ทำไงฉันถึงจะสวยได้ครึ่งของเธอกันเนี่ย ..ลินดา






     

    50%



     

     

                ฉันถูกเอ็นปล่อยตัวกลับขึ้นมาในห้อง แต่เมื่อมาถึงห้องกลับไม่มีที่นั่งให้ฉัน แถมอาจารย์คนสวยก็ไม่อยู่ในห้องแล้วด้วย แล้วอย่างนี้ฉันจะนั่งตรงไหนล่ะ

     

                อ๊ะ! ที่นั่งข้างๆคริสว่างนี่

     

                ฉันไปนั่งข้างขาได้ไหมนะ

     

                ร่างกายมักไปไวกว่าสมองเสมอ สมองของฉันแค่คิด แต่ขาของฉันกลับก้าวเดินไปตรงนั้นแล้ว ในขณะที่ฉันกำลังจะวางกระเป๋าลงบนเก้าอี้ กระเป๋าอันเป็นที่รักของฉันก็ปลิวไปข้างห้องด้วยฝีมือ เอ่อ ฝีเท้าของใครบางคน

     

                “นี่!”ฉันหันไปมองเจ้าของฝ่าเท้าที่สังหารกระเป๋าของฉัน

     

                “ใครใช้ให้เธอมานั่งตรงนี้ไม่ทราบ”

     

                “ก็ไม่มีคนนั่งนี่นา”ฉันพูดกับผู้หญิงตรงหน้าก่อนจะถอยหลัง 2 ก้าวเพื่อไปตั้งหลักเมื่อมีร่างแยก ฉันหมายถึงมีอีก 2 คนออกมายืนข้างหลังเธอน่ะ

     

                “แต่ที่นั่งข้างคริสไม่ใช่ของเธอยัยเด็กใหม่”ผู้หญิงคนตรงกลางพูดก่อนจะผลักฉัน “หลบไป”

     

                “ไม่มีใครใกล้คริสได้ทั้งนั้น นอกจากพวกเรา”อีก 2 คนพูดก่อนจะพากันนั่งรายล้อมคริส เพราะคริสนั่งมุมหลังห้องน่ะ ฉันมองคนพวกนี้ก่อนจะเดินไปที่กระเป๋านักเรียนของตัวเอง

     

                “!!!!

     

                ตาฉันเบิกกว่งขึ้นก่อนจะมองรองเท้าที่มาหยุดอยู่ตรงหน้า ฉันมองไล่ขึ้นไปเรื่อยๆก่อนจะแทบช็อค “คะ คริสโอป้า”

     

                “-_-“เขามายืนอยู่ตรงหน้าฉัน

     

                เขามาอยู่ตรงหน้าฉันแล้ว

     

                เขามาแล้ววววววววววววววววววว >o< พระเจ้าของฉัน ฉันว่าแล้วว่าเขาจะต้องมาช่วยฉันเก็บกระเป๋าแน่ๆ แล้วเขาก็มาจริงๆด้วย

     

                “ขะ ขอบคุณค่ะ”ฉันลุกขึ้นยืนก่อนจะหลับตาแล้วพูดขอบคุณกับเขา

     

                แต่รอไปเกือบนาทีกลับไม่มีวี่แววอะไรเลยสักอย่าง ฉันลืมตาก็ไม่พบคริสอยู่ตรงหน้าแล้ว แถมกระเป๋าของฉันก็ยังอยู่ที่เดิมด้วย “อะ อ้าว –o-

     

                “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

     

                เสียงคนในห้องพากันหัวเราะและชี้ฉันอย่างสนุกสนาน ฉันมองไปข้างหลังก่อนจะเห้นว่าคริสกำลังยื่นกล่องบางอย่างให้กับ ..ลินดา

     

                นางฟ้าคนนั้น

     

                “ฮ่าๆๆๆๆๆๆ นี่เธอนึกว่าเธอมีดีกว่าลินดารึไง”

     

                ฉันหันไปมองหน้าห้อง ผู้ชายหน้าขาวแก้มป่องพูดก่อนจะหัวเราะฉันไม่หยุด ฉันกัดริมฝีปากตัวเองอย่างอายๆก่อนจะก้มลงไปเก็บกระเป่า แต่กระเป๋าของฉันกลับถูกใครบางคนจับไว้ ฉันเงยหน้ามอง เป็นผู้หญิงคนนึง

     

                “เอ่อ ขอบคุณนะ”

     

                “เธอคิดว่าคริสเขาจะเก็บมันให้เธอเหรอ”เธอพูดกับฉันก่อนจะยิ้มเอียงคอแล้วลากฉันไปนั่งเก้าอี้แถวเกือบหลังที่ยังว่างอยู่ “นั่งตรงนี้สิ”

     

                “เอ่อ ขอบคุณอีกครั้งนะ”

     

                “ไม่เป็นไร”เธอพูดก่อนจะนั่งลงข้างๆฉัน “ฉันจอง นิโคล เรียกฉันนิโคลก็ได้”

     

                “โอเคนิโคล ฉันซอจูฮยอนเรียกฉันว่าซอฮยอนก็ได้”

     

                “เธอชอบคริสเหรอ”นิโคลถามฉันก่อนจะเขกหัวฉัน

     

                ฉันมองหน้าเธออย่างอึ้งๆ ระ เราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นมั้ง =[ ]= “ชะ ใช่ นี่ฉันแสดงชัดเจนไปเหรอ”

     

                “ไม่ชัดมั้ง เธอมองคริสตั้งแต่เดินเข้ามา แถมยังจะไปนั่งข้างเขาอีก”

     

                “แหะๆ”

     

                “เธอไม่ได้เข้าใกล้เขาหรอกน่าตราบใดที่ยัย 3 คนนั้นยังอยู่”

     

                ฉันหันไปมองตามือนิโคล ผู้หญิง 3 คนนั้นตอนนี้กำลังจับจ้องคริสกับลินดาไม่กระพริบตา “พวกนั้นเป็นใครเหรอ”

     

                “พวกบูชาคริสน่ะสิ”นิโคลพูด “ฮยอนอา โชยู นานะ ยัยพวกนั้นน่ะคือลัทธิบูชาคริส”

     

                “แล้วแบบนี้ฉันจะเข้าใกล้คริสได้ไหมเนี่ย”

     

                “มีแค่ทางเดียวที่เธอจะเข้าใกล้คริสได้”

     

                “อะไรเหรอ”ฉันถามนิโคลอย่างสนใจ

     

                “เธอต้องทำให้คริสชอบเธอให้ได้สิ”

     

                “..โอ ยากไปไหม”

     

                “ใช่ เมื่อก่อนว่ายากแล้ว ตอนนี้ยากกว่าสิบเท่า”

     

                “ทำไมเหรอ”

     

                “เพราะว่าตอนนี้คริสกำลังหลงลินดาหัวปักหัวปำไง”

     

                ฉันมองไปข้างหลัง คริสยังคงยืนมองหน้าลินดา ส่วนลินดา ..ไม่แม้แต่จะยิ้มด้วยซ้ำ

     

                ผู้หญิงคนนี้จะมีอะไรให้ฉันอิจฉาอีกไหมเนี่ย อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×