ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO-SNSD]Love's Twin

    ลำดับตอนที่ #2 : Love's Twin : : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 56


    JoopaJoop©







    Chapter 1





                สนามบินนานาชาติอินชอน โซล,เกาหลี

     

              “เมื่อไหร่มันจะมาวะเนี่ย”หนุ่มหล่อบ่นพึมพำก่อนจะมองดูนาฬิกาข้อมืออีกรอบ

     

                “โย่วววววววววววววววววววววววววววว”

     

                พูดยังไม่ทันจบดีเสียงของใครคนนึงก็ดังขึ้นด้านหลังเขา พยอน แพคฮยอนหนุ่มหล่อหันไปมองด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความหงุดหงิดเต็มที ยิ่งเมื่อเห็นใบหน้าหวานของคนข้างหลังที่ยังส่งยิ้มระรื่นมาให้อย่างไม่รู้จักผิด นั่นยิ่งทำให้เขาหงุดหงิดมากขึ้นไปกว่าเดิม

     

                “ไอ้ลู่ แกบอกว่าเครื่องมาถึงตอนเที่ยง นี่มันบ่ายสองแล้วทำไมแกเพิ่งมาวะ”

     

                “โห่ ฮยองอ่ะ น้องมาเหนื่อยๆก็บ่นกันเลยเหรอ”

     

                เสี่ยว ลูฮานเจ้าของใบหน้าหวานเอ่ยขึ้นก่อนจะย่นจมูก เขาเกาะแขนแพคฮยอนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่ชายคนสนิทก่อนจะเอาหน้าถูอย่างออดอ้อน “อย่าบ่นเลยนะๆๆๆๆ คนเรามันก็ต้องดีเลย์กันบ้าง”

     

                “อย่ามาทำแบบนี้ดิวะ ขนลุก”แพคฮยอนพูดก่อนจะสะบัดแขน เขามองสำรวจคนตรงหน้าก่อนจะขมวดคิ้วอีกครั้ง “นี่แกเป็นตุ๊ดปะวะฉันถามจริง”

     

                “เอาอะไรมาพูดล่ะ”ลูฮานพูดเบาๆก่อนจะหยิบกระจกขึ้นมาส่อง “อ๊าก สิวขึ้นเลยอ่ะ”

     

                แพคฮยอนส่ายหน้าเบาๆก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าลากของลูฮานมาจับ “ก็ไอ้ทุกอย่างที่แกเป็นเนี่ยแหละ มันทำให้ฉันต้องคิด”

     

                “ฮยอง”ลูฮานเก๊กเสียงเข้มก่อนจะมองหน้าแพคฮยอนอย่างจริงจัง “ผมไม่ได้เป็นตุ๊ดนะ ผมเป็นผู้ชาย แมนๆนี่แหละ”

     

                “ไม่ใช่อ่ะ”

     

                “โธ่ จะบอกให้ กลับมาคราวนี้ผมไม่ได้กลับมาคนเดียวนะคร้าบบบบบบ”ลูฮานลากเสียงยาวก่อนจะเก็บกระจกใส่กระเป๋ากางเกง แล้วกระซิบที่ข้างหูแพคฮยอน “ผมน่ะ มีแฟนแล้วนะ”

     

                แพคฮยอนหัวเราะก่อนจะดันหน้าลูฮานออก “ตลก หน้าอย่างแกจะมีแฟนแซงฉันได้ไงวะ”

     

                “เอ้า จริงๆนะ”ลูฮานพูดก่อนจะเขย่งปลายเท้าแล้วยืดคอมองหาใครบางคน “ไปไหนของเขาน้า”

     

                “หาใครวะ”

     

                “ก็แฟนผมไงฮยอง”ลูฮานพูดก่อนจะยิ้มกว้างอย่างดีใจ “อ๊ะ นั่นไง”

     

                แพคฮยอนหันไปมองตามมือของลูฮานก่อนจะเผลอปล่อยกระเป๋าที่เพิ่งจะดึงมาจับ “อะ ไอ้ลู่”

     

                “ไงล่า บอกแล้วว่าผมไม่ชะ..”

     

                “นี่แกเป็นมากกว่าที่ฉันคิดอีกนะเว้ย”แพคฮยอนกลืนน้ำลายลงคออย่างฝืดๆก่อนจะมองลูฮานอย่างไม่อยากจะเชื่อ

     

                คนที่ลูฮานบอกว่าเป็นแฟน คนที่นิ้วของลูฮานกำลังชี้ ..ผู้ชายตัวใหญ่อย่างกับตึก แถมยังดำอย่างกับถ่าน “ระ รสนิยมแกนี่มัน”

     

                “อะไรของฮยองเนี่ย”ลูฮานกอดเอวแพคฮยอนก่อนจะมองไปตรงหน้าแล้วมองแพคฮยอน “นี่อย่าบอกว่าคิดว่าไอ้ล่ำคนนั้นนะ”

     

                หงึกๆ

     

                “โอ๊ยตรูอยากจะบ้า”ลูฮานตบหน้าผากตัวเองก่อนจะจับหน้าแพคฮยอนให้หันไปอีกข้าง “คนนั้นต่างหาก”

     

                “อ้าว ไม่ใช่คนนี้เหรอ”

     

                “ใช่ที่ไหนล่ะ”ลูฮานพูดก่อนจะกวักมือ “ทางนี้ๆ”

     

                เขากัดริมฝีปากล่างก่อนจะหันไปยักคิ้วให้แพคฮยอน “เธอไปเรียนต่อที่ประเทศจีนมาน่ะ ก็เลยได้มาเจอกัน น่ารักใช่ไหมล่ะ”

     

                “มากกกกกกกกก”แพคฮยอนพูดก่อนจะมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างเคลิ้มๆ

     

                “หาแทบตายแน่ะลู่”

     

                “ขอโทษทีนะ พอดีกลัวว่าใครบางคนจะบ่นน่ะ”ลูฮานพูดก่อนจะดึงกระเป๋าในมือของหญิงสาวมาถือ “นี่พยอน แพคฮยอน พี่ชายที่เล่าให้ฟัง”

     

                “สวัสดีค่ะ”หญิงสาวพูดก่อนจะหัวเราะ “ลู่พูดถึงพี่ให้ฟังอยู่บ่อยๆ พี่หล่อเหมือนที่ลู่พูดเลยนะคะ”

     

                แพคฮยอนยืดตัวตรงก่อนจะเก๊กเสียงเข้มทันทีที่ได้ยินคำชม “ขอบคุณมากครับ พี่คงมีแต่สิ่งดีๆให้ไอ้ลู่พูดถึงสินะ”

     

                “เอ ไม่รู้สิคะ”หญิงสาวพูดก่อนจะยิ้มบางๆ “ลู่บอกว่าพี่หล่อ ..เจ้าชู้ เปลี่ยนผู้หญิงบ่อยยิ่งกว่าเปลี่ยนเสื้อ หน้าม่อ แล้วก็บอกว่าไว้ใจไม่ได้ด้วยค่ะ”

     

                “ไอ้ลู่”แพคฮยอนเรียกลูฮานเสียงรอดไรฟันก่อนจะดึงคอน้องชายมากอด “ไอ้น้องเวร”

     

                “แหะๆ”ลูฮานหัวเราะแห้งๆก่อนจะขยับออกมา “ยังไม่ได้แนะนำเลยนี่ นี่พยอน แพคฮยอนรู้จักอยู่แล้วเน๊อะ”

     

                “อื้ม”

     

                “ฮยอง ผู้หญิงคนนี้คือ ซอ จูฮยอน แฟนของผม เธอคือสาเหตุที่ทำให้ผมกลับมาเหยียบที่นี่อีกครั้งนึง”






                “ขึ้นไปปลุกมันเลย มันนอนอยู่แหละ”

     

                “ขอบคุณมากเฮีย”

     

                ชายหนุ่มรูปร่างสูงพูดกับหนุ่มหล่อขั้นเทพก่อนจะเดินขึ้นไปด้านบนแล้วไปหยุดอยู่ที่หน้าห้องที่คุ้นเคย เขาไม่รีรอที่จะเปิดประตู้เข้าไป และก็เป็นไปตามคาด

     

                ร่างบางที่นอนคุดคู้อยู่ที่เตียงยังคงหลับสนิท ทั้งๆที่ตอนนี้เลยเวลาเรียนมาจะชั่วโมงนึงแล้ว

     

                “แกจะตื่นไม่ตื่น”

     

                “...”

     

                ไร้เสียงตอบรับ แน่นอน มันเป็นแบบนี้ทุกวัน ชายหนุ่มยิ้มมุมปากก่อนจะจัดการดึงผ้าห่มออกแล้วก้มลงไปใกล้ “ยุนอา ตื่นได้แล้วโว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

     

                “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกก หนวกหู”เสียงโวยวายของหญิงสาวที่นอนหลับดังขึ้นก่อนที่ร่างบางจะเด้งตัวลุกขึ้นนั่งอย่างขัดใจ “ไอ้บ้าฮุน แกอีกแล้วเหรอเนี่ย”

     

                “เฮียเขาเอือมที่จะขึ้นมาปลุกแกแล้วนี่” โอ เซฮุน ยักไหล่ก่อนจะดึงแขน ยุนอาให้ลุกขึ้น “นี่มันบ่ายโมงแล้วนะ ตื่นได้แล้ว”

     

                “ฉันจำได้ว่าเรามีเรียนกันตอนบะ บ่ายโมงแล้ว อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก”

     

                “ไอ้ยุน ระวัง”

     

                โครม!!!

     

                “ไม่ทันแฮะ”เซฮุนพูดเบาๆก่อนจะเดินไปดึงยุนอาให้ลุกขึ้น เป็นแบบนี้ตลอดจนเหมือนจะเคยชินไปแล้ว การที่เซฮุนขึ้นมาปลุกยุนอาและจบด้วยการที่ยุนอาสะดุดอะไรสักอย่างแล้วล้มลง

     

                “ขอบใจๆ แกลงไปรอข้างล่างไป ฉันจะอาบน้ำ”

     

                “แล้วอย่าสะดุดสายยางในห้องน้ำล่ะ”เซฮุนพูดดักก่อนจะเดินออกมาจากห้อง

     

                “ตื่นแล้วเหรอ”

     

                “ครับเฮีย”เซฮุนตอบชายหนุ่มที่สวมเสื้อกล้ามอวดผิวขาว ใบหน้าหล่อเหลาราวกับเทพบุตร มองเผินๆก็แอบคล้ายกับเซฮุนอยู่เหมือนกัน แต่มันไม่ใช่ เพราะชายหนุ่มตรงหน้าก็คือ คริสพี่ชายแท้ๆของยุนอาเพื่อของเขา

     

                “เฮ้อ ฉันล่ะเหนื่อยใจกับไอ้น้องคนนี้จริงๆเลยว่ะ”

     

                “เอาน่า ผมเห็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก เริ่มจะชินแล้วล่ะ”

     

                เซฮุนและยุนอาเป็นเพื่อนข้างบ้านกันมาตั้งแต่เด็ก แน่นอนพวกเขาสนิทกันมาก อยู่โรงเรียนเดียวกัน แม้ขึ้นมหาลัยพวกเขาก็อยู่ที่เดียวกัน และยังเป็นคณะเดียวกันอีกต่างหาก

     

                “ฉันเองก็เริ่มจะชินแล้วเหมือนกัน”คริสพูดก่อนจะตบบ่าเซฮุนเบาๆ

     

                “ชินอะไรอ่ะเฮีย”

     

                “หึแกแน่ใจเหรอวะ ว่าแกมองไอ้ยุนเป็นเพื่อน”

     

                เซฮุนเงียบก่อนจะหลบสายตาคริสที่จ้องจับผิด ..มันเป็นความจริงอย่างที่คริสว่า เซฮุนไม่คิดว่ายุนอาเป็นเพื่อนเลย เธอคือคนที่เขาแอบชอบ แม้จะเกรียนๆ ห้าวๆ แต่ยุนอาก็ยังดูน่ารักในสายตาของใครอีกหลายคนรวมทั้งเขา

     

                “ไง เงียบไปเลยเหรอวะ”

     

                “..ผมชอบเธอก็ไม่จำเป็นที่ผมจะต้องบอกนี่”

     

                “ทำไมวะ”

     

                “กะ ..ก็ผมอายอ่ะ”

     

                “โธ่เอ๊ย ถ้าแกชอบแกก็บอกไปดิวะ แมนๆหน่อย”คริสพูดก่อนจะชกไหล่เซฮุนเบาๆ

     

                เขาเองก็รู้จักกับเซฮุนมานาน เขามั่นใจว่าเซฮุนเป็นคนดี ถ้าจะคบกับน้องสาวที่เขาหวงแสนหวงก็ไม่มีปัญหาอะไร แอบเชียร์ด้วยซ้ำ

     

                “มะ ไม่เอาหรอก”

     

                “ทำไมวะ แกนะ..”

     

                “มาแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว”

     

                เสียงใสของยุนอาตะโกนจากข้างบนก่อนที่เจ้าของเสียงจะกระโดดลงมาด้านหน้าชายหนุ่มทั้ง 2 “คุยอะไรกัน ไปเถอะเซฮุน สายแล้วนะ”

     

                “เอ่อ อืม”เซฮุนพยักหน้าก่อนจะเดินนำออกไปก่อน

     

                “เฮีย เค้าไปนะ”ยุนอาพูดก่อนจะกระโดดกอดคริสแล้ววิ่งตามเซฮุนออกไป

     

                คริสมองตามน้องทั้ง 2 คนก่อนจะหัวเราะเบาๆ “พอกันทั้งคู่”





    30 Comments Up!!!!!

    ตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×