ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD]Scandal ★

    ลำดับตอนที่ #2 : SCANDAL : Characters

    • อัปเดตล่าสุด 27 ธ.ค. 60


    O W E N TM.

    คริส(26)

    หนุ่มเย็นชา ไม่แคร์สิ่งรอบข้าง เสือร้ายที่ซ่อนกรงเล็บไว้เพียบ

    เบื้องหน้าเขาคือเจ้าชาย แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังเขาคือซาตานดีๆนี่เอง

    ลู่หาน(25)

    หนุ่มหน้าหวาน หัวหน้าวงที่มีความเป็นผู้นำ และมีความรับผิดชอบสูง

    ไม่ชอบการแก่งแย่ง และเกลียดความไม่เท่าเทียม เบื้องหน้าใจดียังไง เบื้องหลังก็ไม่ต่าง

    แบคฮยอน(23)

    หนุ่มเสียงดี ความฝันสูงสุดของเขาคือการเป็นนักร้อง จิตใจมั่นคง แน่วแน่

    อัธยาศัยดี บางครั้งมากเกินเลยทำให้กลายเป็นเหมือนคนเจ้าชู้ในสายตาองแฟนๆ


    ชานยอล(28)

    เมเนเจอร์หนุ่มรูปหล่อของค่ายและของดาราสาวยุนอา หลานชายของประธานบริษัท

    เขาดุเฉพาะเวลาที่ควรดุ และใจดีเฉพาะเวลาที่ควรใจดี

    เจสสิก้า(25)

    สาวสวยแสนเย็นชา และค่อนข้างจะเอาแต่ใจ เป็นภาพในสายตาของแฟนๆ

    แต่เบื้องหลังเธอคือหญิงสาวจิตใจดี ไม่ทำร้ายใครก่อน อยู่นิ่งๆ รักความสงบ ดีมาดีตอบ แต่ถ้าร้ายมา เธอร้ายคืนสิบเท่า

    ซอฮยอน(21)

    หญิงสาวที่มีความฝันอันใหญ่หลวง จึงเฝ้าอดทนฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อหวังจะได้เดบิ้วท์

    แต่ดูเหมือนหนทางช่างริบหรี่ แต่เธอก็ไม่ท้อ เพราะเธอมีแรงบันดาลใจ

    แทยอน(25)

    สาวร่างเล็กแต่เสียงทรงพลัง เธอคือคนค่อนข้างเก็บตัว ไม่เปิดใจกับใครง่ายๆ

    แต่หากใครสามารถเข้าไปในใจของเธอได้แล้ว เธอก็จะรัก และปกป้องให้ดีที่สุด

    ยุนอา(24)

    ดาราสาวจอมซน ลุคขัดกับหน้าตาที่สวยหวานของเธอ ดื้อเงียบ เอาแต่ใจเล็กน้อย

    แม้ดูเหมือนว่าจะเป็นมิตรกับทุกคน แต่ถ้าใครเข้ามาตีสองหน้าใส่ เธอก็ไม่ไว้หน้าเช่นกัน

    แจ็คสัน(20)

    หนุ่มฮ่องกงที่มีความฝันอันแรงกล้า เขายอมทิ้งอนาคตนักกีฬาทีมชาติ เพื่อมาเป็นนักร้อง

    ยองจี(20)

    หญิงสาวหน้าตาน่ารักผู้ไม่มีภาพพจน์ตามหน้าตาเลย เธอเป็นคนเปิดเผย ใช้ชีวิตแบบง่ายๆ หัวอ่อน

    กยูริ(25)

    ดารา นางแบบสาวสวยของวงการ เบื้องหน้ากับเบื้องหลังของเธอคือคนละขั้ว

    ซอลลี่(20)

    ดาราหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการบันเทิง สิ่งที่เธอแสดงออก บางทีก็ไม่ใช่แบบที่ใจคิด

    เอ็น(24)

    ลีดเดอร์ของวง VIXX 

    จุน(28)

    เมเนเจอร์ของวง Planet 


















    คนอื่นๆ อาทิเช่น ทิฟฟานี่ ดีโอ เฉิน เป็นแค่ส่วนหนึ่งในค่าย แต่ไม่ค่อยมีบทบาทเท่าไหร่

    เลยไม่ได้เอามาลงในหน้าคาแล็คเตอร์ อาจมีเเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆตามความเหมาะสม


    ฝากติดตามด้วย กลับมาอีกแล้วกับฟิคไอดอล เรื่องนี้รับรองว่าจัดถึงใจทุกอย่าง

    อ่านแล้วก็เม้นท์บ้าง เพราะบอกเลยว่ามี NC ไม่ได้เอา NC มาล่อเม้นท์ แต่มันมีจริงๆ

    ตัวละครเราแซ่บจะตาย ดูสิ

    ปล.เมเนเจอร์ของค่ายนี้มีแต่คนหล่อๆเน๊อะ สมควรไปเดบิ้วท์ ><

    ปล 2. ตอนแรกมีคนถามหาชานยอล เราไม่ได้ลืมนะ แต่ชานยอลไม่ใช่ศิลปิน ไม่ใช่เด็กฝึก เลยไม่ได้ใส่ไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×