ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD]Last Tomorrow

    ลำดับตอนที่ #2 : Last Tomorrow : : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 57


    CRY .q


     

    INTRO



                อากาศปลายเดือนธันวาคมที่หนาวเย็นของกรุงโซลประเทศเกาหลียิ่งหนาวมากว่าเดิมสำหรับคนโสดไร้คู่อย่างฉัน 'ซอจูฮยอน' ฉันเหม่อมองออกไปข้างนอก ผู้คนเดินกันเป็นคู่ๆบนท้องถนน จับมือกันบ้าง โอบไหล่กันบ้างโอบเอวกันบ้าง และ..

                "เฮ้ย หน้าไม่อายเลยดูดิ มายืนจูบกันหน้าร้านเฉย"

              ใช่! และยืนจูบกัน

              ฉันยิ้มบางๆเมื่อหันไปมองเจ้าของเสียงที่ยืนทำหน้ามุ่ยไม่สบอารมณ์ตามประสาคนโสดเหมือนกันอย่าง 'อิมยุนอา' เธอส่ายหน้าไปมาช้าๆ แล้วหันมามองฉันที่ยังยืนยิ้มอยู่

                "กลับบ้านกันเหอะ ฉันไม่อยากเห็นคนรักกัน ฮึ่ย"

                "อื้ม ไปสิ"

                ฉันพยักหน้า เอื้อมมือไปจับกับมือของยุนอาที่ยื่นออกมาแล้วพากันเดินออกจากร้านอาหารเล็กๆแห่งหนึ่งในย่านที่มีคนพลุ่งพล่าน ฉันกับยุนอาคือเพื่อนสนิทกัน เรียกว่าเพื่อนกิน เพื่อนเที่ยว เพื่อนตายได้เลยเพราะทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่เรียนม.ต้น รู้จักกันเรื่อยมาจนตอนนี้ยุนอาเรียนอยู่มหาลัยปีสุดท้ายแล้ว

                แค่ยุนอาน่ะนะที่ได้เรียน ส่วนฉันน่ะเหรอ..

              ..แค่ม.ปลายก็พอแล้ว สำหรับเด็กผู้หญิงที่หาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่อายุ 18

                เรื่องราวมันเป็นยังไงอย่าเพิ่งรู้เลย ฉันยังไม่อยากเล่าให้เกิดความสลดหดหู่ใจหรอกนะ

                "ไว้เจอกันพรุ่งนี้นะยุน"

                ยุนอายักคิ้ว โบกมือตอบฉันก่อนจะเดินแยกกันไปคนละทาง ลมเย็นที่พัดผ่านมาทำให้ฉันกอดตัวเองแน่นเพื่อคลายความหนาวจากอากาศที่เหมือนอยู่ขั้วโลกเหนือ เดินไปตามทางเดินที่มืดและไม่มีคน เนื่องจากบ้านของฉันอยู่ในแถบที่ไม่ค่อยจะเจริญสักเท่าไหร่นัก แต่มันไม่เคยมีอันตรายอะไร ฉันเดินแบบนี้มาตั้งหลายปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่าปีนี้ วันนี้จะไม่ใช่แบบนั้น

                ตุ้บ พลั่ก พลั่ก

                ฉันได้ยินเสียงเหมือนเนื้อกระทบกับเนื้ออยู่ไม่ไกล จึงเร่งฝีเท้าเพื่อเดินให้เร็วขึ้นแต่ยังไม่ทันก้าวไปไหนร่างของฉันก็เซถลาไปอีกทางเมื่อมีร่างของผู้ชายคนหนึ่งถูกผลักมาทางฉัน และเมื่อกลุ่มคนที่ผลักเขามามองเห็นฉัน หนึ่งในนั้นก็ยกปืนมาจ่อที่หน้าของฉัน

                "!!!!"

                ฉันหลับตาปี๋ด้วยความกลัว แต่เสียงห้ามจากคนในกลุ่มนั้นก็ดังขึ้นทำให้ฉันต้องลืมตา

                "ไปเหอะ ปล่อยมันไป แค่นี้มันก็ตายห่าแล้ว"

                พูดจบพวกนั้นก็พากันวิ่งไป ทิ้งให้ฉันเอ๋ออยู่กับที่ในขณะที่ยังมีร่างของผู้ชายคนนี้ทับอยู่

                "คุณ นี่คุณ"

                "..."

                ไม่มีเสียงตอบอะไรกลับมาเลย นี่ถ้าฉันไม่รู้สึกถึงเสียงหัวใจของเขาที่ยังเต้นอยู่ ฉันคงคิดว่าเขาตายไปแล้วแน่ๆ ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยเลือด และดูเหมือนว่าจะบาดเจ็บไปทั้งตัวเลยด้วยซ้ำ

                "คุณ คุณคะ.."

                ฉันลองเรียกเขาอีกหลายต่อหลายครั้งแต่ก็เหมือนเดิม คือเงียบ แถวนี้ก็ไม่มีคนซะด้วยสิ ฉันปล่อยเขาเอาไว้แบบนี้ได้ไหมนะ

                แล้วถ้าเกิดคนพวกนั้นย้อนกลับมาฆ่าเขาล่ะ

              ..แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องของฉันสักหน่อยนี่ใช่ไหม

                แต่เขาคือคนนะ เขาคือเพื่อนมนุษย์ จะปล่อยไว้เฉยๆแบบนี้ได้ยังไง

              แล้วถ้าเกิดว่าฉันช่วยเขาแล้วฉันซวยไปด้วยล่ะ ..ไม่เอาด้วยหรอกนะ

                ฉันส่ายหน้าไปมา ค่อยๆดึงเขาออกแล้วลุกขึ้นยืน "ฉันขอโทษนะคะ แต่แค่ตัวฉันคนเดียว ยังแทบจะไม่รอดเลย ถะ ถือว่าคุณหมดเวรหมดกรรมไปแล้วกันนะ"

                ไม่รู้ด้วยแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                "เฮ้อ.."

                ฉันถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่หลังจากวางร่างของชายหนุ่มนิรนามลงบนโซฟาแข็งๆภายในบ้าน

                จริงอย่างที่ยุนอาพูดเลย ฉันมันคนใจอ่อน สุดท้ายก็ต้องไปแบกเขากลับมาจนได้ ถ้าหากเขาตายไป ฉันคงรู้สึกผิดไปตลอดชีวิตแหงๆ

                "คุณ.."

                ฉันลองเรียกเขาอีกครั้งหวังจะให้เขาตื่น แต่เรียกไปก็เสียเวลาเปล่า ฉันเลยเดินไปหยิบกล่องปฐมพยาบาลกล่องเล็กมาวางบนโต๊ะ มองร่างคนที่นอนอยู่อย่างชั่งใจ

                ฉันควรจะเริ่มจากตรงไหน

              ...

              "โทรศัพท์"

                ใช่แล้ว ฉันควรจะหาโทรศัพท์เขาสิ แล้วก็ตามให้คนมาช่วยเขา แค่นี้ฉันก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ฉันยืนหันซ้ายหันขวาก่อนจะจัดการจับที่กระเป๋ากางเกงของเขา แต่กลับไม่พบอะไรเลยสักอย่าง มือของฉันเลยเลื่อนไปที่กระเป๋าเสื้อของเขาแต่ก็เหมือนเดิม

                ให้ตาย เขาไม่พกอะไรไว้แสดงตัวตนบ้างเลยหรือไง

                ฉันถอนหายใจเฮือกใหญ่ นั่งลงกับพื้นอย่างหมดแรง ..ฉันคงต้องจัดการเองจริงๆสินะ

                "ขอโทษแล้วกันนะคุณ ฉันไม่ได้จะลวนลามคุณหรอกนะ"ฉันพึมพำเบาๆ เอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเขาอย่างเบามือ และเมื่อกระดุมทุกเม็ดออกจากรังดุมเรียบร้อยแล้ว ผิวเนื้อขาวเนียนละเอียดที่มีรอยช้ำเป็นบางจุดก็ทำเอาหน้าของฉันร้อนผ่าว "-//////-"

                ซอฮยอน ตั้งสติ ตั้งสติก่อน..

                ฉันเอื้อมมือสั่นๆของตัวเองไปบิดผ้าที่เตรียมเอาไว้ก่อนหน้านั้นแล้วเช็ดที่ตัวของเขาเบาๆ แต่สายตาก็ไปสะดุดเข้ากับสร้อยคอที่เขาสวมใส่อยู่ มันเป็นตัวอักษรภาษาจีนนี่

                ฉันเพ่งมองอย่างครุ่นคิด ฉันพอรู้ภาษาจีนบ้างนิดหน่อยเมื่อตอนเรียน มันอ่านว่า..

                "เสี่ยวลู่ ..หรือเปล่านะ"

                ...

                "ใช่ไหมคุณ ..คุณคือเสี่ยวลู่ใช่หรือเปล่า"

                ...คงใช่ล่ะมั้ง

              ถ้าอย่างงั้น

              ...

              ..คุณเสี่ยวลู่ รีบๆตื่นขึ้นมานะ



















     

    ร่วมพูดคุยกับบอทซอฮยอนและยุนอาได้ ไปฟอลกันเยอะๆนะ
    เอาอินโทรมาลงเรียกน้ำย่อยก่อน คิดว่าไม่เกินอาทิตย์หน้า อีพีหนึ่งจะมา
    ติดแท็กจะเป็นพระคุณอย่างสูง #ficlastt
    @YOONA_ficlastt  @SEOHYUN_ficlast 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×