ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD ETC.]Don't Relations ถ้าเรา ..ไม่ใช่พี่น้อง

    ลำดับตอนที่ #2 : Don't Relations : : CHARACTERS

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 56


    CRY .q
    M A I N

    C H A R A C T E R S




    เสี่ยว ลูฮาน/ลูฮาน(22)

    มหาวิทยาลัยเอส

    ชายหนุ่มหน้าหวานหัวหน้ากลุ่ม EXO ผู้มีอิทธิพลที่ใครๆต่างก็ต้องก้มหัวให้

    จากเดิมเขาคือพี่ชายที่แสนดี ราวกับเทพบุตร แต่ในตอนนี้เขาคือซาตานที่พร้อมจะทำร้ายความรู้สึกของ

    ใครอีกคนได้อย่างเลือดเย็น

     

    เสี่ยว ซอฮยอน/ซอฮยอน(19)

    มหาวิทยาลัยเอ็ม

    หญิงสาวแสนบริสุทธิ์ ฉลาดเกินจนคนที่อายุมากกว่ายังนับถือ

    จากเดิมเธอคือเด็กผู้หญิงติดพี่ชาย แต่ในตอนนี้เธอคือคนที่ไม่เคยเข้าใจ และไม่กล้าแม้แต่จะเข้าใกล้พี่ชายของเธอ

     

    คิม มยองซู/แอล

    มหาวิทยาลัยเอ็ม

    ชายหนุ่มหัวหน้ากลุ่ม INFINITE ผู้มีใบหน้าหล่อเหลา ได้ใจสาวๆ

    จากเดิมเขาคือคนมองโลกในแง่ร้าย แต่ในตอนนี้เขาคือคนที่พร้อมจะทำให้โลกของใครอีกคนดีขึ้นกว่าเดิม

     

    คิม จงอิน/ไค(22)

    มหาวิทยาลัยเอส

    สมาชิกกลุ่ม EXO ผู้มีใบหน้าหล่อเหลา และฝีมือการต่อสู้ที่แสนร้ายกาจ

    จากเดิมเขาคือคนรักเดียวใจเดียว แต่ตอนนี้เขาคือคนที่ใช้ความรักอย่างสิ้นเปลือง ไม่สนว่าใครจะเจ็บปวดบ้าง

     

    ยุน โบมี(21)

    มหาวิทยาลัยเอ็ม

    หญิงสาวน่ารัก ที่มีรอยยิ้มทำให้ผู้คนที่พบเห็นต้องยิ้มตาม

    จากเดิมเธอคือคนร่าเริง แต่ตอนนี้เธอคือคนที่เก็บตัว และกักขังตัวเองเอาไว้กับความเศร้า

     

    อิม ยุนอา(21)

    มหาวิทยาลัยเอส

    หญิงสาวหน้าสวยที่เป็นที่หลงใหลของบรรดาหนุ่มๆ

    จากเดิมเธอคือคนเชื่อมั่นในความรัก แต่ตอนนี้เธอคือคนที่เกลียดความรักรวมไปถึงเกลียดเขามากที่สุด


     

    นัม อูฮยอน(22)

    มหาวิทยาลัยเอ็ม

    สมาชิกกลุ่ม INFINITE ผู้สดใสและร่าเริง

    จากเดิมเขาคือคนที่ดีพร้อมทั้งกายและจิตใจ แต่ตอนนี้เขาเป็นยังไงในเมื่อก่อน ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง


    ปาร์ค โชรง(19)

    มหาวิทยาลัยเอส

    หญิงสาวผู้ปิดกั้นตัวเองจากทุกๆสิ่ง

    จากเดิมเธอคือคนที่เย็นชา แต่ตอนนี้เธอคือคนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเขา





    O T H E R S

    C H A R A C T E R S

     
    M




    S




    AND

     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×