ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO-SNSD]Love's Twin

    ลำดับตอนที่ #15 : Love's Twin : : Chapters 14

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 56


    JoopaJoop©







    Chapters 14



     

                “ซอจ๋า อยากกินอะไรอีกไหม”

     

                “เอ่อ..”

     

                “อันนั้นเหรอ เดี๋ยวยุนไปหยิบมาให้น้า >,,<

     

                ซอฮยอนเกาหัวตัวเองก่อนจะมองยุนอาอย่างงงๆ ลูฮานกับเซฮุนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามส่งเสียงหัวเราะออกมาพร้อมกัน เซฮุนเท้าคางก่อนจะมองซอฮยอน “ไม่ต้องแปลกใจหรอก ไอ้ยุนมันคงรู้สึกผิดมากน่ะ”

     

                “ยัยถึกนั่นฮาชะมัด”ลูฮานพูดก่อนจะหัวเราะยุนอาที่เดินไปตักอาหารมาจนล้นจานแถมยังมัวแต่สนใจอาหารจนไม่ดูทางอีกด้วย “เดี๋ยวยัยนั่นได้ เฮ้ยยยย”

     

                “อ๊ากกกกกกกก”

     

                ลูฮานที่นั่งอยู่ริมวิ่งไปทางยุนอาทันทีที่เห็นว่ายัยถึกคนนี้เหยียบชายผ้าปูโต๊ะที่ยาวมาถึงพื้นแล้วยังสะดุดมันอีก แต่เพราะว่าเขาเองก็เป็นคนซุ่มซ่ามไม่ต่างจากเธอทำให้ขาของเขาไปเกี่ยวกับขาโต๊ะแล้วล้มไปข้างหน้า พร้อมกับยุนอาที่เซมาด้านหน้าพอดี

     

                ราวกับเป็นภาพนิ่ง ทุกอย่างดูหยุดนิ่งไปหมด เซฮุนกับซอฮยอนลุกขึ้นแล้วมองไปที่ทั้ง 2 คนอย่างตกใจ หัวของทั้ง 2 คนกระแทกกันก่อนที่จะล้มไปด้วยกันทั้งคู่ จานอาหารที่ยุนอาถือหล่นลงพื้น เหตุการณ์ตรงหน้าช่างวุ่นวายยากที่จะเข้าใจจริงๆ

     

                “ฉันขอไว้อาลัยให้พวกแก”เซฮุนพูดก่อนจะยืนเอามือประสานกัน

     

                “ฮุน..”

     

                ไปดีนะเพื่อน ไปดีนะพี่ชาย T^T

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โอย ฉันเหนื่อย แต่ว่ามัน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ”

     

                “แท อย่าไปขำสิ”ซอฮยอนพูดก่อนจะแปะพลาสเตอร์ยาให้ลูฮานแล้วหันไปหายุนอา “ยุน ทายาอีกดีไหม”

     

                “ไม่เอาแล้วๆๆๆ”ยุนอาโบกมือก่อนจะตีมือเซฮุน “ไอ้ฮุน อย่าจับดิ มันเจ็บนะเว้ย”

     

                “ก็มันปูดอ่ะ”เซฮุนพูดก่อนจะกลั้นขำแล้วมองลูฮานที่หัวแตก

     

                เพราะเหตุการณ์ที่ร้านอาหารทำให้มีคนบาดเจ็บ ยุนอาหัวโน ส่วนลูฮานหัวแตกเพราะไปกระทักจานที่ยุนอาถืออยู่โชคดีที่ไม่แตกถึงกับต้องเย็บ เมื่อแทยอนรู้ก็เลยรีบมาที่บ้านของเซฮุนก่อนจะหัวเราะทันทีที่ได้ยินเรื่องนี้

     

                “คราวหลังจะช่วยคนอื่นน่ะ เอาตัวเองให้รอดก่อนนะไอ้ตุ๊ด”

     

                “ยัยถึก คนจะช่วยยังจะมาด่าอีกเหรอ”ลูฮานพูดก่อนจะโยนผ้าเช็ดหน้าใส่ยุนอา “ไม่รู้จักคุณคน”

     

                “ย๊า”

     

                “ทำไมฮะ!!

     

                “โอ๊ยๆ ขนาดพวกแกเจ็บตัวยังจะทะเลาะกันอีกเหรอ”แทยอนลุกขึ้นห้ามเพื่อนทั้ง 2 คน “ฉันจะไปเอาน้ำ มีใครจะกินน้ำไหม”

     

                “แท เอามาเผื่อฉันด้วย”ซอฮยอนพูดก่อนจะดึงลูฮานให้นั่งลง “เลิกทะเลาะกันได้แล้ว”

     

                “ชิ”

     

                ลูฮานแลบลิ้นให้ยุนอาก่อนจะนั่งลง ยังไม่ทันที่นั่งลงสนิทกับโซฟาประตูก็ถูกเปิดออกพร้อมกับร่างของแพคฮยอนที่วิ่งเข้ามา

     

                “ไอ้ฮุน ไอ้ลู่เป็นไงบ้าง”

     

                เซฮุนมองแพคฮยอนก่อนจะชี้ไปที่ลูฮาน “ฮยองดูเอาเองเถอะ”

     

                แพคฮยอนเดินไปก่อนจะปิดตาแล้วค่อยๆแง้มออก ลูฮานหัวเราะในลำคอก่อนจะจ้องหน้าแพคฮยอน “เป็นอะไรของฮยองเนี่ย”

     

                “ฉันกลัวรับไม่ได้น่ะสิ”

     

                “พี่แพคกลัวรับอะไรไม่ได้เหรอคะ”ซอฮยอนถามก่อนจะเอียงคออย่างงงๆ

     

                “ก็กลัวรับไม่ได้ว่าหน้าสวยๆของไอ้ลู่มันจะเสียหายขนาดไหนน่ะสิซอ”

     

                “โอยยยยย มันก็เวอร์ไป”ลูฮานพูดก่อนจะลุกขึ้นแล้วดึงมือแพคฮยอนออกก่อนจะชี้ไปที่หน้าผาก “มันก็แค่เนี้ย”

     

                “ฟู่ว โล่งอก”แพคฮยอนถอนหายใจก่อนจะหันไปมองยุนอา “นั่นก็หนักเลยนะครับ”

     

                “นิดหน่อยค่ะ”ยุนอาพูดก่อนจะยิ้มบางๆ

     

                แพคฮยอนนั่งลงข้างเซฮุนก่อนจะมองลูฮานสลับกับยุนอา “นี่ล้มหัวชนกันแล้วสลับร่างกันด้วยปะเนี่ย”

     

                “โอย มันมีเรื่องติ๊งต๊องแบบนี้อยู่ในโลกด้วยเหรอฮยอง”ลูฮานพูดก่อนจะหันไปมองซอฮยอน “ขอกระจกหน่อยสิ รู้สึกแปลกๆ มันจะมีแผลเป็นไหม”

     

                “โอ๊ย ตุ๊ดชะมัด”ยุนอาพูดโดยที่ไม่หันมองลูฮาน

     

                “นี่ ยัยถึกเอ๊ย”

     

                “ย๊า”

     

                “โอ๊ย นี่พวกแกยังจะทะเลาะกันอีกเหรอ ยังไม่จบใช่ไหม ฮะ ห๊า OoO

     

                “อ้าวแทยอน”

     

                เพล้ง

     

                เหมือนจะเกิดอุบัติเหตุอีกแล้วสินะ -_-


     

    50%


     

     

                “เจ็บไหมครับ”

     

                “เอ่อ -///- ไม่แล้วค่ะ”

     

                “ถ้าจะเอาอะไรบอกพี่นะ เดี๋ยวพี่ไปหยิบให้”

     

                “ค่ะ >///<

     

                เซฮุน ลูฮาน ซอฮยอน ยุนอายืนมองภาพตรงหน้าอย่างอึ้งๆ ภาพที่แพคฮยอนก้มลงไปทำแผลที่ถูกแก้วบาดที่เท้าของแทยอนก่อนที่ทั้งคู่จะคุยกันออกแนวหวานซึ้ง แทยอนหน้าขึ้นสีอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วนแพคฮยอนก็ยิ้มจนปากจะฉีกถึงหูอยู่แล้ว ลูฮานเป็นคนแรกที่สติกลับเข้าร่าง เขาเดินไปหาแพคฮยอนก่อนจะดึงแพคฮยอนขึ้นมา

     

                “อะไรของแกไอ้ลู่”

     

                “นี่ฮยองกับแทรู้จักเหรอ”ลูฮานถามก่อนจะมองหน้าแทยอน

     

                แทยอนหลบสายตาก่อนจะพยักหน้าอย่างเขินๆ

     

                “เฮ้ย รู้จักกันเมื่อไหร่”ยุนอาถามก่อนจะเท้าเอว “ไอ้แท ทำไมฉันไม่รู้เรื่องเลยวะ”

     

                “ก็ ..เจอกันที่ร้านอาหารน่ะ”

     

                “อ้อฮยอง งั้นที่ฮยองบอกผมว่าฮยองไปเจอผู้หญิงคนนึงที่ร้านอาหาร แล้วก็ไปเจอกับเธอทุกๆเย็นนั่นคือแทยอนงั้นเหรอ”

     

                “-///- ก็อืม”แพคฮยอนพยักหน้าแล้วเกาหัวตัวเองอย่างเขินๆ

     

                “เอ๋ งั้นที่แทชอบกลับไปก่อนก็แสดงว่าไปเจอพี่แพคน่ะสิ ใช่ไหม”ซอฮยอนถามแทยอนก่อนจะยิ้ม “บังเอิญชะมัด พวกเราทุกคนรู้จักกันหมดเลย”

     

                “โคตรๆ”เซฮุนพูดก่อนจะปรบมือ “ดูเหมือนว่ายัยแทเด็กประถมของเราจะโตเป็นสาวอีกคนแล้วนะเนี่ย”

     

                “ย๊าเซฮุน หุบปากไปเลย”แทยอนพูดก่อนจะโยนหมอนอิงใส่เซฮุนแล้วหันมาสบตากับแพคฮยอน “ฉัน ..ฉันก็ ..มันถึงเวลาที่จะโตเป็นสาวได้แล้วนี่นา”

     

                “^^

     

                “อ๊ะ! นั่นเฮียนี่”ยุนอามองออกไปข้างนอกก่อนจะลุกขึ้นแล้ววิ่งออกไปนอกบ้านเมื่อเห็นว่าคริสกลับมาแล้ว

     

                ซอฮยอนเองก็ลุกขึ้นก่อนจะหันไปพูดคนอื่น “งั้นฉันกลับก่อนนะ ออนนีมาแล้ว”

     

                “เดี๋ยวเดินไปส่ง”ลูฮานลุกขึ้นบ้างก่อนจะถูกซอฮยอนดันตัวให้นั่งลงเหมือนเดิม

     

                “ไม่ต้องหรอกลู่ แค่นี้เอง เอาไว้คุยกันนะ”

     

                “อ่าเอางั้นก็ได้”

     

                “ไปก่อนนะคะพี่แพค แท ไว้เจอกันนะเซฮุน”

     

                “อื้ม”

     

                ซอฮยอนเดินออกไปนอกบ้านก็เห็นเจสสิก้ายืนหน้าแดงอยู่ข้างๆกับคริสพี่ชายของยุนอา “ออนนี”

     

                “ซอ”เจสสิก้าเรียกน้องสาวของเธอก่อนจะเดินมาเกาะแขนเธอ “กลับบ้านกัน”

     

                “ค่ะ”ซอฮยอนตอบก่อนจะหันไปลาคริสกับยุนอา “ไปก่อนนะคะพี่คริส ยุน ฉันไปแล้วนะ”

     

                “ไว้คุยกันนะซอ”ยุนอาโบกมือให้ซอฮยอนก่อนจะหันมาพูดกับคริสต่อ “มันเป็นอุบัติเหตุนิดหน่อยน่าเฮีย”

     

                “อุบัติเหตุหัวปูดขนาดนี้น่ะนะ”

     

                “ก็ แหม..”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “วันนี้ไปไหนมาคะ”ซอฮยอนถามเจสสิก้าที่กลับมาถึงก็เอาแต่นั่งยิ้ม ตาหวานเยิ้มไม่ยอมขยับ

     

                “^^

     

                “ออนนี”

     

                “ฮะ อะไรนะ”

     

                “ซอถามว่าวันนี้ออนนีไปไหนมา”

     

                “ก็ ..ไปโรงเรียนอนุบาลมา”

     

                “โรงเรียนอนุบาล!!!!!

     

                “ยัยซอ เสียงดังทำไม”เจสสิก้าปิดปากซอฮยอนก่อนจะดึงซอฮยอนให้นั่งลง “มันผิดนักเหรอฮะ”

     

                “ก็ไม่ผิดหรอกค่ะ แต่มันแปลก ออนนีบอกว่าออนนีเกลียดเด็กนี่นา ทำไมถึงได้ไปโรงเรียนอนุบาลล่ะ”

     

                “ตอนนี้รักเด็กแล้วจ้า J”เจสสิก้าพูดแล้วหยิกแก้มซอฮยอนก่อนจะเดินขึ้นไปข้างบน

     

                ซอฮยอนมองตามไปอย่างงงๆ ดูท่าพี่ชายของยุนอาจะเปลี่ยนเจสสิก้าให้กลายเป็นคนใหม่เลยแฮะ เมื่อก่อนเธอไม่ใช่แบบนี้นี่นา

     

                “ซอ เปิดประตูหน่อย”

     

                ซอฮยอนสะดุ้งก่อนจะเดินไปเปิดประตูแล้วก็เห็นเซฮุนที่ยืนอยู่ “อ้าวฮุน มีอะไรเหรอ”

     

                “เธอลืมกระเป๋า”

     

                “โอ๊ะ! จริงด้วย”ซอฮยอนพูดก่อนจะรับกระเป๋ามา “ขอบคุณมากนะ”

     

                “ไม่เป็นไร”เซฮุนส่ายหน้าก่อนจะยื่นปึกกระดาษหนาให้ซอฮยอน “แล้วก็นี่ด้วย”

     

                “..ไม่อยากได้เลยแฮะ”

     

                มันคือบทละครเวทีที่จะต้องแสดงนั่นเอง ซอฮยอนรับมันมาก่อนจะมองหน้าเซฮุน “ผิดหวังไหมฮุน”

     

                “หืม?”

     

                “นายเองก็ผิดหวังใช่ไหมที่ยุนไม่ได้เล่นกับนายแต่กลับเป็นฉัน”

     

                “ฉันก็มะ..”

     

                “ขอโทษนะ เพราะฉันเอง ทำลายความหวังของทุกคนหมดเลย”

     

                “...คิดมากน่า”เซฮุนพูดก่อนจะเอามือโยกหัวซอฮยอน “ไม่ใช่ความผิดเธอหรอก”

     

                “มันก็อดรู้สึกผิดไม่ได้อยู่ดีนี่นา”

     

                “เอาน่า อย่าคิดมากเลยนะ”เซฮุนพูดก่อนจะบอกลาซอฮยอนแล้วออกมา

     

                เขาเดินไปเดินมาอย่างครุ่นคิด ถ้าถามว่าผิดหวังไหมที่ยุนอาไม่ได้เล่น ก็ผิดหวัง เพราะตอนแรกหวังเอาไว้ว่าจะต้องได้เล่นละครเวทีกับยุนอาแน่ๆ แต่เมื่อผลออกมากลายเป็นซอฮยอน จากความผิดหวังกลายเป็นตื่นเต้นแทน

     

                ไม่คิดว่าซอฮยอนจะได้เล่นละครเวที ไม่คิดว่าจะได้เล่นด้วยกัน หัวใจของเขาเต้นรัวตอนที่รุ่นพี่ประกาศออกมาเป็นชื่อซอฮยอน

     

                “บ้าน่าเซฮุน นั่นแฟนพี่ชายแกนะ”



     

    100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×