ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HanSeo]My Pretty Boy

    ลำดับตอนที่ #13 : My Pretty Boy : : CHAPTERS 12

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 56


    Minor!



     

    C H A P T E R S  12





                ฉันเดินลงมาข้างล่างเพื่อวอร์มร่างกายตามกิจกรรมพร้อมกับลูฮานในคราบหญิงสาวแสนสวย แต่แล้วจู่ๆพี่ซูโฮผู้จัดการของลูฮานก็โทรมาตามเขาเพราะมีงานด่วน เขาก็เลยต้องกลับไปก่อน ทำให้ฉันลงมาช้ากว่าชาวบ้านเขา

     

                “ไฮ”ฉันทักนิโคลก่อนจะยิ้ม “รอนานไหม”

     

                “ไม่นาน เมื่อคืนฉันนอนดึก ตื่นสายเพิ่งลงมาเหมือนกัน”นอโคลพูดก่อนจะเริ่มวอร์มร่างกาย “พรุ่งนี้ก็ต้องกลับแล้วอ่ะ ฉันเลยได้เที่ยวน้อยกว่าใครเลย”

     

                “เอาไว้เดี๋ยวเราค่อยมาเที่ยวด้วยกันก็ได้”ฉันกอดคอนิโคลก่อนจะพูดคุยกัน

     

                “นี่ยัยซอ ลินดาไปไหน ทำไมไม่ลงมา”

     

                “ซิ่วหมิน นายไม่เห็นเหรอว่าเพื่อนฉันไม่ได้ตัวติดกับลินดานะ”เอ็นพูดก่อนจะผลักหน้าผากซิ่วหมิน “เอาเนื้อแก้มกลมๆของนายแบ่งไปให้สมองบ้างไป”

     

                “ไอ้บ้า ชิ”ซิ่วหมินแลบลิ้นก่อนจะเดินไป

     

                ฉัน นิโคล และเอ็นหัวเราะก่อนจะเริ่มวอร์มร่างกายตามที่อาจารย์บอก ไม่นานนักคริสโอป้าก็มาร่วมแจม ..ขยับแต่ส่วนบนน่ะนะ เพราะขาเขายังเดี้ยงอยู่

     

                “เอาล่ะ วันนี้อนุญาตให้ออกไปเที่ยวนอกเขตพื้นที่ได้ แต่ว่าต้องกลับมาก่อน 1 ทุ่มตรงทุกคนนะจ๊ะ”

     

                “ครับ/ค่ะ”

     

                อาจารย์เดินกลับเข้าไปภายในโรงแรม นักเรียนคนอื่นๆต่างพากันคุยว่าจะไปเที่ยวไหนดี แต่สำหรับฉัน..

     

                “ฉันไม่ไปไหนนะ”

     

                “เอ้า ทำไมล่ะซอ ไปเที่ยวด้วยกันสิ”นิโคลพูดแล้วเขย่าแขนฉัน “นะๆๆๆ”

     

                “แต่ฉันขี้เกียจนี่”ฉันพูดก่อนจะเบะปาก “อ่ะๆๆ ก็ได้ เห็นว่าเธอขอนะเนี่ย”

     

                “น่ารักที่สุด”

     

                “ข้อความเข้าว่ะ”เอ็นพูดก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเช่นเดียวกับนิโคล

     

                “ของฉันก็ด้วยอ่ะ”

     

                ฉันมองไปรอบๆ ดูเหมือนทุกคนพร้อมใจกันโทรศัพท์ดัง ข้อความเข้านะ แล้วฉันล่ะ .. “ฉันลืมโทรศัพท์ไว้ข้างบนอ่ะ”

     

                “เฮ้ย!!!”อยู่ๆเอ็นก็ร้องตะโกนเสียงดังก่อนจะมองหน้าฉัน

     

                “อะไรเหรอ”

     

                “ปะ ปะ เปล่า”เขาส่ายหน้าก่อนจะรีบเก็บโทรศัพท์

     

                นิโคลเองก็เช่นกัน “ระ เรารีบไปกันเถอะ”

     

                “ใช่ๆๆๆ”

     

                “อะไรของพวกเธอเนี่ย ได้ข้อความอะไรเหรอ”

     

                “ย๊าซอจูฮยอน เธอทำงามหน้าแล้วนะ”ฮยอนอาเดินเข้ามาก่อนจะตะโกนเสียงดัง

     

                “ใช่ เสียชื่อเสียงโรงเรียนเราหมด”โชยูพูดก่อนจะผลักฉัน

     

                “นี่ เธอกล้าทำร้ายจูฮยอนต่อหน้าต่อตาฉันเลยเหรอ”คริสโอป้าพูดก่อนจะขมวดคิ้ว “แล้วพูดอะไรของเธอน่ะฮยอนอา เสียชื่อเสียงอะไร”

     

                “ก็จะอะไรล่ะคริส”นานะพูดแล้วยื่นโทรศัพท์ให้คริสดู “ยัยซอจูฮยอนพาผู้ชายเข้ามาน่ะสิ แถมยังกอดกันซะ”

     

                ฉันมองอย่างตกใจก่อนจะหันไปหาเอ็นกับนิโคล “ใครก็ได้ ฉันขอดูหน่อย”

     

                “เอ่อ..”

     

                “เอามา”ฉันแบมือขอโทษศัพท์ เอ็นวางลงบนมือฉัน และรูปนั้นทำให้ฉันเกือบจะล้มทั้งยืนอยู่แล้ว

     

                รูปของฉันกับลูฮานที่ระเบียงเมื่อวานนี้

     

              “ซอฮยอน อาจารย์ใหญ่เรียกพบน่ะ”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ตกลงเธอจะไม่บอกจริงๆใช่ไหมจูฮยอน ว่าผู้ชายในรูปคือใคร”อาจารย์ใหญ่ถามฉันเสียงเครียดก่อนจะมองหน้าฉัน

     

                “...หนูขอโทษค่ะ”

     

                “ที่เธอเข้ามาเรียนโรงเรียนนี้เพราะว่าพ่อแม่ของเธอฝากฝังเอาไว้กับครู ..อย่าทำแบบนี้เลยน่า บอกมาเถอะนะ ว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร”

     

                “...”

     

                ฉันก้มหน้าเงียบไม่ยอมตอบ

     

                จะทำยังไง ถ้าฉันบอกว่าเขาเป็นใคร ..เขาต้องแย่แน่ๆ

     

                “บอกมาเถอะนะจูฮยอน เรื่องมันจะได้ไม่บานปลายไง”

     

                “...”

     

                “หรือว่าเขาไม่ใช่คนในโรงเรียนของเรา”อาจารย์ผู้ชายพูดก่อนจะมองหน้าฉัน “เธอทำผิดกฎโรงเรียนหลายข้อเลยนะจูฮยอน”

     

                “...”

     

                “นี่เธอจะไม่ยอมพูดจริงๆใช่ไหมว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร”

     

                “แหม แค่นี้ก็จำผมไม่ได้เหรอครับเนี่ย”

     

                ฉัน รวมไปถึงอาจารย์ทุกคนในห้องหันไปมองอย่างตกใจ “คริส”

     

                “โอป้า”

     

                “ย๊าจูฮยอน นี่เธอกลัวว่าฉันจะเสียหายขนาดนี้เลยเหรอ”คริสโอป้าพูดก่อนจะเดินมาเขกหัวฉัน

     

                “อะ โอป้า”

     

                เขาหันมาขยิบตาให้ฉันก่อนจะหันไปยิ้มแฉ่งให้อาจารย์ “ผู้ชายในรูปก็คือผมเองครับ เมื่อวานผมนัดจูฮยอนออกไปคุยกันนิดหน่อย แล้วใครก็ไม่รู้มาถ่ายรูปไว้เนี่ย”

     

                “แต่เธอขาเจ็บไม่ใช่เหรอคริส”

     

                “ก็ใช่ไงครับ ..แต่รูปนี้มันถ่ายแค่ท่อนบน เลยไม่เห็นขา ลองดูดีๆสิครับ นี่มันผมชัดๆ”

     

                “...”

     

                “แหม คนอะไร หล่อแม้กระทั่งข้างหลัง ฮ่ะๆๆๆๆ”

     

                ฉันเหลือบมองคริสโอป้าอย่างรู้สึกขอบคุณ

     

                ขอบคุณที่ทำให้ฉันไม่ต้องเปิดเผยเรื่องของลูฮาน..




     



     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×