ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO-SNSD]Love's Twin

    ลำดับตอนที่ #12 : Love's Twin : : Chapters 11

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.พ. 56


    JoopaJoop©




    ฮุนซอเหรอ??

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ก็ไม่รู้สิ -..-


    Chapters 11


     

                “พักนี้อาลู่กับไอ้ยุนดูสนิทสนมกันดีนะ”แทยอนพูดกับเซฮุนก่อนจะชี้ไปที่ยุนอากับลูฮานที่อาสาไปซื้อข้วซื้อน้ำ

     

                เซฮุนเงยหน้ามองตามก่อนจะหัวเราะฝืดๆ “ก็ดีแล้วนี่”

     

                “แต่ก็ยังคงทะเลาะกันไม่เลิก”แทยอนพูดเมื่อเห็นว่ายุนอากับลูฮานเริ่มวิ่งไล่เตะกันอีกแล้ว “เฮ้อ ฉันล่ะเบื่อจริงๆ”

     

                “แท ฮุน!!!

     

                “อ้าวซอ”

     

                เซฮุนหันไปมองซอฮยอนที่เพิ่งเดินเข้ามาก่อนจะขยับที่ให้ซอฮยอนนั่ง “แล้วนี่ลู่กับยุนไปไหนล่ะ”

     

                “ไปซื้อข้าว”

     

                “อื้ม”ซอฮยอนพยักหน้าแล้วนั่งลงข้างๆเซฮุนที่ว่างอยู่

     

                “แล้วนี่ไปไหนมา ทำไมมาช้าจัง”

     

                “ลืมของไว้บนห้องก็เลยขึ้นไปเอามา”ซอฮยอนพูดก่อนจะมองเซฮุนที่ยังคงนั่งเงียบ “ฮุน เป็นอะไรเนี่ย”

     

                “ฮะ? เปล่านี่”

     

                “ไอ้ฮุนไม่ได้เป็นอะไรหรอกซอ กำลังเฮิร์ตเรื่องความซื่อบื้อของตัวเองอยู่”แทยอนพูดก่อนจะลุกขึ้น “ฉันไปกับอาลู่กับไอ้ยุนดีกว่า เดี๋ยว 2 คนมันจะทะเลาะกันโรงอาหารพังซะก่อน”

     

                เซฮุนมองแทยอนที่วิ่งออกไปก่อนจะถอนหายใจออกมายาวๆ

     

                “เป็นอะไร ยังเสียใจเรื่องยุนอยู่เหรอ”

     

                “มันก็ไม่เชิง”เซฮุนพูดก่อนจะฟุบลงไปกับโต๊ะอย่างที่ยุนอาชอบทำ “จะว่าเสียใจมันก็ไม่ใช่หรอก ถึงไอ้ยุนมันไม่ได้คิดเหมือนฉันแต่อย่างน้อยยุนมันก็ไม่ได้เปลี่ยนไป”

     

                “...”

     

                “แต่มันรู้สึกแปลก”

     

                ...ความรู้สึกแปลกๆที่เขาเองก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร ..แปลกที่เขาไม่ได้เสียใจที่ยุนอาไม่ได้ชอบเขา แต่กลับโล่งใจ

     

                ทำไมถึงได้รู้สึกแบบนี้กันนะ

     

                “แล้วเลาฮุนมีเรื่องไม่สบายใจ ฮุนจะทำอะไรให้หายเครียดเหรอ”

     

                “..เล่นบอลมั้ง”

     

                “งั้นรอแป็บนึงนะ”ซอฮยอนยักคิ้วก่อนจะวิ่งออกไปไม่นานนักก็กลับมาพร้อมกับลูกฟุตบอลในมือ

     

                “ทำอะไรน่ะซอ”

     

                “งั้นระหว่างรอทุกคนไปซื้อข้าว เรามาเล่นบอลกันเถอะ”

     

                เซฮุนมองซอฮยอนอย่างอึ้งๆ นึกไม่ถึงว่าผู้หญิงนุ่มนิ่มแบบเธอจะจับลูกบอลมาโยนแล้วเตะแบบนั้น “ทำอะไรน่ะซอ”

     

                “ฮุน มาๆๆๆๆ มาเล่นด้วยกันเร็ว”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “อะไรน่ะ -*-

     

                ทันทีที่เดินกลับมาถึงโต๊ะลูฮานนวางของก่อนจะมองไปที่สนามอย่างงงๆเมื่อเห็นว่าเซฮุนกำลังเล่นบอลอยู่ เซฮุนเล่นบอลน่ะไม่แปลกหรอก แต่ซอฮยอน ..ก็เล่นด้วยนี่สิ

     

                “เฮ้ย ทำอะไรกันอ่ะ”แทยอนป้องปากตะโกนถามทั้ง 2 คนในสนาม

     

                เซฮุนหัวเราะก่อนจะส่งบอลไปให้ซอฮยอนแล้วหันไปมองทั้ง 3 คนที่มีความงุนงงอยู่บนใบหน้า “เฮ้ย มาเล่นบอลกัน”

     

                ซอฮยอนถือลูกบอลก่อนจะโบกมือ “ลู่ ยุน แท มาเล่นบอลกัน สนุกดีน๊า ><

     

                “นี่ซอฮยอนเล่นบอลด้วยเหรอ”ยุนอาหันไปถามลูฮานที่ยังคงงงไม่เลิก

     

                “ฉันก็เพิ่งเคยเห็น”ลูฮานพูดก่อนจะหัวเราะ “งั้นก็ไปเล่นด้วยกันให้หมดนี่แหละ”


     

    40%


     

     

                “โอย เหนื่อยชะมัดเลย”แทยอนบ่นก่อนจะตักข้าวเข้าปาก “แต่ก็สนุกดีนะ”

     

                “ช่ายๆๆๆๆ สนุกม๊ากกกกกกกกกกกกก”ยุนอาพูดก่อนจะยิ้มจนตาเป็นประกาย

     

                “ใช่ดิ เธอสนุกม๊ากกกกกกกกก  แต่ฉันเจ็บม๊ากกกกกกกกกกกก”ลูฮานพูดก่อนจะจับมือซอฮยอน “เบาๆซอ”

     

                “ก็อยากจะทำเบาๆแต่ลู่อยู่ไม่ใช่เลยนี่ ฉันจะทำเบาๆได้ไง”ซอฮยอนพูดก่อนจะจับหน้าลูฮาน “อยู่นิ่งๆสิ”

     

                “ครับๆ”ลูฮานพูดก่อนจะยิ้มตาหยีในขณะที่ซอฮยอนกำลังทำแผลที่หน้าผากหลังจากเล่นบอลแล้วโดนยุนอาเตะบอลมาใส่

     

                “ดูแกจะมีความสุขนะ”

     

                “แน่นอนอยู่แล้วเว้ยเซฮุน”ลูฮานพูดก่อนจะเอื้อมมือไปหยิกแก้มซอฮยอน “ก็แฟนฉันน่ารักขนาดนี้”

     

                “อุ๊ย ยัยฮโยมินมา”

     

                “ไหน โอ๊ะเจ็บนะยัยถึก”

     

                “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ยุนอาหัวเราะอย่างสะใจหลังจากหลอกให้ลูฮานหันมาแล้วจัดการเอาฝ่ามือเขกหน้าผากเขาซ้ำรอยแผลเดิม “น่าหมั่นไส้”

     

                “พวกแกนี่ก็นะ ทะเลาะกันไม่เหนื่อยบ้างเหรอ”แทยอนพูดก่อนจะสะดุ้งเมื่อเสียงโทรศัพท์ดัง

     

                “อะไรแท ทำไมทำหน้าแบบนั้นอ่ะ”เซฮุนถามเมื่อเห็นว่าแทยอนมีสีหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกแบบแปลกๆเมื่อโทรศัพท์ดัง

     

                “เอ่อคือ พวกแก ฉันต้องไปทำธุระก่อนว่ะ เอาไว้เจอกันพรุ่งนี้นะ”

     

                “อ้าวเฮ้ยแท”

     

                “อ้าวแท”

     

                ยุนอากับซอฮยอนมองแทยอนที่วิ่งออกไปอย่างงงๆ เซฮุนเกาหัวตัวเองก่อนจะพึมพำ “อะไรของมัน”

     

                “เอาล่ะๆๆ งั้นพวกเราก็กลับกันเถอะ เห็นว่าเล่นบอลกันเหนื่อยๆ เดี๋ยววันนี้จะไปส่ง”

     

                “นายก็น่าจะไปส่งพวกเราทุกวันอยู่แล้วล่ะย่ะ”ยุนอาพูดก่อนจะหยิบกระเป๋าขึ้นมาแต่ก็ไม่ทันเซฮุนที่หยิบมาก่อน

     

                “เดี๋ยวถือให้”

     

                “อะ อืม -///-

     

                ซอฮยอนแอบมองปฏิกิริยาของทั้งคู่ก่อนจะลอบยิ้ม ก็บอกแล้วไงว่ามองไม่ผิด แต่ไม่รู้เมื่อไหร่จะช่วยเพื่อน 2 คนนี้ได้สักทีน้า

     

              “จะให้ฉันไปส่งทุกวัน ฉันได้ตายพอดี บ้านฉันไม่ได้อยู่ระแวกเดียวกับพวกเธอนะ”ลูฮานพูดแล้วดึงกระเป๋าของซอฮยอนไปถือ

     

                “แล้วทำไมลู่ไม่ย้ายมาอยู่กับฮุนล่ะ พวกเราจะได้ไปกลับพร้อมกันไง”ซอฮยอนพูดก่อนจะมองลูฮาน เธออยากให้ครอบครัวกลับมาอยู่ด้วยกันนี่ ถึงเซฮุนกับลูฮานจะไม่ได้เกลียดกันแต่พวกเขาก็ยังห่างเหินกันไม่เหมือนฝาแฝดอยู่ดี

     

                “นั่นสิ ไหนๆลุงก็ไม่ได้อยู่บ้านนี่ นายก็ย้ายมาอยู่กับไอ้ฮุนซะจบๆเรื่องไป”ยุนอาพูดก่อนจะหันมองหน้าเซฮุน “แกไม่รังเกียจพี่ชายแกใช่มะ”

     

                “ไม่อ่ะ”เซฮุนส่ายหน้าก่อนจะมองลูฮาน “ถ้าหมอนั่นไม่รังเกียจฉันน่ะนะ”

     

                ลูอานมองหน้าทั้ง 3 คนก่อนจะพยักหน้า “ก็ได้ ตกลง อาทิตย์หน้าฉันจะย้ายไปบ้านนาย”

     

                “บ้านเรา”เซฮุนพูดแก้ก่อนจะหันไปสบตากับซอฮยอนที่ยืนข้างลูฮาน

     

                ไม่รุ้ว่าเพราะอะไร หรือเพราะว่าคิดไปเอง ..ตั้งแต่ที่รู้จักซอฮยอน เรื่องดีๆมากมายก็เข้ามา เธอคอยปลอบใจเวลาเขาเศร้า พยายามช่วยให้เรื่องทุกอย่างดีขึ้น ทำให้เขารู้สึกดีกับเธอไม่น้อยเลย

     

                อาจจะเป็นรู้สึกดีที่มีเธอเป็น..พี่สะใภ้ล่ะมั้ง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ฉันต้องรู้ให้ได้เลยว่าไอ้แทมันไปไหนของมัน นับวันยิ่งทำตวประหลาดๆ”ยุนอาพูดในจณะที่ทั้ง 3 คนออกมาคุยกันที่ระเบียงเช่นทุกวัน

     

                “ปล่อยมันเถอะน่า”เซฮุนพูดก่อนจะเขกหัวยุนอาที่อยู่ใกล้ๆ “เห็นว่าอาทิตย์หน้ามีคัดตัวนักแสดงละครเวทีของชมรมนี่”

     

                “อืม”ยุนอาพยักหน้าก่อนจะมองซอฮยอนที่ยืนยิ้มอยู่ฝั่งตรงข้าม “สนใจไหมซอ”

     

                “โอย ไม่เอาหรอก ฉันเล่นละครไม่ได้หรอก”ซอฮยอนพูดก่อนจะมองทั้ง 2 คน “ถ้าเป็นเซฮุนกับยุนอาล่ะก็โอเคเลย”

     

                “ห๊า!!

     

                “OoO

     

                “พวกเธอ 2 คน”ซอฮยอนพูดแล้วถอยหลังไป 2 ก้าวก่อนจะเอามือขึ้นมาทำท่ากล้อง “ดูเหมาะสมกันใช่ได้เลยนะเนี่ย”

     

                “ซะ ซออ๊ะ!! เธอพูดอะไรของเธอ”ยุนอาพูดก่อนจะกัดริมฝีปากตัวเอง “ฉันไปนอนแล้ว”

     

                “ฮ่าๆๆๆๆ”

     

                “พูดจาไม่เข้าเรื่อง เหมาะสมอะไรกัน >/////< บ้า”

     

                ซอฮยอนหัวเราะท่าทางเขินอายของยุนอาก่อนจะมองเซฮุนที่กำลังหัวเราะยุนอาที่วิ่งเข้าห้องไปแล้วเหมือนกัน ในที่สุดเซฮุนก็ยิ้มได้เหมือนเดิมแล้วสินะ

     

                “เดี๋ยวก็ไม่เหงาแล้วนะฮุน”

     

                “หืม? อะไรเหรอ”เซฮุนลากสายตากลับมามองซอฮยอนอย่างสงสัย

     

                “เดี๋ยวลู่ก็ย้ายมาแล้วนี่นา อย่างนี้ก็ดีเลย เราจะได้มาคุยกัน 4 คนแบบนี้ทุกคืน เสียดายนะแทไม่ได้อยู่แถวนี้ ถ้างั้นล่ะก็ได้คุยกันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ”

     

                “ดูจะปลื้มมากเลยนะนั่น”เซฮุนพูดขำๆเมื่อซอฮยอนทำท่าทางเหมือนว่ามีความสุขมากมาย

     

                “ก็ปลื้มสิ”ซอฮยอนพูดก่อนจะมองซอฮยอนด้วยดวงตากลมใสของเธอ “พอลู่ย้ายมาอยู่ที่นี่นะ ฉันก็จะเจอลู่เหมือนกับตอนที่อยู่ประเทศจีนแล้วอ่ะ ตอนอยู่ที่นั่นบ้านพวกเราก็ติดกัน มาคุยกันแบบนี้ทุกคืนเลยล่ะ”

     

                “...”

     

                “ถ้าลู่ย้ายมา ฉันกับลู่ก็จะไม่ห่างกันแล้ว”

     

                “..ดูเธอ 2 คนรักกันมากเลยนะ”เซฮุนพูดก่อนจะยิ้มบางๆ

     

                “ก็คงงั้นแหละมั้ง”ซอฮยอนพูดก่อนจะเอียงคอ “ไม่ต้องมองอิจฉาขนาดนั้นก็ได้ ฉันเชื่อนะว่าสักวัน ..ฮุนจะต้องมีวันนั้น วันที่ฮุนกับยุนได้คบกัน”

     

                “...”

     

                “ไปนอนก่อนนะ ฝันดีจ้ะเซฮุน J

     

                เซฮุนมองตามซอฮยอนที่เดินเข้าไปในห้องก่อนจะถอนหายใจเบาๆ อิจฉาเหรอ

     

              ...

     

              ก็คงใช่ อิจฉา

     

              ...

     

              อิจฉาที่ทั้ง 2 คนรักกัน หรือว่าอิจฉา..

     

              ...

     

              ที่ซอฮยอนรักลูฮานมากมายขนาดนั้น

     

                เซฮุนมองไปที่ห้องของยุนอาก่อนจะพึมพำคนเดียว “ทำไมแกไม่คิดเหมือนกับฉันบ้างวะ ฉันจะได้ไม่ต้องเป็นแบบนี้”

     

                น่าตลกชะมัด ที่ผู้ชายอย่างเขา..

     

              ..หวั่นไหวง่ายขนาดนี้



     

    100%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×