คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : My Pretty Boy : : CHAPTERS 10
C H A P T E R S 10
“ทำไมนายทำหน้าแบบนั้นล่ะ”
ฉันเดินมานั่งที่เตียงหลังจากอาบน้ำเสร็จ ก่อนจะมองลูฮานที่นั่งทำหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่ที่โต๊ะ เขาหันมามองหน้าฉันก่อนจะจิ๊ปาก “ไอ้บ้าคริสมันชอบเธองั้นเหรอ”
“อะ เอ่อ ก็ใช่มั้ง -///- เขาพูดนี่”ฉันพูดก่อนจะเกาหัวตัวเองแก้เก้อ
ถ้าเป็นเมื่อก่อนฉันคงจะลิงโลดไปแล้วล่ะ แต่ตอนนี้ฉันกลับรู้สึกแปลกๆ จู่ๆสุดหล่ออย่างคริสโอป้าเนี่ยนะมาชอบฉัน ถ้าพวก angrl รู้เข้า
ฉันตายแหงๆ
“นี่ แล้วเขาชอฉันทำไมต้องมาทำหน้าเครียดด้วยเล่า”
“-*-“ลูฮานมองหน้าฉันก่อนจะกัดปากตัวเอง
“หรือว่า!!”
“อะไรของเธอ”
“นายหึงใช่ม้า”ฉันพูดก่อนจะมองเขาอย่างแซวๆ “นายหึงฉันใช่ไหมล่ะ”
ลูฮานลุกขึ้นยืนก่อนจะมากอดอกอยู่ตรงหน้าฉัน “สมองอันน้อยนิดของเธอกรั่นกรองออกมาเป็นแบนั้นได้ยังไงกันนะ”
“อะ อ้าว –o-“ฉันอ้าปากค้างก่อนจะชี้หน้าเขา “แล้วมันจะเรื่องอะไรล่ะ นายต้องหึงฉันแน่ๆเลย ที่โอป้าเขามาบอกว่าชอบฉันน่ะ ..นายมีคู่แข่งที่น่ากลัวแล้วนะ”
“เห๊อะ”ลูฮานหัวเราะในลำคอก่อนจะนั่งลงข้างฉัน “ไอ้บ้านั่นไม่ใช่คู่แข่งฉันหรอกเว้ย”
“แล้วนายเป็นอะไรกันแน่เนี่ย”
“ฉันกำลังคิดอยู่น่ะสิ ..ว่าหน้าตาแบบเธอ”เขาพูดก่อนจะหยิบวิกมาใส่ “สวยกว่าลินดาตรงไหนวะ”
“-o-“
“ไอ้คริสมันถึงตาถั่วไปชอบเธอได้น่ะ”ลูฮานพูด เขาลุกไปยืนตรงหน้ากระจกก่อนจะหมุนไปหมุนมา “ฉันสวยกว่าเธอหลายเท่าด้วยซ้ำไป”
“สะ สรุปว่านายไม่ได้หึงฉัน ตะ แต่นาย..”
“หึ! ก็ใช่น่ะเซ่ จู่ๆลินดาก็เสียแฟนคลับตัวพ่อไปคนนึงเชียวนะ แถมยังเสียให้กับยัยหน้าจืดแบบเธอด้วย”
“ย๊า ไอ้บ้าเอ๊ย”ฉันตะโกนใส่เขาก่อนจะนอนคลุมโปงทันทีด้วยความอาย
“เธอนี่หลงตัวเองโคตรๆ คิดว่าฉันจะหึงเธองั้นเหรอ”
ฉันกัดปากตัวเองก่อนจะข่มตาหลับ เสียฟอร์มๆๆๆ หน้าแตกละเอียดเลยฉัน T^T
“ลินดา เมื่อวานหายไปไหนมา ฉันหาเธอไม่เจอเลย”ซิ่วหมินพูดเสียงอ่อนเสียงหวานก่อนจะหันมาผลักฉัน “ออกไปสิยัยไม่สวย ฉันจะนั่งข้างลินดานะ”
“-o- ยะ ย๊า”ฉันอ้าปากค้างก่อนจะมองซิ่วหมิน
ส่วนอีตาลูฮานในคราบของสาวสวยลินดาหัวเราะคิกๆก่อนจะหันมาแลบลิ้นใส่ฉัน แล้วพูดแบบไม่มีเสียงว่า
“ยัย ไม่ สวย”
“ชิ”ฉันแลบลิ้นใส่เขาบ้างก่อนจะเดินหนีออกมา
คนชอบกันเขาทำแบบนี้รึไง กวนประสาทเป็นบ้า
“จูฮยอน”
ฉันหยุดเดินก่อนจะหันไปมองข้างหลัง “โอป้า”
“ไง”เขายักคิ้วให้ฉันอย่างเท่ห์ก่อนจะเดินมาใกล้
“โอป้า ไม้ค้ำไปไหนล่ะคะ”ฉันถามเมื่อเห็นว่าเขาเดินกระเผลกๆมาโดยไม่มีไม้ค้ำ
“นี่ไง”เขาพูดก่อนจะเอามือมาโอบรอบคอฉัน “ไม้ค้ำของฉัน”
“แหะๆ”ฉันหัวเราะแห้งๆอย่างไม่รู้จะพูดยังไง แต่แล้วจู่ๆฉันก็ถูกใครบางคนดึงออกมา
ใครคนนั้นก็คือ ..ลูฮาน
หมอนี่ดันฉันออกมาก่อนจะเอาตัวเข้าไปแทนที่ฉัน คริสโอป้ามองอย่างงงๆก่อนจะยิ้มกว้าง “ไม่เอาน่าลินดา เธอหึงฉันมากเลยเหรอเนี่ย”
“...- -*”ลูฮานหันมามองฉันอย่างดุๆ ก่อนจะหันไปยิ้มหวานให้คริสโอป้า
“เฮ้อ แบบนี้ล่ะนะ มารู้ค่าก็ตอนที่เสียไปแล้ว”คริสโอป้าพูดก่อนจะมองหน้าฉันสลับกับลูฮาน “แต่ตอนนี้ฉันชอบจูฮยอนไปแล้วนะ อั่ก”
ฉันมองอย่างตกใจ อีตาลูฮานใช้ศอกกระแทกท้องของคริสโอป้าก่อนจะแกล้งทำเป็นสีหน้าสำนึกผิด หลังจากนั้นเขาก็จัดการลากคริสโอป้าออกไปเลย ฉันเกาหัวตัวเองก่อนจะหลุดยิ้มออกมา
นายกำลังหึงฉันอยู่ชัดๆ อีตาบ้าลูฮาน
-Luhan Part-
ผมนั่งหอบหายใจเพื่อขับไล่ความเหนื่อยออกไป หลังจากไปจัดการอะไรบางอย่าง
อยากรู้ไหมล่ะว่าอะไร
...
ไม่อยากก็จะบอกล่ะนะ ..ตั้งแต่ไอ้บ้าคริสนั่นมาสารภาพว่าชอบซอฮยอน ก็เอาแต่ตามติดซอฮยอนไม่ยอมห่างเลย ผมก็เลยต้องคอยกันอยู่ตลอด เกิดยัยนั่นหวั่นไหวขึ้นมาล่ะ ผมจะทำยังไง
หมอนั่นก็ดันคิดว่าผมน่ะหึงมัน คิดว่าลินดามีเยื่อใย
เห๊อะ! ประสาท
ยังไม่หมดนะ เมื่อไหร่ที่กันคริสสำเร็จ เอ็น เพื่อนของยัยนั่นก็คอยแต่จะมาป้วนเปี้ยนเล่นด้วยกันอย่างสนิทสนมเกินหน้าเกินตา ผมก็เลยต้องไปกันอีก
กันคนนี่ กันคนนั้น แล้วไหนจะผู้ชายคนอื่นอีก
ยัยซอฮยอนสวยตรงไหน น่าเข้าใกล้ตรงไหน ..ทำไมใครๆก็ชอบยัยนั่น
...รวมทั้งผม
“นายแต่งตัวเสร็จรึยัง”ซอฮยอนเดินออกมาจากห้องน้ำถามผมก่อนจะมอง “อ้อ เสร็จแล้วนี่ งั้นเราก็ไปกันเถอะ”
“เดี๋ยว”ผมลุกขึ้นก่อนจะคว้าแขนซอฮยอนเอาไว้
“อะไร เดี๋ยวก็ไปสายหรอก งานจะเริ่มแล้วนะ”ซอฮยอนพูดก่อนจะขมวดคิ้วมองผม
คืนนี้มีงานเลี้ยงของโรงเรียน งานที่ต้องขึ้นโชว์ ผมไม่ได้ขึ้นโชว์อะไรหรอก จะให้ผมทำอะไรล่ะ ถ้าผมเต้นล่ะก็ ..เห๊อะ แล้วถ้าผมร้องเพลง ..เห๊อะ หลายๆคนคงเงิบเพราะเสียงแมนๆของผม
“นี่นาย จะพูดอะไรก็พูดสักทีเถอะ”
“ทำไมเธอใส่ชุดนี้”ผมพูดก่อนจะมองชุดเดรสสั้นเลยเข่าสีชมพูอ่อนที่ซอฮยอนใส่ ..มันไม่ได้แย่หรอกนะ
ดูดีเกินไปต่างหาก
“ก็ฉันไม่มีชุดนี่ ชุดนี้ของนิโคล นิโคลเพิ่งเอามาให้”ซอฮยอนพูดก่อนจะมองหน้าผม “มันไม่ดีเหรอ”
“ใช่ มันแย่มาก”
ก็บอกแล้วไงว่ามันไม่แย่หรอก ..เพียงแต่ปากผมไม่ตรงกับใจน่ะ
“ตะ แต่ ..ช่างมันเถอะน่า ฉันไม่มีชุดใส่จริงๆนี่นา”
“ตามใจเธอแล้วกัน” แต่ผมจะจับตาดูยัยนี่ทุกฝีก้าวเลย
“นายนี่หน้าหวานชะมัด”ซอฮยอนพูดก่อนจะหยิกแก้มผม “ไม่แปลกใจเล้ย ว่าลินดาทำไมถึงดังในหมู่ผู้ชาย ..วันนี้ผู้ชายหลายคนคงตะลึงกับความสวยของนาย เอ้ย เธอ”
“หึ”ผมหัวเราะอย่างเซ็งๆ
ชุกของผมก็ไม่ต่างจากยัยนี่เท่าไหร่นักหรอก เพราะผมเป็นผู้ชายตัวเล็ก ผมกล้าพูดเลยเถอะว่าขาของผมน่ะ เรียวกว่าผู้หญิงบางคนซะอีก ชุดของผมซูโฮฮยองหามาให้ มันก็ไม่หญิงเกินไปหรอกนะ อีกอย่างมันมีแขนด้วย ถ้าเกิดไม่มี
คนคงตกใจกับกล้ามของลินดาล่ะนะ = =
“งั้นก็ไปกันเถอะ เดี๋ยวจะสายเอานะ”ซอฮยอนพูดก่อนจะหมุนตัวแต่เพราะรองเท้าส้นสูงซึ่งผมเอาว่ายัยนี่คงไม่ค่อยใส่ ทำให้เธอเสียหลัง
ผมคว้าตัวเธอเอาไว้ได้ทัน “ระวังหน่อยสิ”
“เอ่อ -///- ขะ ขอบคุณนะ”
ซอฮยอนพูดก่อนจะเดินออกไปจากห้องทันที ..ผมมองตามเธอก่อนจะหันกลับไปมองตัวเองที่กระจก
เมื่อไหร่ผมจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครต่อใครได้รู้สักที ..เฮ้อ
-Seohyun Part-
ฉันเดินลงมาที่โถงข้างล่างก่อนจะกวาดสายตามองหานิโคล หรือเอ็น ใครก็ได้สักคน เพราะฉันไม่อยากอยู่คนเดียว
“ซอ”
“นิโคล”โชคดีจังที่นิโคลเห็นฉันพอดี
“วันนี้เธอสวยจัง”นิโคลพูดก่อนจะมองอย่างภูมิใจ “เธอเข้ากับชุดของฉันมากกว่าตัวฉันเองซะอีก”
“แหม ไม่หรอก”ฉันพูดกอนจะควงแขนนิโคลเพื่อไปหาอะไรกิน
ตอนนี้บนเวทีมีการแสดงของนักเรียนห้อง c อยู่
“เออใช่ คริสเขาถามหาเธอด้วยล่ะ”นิโคลพูดตอนที่เรามานั่งที่โต๊ะแล้ว
“ฉันมีโชว์พร้อมกับเขาน่ะ”ฉันพูดก่อนจะมองเห็นลูฮานที่เดินลงมา
แค่เพียงเขาปรากฏตัว หนุ่มๆเกือบครึ่งงานก็หันไปมองเขาแล้ว ฉันมองอย่างชื่นชม อดคิดไม่ได้ว่าถ้าเกิดว่าเขาแต่งเป็นผู้ชาย สาวๆจะไปหาเขาแบบนี้ไหมนะ
“นี่ เธอเริ่มมองลินดาด้วยสายตาแบบนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ยะ”
“ฮะ ฮะ?”ฉันสะดุ้งก่อนจะมองหหน้านิโคลที่มองฉันอย่างจับผิด “กะ ก็เปล่านี่”
“ตาเยิ้มยังจะมาเปล่า”
“ก็ไม่ใช่ ฉันมองชื่นชมไง เธอไม่ชื่นชมรึไง ผู้หญิงอะไรไม่รู้ สวยจัง”
“แล้วไป”
โชคดีอีกครั้งที่นิโคลไม่ใส่ใจอะไร ฉันส่งยิ้มให้ลูฮานที่ถูกอีตาซิ่วหมินลากให้ไปร่วมโต๊ะ ก่อนจะก้มลงกินต่อ
“ว๊าย”
ฉันมองอย่างตกใจ ในขณะที่กำลังก้มหน้าก้มตากินอยู่นั้น จู่ก็มีน้ำไหลลงมาที่กระโปรงของฉัน แต่ดีที่มันไม่เยอะมาก ที่มันไม่เยอะมากก็เพราะ..
“คริส”
“ตายแล้ว คริสเปียกเลยอ่ะ”นานะกับโชยูพูดพร้อมกันก่อนจะหันมามองหน้าฉันอย่างเคืองๆ
ฉันลุกขึ้นยืนก่อนจะมองเขา “โอป้า”
“พวกเธอ ฉันบอกไม่ฟังกันแล้วใช่ไหม”คริสโอป้าพูดกับ 3 สาว ก่อนจะมองหน้าฮยอนอา “บอกแล้วไงว่าเลิกมาก่อกวนจูฮยอนอีก”
“คะ คือว่าพวกเรา”ฮยอนอาพูดตะกุกตะกักก่อนจะหลบสายตา
เพราะว่าฮยอนอาคงตั้งใจเอาน้ำมาเทใส่ฉันสินะ แต่คริสโอป้ามาขวางเอาไว้ ทำให้เขาเปียก แทนที่จะเป็นฉัน
“เลิกทำให้ฉันผิดหวังได้แล้วน่า Angel ก่อนที่ฉันจะเกลียดพวกเธอ”
“ไม่นะ อย่าเกลียดเราเลยนะ”ฮยอนอาพูดก่อนจะมองหน้าฉัน “ฉันขอโทษ ต่อไปจะไม่มาก่อกวนเธออีกแล้ว”
“ใช่ๆๆๆ ต่อไปพวกเราจะไม่แกล้งเธอแล้ว”
“ยกโทษให้เรานะ”
“ไปได้แล้ว”คริสโอป้าพูดเสียงต่ำก่อนจะหันมามองฉัน “ไม่เป็นไรนะ”
“โอป้า โอป้าเปียกหมดแล้วนะคะ”
“ไม่เป็นไรน่า แค่สูท”เขาพูดก่อนจะถอดสูทออก “ฉันมาตามเธอน่ะ ขึ้นไปบนเวทีได้แล้ว ถึงโชว์ของเราแล้วนะ”
ฉันพยักหน้าก่อนจะประคองคริสโอป้าไปที่เวทีแอบรู้สึกเสียวสันหลังแปลกๆ เมื่อหันกลับไปมองก็เห็นที่มาที่ไปทันที
สายตาอัมหิตของผู้ชายหน้าสวยที่ชื่อ ..เสี่ยวลูฮานนั่นไง
...
มันเป็นเหตุสุดวิสัยน้า ><
ความคิดเห็น