ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO-SNSD]Love's Twin

    ลำดับตอนที่ #11 : Love's Twin : : Chapters 10

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.พ. 56


    JoopaJoop©






    ห๊า ลู่ยุน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ไม่รู้สิ -..-
     


    Chapters 10

                “ไอ้ยุน แกเห็นซอกับไอ้ฮุนไหม”

     

                “ไม่อ่ะ”ยุนอาส่ายหน้าก่อนจะฟุบลงกับโต๊ะตามเดิม

     

                แทยอนเกาหัวตัวเองก่อนจะหันไปมองลูฮานที่กำลัง ..ส่องกระจก =,,= “อาลู่ เห็นซอกับฮุนไหม”

     

                “ซอไปห้องอาจารย์ เซฮุน ..ไม่รู้สิ”

     

                “แกจะตามหา 2 คนทำไม”

     

                “ก็ฉันเห็นหายไป เลยเป็นห่วงน่ะสิ”แทยอนพูดก่อนจะวิ่งออกไปจากห้องทิ้งให้ยุนอามองตามไปอย่างงงๆ

     

                “อะไรของมัน”ยุนอาบ่นพึมพำก่อนจะหันไปมองลูฮาน “นี่นาย เป็นแบบนี้แล้วจะไม่ให้ฉันเรียกนายตุ๊ดได้ไง ผู้ชายที่ไหนเข้าส่องกระจกกันยะ”

     

                ลูฮานปิดกระจกก่อนจะมองยุนอา “ฉันส่องกระจกมันผิดตรงไหน ไม่ได้เอากระจกไปวางบนหัวเธอแล้วส่องสักหน่อย”

     

                “ย๊า กวนประสาทชะมัด”

     

                “เธอเริ่มก่อนตลอดนะยัยถึก”ลูฮานพูดก่อนจะลุกขึ้นยืน “ไปดีกว่า ไม่อยากอยู่กับเธอ”

     

                “ไปเลยไป๊ ฉันก็ไม่อยากอยู่กับนายหรอก”

     

                เพราะตอนนี้เป็นเวลาเที่ยง นักศึกษาคนอื่นๆอาจจะไปกินข้าวกันในห้องเรียนมีเพียงยุนอาและลูฮานที่กำลังจะออกไปเท่านั้น

     

                “ไม่หิวข้าวรึไง”ลูฮานหันมาถามยุนอาตอนที่มือแตะลูกบิดประตู

     

                “...”

     

                “พูดด้วยก็ไม่พูด”

     

                “..ก็หิวอ่ะ”ยุนอาตอบก่อนจะมองหน้าลูฮาน “ทำไม นายจะไปกินข้าวกับฉันเหรอ”

     

                “ก็ซอไม่อยู่ ว่าจะไปซื้อข้าวรอซอ เธอจะไปไหมล่ะ”

     

                “..”ยุนอามองหน้าลูฮานอย่างครุ่นคิดก่อนจะลุกขึ้น “ไปก็ได้”

     

                “พักนี้ดูเธอกับฮุนแปลกๆไปนะ”

     

                “มะ ไม่นี่ ก็เหมือนเดิมทุกอย่าง”

     

                “เหรอออออออออออออออออ”ลูฮานลากเสียงยาวก่อนจะเปิดประตู “ฉันไม่ได้โง่นะ”

     

                โครม!!!!!!!!!!

     

                ลูฮานหันไปมองด้านหลังทันทีที่ได้ยินเสียงดัง ก่อนจะส่ายหน้าเบาๆเมื่อภาพที่ได้เห็นก็คือยุนอาล้มลงไปกองกับพื้นที่ข้างตัวมีเก้าอี้ล้มระเนระนาดอยู่

     

                “สงสัยซออยู่กับเธอบ่อย เลยซุ่มซ่ามตามแหงๆ”

     

                “ไม่คิดจะช่วยกันเลยใช่ไหม”ยุนอาเงยหน้ามองลูฮานที่ยืนพิงประตูพึมพำอยู่คนเดียว

     

                “พอดีไม่ใช่สุภาพบุรุษ ไหนๆก็บอกว่าฉันเป็นตุ๊ด งั้นวันนี้ขออาลู่เป็นตุ๊ดสักวันนะฮ๊า ลุกขึ้นมาเองเถอะฮ่ะ”

     

                “=o= อะ ไอ้ตุ๊ดดดดดดดดดดดดด”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ยุน แล้วแทไปไหนอ่ะ”ซอฮยอนถามยุนอาที่นั่งอยู่ข้างๆ

     

                ตอนนี้เลิกเรียนแล้ว และแทยอนหายไป ไม่ได้อยู่รอเซฮุนซ้อมเหมือนทุกวัน “เห็นบอกว่ามีธุระ ก็เลยกลับไปก่อน”

     

                “แหม พักนี้แทธุระบ่อยจังเลยนะ”ซอฮยอนพูดก่อนจะมองหน้ายุนอา “เอ่อ ..”

     

                “หืม? มีอะไรปะซอ”

     

                “ไม่มีอะไรจ้ะ”

     

                ยุนอามองซอฮยอนที่ส่ายหน้าก่อนจะยักไหล่อย่างไม่ค่อยใส่ใจนัก

     

                ปั่ก

     

                “หือ?”เธอก้มลงหยิบขวดน้ำที่กลิ้งมาโดนขาของเธอก่อนจะหยิบขึ้นมา “อะไรเนี่ย”

     

                “นี่มันน้ำวิตามินนี่”

     

                “แล้วมาได้ไง”ยุนอาพูดก่อนจะมองไปรอบๆ “ใครมันส่งมานะ”

     

                “ยุน อาจจะเป็น..”ซอฮยอนพูดเว้นช่วงก่อนจะเกาะแขนยุนอาอย่างตื่นเต้น “อาจจะเป็นคนแอบปลื้มยุนเลยส่งน้ำวิตามินมาให้ก็ได้นะ”

     

                “เห๋ ไม่จริงน่า”

     

                “จริงสิๆ เขาส่งน้ำวิตามินมาให้แสดงว่าเขาต้องเป็นห่วงสุขภาพ พอเขาเป็นห่วงสุขภาพนั่นก็หมายความว่าเขาใส่ใจ แล้วถ้าเขาใส่ใจก็แสดงว่า..”

     

                “...”

     

                “ต้องมีคนชอบยุนแน่ๆเลย”

     

                “-///- บะ บ้า พูดซะเขินเลย”ยุนอาตีซอฮยอนเบาๆก่อนจะบิดตัวด้วยความอาย “งั้นฉันจะกินละนะ”

     

                “ย๊า หยุดเลยนะอิมยุนอา!!!!!!!!!!!!!!

     

                ยุนอาหยุดมือที่กำลังจะเปิดฝาขวดน้ำเมื่อได้ยินเสียงที่แสนคุ้นตะโกนมาจากอีกฝั่ง เสียงนั้นเป็นเสียงของลูฮาน เจ้าของเสียงวิ่งทั่กๆมาที่ยุนอาและซอฮยอน เซฮุนมองตามอย่างงงๆรวมถึงนักฟุตบอลคนอื่นในสนามด้วย

     

                “ลู่ เสียงดังทำไม”ซอฮยอนถามทันทีที่ลูฮานมาถึง

     

                แต่เจ้าตัวกลับไม่ตอบแต่จ้องยุนอา “ฉันไม่ได้ส่งให้เธอเฟ้ย”

     

                “อะ อะไร”

     

                “น้ำวิตามินนี่ของซอ ไม่ใช่เธอ”ลูฮานพูดแล้วดึงขวดน้ำในมือยุนอามายื่นให้ซอฮยอน “อย่ามั่วดิ”

     

                “o[ ]o”ยุนอาอ้าปากค้างก่อนจะมองที่ลูฮาน รู้สึกเสียฟอร์มสุดๆ

     

                “แต่ไม่ต้องเสียใจไป ของเธอก็มี”ลูฮานพูดแล้วยิ้มบางๆ

     

                “อะ อะไร นายเอามาให้ฉันด้วยเหรอ”

     

                “อื้ม ฉันจะไม่ให้เธอได้ไง”ลูฮานพยักหน้าก่อนจะยื่นขวดน้ำที่ซ่อนอยู่ด้านหลังมาส่งให้ยุนอา “อย่างเธอน่ะไม่เหมาะกับน้ำวิตามินหรอก เธอเหมาะกับอันนี้มากกว่า”

     

                “ขอบใจ”

     

                “ดื่มเยอะๆนะ ฉันไปละ”

     

                พูดจบลูฮานก็วิ่งออกไปทิ้งให้ซอฮยอนและยุนอามองหน้ากันอย่างงงๆ “นี่ลู่เขาเป็นห่วงยุนเหมือนกันนะเนี่ย”

     

                “นั่นน่ะสิ ไหนมาดูซิ ว่ามันคือนะ ..เครื่องดื่มชูกำลัง”

     

                “เอ่อ”ซอฮยอนมองยุนอาก่อนจะกัดริมฝีปาก ขอถอนคำพูดที่ว่าลูฮานเป็นห่วงยุนอา นี่แกล้งกันชัดๆ

     

              “เครื่องดื่มชูกำลัง เครื่องดื่มชูกำลังงั้นเหรอ”ยุนอาพูดซ้ำไปซ้ำมาก่อนจะลุกขึ้นยืน

     

                “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ลูฮานที่อยู่กลางสนามหัวเราะก่อนจะยักคิ้วให้ยุนอาอย่างจงใจกวนประสาท

     

                “เสี่ยวลูฮาน!!!!!!!!!!!”ยุนอาตะโกนเสียงดังลั่นก่อนจะวิ่งตามลูฮานไป “ถ้าวันนี้ฉันไม่ได้เตะนาย อย่ามาเรียกฉันว่า อิม ยุน อา น้องเฮียคริสเลย ย๊า”

     

                “เอ่อ ระวังนะยุน ลู่ ระวังนะ”ซอฮยอนตะโกนบอกทั้ง 2 คนก่อนจะหันไปมองเซฮุนที่หยุดเล่นฟุตบอลแทน ..สายตาของเซฮุนกำลังจับจ้องไปที่ยุนอา

     

                ไม่ว่ายังไงสายตาของเซฮุนก็มีไว้มองยุนอา ตอนนี้คงจะเศร้ามากเลยใช่ไหมฮุน..

     

              ...

     

              ฉันจะช่วยนายเอง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “เหนื่อยชะมัดเลย”ยุนอาบ่นก่อนจะนั่งลงที่โซฟา “ไอ้บ้าตุ๊ดนั่น ฮึ่ม พรุ่งนี้ฉันจะซัดนายให้หมอบเลย บังอาจเอาเครื่องดื่มชูกำลังมาให้ฉันงั้นเหรอ”

     

                “บ่นอะไรยุน”คริสเดินมานั่งข้างน้องก่อนจะถามเพราะเห็นว่ายุนอาบ่นพึมพำอยู่คนเดียว

     

                “เปล่าอ่ะเฮีย คับแค้นใจเล็กน้อย”

     

                “เป็นมากนะ”คริสพูดก่อนจะเช็ดผมที่ยังไม่แห้ง

     

                “แล้วเฮียอ่ะไปเที่ยวทะเลกับคุณหนูสนุกดีไหม”

     

                “..ก็ดี”

     

                ยุนอาพยักหน้าก่อนจะหันไปมองพี่ชายที่ดูแปลกไป “เอ ..ปกติเวลาพูดถึงคุณหนูเฮียจะทำหน้าเบื่อตลอดเลย ทำไมคราวนี้ถึงได้ ยิ้มหวานปะแล่มๆนะ”

     

                “อะไร”คริสพูดเสียงแข็งก่อนจะผลักหัวยุนอา “เพี้ยนแล้วนะไอ้เหม่ง ยิ้มหวานอะไร”

     

                “โห่ ก็มันเห็นจริงๆนี่”ยุนอาบ่นก่อนจะเดินหนีพี่ชายขึ้นมาข้างบน แล้วออกไปที่ระเบียง เซฮุนกำลังยืนพิงระเบียงห้องของเขาก่อนจะมองเหม่อขึ้นไปบนฟ้า ยุนอาย่องไปใกล้เงียบๆก่อนจะเรียกเขาเสียงดัง “เซฮุน!!!

     

                “-_-“เซฮุนหันมามองยุนอาก่อนจะเอื้อมมือไปโยกหัวเธอ “ฉันได้ยินเสียงแกตั้งแต่เปิดประตูละ”

     

                “โห่เซ็งเลย แกไม่ตกใจสักนิดเลยเหรอวะ”

     

                “หึ”เซฮุนหัวเราะในลำคอก่อนจะมองหน้ายุนอา “ลู่บอกว่าแกสะดุดเก้าอี้ล้มในห้อง เป็นอะไรมากไหม”

     

                “อ้อ ไม่เป็นไรหรอก เข่าเขียวๆ”ยุนอาพูดก่อนจะยื่นขาไปตรงหน้าเซฮุน “นิดหน่อยๆ”

     

                “รอแป็บ”

     

                ยุนอามองเฮซุนที่เดินเข้าไปในห้องและไม่นานก็ออกมา เขาโยนหลอดยามาให้เธอก่อนจะพูด “ทาซะมันจะได้ไม่ปวด ฉันไปนอนแล้ว แกเองก็รีบนอนล่ะ ฝันดี”

     

                “อะ อ้าว –o-

     

                ยุนอามองหลอดยาก่อนจะมองเข้าไปในห้องของเซฮุน “อย่างน้อยแกก็ยังห่วงฉันนี่เน๊อะฮุน”

     

                ...

     

                “รอไว้ฉันพร้อมเมื่อไหร่ ..ฉันจะพูดกับแกเอง”

     

                ...

     

                “ว่าฉันก็ชอบแก ..เหมือนกัน”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ไอ้ยุน ตกลงว่าแกกับไอ้ฮุนยังไม่คืบหน้าจริงเหรอวะ”แทยอนเกาะแขนยุนอาก่อนจะถามอย่างสงสัย เมื่อเห็นว่ายุนอาพยักหน้าก็โวยขึ้นมา “อ๊ากกก พวกแกมันต่างคนต่างบื้อจริงๆ ทำไมฉันมีเพื่อน ..ซื่อบื้อแบบนี้”

     

                “เอ้า”

     

                ยุนอามองแทยอนที่เดินหนีไปก่อนจะหัวเราะเบาๆ แล้วยิ้มเมื่อเซฮุนเดินมา

     

                “ไอ้แทไปไหนแล้วล่ะ”

     

                “มันเป็นอะไรของมันไม่รู้ ก็เลยเดินไปแล้ว”ยุนอาพูดก่อนจะชี้ไปที่แทยอน

     

                เซฮุนพยักหน้ารับก่อนจะเอื้อมมือไปดึงเป้ของยุนอามาสะพาย “เมื่อวานได้ทายารึเปล่า”

     

                “อือ”

     

                “แล้ววันนี้อ่ะ”

     

                “ยัง”

     

                “เฮ้อ..”

     

                เซฮุนถอนหายใจก่อนจะก้มลงไปแล้วหยิบหลอดยาอีกอันมาจากกระเป๋า “แกจะทำอะไร”

     

                “อยู่นิ่งๆน่า เข่าแกเขียว เห็นไหม”เซฮุนพูดก่อนจะทายาไปที่เข่าของยุนอาอย่างเบามือ “คราวหลังน่ะหัดพกติดตัวบ้าง ไม่มีใครเขาคอยพกยาให้แกได้ตลอดหรอกนะเว้ย”

     

                “ก็แกไง”

     

                “อะไรนะ”

     

                “เปล่า”ยุนอาส่ายหน้าก่อนจะดันหลังเซฮุน “ไปๆๆๆ ไปกันได้แล้ว”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                “ยัยถึก ช่วยฉันด้วย ช่วยฉันที”

     

                “ลากฉันมาทำไมเนี่ย ทำบ้าอะไรของนาย”

     

                ยุนอาโวยวายลูฮานที่จู่ๆก็ดึงเธอมาที่ซอกตึกแคบๆ “นะ นี่คิดมิดีมิร้ายกับฉันเหรอ”

     

                “โห่ ฉันไม่มีทางคิดแบบนั้นกับเธอหรอกน่า”ลูฮานพูดก่อนจะชะเง้อออกไปมองข้างนอกแล้วหันกลับมามองยุนอา “ซอไม่อยู่ เธอต้องช่วยฉันนะ”

     

                “ซอไปไหนล่ะ”

     

                “อยู่บนห้องเรียนนั่นแหละ”ลูฮานพูด “ให้ตายเถอะ น่ากลัวชะมัด”

     

                “อะไรน่ากลัว”

     

                “ก็ฮดยมินน่ะสิ เธอตามฉันทั้งวันเลย ฉันจะเป็นบ้าอยู่แล้ว”

     

                ยุนอาหัวเราะก่อนจะพูด “นี่แค่เริ่มต้น เดี๋ยวนายยังต้องเจออีกเยอะ”

     

                “ฉันจะร้องไห้แล้วนะเว้ย ทำไมถึงน่ากลัวขนาดนั้นเนี่ย”

     

                “แล้วจะให้ฉันช่วยอะไร”

     

                “แค่ช่วยหลบอยู่เป็นเพื่อนฉันที”

     

                “...”

     

                “อย่างน้อยก็ยังอุ่นใจเพราะมีเธออยู่”

     

                “!!

     

                “เพราะมีเธอ ล้มผู้ชาย 10 คนก็คงได้ ถึงขนาดนี้”

     

                “ไอ้บ้าเอ๊ย”

     

                “อย่าเสียงดังสิ”ลูฮานพูดก่อนจะเอามือปิดปากยุนอา “เดี๋ยวฮโยมินก็ได้ยินกันพอดี”

     

                “O/////O

     

                แล้วตอนนี้นายได้ยินเสียงแปลกๆอะไรไหมไอ้ตุ๊ดเอ๊ย ..เสียงแปลกๆที่มันมาจากฉันน่ะ ////



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×