คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : No Reason : : Characters [EDIT - 100%]
คริส(27)
ชายหนุ่มผู้กุมความลับของทุกคนเอาไว้ เขาเปรียบเสมือนกุญแจ ที่ใช้ไขเข้าไปค้นหาความจริง
"การทำให้เราเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง มันยากมากนั่นเพราะลึกลงไปในใจของพวกเขา
ทุกคนเพียงต้องการเห็นสิ่งที่พวกเขาอยากจะเห็น ความอคติ ความปรารถนา ความลำเอียง
คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเราตอนนี้ ใครจะรู้ว่าเขาหรือเธอเป็นคนอย่างนั้นจริงๆ ไม่มีใครสามารถบอกได้
เพราะว่าแม้แต่ตัวของพวกเขาเอง ..อาจจะไม่รู้เลยด้วยซ้ำ"
ยุนอา(23)
หญิงสาวที่กักเก็บความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ภายใน เธอเปรียบเสมือนแก้วที่แตกไปแล้ว รอการซ่อมแซมขึ้นมาใหม่
"มนุษย์เราตกเป็นทาสของความอ่อนแอ นั่นจึงทำให้คนเราหวาดกลัวกับการอยู่คนเดียว
มิตรภาพและการผูกมัด ถูกจำกัดด้วยถ้อยคำที่สวยงาม คำไร้ความหมายเหล่านั้น ..ฉันไม่แน่ใจ
ว่ามันจะหายไปตลอดกาลได้ไหม สิ่งเดียวที่ฉันไว้ใจได้เสมอ
นั่นก็คือตัวของฉันเอง"
ซอฮยอน(22)
หญิงสาวหลากหลายความรู้สึก เธอเปรียบเสมือนแก้วสวยงาม ที่พร้อมจะถูกทำลายอยู่เสมอ
"ในโลกของเรามีสภาพแวดล้อมที่ถูกกล่าวเอาไว้แล้ว ถ้าเรารู้ว่าเราอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหน
เราก็จะไม่ทำร้ายคนอื่น ไม่ต้องบาดเจ็บ เพื่อไม่ให้จมดิ่งต้องรักษาระยะห่างเอาไว้ให้ดี
หลีกเลี่ยงปัญหาและพยายามแสร้งยิ้มเข้าไว้ ฉัน ..มักจะปล่อยให้ตัวไหลไปตามกระแสและว่ายน้ำตามไปเรื่อยๆ
ฉันว่ายน้ำตามไป ..เพราะฉันต้องทำแบบนั้น"
เซฮุน(23)
ชายหนุ่มที่มีตราบาปอยู่ในใจไม่เคยจางหายไป เขาเปรียบเสมือนกาวที่พร้อมจะปกป้องและรักษาให้แก้วมีความสวยงามอยู่เสมอ
"ผมมักจะฝันเรื่องเดิมซ้ำๆอยู่เสมอ ฝันว่ากำลังจมลงไปทีละนิด จมลึกลงไป
ผมไม่สามารถต่อสู้กับมันได้เลย ผมกลัว.. ผมไม่เป็นตัวของตัวเองอีกต่อไป อีกไม่นาน
ผมก็จะถูกครอบงำจนหมดสิ้น อยู่ในที่ที่แสงไม่สามารถเข้าถึง
เหมือนว่าผม กำลังจมอยู่ใต้ก้นทะเลลึก"
ยูริ(22)
หญิงสาวที่มาพร้อมกับความลับ ที่พร้อมจะเปิดโปงได้ทุกเมื่อ
"ฉันไม่เคยรู้สึกต้องเป็นกังวล ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อฉันต้องการบางอย่าง
สิ่งนั้นก็จะหลุดมือฉันไปอย่างง่ายดาย ลอยหายไปในความว่างเปล่า
ทิ้งฉันให้อยู่อย่างเดียวดาย"
จื่อเทา(24)
ชายหนุ่มปริศนาที่มาพร้อมกับความลับมากมาย
"เกล็ดหิมะใหญ่ เกล็ดหิมะเล็ก ไม่ว่าจะเรียกมันยังไง มันก็ยังเป็นหิมะที่ขาวบริสุทธิ์และงดงาม
ยังไงก็ตาม ..แม้ว่าหิมะจะงดงามเพียงใดมันก็จะสูญเสียความงดงามเพียงแค่เสี้ยววินาที ไม่ทันไร
มันก็จะกลายเป็นเพียง ..โคลนที่สกปรก"
จางบยอนฮุน(38)
"เพราะครอบครัวเพียงคนเดียวของผม ก็คือคุณครับ"
ซูโฮ(27)
"ให้พี่เป็นคนดูแลเธอ จะได้ไหม?"
แดเนียล ฮยอนนู(2)
เพิ่มตัวละครเข้าไป ไม่ได้มีบทบาทอะไรมากมาย เป็นเพียงแค่ตัวประกอบ หรือเรียกอีกอย่างว่า
ตัวเพิ่มความอืดให้กับมาม่า(?)
ความคิดเห็น