คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Don't Relations : : CHARACTERS
C H A R A C T E R S
เสี่ยว ลูฮาน/ลูฮาน(22)
มหาวิทยาลัยเอส
ชายหนุ่มหน้าหวานหัวหน้ากลุ่ม EXO ผู้มีอิทธิพลที่ใครๆต่างก็ต้องก้มหัวให้
จากเดิมเขาคือพี่ชายที่แสนดี ราวกับเทพบุตร แต่ในตอนนี้เขาคือซาตานที่พร้อมจะทำร้ายความรู้สึกของ
ใครอีกคนได้อย่างเลือดเย็น
เสี่ยว ซอฮยอน/ซอฮยอน(19)
มหาวิทยาลัยเอ็ม
หญิงสาวแสนบริสุทธิ์ ฉลาดเกินจนคนที่อายุมากกว่ายังนับถือ
จากเดิมเธอคือเด็กผู้หญิงติดพี่ชาย แต่ในตอนนี้เธอคือคนที่ไม่เคยเข้าใจ และไม่กล้าแม้แต่จะเข้าใกล้พี่ชายของเธอ
คิม มยองซู/แอล
มหาวิทยาลัยเอ็ม
ชายหนุ่มหัวหน้ากลุ่ม INFINITE ผู้มีใบหน้าหล่อเหลา ได้ใจสาวๆ
จากเดิมเขาคือคนมองโลกในแง่ร้าย แต่ในตอนนี้เขาคือคนที่พร้อมจะทำให้โลกของใครอีกคนดีขึ้นกว่าเดิม
คิม จงอิน/ไค(22)
มหาวิทยาลัยเอส
สมาชิกกลุ่ม EXO ผู้มีใบหน้าหล่อเหลา และฝีมือการต่อสู้ที่แสนร้ายกาจ
จากเดิมเขาคือคนรักเดียวใจเดียว แต่ตอนนี้เขาคือคนที่ใช้ความรักอย่างสิ้นเปลือง ไม่สนว่าใครจะเจ็บปวดบ้าง
ยุน โบมี(21)
มหาวิทยาลัยเอ็ม
หญิงสาวน่ารัก ที่มีรอยยิ้มทำให้ผู้คนที่พบเห็นต้องยิ้มตาม
จากเดิมเธอคือคนร่าเริง แต่ตอนนี้เธอคือคนที่เก็บตัว และกักขังตัวเองเอาไว้กับความเศร้า
อิม ยุนอา(21)
มหาวิทยาลัยเอส
หญิงสาวหน้าสวยที่เป็นที่หลงใหลของบรรดาหนุ่มๆ
จากเดิมเธอคือคนเชื่อมั่นในความรัก แต่ตอนนี้เธอคือคนที่เกลียดความรักรวมไปถึงเกลียดเขามากที่สุด
นัม อูฮยอน(22)
มหาวิทยาลัยเอ็ม
สมาชิกกลุ่ม INFINITE ผู้สดใสและร่าเริง
จากเดิมเขาคือคนที่ดีพร้อมทั้งกายและจิตใจ แต่ตอนนี้เขาเป็นยังไงในเมื่อก่อน ก็ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
ปาร์ค โชรง(19)
มหาวิทยาลัยเอส
หญิงสาวผู้ปิดกั้นตัวเองจากทุกๆสิ่ง
จากเดิมเธอคือคนที่เย็นชา แต่ตอนนี้เธอคือคนที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเขา
O T H E R S
C H A R A C T E R S
M
S
AND
ความคิดเห็น