ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD ETC.]Don't Relations ถ้าเรา ..ไม่ใช่พี่น้อง

    ลำดับตอนที่ #1 : Don't Relations : : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 56


    CRY .q

    ผมปรารถนาให้เรื่องที่ผมได้กอดเธอ ได้จูบเธอ ได้ครอบครองเธอเพียงแค่คนเดียว

    เป็นเรื่องจริง ไม่ใช่ความฝัน ที่เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาทุกสิ่งทุกอย่างก็ตอกย้ำกับผมว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้

    เพราะคำว่า 'พี่น้อง' ของเราสองคน

     


     

    - I N T R O -

     

                -15 ปีที่แล้ว-

                บ้านหลังใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองโซลแห่งหนึ่งมีพิธีศพของสามีภรรยานักการเมืองที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์ บรรดาผู้มาร่วมงานเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเกี่ยวกับการจากไปอย่างกะทันหันเช่นนี้ มากไปกว่านั้นผู้พบเห็นต่างก็มองไปที่เด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายที่นั่งร้องไห้กันอยู่ไม่ไกลด้วยความสงสารจับใจ

                ลูฮานและซอฮยอน

                เด็กทั้ง 2 คนเพิ่งสูญเสียผู้เป็นพ่อและแม่ไป ญาติเพียง 2 คนที่เหลืออยู่ ผู้ให้ที่พึ่งพิงได้จากไป เหลือไว้แต่เด็กสองคนเท่านั้น มือเล็กๆของเด็กชายวัย 7 ขวบโอบกอดร่างเล็กของน้องสาววัย 4 ขวบเอาไว้แน่น กลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลลงมาเพราะไม่อยากให้น้องต้องเห็น

                "ฮือๆๆๆ คุณพ่อ คุณแม่ เมื่อไหร่จะกลับมา หนูคิดถึงคุณพ่อกับคุณแม่"

                "..."

                คุณพ่อกับคุณแม่บอกว่าจะไปทำงานแล้วจะรีบกลับมาฉลองวันเกิดให้กับซอฮยอน แต่นี่มันเลยวันเกิดของซอฮยอนมาตั้ง 3 วันแล้วคุณพ่อกับคุณแม่ก็ไม่ยอมกลับมา คุณพ่อคุณแม่โกหก ใจร้าย

                "คุณพ่อคุณแม่ไม่กลับมาแล้วซอฮยอน"

                "ทำไม"หนูน้อยเอ่ยถามพี่ชาย เงยหน้ามองภาพตรงหน้าอย่างไม่เข้าใจ

                ซอฮยอนยังเด็กเกินกว่าจะรู้จักคำว่า 'ตาย'

                การจากลาคืออะไร ..เธอไม่รู้
     

                "คุณพ่อกับคุณแม่ไปพักผ่อน อยู่ในที่ที่ไกลแสนไกล"

                แม้จะยังเด็กแต่หนูน้อยลูฮานก็เป็นคนที่มีความคิดโตกว่าอายุ เขาพูดพร้อมกับเช็ดน้ำตาที่นองหน้าของน้องสาวออกเบาๆ

                "คุณพ่อคุณแม่โกรธหนูเหรอ หนูดื้อเหรอ ถ้าหนูไม่ดื้อ คุณพ่อคุณแม่จะกลับมาไหม"

                "..."

                "พี่ลูฮาน"

                "..เอาไว้เดี๋ยวพอโต เราค่อยไปหาคุณพ่อกับคุณแม่กันนะ"

                "แล้วตอนนี้หนูจะอยู่กับใคร ใครจะทำกับข้าวให้กินตอนเช้า ใครจะไปส่งหนูที่โรงเรียน ใครจะกล่อมให้หนูนอน แล้วใครที่จะปลอบเวลาหนูร้องไห้ พี่ลู่"ซอฮยอนยิงรัวคำถามที่อยู่ภายในใจ ก่อนจะเริ่มเบะปากอีกครั้ง "หนูคิดถึงคุณพ่อกับคุณแม่ ฮือ"

                "พี่เอง"พี่ชายตอบดึงตัวเล็กเข้ามากอดแน่น "ต่อไปนี้พี่จะดูแลซอฮยอนเอง จะทำทุกๆอย่างเพื่อซอฮยอน และจะรักซอฮยอนมากกว่าใคร"

                พี่สัญญา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                -ปัจจุบัน-

                ใบหน้าหวานถูกแต่งเติมด้วยเครื่องสำอางค์อ่อนๆส่งยิ้มให้ตัวเองผ่านทางกระจกอย่างร่าเริง ก่อนจะวิ่งลงไปที่ห้องครัวเพื่อจัดเตรียมมื้อเช้าสำหรับการเปิดเรียนวันแรกของเธอ และพี่ชาย

                ซอฮยอนเอากับข้าวที่เตรียมเอาไว้ตั้งแต่เมื่อคืนใส่เวฟเพื่ออุ่น ผ่านไปพักใหญ่เสียงเวฟก็ดังพร้อมกับที่ใครอีกคนเดินเข้ามาในห้องครัวพอดี

                "พี่ลู่ ^^"

                "..."

                "ทานข้าวค่ะ"

                "..อืม"

                ตอบรับเพียงสั้นๆ ก่อนจะนั่งลงที่เก้าอี้ประจำ ลูฮานในวัย 22 ปีเหลือบมองแผ่นหลังที่ยังคงสาละวนกับอาหารตรงหน้า ลากสายตากลับมาจดจ้องที่หนังสือพิมพ์เหมือนกับว่าเขาไม่ได้สนใจเธอ แต่เปล่าเลยเมื่อหางตายังคงเหล่มองตามเธออยู่ตลอด

                ลูฮานและซอฮยอนอยู่ในบ้านหลังเล็กๆกันเพียงลำพัง 2 คนตั้งแต่เด็กๆ หลังจากเสร็จสิ้นงานศพของพ่อและแม่ หนูน้อยทั้ง 2 คนก็อยู่ในการดูแลของ ซองซึงฮุน ลูกน้องคนสนิทของพ่อพวกเขา โดยมีทรัพย์สินของพ่อและแม่ใช้ประคองชีวิตของเด็กทั้ง 2 ไปวัน

                เด็กชายลูฮานในวัยเด็กนั้นถือเป็นพี่ชายที่ดีที่สุด เขาดูแลน้องสาวเพียงคนเดียวของเขาเป็นอย่างดี เมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นลูฮานก็หางานพาร์ทไทม์ทำเพื่อเอามาเป็นค่าใช้จ่ายในการศึกษาให้กับตัวของเขาและน้องสาว เขาส่งให้ซอฮยอนเรียนไฮสคูลที่ดีที่สุดในเกาหลี ตอนนี้เขาเรียนอยู่ปีสุดท้าย ส่วนซอฮยอนเพิ่งจะเข้าปีหนึ่ง

                เมื่อเริ่มโต ก็เริ่มมีอะไรที่เปลี่ยนไป จากการเป็นพี่ชายที่แสนดี อบอุ่นและอ่อนโยน ก็แปรเปลี่ยนเป็นพี่ชายที่เย็นชา แข็งกระด้าง และไม่เคยคิดจะสนใจ ทำเพราะจำเป็นต้องทำ

                เพราะศีลธรรมที่พึงปฏิบัติ ทำให้เขาต้องทำ

                "อ๊ะ"

                ร่างสูงลุกจากเก้าอี้ ก้าวยาวๆไปเพียงสองก้าวก็ถึงร่างเล็กที่ยืนทำหน้าเหยเกอยู่หน้าอ่างล้างจาน ที่นิ้วของเธอมีเลือดไหลออกมา ลูฮานขมวดคิ้ว ดึงนิ้วของซอฮยอนไปล้างน้ำ หยิบพลาสเตอร์ยาที่พกติดตัวเอาไว้ขึ้นมาพันแผลให้เธอโดยที่ไม่พูดอะไร

                ซอฮยอนมองหน้าพี่ชายของเธอด้วยหัวใจที่เต้นรัว ใบหน้าหวานแดงผ่าวขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ดีใจเหลือเกิน ที่พี่ชายคนเดิมกลับมา

                "ขอบคุณค่ะ"

                "..."

                เมื่อได้ยินเสียงหวานๆที่พาให้ใจสั่นแล้ว ลูฮานก็ถอยห่างออกมา หยิบกุญแจรถเตรียมจะออกไปทันที

                "พี่ลู่ มะ ไม่ทานข้าวเหรอคะ"

                "ไม่"

                "..."

                "เบื่อ!!!!"

                เปล่าเลย

                ...

                พี่ชายคนเดิมของเธอหายไป ..หายไปแล้วจริงๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×