ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic 1D,Harry ] สะกิดหัวใจนายซูเปอร์สตาร์

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 57


    @Suvarnabhumi Airport

                    ในทุกๆวัน สนามบินแห่งนี้มีผู้คนมากมาย ทั้งคนไทยและต่างชาติ แต่ในวันนี้ดูเหมือนว่าจะมีอะไรพิเศษ ตามขอบระเบียงต่าง ๆ ของสนามบินมีแบนเนอร์ของบอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง One Direction ติดอยู่ หลังแบนเนอร์นั้นเป็นเด็กวัยรุ่นมากมายยืนเบียดกันอย่างแออัด กะจากสายตาแล้วน่าจะประมาณพันคนเห็นจะได้ หนึ่งในนั้นก็คือ “พาย” สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ซึ่งหล่อนนั้นได้ตกหลุมรักวง 1D หรือ One Direction  เข้าอย่างจัง หล่อนมากับเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่ชื่อว่า “เฮลี่ย์” สาวเมืองผู้ดีอังกฤษ น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเฮลี่ย์เป็นน้องสาวแท้ๆของ Harry styles สมาชิกคนหนึ่งของวง One Direction ซึ่งการที่เธอมารับพี่ชายของเธอที่สนามบินนี้ก็เพราะเพื่อนสนิทคนเดียวของเธอชวนมาเท่านั้น ถ้าพี่ชายเธอรู้ว่าเธอมารับด้วย แฮร์รี่คงจะดีใจแน่ ๆ แต่ถ้าอย่างนั้นมันก็ไม่สนุกน่ะสิ ค่อยโผล่หน้าไปให้แฮร์รี่ตกใจเล่นดีกว่า!

                    “กรี๊ดดดดดดดด หนุ่มๆมาแล้วค่ะทุกคนนน”เสียงใครคนหนึ่งดังขึ้นมา เสียงนั้นทำให้สนามบินสงบๆกลายเป็นสมรภูมิรบในทันที!!

                    “กรี๊ดดดดดดดดด แฮรี่ ทางนี้ค่ะๆๆ”

                    “เลียมมม ยิ้มหน่อยย”

                    “อ๊ายยย เซนน หล่อมากกก”

                    “ไนออล น่ารักจังงงง ><

                    “ลูอิสส ขอถ่ายรูปหน่อยค่า >////<

                    “นี่มันอะไรกันเนี่ย!”พายซึ่งไม่เคยเจอสถาณการณ์แบบนี้ถึงกับโวยวายออกมา แม้เธอจะชอบวันไดเรกชัน แต่เธอก็ไม่เคยมารับศิลปินที่สนามบินแบบนี้มาก่อน

                    “ฉันบอกเธอแล้วไง ว่าไม่ต้องมา ๆ ไว้ค่อยไปหาที่โรงแรมก็ได้ เฮ้อ! ฉันเบื่อเหตุการณ์แบบนี้ที่สุดเลย แต่ก่อนฉันจะไปส่งพี่แฮซกับ1Dที่สนามบินบ่อย คนเต็มสนามบินเลย แล้วก็วุ่นวายมาก ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้วิ่งเร็วขนาดได้ไปอยู่ใกล้ที่สุดหรอก นี่ถ้าไม่ใช่เธอที่ชวนนะ ฉันไม่มาให้เสียเวลาฉันแน่ ๆ”เฮลี่ย์บ่นยาวเหยียด

                    “ก็แหม คนมันอยากเจอนี่ ถือซะว่าเป็นประสบการณ์ให้ฉันสักครั้งแล้วกันนะเพื่อนรัก ดูสิ ๆ ขนาดอยู่ไกลขนาดนี้ พี่ชายเธอยังหล่อเลยอ่ะ >< ”พายพูดอย่างอารมณ์ดี ถึงเธอจะไม่ชอบความวุ่นวาย แต่เธอก็ดีใจที่อย่างน้อยได้เจอศิลปินสุดโปรดตัวเป็น ๆ

                    “ไม่นะ แฮร์รี่ไม่หล่อหรอก น้องสาวเข้านี่สิ สวยระดับนางฟ้าเลยแหละ ฮ่าๆๆๆ”เฮลี่ย์หัวเราะ พร้อมกับลากเพื่อนสนิทของเธอไปใกล้ๆวันไดเรกชัน ซึ่งพายก็ได้แต่จำนนกับคำพูดหลงตัวเองของเพื่อนสนิทที่เธอได้ยินอยู่บ่อยครั้ง

     

                    “แฮร์รี่ๆๆ”เฮลี่ย์ตะโกนเรียกชื่อพี่ชายของเธอ ท่ามกลางเหล่าไดเรกชันเนอร์มากมาย

                    “ไม่ได้ยินหรอก ฉันว่าเรามาเสียเที่ยวแล้วล่ะเฮลี่ย์”พายพยายามเขย่งตัวผ่านกองทัพไดเรกชันเนอร์ที่อยู่ข้างหน้า แต่ดูเหมือนว่ายังไงเธอก็ไม่มีทางมองเห็น1Dอย่างชัดเจนได้สักที

                    “เถอะหน่า! ไหน ๆ ก็ถ่อมาถึงสุวรรณภูมิแล้ว ส่งให้เสร็จไปเลยดีกว่า ให้พี่เขาไปขึ้นรถตู้อะไรให้เสร็จก่อน แล้วเดี๋ยวเราค่อยกลับกัน นี่พายดูนั่นสิ ไนออลทำผมอะไรของเขานะ ตลกจัง ฮ่าๆๆๆ” เฮลี่ย์ถึงกับเอามือกุมท้อง เมื่อเห็นทรงผมสุดประหลาดของไนออล

                    “เฮลี่ย์ใจเย็นๆสิ ไปหัวเราะเขาอย่างนั้นได้ยังไง -_- ไปห้องน้ำเป็นเพื่อนฉันเลยนะ”พายถือโอกาสชวนเฮลี่ย์ไปห้องน้ำแบบงงๆ(?) ซึ่งเธอก็ต้องไปแต่โดยดี

                   

                    “พายย เสร็จยังง ช้าจังเลยยย”

                    “เสร็จแล้วๆ จะเร่งทำไมหนักหนาเนี่ย”พายบ่นหลังออกมาจากห้องน้ำ

                    “ป่านนี้ พวกนั้นคงกลับไปแล้วมั้ง พวกเรากลับกันเถอะ ฉันหิวแล้วอ่า”เฮลี่ย์พยายามจะอ้อนเพื่อนสนิท

                    “เธอนี่มันจริงๆเลยนะ หิวได้ตลอดเวลา เดี๋ยวพุงก็ยื่นหรอก ฮ่าๆๆ”พายยื่นมือไปจับหน้าท้องของเพื่อนสนิท

                    “นี่เธอว่าฉันหรอยะ นี่แหน่ะๆๆ ยังไงฉันก็ไม่อ้วนพุงย้วยเหมือนเธอหรอกนะ ฮ่าๆๆๆ” สองสาวแกล้งกันอย่างสนุกสนาน แต่ดันไม่ทันระวังทำให้พายเดินไปชนกับชายหนุ่มคนหนึ่ง

                    “ขอโทษค่ะ/I’m sorry

                    คำขอโทษของพายดังขึ้นพร้อมกับเสียงของชายหนุ่มคนนั้น โชคดีที่ทั้งสองไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่เสียงของชายหนุ่มคนนั้น เสียงที่เฮลี่ย์คุ้นหู สำเนียงที่ได้ยินบ่อยๆ เฮลี่ย์เงยหน้าขึ้นมองชายหนุ่มคนนั้นทันที เธอเดาได้เลยว่าเขาต้องเป็นคนที่เธอรู้จักแน่ๆ

                    “แฮร์รี่!!/เฮลี่ย์!!

                    “เธอมาอยู่นี่ได้ไง ทำไมไม่เห็นบอกพี่” แฮร์รี่ถามด้วยความตกใจ ที่เห็นน้องสาวของตัวเองมาอยู่ที่สนามบิน แต่ก็ไม่ได้ติดต่อเขาให้รู้ล่วงหน้าเลย

                    “จริงๆเฮลี่ย์ก็ไม่ได้จะมารับพี่หรอก เฮรู้ว่าคนต้องเยอะแน่ๆ แต่ที่มาเนี่ย เพราะเพื่อนเฮชวนมา คนที่ซุ่มซ่ามไปชนกับพี่เมื่อกี้นั่นแหละ”เฮลี่ย์บ่นอุบ ยืนกอดอกด้วยท่าทางรำคาญสุดใจ

                    “ทีหลังบอกกันบ้างก็ดีนะ จริงๆแล้วเธอกะจะเซอร์ไพรส์พี่ใช่มั้ยล่ะ ว่าทำไมตอนเดินมา พี่ได้ยินเสียงคุ้นๆ คิดถึงที่สุดเลย ขาดการติดต่อไปเลยนะ พี่นึกว่าเที่ยวจนโดนช้างไทยเหยียบตายไปแล้วซะอีก ฮ่าๆๆ ”แฮร์รี่พุ่งเข้าไปกอดน้องสาว พร้อมหอมแก้มเสียฟอดใหญ่

                    “โถ่ นี่พี่คิดถึงเฮจริงหรอเนี่ย -_- ปล่อยเลยนะ อายเขา ตัวเองเป็นพี่แท้ๆ มากอดน้องกลางสนามบินได้ไง ไม่อายคนอื่นบ้างหรอ ”เฮลี่ย์ดันแขนพี่ชาของเธอออก

                    “ปกติคนเขาก็กอดกันกลางสนามบิน เธอจะให้พี่ไปกอดเธอกลางห้างรึไงกัน น้องพี่นี่แปลกมนุษย์จริงๆ ฮ่าๆๆ”

                    “ถ้าเฮแปลก พี่ก็แปลกด้วยสิ เราเป็นพี่น้องกันนะ -_- อ้อ! เกือบลืมไป นี่เพื่อนเฮ ชื่อพาย เป็นคนไทย เขาเป็นคนดูแลเฮ พาเฮไปเที่ยว คนนี้แหละที่เฮบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทที่สุดของเฮเลยอ่ะ พายเป็นไดเรกชันเนอร์ด้วยนะ แต่ยัยนี่เป็นคนประหลาด นางไม่ชอบความวุ่นวาย แต่นางก็ดั้นด้นจะมารับพวกพี่ที่สนามบินให้ได้ สุดท้ายถ้าไม่เจอพี่ที่นี่ เราสองคนก็มาเสียเที่ยวล่ะ ยัยนี่ถึงจะเป็นคนดีแต่ก็ซื่อบื้อไปหน่อยน่ะ -_-”เฮแอบบ่นเพื่อนสนิทเธอในขณะที่กำลังแนะนำให้พี่ชายเธอรู้จัก

                    “ว้าว! ยินดีที่ได้รู้จักครับพาย ดีใจที่รู้ว่าคุณเป็นไดเรกชันเนอร์นะครับ ผมจะบอกอะไรให้นะ การที่คุณมารับผมที่สนามบินเนี่ย ไม่ต้องไปอยู่ใกล้ที่สุดหรอกครับ ขอแค่คุณมารับผม ผมก็ดีใจแล้วล่ะครับ :)”แฮร์รี่ส่งยิ้มหวานให้พาย

                    “เอ่อ...ยะ...ยิน..ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ”พายถึงกับเกร็งสุดขีด เมื่อได้รับรอยยิ้มแสนหวานจากชายหนุ่มที่เธอหลงใหล

                    “พี่เล่นไปยิ้มอย่างนั้น ยัยพายก็เสียสติหมดสิพี่ เอ้า! พี่คะ คือยัยพายจะขอถ่ายรูปคู่ค่ะ แต่นางยังครองสติตัวเองไม่ได้ เฮขอแทนนะ ฮ่าๆๆ ”เฮลี่ย์หัวเราะเมื่อเห็นเพื่อนยังควบคุมสมาธิตัวเองไม่ได้

                    “ครับๆ เธอถ่ายดีๆนะ ถ่ายเสร็จแล้วส่งมาให้พี่ด้วย ถ่ายกับคนสวย ๆ พี่ต้องหล่อแน่ ๆ เลย ฮ่าๆๆ”

                    “จะจีบเพื่อนเฮหรือไงคะพี่แฮซ ฮ่าๆๆ ยัยพายเกร็งไปหมดแล้ว เร็ว ๆ สิเล่นอยู่ได้ จะนับแล้วนะ 1  2  3 แชะ! อีกรูปค่ะๆๆ 1  2  3 แชะ! โอเค ขอบคุณค่ะพี่ :D

                    “พี่ไปแล้วนะ บายครับ”ประโยคแรกแฮร์รี่คงจะพูดกับน้องสาวเธอ แต่ประโยคหลังดูเหมือนว่าเขาจะพูดกับพายซึ่งในขณะนี้สติสัมปชัญญะของเธอยังไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไร

                    “ยัยพาย!!!!”เฮลี่ย์ตะโกนใส่หูเพื่อนสนิท ทำเอาพายถึงกับสะดุ้งเกือบล้มหน้าคะมำ

                    “นี่เธอจะตะโกนทำไมเนี่ย ถ้าเกิดฉันหูหนวกขึ้นมาจะทำยังไง -_-”พายที่ได้สติแล้วถึงกับโวยวาย ถึงแม้เสียงของเฮลี่ย์จะทำให้สติเธอกลับมาครบอีกครั้งก็เถอะ

                    “ก็แหม เธอน่ะสติหลุดไปไหนแล้วล่ะ แถมแก้มยังแดงซะอย่างกับมะเขือเทศเลยนะ ฮ่าๆๆๆ เสร็จภารกิจแล้ว เราไปหาของกินกันเถอะ ไปไหนดีนะ เอ๊ะ! เดี๋ยวก่อนสิ ฉันต้องส่งรูปที่เธอถ่ายกับพี่ไปให้พี่นี่นา ฮ่าๆๆ ดูในรูปสิ หน้าเธอแดงแจ๋เลยอ่ะ แดงกว่าตอนนี้อีกอ่ะ ฮ่าๆๆ”เฮลี่ย์หัวเราะอย่างอารมณ์ดี แต่ทำให้พายกังวลเป็นอย่างมาก

                    “หน้าฉันแดงจริงๆหรอ ไหนเอามาให้ดูหน่อยสิ”พายพยายามแย่งโทรศัพท์มาจากเฮลี่ย์ แต่ดูเหมือนจะไม่มีประโยชน์

                    “เรื่องอะไรฉันต้องให้เธอดูล่ะ ฮ่าๆๆ รีบไปกันเถอะ ฮ่าๆๆ”เฮลี่ย์ลากแขนเพื่อนไปทางลานจอดรถพลางเก็บโทรศัพท์มือถือของตนไว้ในกระเป๋า คิดๆไปแล้วเธอก็สงสารเพื่อนเธอเหมือนกัน เพราะรูปที่เธอส่งไปให้แฮร์รี่นั้น เพื่อนสนิทของเธออยู่ในอาการที่ช็อคซีนีม่ามากๆ แถมยังหน้าแดงเป็นมะเขือเทศอีกด้วย

                    “ยิ้มอะไรของเธอน่ะ -_- ไหนบอกหิวไง”พายถาม เมื่อเห็นเฮลี่ย์ยิ้มคนเดียว

                    “ก็เปล่านี่ ฮ่าๆๆๆ วันนี้เธอได้เจอ1Dสมใจเธอแล้วนะ เราไปหาอะไรทานกันดีกว่า ฉันอยากกินไอศกรีมที่สุดเลยล่ะตอนนี้ ><”เฮลี่ย์ลากพายมาจนถึงลานจอดรถ เฮลี่ย์รู้ว่าเพื่อนสนิทของเธอนั้นปลื้มพี่ชายเธอมากแค่ไหน การที่เขากับเพื่อนสนิทของเธอได้มาเจอกัน ถึงแม้จะเป็นเวลาไม่นาน ไม่กี่นาที แต่เธอก็รู้สึกได้ว่ามันมีบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้น !!!!

    TO BE CONTINUED…

     ฝากติดตามด้วยนะคะ ^^

    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×