คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Dark flame master
ปั้นสิบเอาใบรายชื่อที่รวบรวมมาจากเพื่อนทั้งห้องใส่ลงในกล่อง มือขาวปาดเหงื่อบริเวณจมูกและหน้าผาก ถอนหายใจด้วยความเบื่อหน่าย
เด็กหนุ่มมองภาพตรงหน้าอย่างเงียบๆ แต่ทว่าปิดบังรอยยิ้มน้อยๆที่มุมปากไว้ไม่อยู่...
ใช่แล้ว เขาแอบชอบปั้นสิบมานาน ตั้งแต่มอสี่แล้วแหละ แต่เขายังคิดว่าไม่พร้อมที่จะบอกเธอ
“ปั้น...” เขาเรียก
เด็กสาวหันมาตามเสียงเรียก
“อะไร...”
“โกรธรึเปล่าอ่ะ เห็นเงียบๆ” น้ำเสียงแฝงไปด้วยความกังวล เป็นความเอาแต่ใจของเขาเองที่อยากจะกักตัวเธอเอาไว้
ปั้นสิบเห็นสีหน้ากังวลของเพื่อนชาย เลยยิ้มกว้างให้
“ไม่อ่ะ ฉันแค่หิว อยากกินบะหมี่เร็วๆ แต่ได้ช่วยงานของห้องบ้างก็ดีเหมือนกัน วันนี้คุณรองก็ดันมาป่วยซะนี่ นายจะได้ไม่ต้องทำคนเดียวไง” ได้ยินแบบนี้เด็กหนุ่มจึงโล่งอก
“เสร็จแล้วใช่มะ เอามาไว้ที่ฉันนี่ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเอาไปให้น้องมันจับกัน”
“อืมๆๆ เรียบร้อยและ ฉันไปนะ บาย “ เด็กสาวฉวยกระเป๋านักเรียน อยากออกไปจะตายอยู่แล้ว หิวๆๆ ป่านนี้พวกยัยเอมกินหมดกันไปแล้วมั้งนี่
ยังไม่ทันจะก้าวพ้นประตู มือของเด็กหนุ่มก็คว้าแขนเธอเอาไว้
“รอด้วย เดี๋ยวไปส่ง “
“ -__________-“
ท้ายสุดแล้วนายโป้งก็มาส่งปั้นสิบที่ร้านบะหมี่
“ขอบใจที่มาส่ง กลับดีๆ บาย” ขณะที่ปั้นสิบจะเดินเข้าไปในร้าน โป้งก็เรียกเธอไว้ซะก่อน
“เอ่อ...ขอมาส่งทุกวันได้รึเปล่า” เด็กหนุ่มเกาแก้มที่ออกจะแดงระเรื่ออย่างแก้เขิน
พอได้ยินแบบนั้นเด็กสาวก็หน้าแดง เขินเหมือนกันแต่ต้องเก็บอารมณ์ไว้ก่อน
“อยากมาก็มา ใครไปล็อคขานายไว้ล่ะ” พูดจบก็หันหลังเดินกลับไป
ทำให้เด็กหนุ่มไม่ได้เห็นว่า เธอกำลังยิ้มอยู่
.......................................................................................................
ปั้นสิบเดินยิ้มเข้ามานั่งลงที่โต๊ะ ไม่ทันไรสามสาวก็มาล้อมหน้าล้อมหลังคาดคั้นเอาความซะแล้ว
“นี่ ยัยปั้นสวีทไม่เกรงใจชาวบ้านเลยนะยะ”
“สวง สวีทอะไรกานต์ ไม่ได้เป็นอะไรกับไอ้โป้งมันซะหน่อย แล้วนี่สั่งให้ฉันยังอ่ะ” ก็คนพูดไม่เห้นน่ะซี้ ว่าหน้าตัวเองน่ะแดงเถือกไปถึงหูแล้ว ยังจะมากลบเกลื่อนเปลี่ยนเรื่อง
“สั่งแล้วสิ...เฮ้ย อย่ามาเปลี่ยนเรื่องนะเว้ย มันมีอะไรเกิดขึ้นบ้างเนี่ย เล่ามาให้ว่องๆ พวกฉันรอฟังอยู่”
“ก็...ไอ้หนึ่งมันไม่มาไง โป้งมันก็เลยกักฉันไว้ช่วยงานนิดหน่อย ไม่มีอะไรน่า” ปั้นสิบตอบเพื่อน แกล้งเสมองไปทางอื่นเสียหลบเลี่ยงสายตาสามคู่ที่จ้องอย่างจับผิด ระหว่างนั้นบะหมี่ที่สั่งไว้ก็มาพอดี
ทั้งสี่เริ่มลงมือโซ้ยบะหมี่ของตัวเองอย่างเอร็ดอร่อย(โดยเฉพาะแม่นางเอก แม้…. - -+++)
“ฉันว่านะปั้นทุกคนก็เห็นว่าไอ้โป้งมันชอบแก มันเคยบอกแกรึยังวะ” แฟร์ถามทั้งที่บะหมี่เต็มปาก
“ม่ายยยยอ่ะ ไม่เคย หมอนั่นอ่ะ ซึนจะตาย”
“แล้วแกชอบมันป้ะ” ปั้นสิบเงียบไม่ตอบคำถามของเอม
ชอบเหรอ ไม่รู้สิ ชอบยังไงล่ะ ชอบแบบในอนิเมน่ะนะ? คงไม่ แต่ถามว่ารู้สึกดีด้วยหรือเปล่า แบบนั้นคงจะใช่
ขณะที่สี่สาวกินไปคุยไปนั้นก็มีกลุ่มนักเรียนชายโรงเรียนเดียวกันอีกกลุ่มนึงเดินเข้ามานั่งในร้าน
“ฮึ้ยยย พวกแกนั่นมันกลุ่มน้องไนล์นี่ หล่อโคตรเลยหวะ เด็กอาไร้ หล่อจุง -w-“ ยัยเอมพูด ทำหน้าฟินสุดๆ ปั้นสิบมองตาม แสกนตั้งแต่หัวจรดเท้า
เด็กหนุ่มผมดำขลับหยักศกซอยรากไทรระต้นคอ ผิวขาวใส มีประกายออร่าวิ้งๆ ตาเรียวเล็ก(เล็กกว่านางเอกอีกนะ หุหุ)
ริมฝีปากแดงได้รูปสวย สรุป หล่อ~
เด็กหนุ่มที่ชื่อไนลืมองหน้าปั้นสิบอย่าง งงๆ หน้าเขามีอะไรติดหรือเปล่าทำไมพี่คนนี้ทำหน้าแบบนั้น
“เฮ้ย แกไปมองหน้าน้องเขาแบบนั้นทำไมอ่ะ “ พอได้ยินเสียงเพื่อน ปั้นสิบก็ได้สติ ตายล่ะหว่าน้องคนนั้นจเองหน้าเธออยู่
“หน้าผมมีอะไรติดหรือเปล่าครับพี่ ^^” ไนล์ถามอย่างที่สงสัย ไม่ได้มีเจตนากวน
“อ่อ...ไม่มีอะไรหรอกค่ะน้องเพื่อนพี่มันทะเลาะกับแฟนมาเลยเหม่อๆน่ะค่ะขอโทษนะคะ” แฟร์ยิ้มหวาน ขอโทษขอโพยแทนเพื่อนใหญ่
“ไอ้ปั้น...พูดอะไรหน่อยสิ”
“อ้อ...แหะๆขอโทษค่ะน้องพี่แค่เหม่ออ่ะค่ะ”
“อ่า ไม่เป็นไรครับ ผมแค่ถามดู งั้นขอตัวนะครับ” พ่อสุดหล่อก็เดินจากไป ทิ้งให้สาวๆละลายอยู่ตรงนั้น
“อร๊ายยย หล่อโฮกก อ่ะ หล่อกว่าคิริโตะกับท่านกินรวมกันอีก *0*” ปั้นสิบกรี๊ดออกมา สามสาวที่เหลือเริ่มมอง
นั่นไง...นิสัยที่แท้จริงของมัน ถึงใครว่ามันเป็นทอม เหมือนผู้ชาย อะไรก็แล้วแต่ แต่ถ้าคุณได้คลุกคลีกับมันคุณจะได้รู้....
ว่ามันน่ะ! นอกจากบ้าการ์ตูน+ของกินแล้วอีกอย่างที่มันชอบคือ “ผู้ชายหล่อ - *-“
“แกๆๆๆ น้องเขาอยู่ห้องอะไรอ่ะฉันอยากได้อ๊า >//////<”
“ -*- ไอ้บ้า ได้อะไร อย่ามาติดเรทนี่นิยายสะอาดนะ”
“ได้มาเป็นน้องรหัสเว้ย หุหุแม่จะขุนให้อ้วนเชียว ฮิฮิฮิ”
“เออ จริงด้วยพรุ่งนี้จะได้น้องรหัสแล้วนี่นา ว่าแต่พวกใช้นามแฝงอะไรกันบ้างนะ”
“Dear” กานต์
“ชะอมชุบไข่”เอม
“ของฉัน เปาปุ้นจิ้น”แฟร์
“แล้วของแกอ่ะไอ้ปั้น”
“ฉันให้พวกแกทาย”
และแล้วมหกรรมการทายชื่อแฝงก็เริ่มขึ้นโดยสามสาวมีทั้ง คิวเท็น เบ็นเท็น เท็นเท็น สิบปิ้น ปั้นสาม บลาๆๆๆๆ
“โอ้ยยยย! พอๆ เดี๋ยวบอกให้ก็ได้ สงสาร -*-“
“นี่ยังไม่ถูกอีกเรอะ เออแล้วตกลงชื่ออะไร”
“หึหึ ชื่อของฉันคือ Dark flame master ไงล่ะ รู้จักป้ะๆ 5555+”
“ -____________-“ <<<<<หน้าสามสาว
และแล้วการพบกันครั้งแรกก็จบด้วยโรคป่วย ม.2ของนางเอกเป็นเช่นนี้เองแล.....
ความคิดเห็น