ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [KHR fic] Kyoya, SWITCH 1/2 {D18}

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      1
      28 ก.พ. 55

      


    author : CloudWorld

    pairing : D18
    PROLOGUE
    ------------------------------








    ยามเช้าในฤดูใบไม้ผลิ แดดอ่อนๆสาดส่องเล็ดลอดเข้ามาตามหน้าต่าง เสียงจั๊กจั่นผสานกับเสียงลมพัดแผ่วๆทำให้ ฮิบาริ แทบไม่อยากลุกจากเตียง หากแต่เจ้านกน้อยฮิเบิร์ดตัวเดิมยังคงขยันทำหน้าที่


    "ฮิบาริ ฮิบาริ"  เสียงใสของมันปลุกเจ้านายที่ขดตัวนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม


    เมื่อวานเขาจำได้ว่าอาการไข้ซากุระนั้นกลับมากำเริบอีกครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ
    แต่แล้วอาการนั้นก็หายไปอย่างฉับพลันเมื่อเขากินยาของชามาล ที่เขาแอบย่องเข้าไปขโมยในห้องพยาบาล

    ...แน่นอน ระดับท่านฮิซะอย่าง ไม่มีใครรู้หรอก




    ร่างบางของฮิบาริขยับช้าๆ บิดขี้เกียจและลุกขึ้นนั่งบนเตียง




    "มีนม ... มีนม"  เสียงเจ้าฮิเบิร์ดพูดขึ้นอีกครั้ง


    "หืมม ?"  

    นมเหรอ ?  

    บางทีเจ้านี่อาจจะนึกอย่างกินนมขึ้นมาจริงๆ  


    คิดดังนั้นจึงลุกขึ้นเดินไปห้องน้ำเพื่อไปทำธุระส่วนตัวก่อนจะเตรียมอาหารเช้าให้ตัวเอง และเจ้าสัตว์กินพืชที่พิเรนท์นึกอยากจะกินนม



    ร่างบางเสยผมที่ปรกหน้าขึ้นก่อนจะเข้าไปในห้องน้ำ แต่แล้วความรู้สึกแปลกๆก็เกิดขึ้น เมื่อรู้สึกว่าชุดนอนที่ตัวเองใส่ขนาดพอดีทุกคืน ไหงเช้านี้มันถึงดูหลวมกว่าปกติ ?



    "ฮิบาริ ฮิบาริ มีนม"  



    สิ้นประโยคของฮิเบิร์ด เหมือนร่างบางจะคิดอะไรออก ฮิบาริก้มลงมองดูตัวเอง สิ่งที่เห็นคือ



    "นม ?!"  สองมือจับที่เนินอกของตนเองและ ....


    ... มันมาได้ยังไง !!!!!






    สองเท้าวิ่งเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว สำรวจตัวเองในกระจก พบว่า 



    "เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!" O[]o










    .


    .




    .












    ----------------------


    +Talk

    บทนำ งงกันรึเปล่า 55555
    มันเป็นอะไรที่สดมาก คิดสด ปั่นสด ภายในเวลาอันสั้น มากมาก - -
    นี่แค่อินโทรนะจ๊ะ ที่บอกว่าต้นเดือนหน้าจะเปิดบทความอย่างเป็นทางการ เผลอๆถ้ามีอารมณ์คงอัพตอนแรกมาให้ยลเร็วกว่านั้น ฮ่าาาาาา
    เกณฑ์ความไวของบทแรกอยู่ที่คอมเมนท์ ไม่รู้จะมีคนชอบรึเปล่า ฮ่า ฮ่า >3< 




























    © Tenpoints !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×