ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF 2PM] For a short time : Khun x Dong

    ลำดับตอนที่ #6 : [SF] Rhythm of the sonata ♫ {Khun ♥ Dong} ,, part 3 --- End.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      0
      14 มี.ค. 54


    author : CloudWorld
    pairing : khunwoo
    Rhythm of the SONATA 03
    ------------------------------



    image by uppicweb.com


    ....................

    ในสัปดาห์ต่อมา ข่าวเกี่ยวกับเดือนคณะดุริยางค์ปี3ที่กำลังคบหาดูใจกับดาวคณะนิเทศน์ปี2แพร่สะพัดไปทั่วรั้วมหาวิทยาลัย
    นักศึกษาต่างถกประเด็นเรื่องนี้มาพูดกันอย่างหนาหูกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในไม่ช้า
    ขนาดที่ว่า อูยองเองเมื่อได้ฟังแล้วถึงกับอยู่ไม่สุข
    เขาจะไม่เป็นเดือดเป็นร้อนเลยถ้าไอเดือนคณะที่ว่ามันไม่ใช่นิชคุณ และรุ่นพี่ปีสองที่หลายคนจับตามองคือ วิกตอเรีย

    ถึงแม้มันจะเป็นข่าวที่พูดกันปากต่อปากแต่อูยองก็อดที่จะเครียดไปกับมันไม่ได้
    อูยองไม่รู้ที่มาที่ไปของข่าวนี้เลยด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่าสองคนนั้นไปทำอะไรกันอีท่าไหนถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา ...

    เพราะช่วงหลัง ๆ กำลังน้อยใจพี่คุณอยู่เลยไม่ได้ตามติดสถานการณ์เท่าที่ควร
    แล้วมันยิ่งน่าน้อยใจกว่าเดิมมั้ยที่นิชคุณสนิทสนมกับคนอื่นอยู่ในตอนนี้ ...
    ใช่เส่ะ !! ก็ไม่ได้สวยอย่างวิกตอเรียนี่หว่า แม่ม T^TT

    แต่จะไปทำอะไรได้ ... จางอูยองคนนี้จะไปทำอะไรได้ ?
    แค่จะพูดเพื่อปรับความเข้าใจยังไม่กล้า แถมเขากับนิชคุณก็ไม่ได้เป็นอะไรกันมากกว่ารุ่นพี่กับรุ่นน้องนี่จริงไหม ?
    แล้วมีสิทธิ์อะไรมาน้อยใจ ....
    .... หวงไม่เข้าเรื่องน่ะ

    .
    .

    .

    "หาอะไรวะ ?"
    เมื่อเห็นท่าทีก้ม ๆ เงย ๆ ผุดลุกผุดนั่งของอูยอง จุนโฮจึงถามด้วยความสงสัย

    "รายงานน่ะ ...." หายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ กำหนดส่งพรุ่งนี้ซะด้วย TT

    "ไปลืมไว้ที่ไหนรึเปล่า ?" ถามอีกครั้งด้วยความเป็นห่วง แค่พูดถึงรายงานก็เป็นอันรู้กันว่ามีความสำคัญมากขนาดไหน
    เกรดอาจจะตกได้เพราะรายงานเล่มเดียว

    จุนโฮไม่นั่งเฉยอีกต่อไป ลุกเข้ามายกกระเป๋าเป้ของอูยองแล้วเทของข้างในออกมาทั้งหมด หนังสือเรียนหลายเล่มกระจัดกระจายเต็มพื้น
    จุนโฮควานกองหนังสือดูเผื่อจะเจอในสิ่งที่เพื่อนตัวเล็กกำลังหา

    "รายวิชาเราไม่ต้องเรียนไอนี่ไม่ใช่เหรอ ?" เหมือนจะเจอของดี ... จุนโฮหยิบหนังสือเล่มบาง ๆ ที่หน้าปกเป็นรูปเปียโนขึ้นมา
    ในทีแรกอูยองไม่ได้สนใจเพราะมัวแต่ตั้งหน้าตั้งตาหาเล่มรายงานอยู่ แต่ประโยคถัดมาทำให้อูยองหันขวับไปหาเพื่อนซี้ด้วยความตกใจ

    "นิค-คุณ .... อ้าา เล่มนี้ไม่ใช่โน้ตของนายนี่หว่า > <" อูยองรีบลุกไปหยิบโน้ตเล่มนั้นออกจากมือจุนโฮ

    "ฉันเห็นชื่อพี่เขาเขียนอยู่ที่หน้าปก ... นายไปฉกของพี่เขามา(ไว้ในครอบครอง)เหรอ"
    ถามไปยิ้มไป จุนโฮพอจะเข้าใจอารมณ์เพื่อนได้ลาง ๆ ว่ากำลังเขินซะเต็มประดา
    ฉกเฉิกอะไร พี่เขาฝากไว้ต่างหาก ....
    ไม่นึกเลยว่าเพื่อนตัวดีมันจะบังเอิญมาเห็นซะได้

    "แล้วเฮ้ย !! นายสนใจเรื่องพรรค์นี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ !?" แล้วจุนโฮก็ชูหนังสือเล่มบางอีกเล่มให้เจ้าของดู

    'การสารภาพรัก part 2 : ทำยังไงให้กล้าพูด'

    "เฮ้ยยยยยยยยย !!! O[]O"
    อูยองโยนสมุดโน้ตของรุ่นพี่คนสนิททิ้งอย่างไม่ใยดีก่อนจะเปลี่ยนมาตะครุบหนังสือเจ้าปัญหาเล่มใหม่ในมือจุนโฮ
    ให้ตายเหอะ ~~~ นี่จะช่วยหารายงานหรือมาช่วยยุ่งเรื่องชาวบ้านเนี่ย

    "ฮ่าา ๆ ไม่ทันแล้วล่ะเพื่อน" จุนโฮหัวเราะให้กับท่าทางลุกลี้ลุกลนของอูยองที่นาน ๆ ครั้งจะได้เห็น
    คราวนี้จับได้เต็ม ๆ แล้วสินะว่าเจ้าเพื่อนคนนี้กำลังคิดไม่ซื่อกับไอรุ่นพี่หน้าหวานที่กำลังเป็นข่าวอยู่

    "ไม่คิดจะแก้ตัวหน่อยเหรอ ~" จุนโฮยักคิ้วหลิ่วตาให้เจ้าของแก้มกลมที่แดงระเรื่ออย่างมีชัย การได้แกล้งเพื่อนคนนี้นับว่าเป็นอะไรที่หาโอกาสได้ยากมาก
    แต่แทนที่จะได้คำด่าจากปากอิ่มกลับได้รับแววตานิ่ง ๆ กับสีหน้าปลง ๆ ของอูยองแทน

    "......" หุบปากไปเลยไอเพื่อนบ้า ขืนพูดอะไรอีกฉันเอาวิธีสารภาพรักนั่นฟาดหัวนานแน่ !!

    "วะวะวะว้าว ไม่แก้ตัวด้วย ที่ว่าจะสารภาพน่ะ จะไปสารภาพกับเจ้าของสมุดโน้ตเล่มนั้นใช่ม้า ~ โอ้ยย !"
    จุนโฮชี้ไปยังสมุดของนิชคุณที่นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นก่อนจะครางเสียงหลงด้วยความเจ็บที่อูยองใช้สันหนังสือเคาะกลางกบาลอย่างแรง

    "โว้ยไอบ้า ! หัวจะแตกเอา" ถึงจะสะใจอยู่เล็ก ๆ แต่อูยองก็ไม่ได้พูดอะไรให้มากความ เก็บข้าวของทั้งหมดบนพื้นก่อนจะเดินออกไปจากห้องเรียน
    ในเมื่อหาจนทั่วห้องแล้วยังไม่เจอคงต้องเปลี่ยนไปหาที่อื่นซะล่ะมั้ง
    แต่ยังไม่ทันจะก้าวพ้นประตูดีก็ได้ยินเสียงแซวไล่หลังตามมา
    "นี่จะไปเรียกรุ่นพี่นั่นมาช่วยหาด้วยล่ะสิ กิ้วว ๆ ~" อูยองมือไวกว่าหยิบหนังสือสารภาพรักเล่มเดิมออกมาแล้วเขวี้ยงใส่เป้าหมายได้ตรงจุด หันหลังวิ่งออกมาโดยไม่สนใจเสียงโอดโอยและเสียงก่นด่าจากผู้ถูกประทุษร้าย
    เห็นเงียบ ๆ ก็ร้ายใช่ย่อย ... จางอูยองพูดน้อยต่อยหนักนะจะบอก ~

    ด้วยความเฉื่อยแฉะปล่อยปละละเลยของตัวเองทำให้อูยองต้องมานั่งหารายงานกันแบบพลิกแผ่นดิน
    คิดไปคิดมา มันมีความเป็นไปได้สูงที่รายงานเล่มนั้นจะตกหล่นอยู่ที่ห้องชมรม

    ... แค่ไปเอาเฉย ๆ คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง ยังไงซะ อาจจะไม่ได้เจอพี่คุณก็ได้ ... ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกันมาหนึ่งอาทิตย์แล้วเต็ม ๆ
    ในเมื่อนั่งรอให้ง้อแต่ก็ไม่เป็นผล คงต้องเป็นฝ่ายเข้าไปคุยเองซะล่ะมั้ง

    อูยองยืนหน้าห้องชมรมด้วยจิตใจที่ว่างเปล่า ลองเอาหูแนบกระจกแล้วฟังดูก็ไม่ได้ยินเสียงของเปียโน นิคคุณคงจะไม่อยู่จริง ๆ
    มือบางหมุนลูกบิดประตูเบา ๆ ก่อนจะดึงเปิด

    -เหยออ-

    พรึ่บพรั่บ ๆ !

    ที่คิดไว้ในทีแรกว่าห้องชมรมไม่คนนั้นเป็นความคิดที่ผิดเพราะทันทีที่เปิดเข้าไปในห้องอูยองเห็นร่างสูงที่คุ้นตายืนอยู่กลางห้อง
    แต่มันไม่ใช่แค่นั้นเพราะวิกตอเรียเธอยืนอยู่ด้วย ...
    เห็นอย่างนี้อูยองถึงต้องรีบแง้มประตูกลับแต่ก็ไม่ได้ปิดในทันที ดีที่สองคนในห้องนั้นไม่เห็น เขาเลยถึงโอกาสแอบฟังบทสนทนา
    เรื่องชาวบ้านแบบนี้ขอให้รู้บ้างก็ยังดี ยิ่งเป็นเรื่องของนิชคุณด้วยแล้ว .... จะได้รู้กันไปเลยว่าตกลงข่าวที่ว่านี่มันจริงเท็จแค่ไหน

    ร่างบางยืนฟังเงียบ ๆ อยู่หลังประตู ในใจภาวนาขอให้ข่าวลือที่ว่านั้นไม่เป็นจริง

    "แล้วพี่ยังจะลังเลอะไรอยู่อีกล่ะ ?"
    เสียงของวิกตอเรียดังแว่ว ๆ อยู่ด้านหลังของประตู อูยองแทบจะลืมหายใจเพราะความตื่นเต้นบวกกับไม่กล้าเปล่งเสียงใด ๆ ออกมา

    "ไม่ได้ลังเล แต่แค่ ..."

    "......"

    "มันจะดีเหรอ ?"

    "ก็มัวแต่ไม่กล้าแบบนี้ไง ... ระวังเถอะ ระวังจะเสียเขาไป !"

    พี่คุณ .... พี่กลัวเสียอะไรไปงั้นเหรอ ?
    แล้วที่ลังเล ... พี่ลังเลอะไรอยู่อ่ะ ?

    แว๊กกก อยากรู้ ๆ > <

    "ก็มันอายนี่หว่า"

    "โอ้ย ฉันอุตส่าห์ช่วยถึงขนาดนี้พี่ยังจะอาย ?"
    "....."

    "เล่นมีข่าวว่าคบกับพี่อย่างเงี๊ยะ แล้วคนที่จะจีบฉันล่ะ T_T ที่พักหลัง ๆ เรตติ้งฉันตกเพราะคนเชื่อข่าวบ้า ๆ นั่นแน่เลย > <"
    จากที่ฟังดู เหมือนว่าสองคนนั้นจะไม่ได้เป็นอะไรกันเลยด้วยซ้ำ ... อูยองคิดอย่างนั้น
    แต่ก็ยังสงสัยอยู่ดีว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนั้นออกมาได้

    "พี่ชักไม่แน่ใจ ... ไม่อยากเข้าข้างตัวเอง ...."

    "......"

    "ตอนแรกคิดว่ามันจะเวิร์ก แต่ที่ไหนได้ อูยองกลับไม่เดือดร้อนอะไรเลย ..."

    นี่ นิชคุณกำลังพูดถึงเขาอยู่อย่างนั้นเหรอ ?
    อะไรกัน ? ....
    คิ้วบางขมวดเข้าหากันเป็มปมอย่างสงสัย ยิ่งฟังยิ่งไม่เข้าใจ

    "แล้วจะทำยังไง ต้องให้เมคข่าวเลยมั้ยว่าฉันกับพี่ดูตัวกันแล้วน่ะฮะ ?! เด็กพี่ถึงจะแสดงตัว"

    "เว่อร์ไป ..."

    "ก็จะเอายังไง ? ฉันไม่อยากเล่นละครแล้วน้าาา กลัวพี่จุนซูเข้าใจผิดง่ะ ฉันยังไม่ได้บอกพี่เขาเลยว่าเราเป็นแค่ญาติกัน"

    ญาติ ...
    ญาติ ??
    ญาติ !!!

    "ลังเลอยู่ได้ ถ้าลังเลนักก็จัดการกันเองแล้วกัน ไม่ช่วยแล่ว" หญิงสาวยู่ปากเหมือนโดนขัดใจ

    สมองของอูยองกำลังประมวลผลไปต่าง ๆ นานา
    ไม่เข้าใจเลยว่าตัวเองไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการคบกันแบบจอมปลอมของลูกพี่ลูกน้องสองคนนี้ได้อย่างไร จนกระทั่ง ...

    "ถ้ารัก ก็บอกเขาไปเลย"

    .............

    "ฉันไม่รู้ว่าเด็กนั่นทำอะไร พี่ถึงได้แน่ใจในตอนแรกว่าเขาเองก็ปลื้มพี่"

    .............

    "โอเค ๆ ฉันรักอูยอง .. ฉันจะบอกเขา" เมื่อวิกตอเรียได้ฟังอย่างนั้นก็ยิ้มกว้างก่อนจะเดินเข้าไปตบไหล่นิชคุณเต็มแรง

    "ก็ไปบอกเขาสิ หรือว่าฉันต้องไปเรียกให้ ?" เธอกล่าวยิ้ม ๆ ก่อนจะดันไหล่หนาของนิชคุณให้เดินมาที่ประตูโดยไม่รู้ว่าบุคคลที่สามผู้ถูกกล่าวถึงนั้นยืนสติหลุดลอยอยู่หลังประตูตั้งแต่ได้ฟังประโยคก่อนหน้านี้แล้ว
    อูยองยืนอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก ไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียงฝีเท้าของคนในห้องที่ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ ไม่รู้อะไรอีกเลยจนกระทั่งร่างสูงเปิดประตูออกมา

    "อ.. อูยอง ?!" ทั้งนิชคุณและวิกตอเรียที่ตามออกมาถึงกับตกใจ
    คิดไว้อยู่แล้วว่าจะไปหาแต่ดันเจอตัวเร็วกว่าที่คิด ....
    ทีตอนอยากให้แสดงตัวกลับหายต๋อม นึกจะโผล่ก็มาแบบไม่ทันให้เขาตั้งตัว ...

    "ผม ... มาเอาของน่ะครับ" นานพอสมควรกว่าลิ้นของอูยองจะกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม
    อูยองเอียงตัวหลบนิชคุณเพื่อที่จะขอเข้าไปในห้องชมรม

    "ใช่ไอนี่รึเปล่า ?" แต่แล้วสิ่งที่กำลังตามหากลับอยู่ในมือของนิชคุณ ร่างสูงหยิบมันออกมาจากในกระเป๋าสะพายก่อนจะชูให้เจ้าของดู

    "เอ่อ ... พอดีไม่อยากเป็นก้าง เอ้ย ! พอดีมีธุระว่ะค่ะ ขอตัว ~" วิกตอเรียพูดอย่างอารมณ์ดี เธอหันมาถลึงตาใส่นิชคุณเป็นการทวงสัญญาก่อนจะหมุนกายเดินออกไป ....
    .... ซึ่งนั่นคือการทิ้งระเบิดลูกใหญ่ให้คนทั้งคู่

    นิชคุณมองตามแผ่นหลังที่ห่างออกไปของหญิงสาวอย่างนึกขอบคุณก่อนจะก้าวเข้ามาในห้องอีกครั้ง อูยองเดินตามเข้ามาช้า ๆ ก่อนจะดึงประตูปิด
    นิชคุณยื่นเล่มรายงานคืน เจ้าของรับมันมาช้า ๆ พยักหน้าน้อย ๆ แทนคำขอบคุณ เห็นท่าทีอึก ๆ อัก ๆ ของร่างสูงแล้วมันขัดใจอย่างบอกไม่ถูกเลยเลือกที่จะเดินหลีกไปด้านข้างเพื่อออกจากห้อง

    "เดี๋ยวก่อน ..." เสียงทุ้มนั้นรั้งเขาไว้ให้หยุดนิ่ง "จะไม่คุยอะไรกันหน่อยเหรอ ?"
    อูยองชำเลืองตามองคนที่อยู่ด้านหลัง ให้ตายยังไงก็หันกลับไปไม่ได้เด็ดขาด จะให้นิชคุณรู้ไม่ได้ว่าตอนนี้เขาหน้าแดงขนาดไหน

    "นาย ... โกรธอะไรพี่รึเปล่า พักหลัง ๆ เราไม่ได้เจอกันเลย ..." อ่อ เพิ่งจะรู้ตัวหรือไงว่าโดนงอน
    แต่เอาเถอะ ณ ตอนนี้อูยองลืมเรื่องพวกนั้นไปจนหมดสิ้นแล้วหลังจากได้ฟังประโยคนั้น

    "ไม่มีอะไรหรอกครับ ผมแค่ยุ่ง ๆ เลยไม่ได้เข้ามาในนี้เลย"

    "โห่ นึกว่านายโกรธฉันเรื่องวิกตอเรียซะอีก ..."
    มาแล้ว ... นิชคุณคนเดิมกลับมาแล้ว คนที่ชอบหาโอกาสแกล้งเขาเสมอ

    "นั่นไม่เกี่ยวกันครับ" อูยองตอบเรียบ ๆ ยังคงยืนหันหลังให้คู่สนทนาเช่นเดิม
    เมื่อรอจังหวะแล้ว นิชคุณยังไม่มีทีท่าว่าจะทำตามสัญญาที่กับวิกตอเรียซักทีเลยแกล้งจับลูกบิดประตูเป็นการกดดัน

    "เดี๋ยว !!" เป็นไปตามคาด ... เสียงทุ้มยื้ออูยองไว้อีกครั้ง

    " ... ครับ ?..." ขานรับเพื่อให้โอกาส แต่จนแล้วจนรอดคนตัวสูงก็ไม่ได้เปล่งเสียงใด ๆ ออกมา

    "(ถ้าไม่มีอะไรแล้ว) ขอตัวนะครับ" มือเล็กจับลูกบิดอีกครั้งแล้วก็โดนรั้งไว้อีกครั้งเช่นกัน
    คราวนี้นิชคุณไม่ได้พูดว่า "เดี๋ยว" เป็นการยื้อ แต่ใช้มือของตัวเองรั้งแขนอูยองไว้

    "...อะไรครับ .." อูยองพยายามอย่างถึงที่สุดในการกลั้นรอยยิ้ม

    "หันหน้ามาคุยกันดี ๆ เถอะ พี่กำลังพูดกับนายอยู่นะ" ซวย ! แค่หันหลังยังซ่อนรอยยิ้มไม่มิด แล้วถ้าคุยกันซึ่ง ๆ หน้าแล้วอูยองจะปั้นหน้ายังไงดีล่ะ ?! =[]=^^

    "...อูยอง" น้ำเสียงเว้าวอนที่เรียกชื่อของเขาทำเอาเจ้าของชื่อใจเต้นขึ้นมาซะดื้อ ๆ
    โอเค หันก็หัน ... ต้องกล้าเผชิญหน้ากับความจริงบ้าง !!

    ร่างบางรู้สึกว่ามือของตัวเองถูกใครอีกคนกอบกุมไว้และยกมันขึ้นมาทาบไว้ที่หน้าอกของอีกฝ่าย
    อูยองยิ่งใจเต้นแรงกว่าเดิมที่จู่ ๆ นิชคุณทำแบบนี้
    ถึงแม้หัวใจตัวเองจะเต้นแรงแค่ไหนแต่มือก็สัมผัสได้ถึงอัตราการเต้นของหัวใจของคนตรงหน้าว่าแรงกว่าโดยสิ้นเชิง

    "อย่าบอกนะว่านายไม่รู้สึกถึงมัน ..."

    "....."

    "อูยอง ... พี่จะไม่พูดมันออกมาแล้วปิดท้ายกลายเป็นว่าพี่แกล้งนายอีกแล้ว ..."

    " ... พ ... พี่คุณ"

    "พี่ไม่แน่ใจหรอกว่านายคิดยังไง ตอนแรกถึงไม่กล้าพูดกับนายตรง ๆ ..."

    "....."

    "แต่ตอนนี้ ถึงไม่แน่ใจยังไงก็จะพูด ..."

    "......"

    "พี่รักนายนะ / ผมรักพี่คุณ"

    "ห .. เห้ยย O.O" ไม่นึกเลยว่าอูยองจะพูดมันออกมาพร้อมกับที่เขาพูด แทบจะไม่เชื่อในสิ่งที่อูยองพูด

    "น .. นายรักพี่ ... เหมือนกันเหรอ ?"

    "ครับ"

    "พี่ไม่ได้คิดเป็นเองฝ่ายเดียว ... ?"

    "ครับ"

    "นี่เรื่องจริงปะเนี่ยยย ?"

    "ครับ"

    "แล้ว ..."

    ... แล้วจู่เสียงของนิชคุณก็ขาดห้วงและถูกกลืนเข้าไปในลำคอเมื่อร่างบางเบียดตัวเข้าหาและเขย่งปลายเท้าโน้มหน้าเข้ามาใกล้
    อูยองบรรจงจูบปากบางอย่างแผ่วเบาละเมียดชิมความหวานจากริมฝีปากของนิชคุณที่เขาชอบแอบมองอยู่บ่อยครั้ง
    ถึงในทีแรกนิชคุณจะงง ๆ กับการมอบโชคอย่างไม่ทันตั้งตัวแต่ก็จูบตอบในที่สุดเมื่อเข้าใจทุกอย่าง
    อูยองหยุดเมื่อตัวเองหายใจขาดห้วง ค่อย ๆ ถอนริมฝีปากออกช้า ๆ ก่อนจะหัวเราะเบา ๆ ออกมา

    "ยังจะถามอะไรอีกมั้ยครับ ?"
    นิชคุณส่ายหน้ารัวแทนคำตอบ

    "ผมเขินจัง ..." (ไม่เขินก็แปลกละเล่นไปรุกอิพี่เค้าอย่างนั้น - ไรเตอร์)
    นิชคุณลูบหัวคนตรงหน้าอย่างเอ็นดู นึกไม่ถึงว่าอูยองจะถึงขั้นรักเขา นึกว่าแค่ปลื้ม ๆ ในทีแรก

    หารู้ไม่ว่า ... ไอความรู้สึกที่เรียกว่ารัก สำหรับอูยองแล้ว ...
    เขารู้สึกกับนิชคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ

    นึกแล้วมันน่าขำ รุ่นพี่นิชคุณที่หลายคนต่างหมายปอง ทำไม๊ทำไมถึงได้มาตกล่องปล่องชิ้นกับสมาชิกในชมรมซะได้
    อูยองไม่เคยนึกมาก่อนว่าจะมีวันนี้ ไม่นึกมาก่อนว่ารุ่นพี่สุดหล่อของสาว ๆ ในมหาลัยจะเลือกเขา

    คิดแล้วก็มีความสุขจนอดจะกลั้นรอยยิ้มไม่ได้
    อูยองนั่งยิ้มเป็นบ้าเป็นหลังอยู่ฝ่ายเดียวทำให้นิชคุณเผลอยิ้มตามไปด้วย

    "พี่คุณ ... ยิ้มอะไร ?"

    "ไม่รู้ .. ยิ้มตามเราน่ะ"

    "^ ^"

    "แล้วเราล่ะยิ้มอะไร ?"

    "ก็ ... ไม่รู้"

    แล้วทั้งคู่ก็หัวเราะออกมาพร้อมกัน

    นิชคุณมองลึกลงไปในตาของอูยอง แทบจะจมดิ่งลงไปในภวังค์โดยไม่รู้ตัว

    "มองขนาดนี้ ... อยากต่อหรือไง ?" อูยองถามนิชคุณที่แน่นิ่งไป

    "หะ .. ? จูบต่อน่ะเหรอ"

    "-////-"

    "นายอยาก ?"

    "........" เห็นคนตัวเล็กเงียบไปก็พอจะเข้าใจความรู้สึกได้ลาง ๆ

    "ก็เอาสิ"

    .
    .

    .

    END
    --------------------------


    +Talk
    โฮกกกกกก มันจบแล้ว ดีใจมว่ากกกกกกก ~
    ดองข้ามปี สุด ๆ อ่ะ = =;;
    ขอบคุณคนที่ยังรอเรื่องนี้กันนะคะ 55555
    ขอบคุณทุกเมนท์
    รู้สึกว่าพักหลัง ๆ เราห่างหายไปจากเด็กดีเลย บางคนคงลืมไปละ แกเป็นใคร = =;;
    ชอบไม่ชอบยังไงก็เมนท์ติชมได้เลยจ้ะ


    Qreaz. 10 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×