ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] Unseen Lover : Khun x Dong

    ลำดับตอนที่ #8 : unseen Lover :: chapter 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.98K
      6
      12 มี.ค. 53

    *มีคนรีเควสมาว่าบรรทัดมันชิดกันอ่านแล้วลายตา เราเปลี่ยนรูปแบบการพิมพ์ เคาะให้ห่างเรียบร้อย น่าจะอ่านง่ายขึ้นนะคะ ^ ^ (หรือถ้ายังก็บอกได้นะคะ เราจะได้หาหนทางกันต่อไป)

    Chapter 6

    -มื้อเช้า-
    "อูยองงงงงง ง ~ >.<"


    -มื้อเที่ยง-
    "อังอัง ~ ^ ^"


    -มื้อเย็น-
    "ด้งจ๋า *_*"


    จะเห็นได้ว่านิคคุณฮยองเรียกผมเป็นว่าเล่นทุกครั้งหลังมื้ออาหาร
    (ดูสรรพนามที่ใช้จะไม่ซ้ำกันเลยซักมื้อ น่าภูมิใจจริง ๆ T.T)

    "ฮยองนี่มัน ..."  ผมสบถเบา ๆ กะให้คนตรงหน้าได้ยินด้วย

    "อย่าบ่นไปหน่อยเลยน่า"   
    นิคคุณเงยหน้ามากระซิบ  "ที่ฉันทำไปก็เพื่อนายนะรู้ป่าว ^ ^" 

    "= =;"  เพื่อผมหรือเพื่อตัวเองกันแน่หะ ??
    "นายเที่ยวมานวดให้ฉันบ่อย ๆ แบบนี้  คนอื่นที่มองจะเริ่มสงสัยว่าเราสองคนแอบซัมติงกัน ^ ^" 
    อ๋อ !!! อย่างนี้เองหรอกเหรอ ฉลาดจังเลยฮยอง ^O^ (แต่ตูเหนื่อย -.-)

    "ฮยองนี่สุดยอดแผนซ้อนแผน เจ้าเล่ห์นัก ฮ่าๆ ๆๆ"

    "อย่ามัวแต่ชม จุนซูมองอยู่ ๆ ><  เร็ว ๆ นวดเข้า ๆ !"  
    ผมเสมองไปทางจุนซูก็เห็นเค้ามองเราอยู่ ผมจึงปฏิบัติตนเป็นแม่ศรีเรือนที่ดีด้วยการนวดให้นิคคุณและปั้นหน้าดี๊ด๊าอารมณ์ดีที่ได้นวดแบบสุด ๆ ^[]^

    แต่ในใจคือ ... เมื่อไหร่จะเสร็จซะที =[]=



    วันนี้รถจะรับพวกเราไปซ้อมตอนทุ่มครึ่ง ตอนนี้เพิ่งจะทุ่มตรง
    ผมนั่งเข้าเน็ตฆ่าเวลาไปเรื่อย ๆ ...
    ข่าวระหว่างผมกับน้องโซฮีเป็นที่น่าจับตามองและเป็นทอคออฟเดอะทาวน์มากในตอนนี้
    ยิ่งในเน็ต ยิ่งมีแต่ข่าวที่เวอร์เกินจริง คนต่างวิจารณ์กันไปต่าง ๆ นา ๆ ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย คอมเมนท์มีหลายรูปแบบ -0-

    'อังอังกับเปาน้อยมีลูกออกมาต้องอ้วนกลมแน่เรย อิอิ :'))'  << ออกแนวมองกาลไกล

    'อย่าเพิ่งเชื่อเลยดีกว่า เจ้าตัวยังไม่ได้ออกมาแถลงข่าวไม่ใช่เหรอคะ อาจจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ได้
    ' << คิดอย่างมีหลักการ

    'กรี๊ดด ด !! อิด้งของช้านนน นน !! ไม่นะ นังเปาน้อยอย่ามาแย่ง
    !!' << รู้เลยยัยนี่บ้าเราจนโงหัวไม่ขึ้น

    'เราว่าก็เหมาะกันนะ'
      << ม่ายยยยย ย  ไม่เหมาะเลยครับ T_T

    'ไม่เอาโซฮี ต้องคุณด้งเท่านั้น !!!! Khundong is Real'
    << คอมเมนท์นี้แหล่ะถูกใจใช่เลย 5555 55




    .
    .




    แชะ แชะ !!
    "ขอสัมภาษณ์หน่อยนะคะ ข่าวของคุณกับโซฮีนี่เป็นเรื่องจริงใช่มั้ยคะ?"

    "คุณจะแต่งงานในปีนี้ใช่มั้ยคะ ??"

    "ความสัมพันธ์ของคุณกับโซฮีตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ ^ ^"
    ทันทีที่ผมก้าวออกจากบ้าน ทั้งนักข่าวและบรรดาตากล้องก็ยกขบวนมายืนล้อมและยิงคำถามใส่ผมทันที !!
    แวร๊กกกกก ก !!!  มาตั้งแต่เมื่อไหร่ทำไมไม่มีใครบอกกก -0-


    เนื่องด้วยประชากรนักข่าวที่ยืนออกันอยู่หน้าบ้านผมตอนนี้มีร่วมสิบ เสียงอึกทึกครึกโครมอย่างกะแห่ขันหมาก
    เลยทำให้คนอื่น ๆ ในวงที่ไม่รู้เรื่องพากันงงและยืนมองเหตุการณ์อยู่ห่าง ๆ

    (ไม่งงได้ไง ก็อีก5คนที่เหลือไม่มีใครติดตามข่าวเลย ไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าผมมีข่าวลงหน้าหนึ่งของนิตยสารสตาร์กอซซิปทุกเล่ม)
    จะว่าไปนักข่าวมาวันนี้ก็ดีเหมือนกัน  สัมภาษณ์กันไปซะ จะได้จบ ๆ เรื่อง

    แชะ แชะ แชะ !!
    "ไม่ทราบว่าพวกคุณตกลงคบหากันตอนไหนคะ"  นั่นไงมาอีกข้อละ

    "เอ่อ เดี๋ยวนะครับ คือว่าทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิดนะครับ  ผมกับน้องโซฮีไม่ได้เป็นอะไรทั้งนั้น"

    "อ๊าววว ววว ?? -0-"

    "คืองี้ครับ ภาพที่ออกมาเป็นครอบครัวผมกับน้องโซฮีไปดินเนอร์กันเฉย ๆ ไม่ได้มีอะไรนอกเหนือจากนั้นอย่างที่ทุกคนคิดนะครับ ^ ^"
    นักข่าวแต่ละคนถึงกับหน้าเหวอเลยทีเดียว
    อ่ะนะ ก็เล่นลงข่าวกันอึกทึกโดยไม่ถามศิลปินให้รู้เรื่องก่อนเอง ...
    ช่วยไม่ได้ หน้าแตกกันไปเลยทีนี้ ฮ่า ๆๆๆๆๆ ๆ

    "ถ้าพวกคุณมีข่าวอะไรกรุณามาสัมภาษณ์ผมก่อนนะครับ เที่ยวลงข่าวมั่ว ๆ แบบนี้ ดีไม่ดีประชาชนจะไม่เชื่อถือในข่าวของพวกคุณ และน้องโซฮีเค้าก็เสียหายด้วยน่ะครับ ..."

    "....."  ห้า ๆๆๆๆ ๆ  เงียบกันไปเรย สะจายยย ยยย 

    "ถ้าไม่มีอะไรสงสัยแล้วผมขอตัวก่อนนะครับ ..."  ผมกำลังจะเดินไปขึ้นรถแต่ก็มีนักข่าวอีกคนเรียกผมซะก่อน

    "ถ้างั้น ขอทราบได้มั้ยคะ ตอนนี้คุณมีหวานใจอยู่รึเปล่าคะ ?"  โห ... เล่นกันตรง ๆ อย่างงี้เลยเหรอ คำถามจี๊ดใช้ได้แฮะ

    "ค .. คือว่า ..."  ถึงผมจะเป็นศิลปิน แต่เรื่องแอคติ้งผมก็ได้อยู่นะ ^ ^   การตอบคำถามตะกุกตะกักจะเป็นการเพิ่มความน่าสงสัยเข้าไปอีก

    "คือว่า .. ยังหรอกครับ ^ ^;;"  ผมทำเป็นยิ้มเขินอายแล้วแอบลอบมองนิคคุณที่ยืนอยู่ฝั่งที่รถจอด

    "ตายแล้ะ ยิ้มอย่างนี้น่าสงสัยนะคะ  ที่จริงคือก็มีอยู่ใช่มะคะ ^[]^"  ฮ่า ๆๆๆ ได้ผล !!  พวกนักข่าวติดเบ็ดเราแล้ว

    "ค .. ครับ ^/////^"  ผม(แกล้ง)ยืนบิดเล็กน้อย  "ก็มีคุย ๆ อยู่ ..."

    "ฮิ้ววววววววว ววววว วว ~!"  เหอะ ๆ !  แซวเข้าไปเถอะ เดี๋ยวจะได้รู้กัน ฮึ่ม !!

    "บอกได้มั้ยคะว่าสาวผู้โชคดีคนนั้นคือใคร ? ^ ^"  เสียใจ ไม่ใช่สาวแต่เป็นหนุ่ม ฮ่า ๆๆๆ ๆ

    "อ่า ยังบอกไม่ได้ครับ ถ้าอะไร ๆ ลงตัวแน่นอนแล้วเดี๋ยวผมจะบอกนะ ^ ^ (บอกให้โง่สิ) แต่ตอนนี้ขอตัวก่อน คนอื่น ๆ รออยู่ครับ"
    ผมรีบจ้ำออกมาจากตรงนั้นทันทีและโบกมือหย็อยให้นักข่าว ...

    เฮ้อ เสร็จสิ้นซักทีภารกิจแรก ------






    "นายโอเค ? ..."  ผมขึ้นรถมานิคคุณก็ถามผมทันที

    "โคตรโอเลยฮยอง แอบหลอกด่านักข่าวไปด้วย 555 5"

    "พวกเขาสัมภาษณ์นายเรื่องอะไรเหรอ นายกำลังมีข่าวฉาวเหรอ O.O"  แทคยอนหันมาถาม

    "ก็ .. ไม่รู้สิ แบบว่าคนมันฮ็อตน่ะ งงเหมือนกันทำไมจู่ ๆ นักข่าวพวกนี้มาถามผม =[]="  โกหกต่อไป ...
    เชื่อสิ ถ้าแม่ได้เห็นหรืออ่านเจอคอลัมน์ที่ลงเกี่ยวกับการแก้ข่าวของผม แม่จะต้องหาทางสร้างกระแสอีกแน่ ๆ
    เตรียมรับมือไว้ได้เลยตู -.-





    .

    .




    ตอนนี้ช่างเป็นช่วงที่ผมชอบที่สุดตั้งแต่ซ้อมมา
    ช่วงพักไง ฮี่ ๆๆๆ ๆ  :))
    คราวนี้เป็นเบรคยาวครึ่งชั่วโมง  คนอื่น ๆ ออกไปเดินยืดเส้นยืดสายกันข้างนอกหมดเลย

    "ออกไปข้างนอกกับฉันมั้ย ?"  
    นิคคุณหันมาถามผมถือกำลังดื่มน้ำอยู่

    "ไม่อ่ะ ฮยองไปเถอะ"

    "งั้น เดี๋ยวซื้อหนมขึ้นมาให้นะ ^ ^"

    "ขอบคุณครับ ^.^"
    ว่าแล้ว ในห้องซ้อมก็เงียบเหงา มีเพียงผมกับจุนซูอยู่กันสองคนเท่านั้น ..
    จุนซูเห็นผมนั่งคนเดียวเลยเข้ามานั่งด้วย

    "นี่ด้ง ... ถามอะไรหน่อยสิ"    
    ทำไมพี่แกต้องทำท่าลับ ๆ ล่อ ๆ ด้วยน่ะ ??

    "ว่า ?"

    "นายกับนิคคุณ ... เป็นอะไรกันน่ะ"

    "เป็นไร หมายถึงยังไง"

    "ก็ ... เป็นอะไรกันรึเปล่า ?"

    "ไม่หนิ ผมกับฮยองสบายดี ไม่ได้เป็นไร ^ ^"  ผมตอบหน้าระรื่น

    "ไม่ช่ายโว๊ยยยย ย >[]< ฉันหมายความว่า นายสองคนแอบมีอะไรในก่อไผ่รึเปล่า ..."









    [Nichkhun part]

    พอพวกเราซ้อมเสร็จและกลับมาถึงบ้านปุ๊บผมก็ตรงเข้าห้องน้ำก่อนเป็นอันดับแรก
    อ่า ... อาบน้ำเสร็จแล้วเป็นอะไรที่สบายชะมัด >w<
    ผมออกมาจากห้องน้ำก็เห็นด้งนั่งเหม่อลอย เหมือนคิดอะไรบางอย่าง

    "ไง ... คิดอะไรอยู่เหรอ"  ผมนั่งลงข้าง ๆ

    "กำลังคิดถึงแผนการของเราอยู่น่ะสิ  สำเร็จไปอีกขั้นแล้วนะ ^ ^"

    "เอ๋ ?"

    "ตอนที่พวกฮยองลงไปพักน่ะ จุนซูเข้ามาถามผม เรื่องเกี่ยวกับเราน่ะ"

    "....."

    "เค้าถามผมว่า ผมกับฮยองมีอะไรในก่อไผ่กันรึเปล่า"  แหงล่ะ มันสงสัยมาตั้งนานแล้ว ก็เล่นแซวผมซะขนาดนั้น

    "อ่า แล้วเค้ารู้ได้ยังไงล่ะ"

    "เค้าบอกว่าพักนี้เราดูสนิทกันแบบแปลก ๆ"

    "แล้วนายตอบไปว่าไง"

    "ตอบว่า 'ไม่รุ ^.^' "  
    โห ตอบงี้มันเชื่อสนิทเลยนะนั่น ไอ่คำว่าไม่รู้ ๆ เนี่ยแหล่ะตัวน่าสงสัยเลย ^ ^

    "....."

    "....."

    "ก็ เป็นเรื่องดีไม่ใช่เหรอ, ที่มีคนสงสัยน่ะ ?"

    "ฮื่อ ..." 
    หลังจากตอบ อูยองก็เงียบไปเลย คงกำลังคิดอะไรอยู่อีกสินะ

    'โอเค เราขอโทษ >< เราไปดีกว่า ไปพวกเรา'  เจ้าพวกนี่หนิ เล่นมาแอบฟังผมกับอูยองแบบนี้ นึกเหรอว่าจะไม่รู้
    คนอื่น ๆ ที่จุนซูไล่ต่างก็สลายโต๋กันหมดแล้ว
    'เอาเลย ฉันไล่พวกมันไปหมดแล้ว  ช่วยนายได้แค่นี้ ที่เหลือจัดการกันเองนะ'
    'นี่ ฉันแค่ ...'
    'คืนนี้อย่าหนักนักล่ะ ^ ^'
    'ไอบ้า ไปให้พ้น !!! >[]<'

    ดูมันแขวะซะเสียหมาเลย ท่าทางไอหมอนี่จะชอบแซวโอเวอร์เกินจริงนะ = =;;

    คิด ๆ ดูแล้ว ไม่ต้องเล่าเรื่องที่มันแซวให้อูยองฟังจะดีที่สุด
    เจ้านี่มันขี้อาย ขืนเล่าไปมันคงคิดไปโน่น ดีไม่ดีจะกลายเป็นมองหน้าผมไม่ติดเปล่า ๆ
    นึกภาพมันตอนอายจัดได้เลย แก้มงี้แดงจแว๊ดจแว๋  ฮ่า ๆๆๆๆ ๆ

    "แล้วคนอื่น ๆ ล่ะ มีใครสงสัยบ้างมั้ย ?"  ผมถามขึ้นทำลายความเงียบ

    "ไม่รู้สิ ... น่าจะยังมั้ง"  อูยองตอบเบา ๆ เสียงเนือย ๆ หลังจากทิ้งตัวนอนบนเตียงนุ่ม

    ไอคนอื่นถึงจะยังไม่สงสัย
    แต่ผมชักเริ่มสงสัยแล้วสิ ...
    เล่นละครตบตาคนอื่นแบบนี้ มันจะไม่เป็นไรแน่เหรอ
    แล้วถ้าอีกหน่อยผมกับอูยอง ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดคิดอะไรเกินเลยขึ้นมาล่ะ ...

    ....
    ....
    ....

    แต่คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง
    เพราะอูยองล้อผมเสมอว่า 
    'ผมชอบกระเทย'  TOT

    เอาหน่ะ ยังไงผมก็ชอบกระเทยอยู่แล้วนิเนอะ ^ ^ 
    จะกลัวอะไรในเมื่ออูยองเป็นผู้ชาย  5555 5  (ประชดโว่ย ! )
    [End Nichkhun part]
    ----------------------------------------

    หลังจากไปนั่งคิดนอนคืดเป็นเวลาหนึ่งคืน จึงได้เรื่องมันออกมาเป็นแบบนี้ -.-
    หลายคนเมนท์ถามมาว่านิคคุณไม่หวั่นไหวบ้างเหรอ ??
    อันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปนะจ๊ะ 
    แต่แช้ปนี้ก็เริ่มมีเค้าจะหวั่นไหวแล้วน่ะ 55 55
    เอาใจคนอยากให้พี่คุณหวั่นไหววว วว   กร๊าก ๆๆ ๆ

    ประกาศ ! ๆ
    พรุ่งนี้วันที่13  เราอาจจะปิดทำการ งดอัพ1วัน
    เนื่องจาก ไปตาม ^ ^
    มีฮอทเทสคนไหนไปมั่งมั้ยคะ ยกมือหน่อย ๆ
    เราอยากไปมากเลย ไม่เคยเห็นตัวจริง
    เผื่อถ้าเจอแล้วเห็นเค้ามีฉ็อดกุ๊บกิ๊บอะจะปะจิ๊ววิ๊ว ๆ กัน  เราจะได้เกิดความจิ้น
    มีกำลังใจในการอัพมากขึ้น ไม่แน่ ถ้าพรุ่งนี้คึกก็อาจจะกลับมาอัพ
    แต่ ---- !!
    อะไร ๆ ก็ไม่แน่ไม่นอนเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเหตุการณ์บ้านเมืองจะย่ำแย่รึเปล่า
    ถ้าแย่ เราก็อดไป TOT
    โฮฮฮฮ ฮฮฮ   เสื้อแดงเอ้ย ย !!
    ขอสักวันไม่ได้เหรอ นาน ๆ เค้าจะมาทีน้า
    เห็นใจเด็กอยากตามอยากเที่ยวมั่งสิ เอาแต่ชุมนุมก่อเหตุวุ่นวายอย่างนี้ชาวบ้านเค้าเดือดร้อนนะโฟร๊ยย ยย !!
    พอดีกว่า พูดมากเดี๋ยวทะเลาะกันเอง 555 5
    ไปแร้นน น ~~   ถ้าวันนี้คิดพล็อตออกก็จะเอามาเสิร์ฟอีกทีนะ >.<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×