ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] Unseen Lover : Khun x Dong

    ลำดับตอนที่ #15 : unseen Lover :: chapter 12

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.61K
      4
      26 มี.ค. 53

    Chapter 12

    ใบหน้าสวยนิ่งเฉยไม่แสดงอารมณ์ หากแต่แววตาสะท้อนความกังวลอย่างเห็นได้ชัด
    ปากบางที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีชมพูสดของลิปกลอสเม้มเป็นเส้นตรง คิ้วโก่งขมวดเป็นปมหน่อย ๆ

    หล่อนมองหนังสือพิมพ์ที่อยู่ในมือ พาดหัวข่าวที่ถูกอ่านซ้ำแล้วซ้ำเล่าทำให้หล่อนยิ่งไม่สบายใจ
    ข่าวของหล่อนกับว่าที่คู่หมั้นนั้นกระจายในวงกว้างอย่างรวดเร็วด้วยฝีมือของเหล่าบรรดาแม่ ๆ

    สองอาทิตย์ที่อูยองไม่อยู๋ในโซล ช่างเป็นโอกาสทองของบรรดาแม่ ๆ เสียจริง


    โซฮีควานหาแบล็คเบอรี่ในกระเป๋าถือก่อนจะกดโทรออกหาใครบางคน ไม่กี่อึดใจ ปลายสายก็รับโทรศัพท์ทันที

    (ว่าไง ?)

    "ข่าวน่ะ ..."  หล่อนพูดสั้น ๆ แล้วถอนใจ  "ฉันกับอูยอง ... อีกแล้ว"

    (อ๋อ ! ^ ^  เห็นลงเน็ตกันให้ว่อน ฮ่า ๆ  ฉันติดตามอยู่ ๆ)

    "โอป้า T__T  ทางนู้นเป็นไงมั่งอ่ะ"

    (สบายหายห่วง !  สองคนนั่นเค้ายอมรับแล้วล่ะ)

    "ยอมรับ ?"

    (ประกาศตัวแล้วว่าเป็นแฟนกัน ^ ^)

    "อ่าวจี๊งงงง ง !!! ^[]^"  ตะโกนเสียงดังด้วยความดีใจ  "ฮะ ฮ่า !!!  สำเร็จไปหนึ่งขั้น !!! ^[]^  ฉันไม่รู้จะขอบคุณโอป้ายังไงดีนะเนี่ยย ย !!"

    (ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ  เหมือนสองคนนั่นเค้าจะกิ๊กกันอยู่แล้วด้วยซ้ำ แบบว่า ฉันแค่อยู่เฉย ๆ ตามน้ำไปกับคนในวงที่จิ้นกันแหลกลาญ)

    "-.-^^^"

    (ทางนี้โอเคแล้ว คนในวงไม่มีใครว่าอะไร ทุกคนยอมรับ อีตอนแรกนี่เชียร์กันจะตาย -0-)

    "อ่า ยังไงก็ต้องขอบคุณโอป้ามาก ๆ  ถ้าไม่ได้โอป้าช่วยปล่อยข่าว ในวงคงไม่เชียร์กันขนาดนี้ ^ ^"

    (จะบอกอะไรให้ ลำพังแค่จุนซูคนเดียวก็บ้าพอที่จะโน้มน้าวชาวบ้านเค้าแล้วล่ะ ฮ่า ๆๆๆ)


    ก๊อก ๆๆๆๆ 

    พลัน เสียงเคาะประตูดังขึ้น แม่ของโซฮีนั่นเอง ...

    "เห้ย !  แค่นี้ก่อนโอป้า แม่มา T^T"  หญิงสาวกระซิบอย่างร้อนรนก่อนจะกดตัดสายทิ้ง  

    "ว่าไงคะแม่ ?"

    "ผู้จัดการโทรมาบอกว่าเย็นนี้ลูกกับคนอื่นในวงต้องอัดรายการทอล์คโชว์  นี่ก็บ่ายแล้ว ลูกน่าจะเตรียมตัวนะจ๊ะ ^ ^"

    "... ค่ะ"

    "แม่เชื่อว่าพิธีกรต้องถามถึงข่าวของลูกกับอูยองแน่ ..."

    "ค่ะ เข้าใจแล้ว"  หญิงสาวตัดบททันทีอย่างไม่สบอารมณ์นักก่อนจะพูดต่อ

    "แม่คะ ถ้าเกิดเรายกเลิกงานหมั้น ..."

    "ลูกจ๊ะ ^ ^   ถึงเราจะยังไม่ได้แถลงข่าวอย่างเป็นเรื่องเป็นราว แต่แม่ขอยืนยันว่าจะไม่มีการยกเลิกพิธีหมั้นจ้ะ"

    "....."


    "งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในอาทิตย์หน้าเมื่อพวกทูพีเอ็มกลับมาจ้ะ"  แม่ของหล่อนยังคงยิ้ม ผิดกับลูกสาวซึ่งแสดงสีหน้าหน่าย ๆ

    "หนูรักแม่นะคะ ... หนูเต็มใจจะทำทุกอย่างเพื่อแม่ ยกเว้นเรื่องนี้ ..."  หญิงสาวพูดจริงจังแต่กลับยืนพิงขอบประตูอย่างสบาย ๆ  
    "แม่คิดยังไงคะเนี่ย ให้หนูหมั้นทั้ง ๆ ที่หนูแค่สิบเจ็ด !?"

    "... สักวันลูกจะเข้าใจ"

    "ไม่มีวันที่หนูจะเข้าใจค่ะ"


    "สัญญาของลูกผู้หญิงน่ะ เป็นสิ่งสำคัญที่สุด"

    "หนูล่ะเซ็งก่ะประโยคนี้จัง !  แต่เอาเถอะค่ะ หนูจะทำหน้าที่ของหนูให้ดีที่สุด และจะภาวนาขอให้อูยองโอป้าไม่เล่นด้วยกับพวกแม่ ๆ" 
    ว่าแล้วหล่อนก็เดินออกไป ทิ้งผู้เป็นแม่ไว้เบื้องหลังอยู่ลำพังเงียบ



    เหตุการณ์ยุ่ง ๆ ทั้งหมดของเรื่องนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีบรรดาแม่ ๆ ผู้หวังดี (?)
    ทั้งแม่ของอูยองและแม่ของโซฮีต่างก็เป็นเพื่อนรักกันมานานตั้งแต่ทั้งคู่ยังเป็นสาว ๆ
    เนื่องด้วยทั้งคู่แต่งงานมีครอบครัวในเวลาไล่เลี่ยกันและต่างก็มีลูกออกมาคนละเพศ เลยเป็นเหตุให้ดีกรีความเป็นแม่ที่ดีพุ่งถึงขีดสุด
    'เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก' โดยการจับคู่อย่างปุบปับเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอายุถึง20  =[]=

    นั่นคือพัธะสัญญาที่เริ่มขึ้นตั้งแต่ทั้งคู่ยังเล็ก ๆ ...





    รถออกสตาร์ทด้วยความเร็ว หล่อนหยิบแบล็คเบอรี่เครื่องเดิมกดหาบันทึกการโทรหมายเลขใช้สายล่าสุดแล้วโทรออกทันที

    "โอป้า  ต่อ ๆ ฉันอยากรู้รายละเอียดอ่ะ ไปตกลงคบกันตอนไหนยังไง"

    (ไม่รู้ละเอียดมาก แต่เท่าที่เห็นและได้ยิน  นิคคุณเป็นคนขอคบ อูยองก็ตกลง ...)

    "สั้น ๆ  ง่าย ๆ เลยนะ"

    (ฮ่า ๆ นั่นสิ ... เจ้าสองคนนี้มันแย่งหน้าที่เราไปเลยเนอะ อุตส่าห์คิดวางแผนจับคู่แทบตาย แต่สุดท้ายสองคนนั่นดันมาสปาร์คกันเอง)

    "แต่งานนี้จะสำเร็จอย่างสมบูรณ์เมื่อพวกแม่ ๆ ออกมายกเลิกงานหมั้นด้วยตัวเอง"

    (อื้อ)

    "ฉันอยากให้โอป้าอยู่ให้กำลังใจสองคนนั่น ..."

    (... ยังไง ?)

    "ดูท่าพวกแม่ ๆ คงไม่ล้มเลิกงานนี้ง่าย ๆ  ซึ่งเท่ากับว่าความรักของสองคนนั้นมีอุปสรรค โอป้าจะต้องคอยให้กำลังใจ ไม่ให้พวกเค้าท้อและเลิกรากันไปซะก่อน"

    (-.-)

    "เพราะถ้าสองคนนั่นเลิกกันเมื่อไหร่ คนที่ซวยคือฉัน T_T"

    (ผิดแล้ว ... ไม่ใช่เธอคนเดียวซะหน่อย ยังมีเจ้าด้งที่ต้องกล้ำกลืนฝืนทนหมั้นกับเธอนะ  ฮ่า ๆๆ)

    "เออ เนาะ"


    (... อย่าเครียดไปหน่อยเลย เดี๋ยวทางฉันจะช่วยบิ้วในวงให้เอง ส่วนเธอก็ .. ทำตามหน้าที่ไปแล้วกัน)

    "โอเค ... บายค่ะ"

    (บาย, เปา)

    "โอป้า !! >[]<  หน้าฉันออกจะเรียว มาเรียกเปา เดี๋ยวเหอะ ๆ !"

    (เรียวตายล่ะ น้องเปา ^ ^)  ไม่ทันที่หล่อนจะได้ว่า ปลายสายก็วางไปแล้ว

    โซฮีทำแก้มป่องเล็กน้อย ก่อนจะปรากฏรอยยิ้มบาง ๆ ที่มุมปาก
    ... สาธุ !  อูยองโอป้ากับนิคคุณโอป้า รักกันนาน ๆ นะคะ >[]< ...







    .

    .

    "อ้าว ไปไหนกันมาฮะพวกนาย ^ ^"  เมื่อผมกับนิคคุณเดินมาถึงบ้านพัก แทคซึ่งนั่งอยู่ที่ระเบียงบ้านข้าง ๆ ผมก็ถามขึ้น

    "ไปเดินเล่น"  นิคคุณตอบสั้น ๆ  ก่อนจะเดินนำเข้าไปในบ้าน

    "ว้าว ~~  เดท ^ ^"  << จุนซูเลย รายนี้แซวตลอดาล -0-

    "งั้นมั้ง ..."  ผมตอบสั้น ๆ อย่างไม่ใส่ใจก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน  พักผ่อนก่อนดีกว่า พรุ่งนี้มีนัดพานิคคุณทัวร์อีก :'))


    ผมเปิดตู้เย็นหยิบชอกโกแลตออกมาแล้วเดินไปนั่งข้างนิคคุณ เขาหันมามองผมแล้วทำหน้าตกใจจ๊อด

    "ตกใจอะไรขนาดนั้น"  ผมเลิกคิ้วถามคนข้าง ๆ

    "... เปล่า" 



    "กินมะ ?"  ผมยื่นแท่งชอกโกแลตจ่อปากนิคคุณเป็นการชวน  เขาส่ายหน้าช้า ๆ แล้วเอามือดันออก

    จะว่าไปในห้องแอร์ออกจะเย็น แต่นิคคุณดูร้อนแปลก ๆ เหงื่อออกเต็มเลย

    ผมเท้าคางมองหน้านิคคุณอย่างพินิจพิจารณาก่อนจะด่วนสรุปไปมั่ว ๆ

    "ท่าทางวันนี้ผมจะพาฮยองออกแดดมากเกิน ดูหน้างี้แดง เหงื่อแตกพลั่ก อย่างกะคนไม่สบายแน่ะ O.O"  ผมที่กำลังจะยื่นมือไปแตะหน้าผากนิคคุณกลับโดนเขาปัดมือออก

    "... อ่า .. ฉันว่า นายไปนอนพักเหอะนะ ^ ^;;"  น้ำเสียงของนิคคุณดูลน ๆ ผิดปกติแถมพูดจาแปลก ๆ อีกต่างหาก  เขาต่างหากที่ต้องนอนพัก ไม่ใช่ผม = =;;

    ผมส่ายหน้าเบา ๆ ก่อนจะย้ายก้นมานั่งที่เตียง

    "ฮยองนั่นแหล่ะพักผ่อนมาก ๆ  ดูท่าอาการน่าเป็นห่วง -0-"


    "... นายเป็นห่วงฉันด้วยเหรอ ^ ^"  ย้อนอย่างงี้หมายความว่าไง จะแกล้งอะไรอีกฮะ - -^^

    "ห่วงสิ ก็ฮยองเป็นแฟนผมหนิ"  หึหึ พอนิคคุณฟังผมบลัฟกลับพี่แกก็หน้าเหวอไปเลย  ฮ่า ๆๆ อย่านึกนะว่าตัวเองแกล้งชาวบ้านเค้าได้คนเดียว

    นิคคุณที่ทำท่าแปลก ๆ ตอนนี้ยิ่งแปลกหนักเข้าไปอีก 

    ปกติต้องสรรหาคำชวนจิ้นมาบลัฟผมกลับ แต่นี่ไม่
    เขานอนคลุมโปงเงียบ ๆ โดยไม่พูดอะไรเลย

    ฮ่า ๆๆ ๆ  เปิดทางให้ผมแกล้งต่อล่ะสิ ^ ^


    "ที่รักจ้ะ พรุ่งนี้เรามีเดทกันอีกนะอย่าลืม   นอนไว ๆ ล่ะ, เป็นห่วง ^[]^"  

    สาบานได้ว่าผมไม่เคยพูดหวานแบบนี้กับใครมาก่อนในชีวิต -0-

    ------------------------------------------

    สั้นเนอะ .. .  ไม่เต็มอิ่มเลยใช่มะรีดเดอร์ 555 5
    ผิดหวังไปตาม ๆ กันเพราะแช๊ปนี้ยังไม่จูบ  กร๊าก ๆๆๆๆ ๆๆๆๆ ๆๆ !!!
    มีคนถามกันมาว่ามีNCมั้ย คำตอบคือ ไม่ นะคะ =[]=
    สำหรับใครที่คาดหวังจะให้เรื่องนี้มีNCคงผิดหวังอีก T^T
    คือ เราคงไม่ชำนาญในการบรรยายฉากอะไรที่มันหวือหวาขนาดนั้นอ่ะ แห่ะ ๆ
    จุดมุ่งหมายของเรื่องนี้คนแต่งอยากให้มันออกมาแนวน่ารัก ฮา ๆ  ใส ๆ
    ถ้ามีNCปุ๊บ ฟิคมันจะดูแรงอ่ะ (ขอโทษจริง ๆ สำหรับคนที่want  T___T)
    แต่อย่าเพิ่งเสียใจไป !!!  เพราะอิจุ๊บ ๆ อ่ะมีแน่ (แต่จะมาแช๊ปไหนต้องรอลุ้นกัน เอิ๊กกก ก)

    สำหรับแช๊ปหน้า คนแต่งขอรับประกันความยาวและความหวานค่า ฮี่ ๆๆๆๆ ๆ
    คือ ในตอนหน้าคนแต่งอยากให้ทุกคนได้อ่านน่ะ ไม่อยากให้พลาด  โฮะ ๆๆๆๆ ๆ ~~
    อดใจรอกันหน่อยน้า อย่าลืม ๆ  15เมนท์+
    ขอบคุณค่า ^[]^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×