ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] Unseen Lover : Khun x Dong

    ลำดับตอนที่ #13 : unseen Lover :: chapter 10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      3
      21 มี.ค. 53

    Chapter 10

    เฮ่ออ อ ~~
    ไม่สามารถรู้ได้เลยว่านิคคุณจะเริ่มเล่นละครสดที่ซ้อมกันเมื่อวานนั่นเมื่อไหร่
    แอบกลัวนะเนี่ย บรึ๋ย ๆ  เชื่อว่าตอนเล่นจริง นิคคุณคงทำท่าน่าหลงไหลกว่านี้อีกเป็นแน่ T_____T
    งานเข้าเต็ม ๆ เลยจาง อูยอง =___=;;
    หลังจากเสร็จมื้อเช้า พวกเราทั้ง7มีนัดกันเล่นน้ำทะเลแหล่ะ วิ๊ว ๆๆๆ ๆ
    สิงสถิตที่นี่มา3วัน ยังไม่ได้แตะทะเลเลย (จะมีก็แค่เอาเท้าไปจุ่มน้ำแค่นั้น)
    ผมเปลี่ยนชุดเป็นเสื้อกล้ามตัวเก่า ๆ กับกางเกงขาสั้นสบาย ๆ แล้วเดินออกมาจากบ้านพัก
    ส่วนนิคคุณแบบว่า พี่แกล่อกางเกงขาสั้นตัวเดียวลงเล่นน้ำ
    ปล. ตัวเดียวจริง ๆ  ท่อนบนปล่อยเปลือยเปล่ากันเลยทีเดียว -.-
    (เชื่อว่าสาว ๆ ที่นั่งอยู่หน้าคอมตอนนี้ถ้าได้เห็นภาพคงเลือดกำเดาทะลักกันเป็นแถว >.,<)
    โชคดีว่าแถวนี้เป็นหาดส่วนตัว ไม่งั้นถ้าสาว ๆ มาเห็นคงกรี๊ดกันเกาะนามิแหกไปแล้ว
    เพราะภาพที่พวกเราหนุ่ม ๆ ทูพีเอ็มทั้ง7เล่นน้ำกันนี่คงจะยั่วน้ำลายได้หลายถัง =[]=

    ซ่าา า ~~~  
    จุนซูจอมแกล้งเพื่อนเที่ยวกวักน้ำใส่หน้าชาวบ้านเค้าเป็นแถบ ๆ
    ผมรีบเดินออกมาจากวงทันทีเพราะไม่อยากสำลักน้ำทะเลเค็มปี๋นี่
    "จะหนีไปไหนอูยอง >[]<"
    ซ่าาา า ~~  
    ไม่ทัน =____=;;
    เจ้าบ้านั่นสาดน้ำเข้าหน้าผมเต็ม ๆ  ฮึ่ยย ย มีหรือจะยอมฮ๊ะ
    "แค่ก ๆๆ ๆ Xp"  แต่แค้นไปก็เท่านั้น ตอนนี้ต้องไอไปก่อนน่ะ  
    ฮึ่ย ย !! ไว้ไอเสร็๋จเดี๋ยวเอาคืนแน่ T^T
    ซ่าา าาาาา าาาา าา ~!!!
    จู่ ๆ จุนซูก็โดนน้ำทะเลสาดท่วมหัวเต็มถัง
    ไม่ใช่ฝีมือผมนะ  นิคคุณต่างหาก
    "ฮ่า !  ฮ่า !!  แกล้งคนอื่นเค้าดีนัก ^[]^"  นิคคุณถือถังน้ำที่เต็มไปด้วยน้ำทะเลแอบย่องมาด้านหลังทำให้จุนซูที่ไม่ทันตั้งตัว(เพราะมัวแต่ขำ)สำลักกันปอดแทบแหก (หนักกว่าผม = =;;)
    "แค่ก ๆๆ ๆ !  โอยย ย !! >O<  เล่นทีเผลอนี่หว่า แค่ก ๆๆๆ ๆ !!"  ท่าทางของจุนซูตอนนี้เรียกเสียงฮาจากคนอื่น ๆ ได้เป็นอย่างดี
    "ฉันยังไม่ได้แกล้งนายเลยนะโว่ยย ย  แค้นอะไรมาจากไหนเนี่ย แค่ก ๆ >_<"  จุนซูโวยวายไปขยี้ตาไปพัลวัน  ส่วนคนอื่น ๆ ยังคงขำอยู่ดี
    "อ๋อ !  ฉันไปแกล้งอูยองใช่มั้ยล่ะ !  แหม คนนี้แตะไม่ได้เลยนะ ^ ^  แค่ก ๆๆ"
    "ไอบ้า ! อย่าอยู่เลย ย !! >[]<"  นิคคุณที่โดนแซวถึงกับเหวอด้วยความเขินจอมปลอมก่อนจะตักน้ำให้เต็มทางแล้ววิ่งไล่ราดใส่จุนซูอีกครั้ง
    "แวร๊กกกก ก !!  ไอซาดิสต์ >O<  ช่วยด้วยยย ยย !!~"
    "ฮ่า ๆๆๆๆๆ ๆๆๆ ๆๆ ๆๆๆๆ ๆ ๆ ๆ  ๆๆๆๆ  ๆ !!! ^[]^"  สีหน้าของทุกคนตอนนี้เปื้อนยิ้มด้วยความสุข (สุขใจที่เพื่อนโดนแกล้ง 555 5)

    "เอามานี่ ~~"
    "ไม่ให้โว้ยย ย >O<"
    "ฮยองอ่าา  ผมจะเล่นน น   เอามา ๆๆ ๆ >W<"  เสียงง๊องแง๊งของเจ้ามักเน่กำลังแย่งห่วงยางที่ท่านประธานกำลังขี่อยู่
    "ไปเช่าอันใหม่เด๊ะ >O<"
    "ไม่อาววว ว  อันนี้มันใหญ่สุด  ฮยองเล่นนานแล้วอ่ะ ขอเล่นมั่งจิ >.<"  มักเน่ตัวยุ่งทำปากจู๋เป็นเด็กอยากได้ของเล่นใส่ท่านประธานเป็นเชิงอ้อน
    "โว่ย ! ไปไกล ๆ ฉันจะเล่น >[]<"
    "นี่แน่ะ !"
    "อ๊ากก ก !! >[]<"  เจ้ามักเน่ถึกแย่งห่วงยางมาจากแจบอมได้สำเร็จ เป็นเหตุให้แจบอมที่ขี่ห่วงยางอยู่นั้นหัวทิ่มสำลักน้ำไปเลย
    "แค่ก ๆๆๆ ๆ  เจ้าบ้าา า !!!! >O</"
    ติ๊งต๊องจริง ๆ คู่นี้    ฮ่า ๆๆๆ ๆ !!

    "โอ้ยย ! >_="  ขำชาวบ้านเค้าได้ไม่ทันไร ผมก็รู้สึกเจ็บแปล๊บเหมือนมีอะไรบาดที่เท้า
    "อา า .. ><"  ยกเท้าขึ้นมาดูพบว่า  "หินบาด T_T"
    นิคคุณอยู่ไกลผมที่สุดแต่เข้าถึงตัวผมเร็วที่สุด  "ไหนดูหน่อย !"
    ผมซึ่งยืนขาเดียวเอามือกอดคอนิคคุณไว้เพื่อทรงตัว  การเล่นติ๊งต๊องของท่านประธานและมักเน่ต้องหยุดลงเพราะหันมาสนใจที่ผม
    หินนั่นบาดจมูกเท้าเป็นแผลยาวราว ๆ ห้าเซนเห็นจะได้ 
    เอิ่ม แผลใหญ่กว่าที่คิดน่ะ  ถึงว่ามันแสบ ๆ =.=
    เลือดของผมเมื่อผสมกับน้ำทะเลยิ่งทำให้มันดูเยอะขึ้น(และแสบขึ้น T.T)
    ผมกระโดดเป็นกระต่ายขาเดียวโดยนิคคุณช่วยพยุงขึ้นฝั่งไปนั่งล้างแผล
    "แผลไม่ลึกมากนะ"  นี่ขนาดไม่ลึกยังแสบขนาดนี้   น้อง ๆ หนู ๆ ระวังด้วยนะครับ ไปเล่นทะเลอย่ามัวอ่อยพี่คุณเพลิน โปรดดูด้วย = =;;
    นิคคุณพาผมมานั่งที่ม้าหินก่อนจะก้มตัวลงดูแผลผมอีกทีและ ...
    ซ่า า ~~
    "ซี้ด ด >O</"  ถึงจะร้องแค่นั้น แต่ในใจคือแสบโคตรรรร ร !!!  นิคคุณเอาน้ำเปล่าราดเต็ม ๆ แผล
    "แสบหน่อยนะ"  ไม่หน่อยอ่ะ โคตรของโคตรจะแสบเข้าไปให้เถิ๊งทรวงง ง !! T_T
    ผมที่มัวแต่แสบเลยไม่ทันดูว่านิคคุณทำอะไรกับแผลผมบ้าง รู้อีกทีเมื่อพลาสเตอร์ลายการ์ตูนแปะที่เท้าผมเรียบร้อย
    "เสร็จล .. O.O"  ผมก้มลงไปมองแผลเป็นจังหวะเดียวกับที่นิคคุณเงยหน้าขึ้นมาพอดี
    ใบหน้าที่ใกล้กันของเราทั้งคู่ทำให้ต่างฝากต่างสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ผละออกจากกัน
    นิคคุณสบตาผมนิ่งราวกับจะค้นลึกไปในดวงตาผมยังไงอย่างงั้น
    หน้าผมร้อนลามไปถึงใบหูทันทีที่นึกถึงเหตุการณ์เมื่อวาน ...
    ความรู้สึกแบบนี้ อีกแล้ว ?
    ใบหน้าของนิคคุณแดงระเรื่อเพราะโดนแดดซึ่งต่างจากผมที่แดงเพราะ ...
    เพราะ ...
    พูดสิโว่ย ! เพราะ ...
    เอ่อ = =;;a  เพราะอะไรหว่า
    ช่างมันเถอะ =______________=

    นิคคุณเงียบ ผมก็เงียบ
    แต่เสียงหัวใจผมมันไม่เงียบตาม  มันเต้นดังและรัวขึ้นเรื่อย ๆ ไม่สิ้นสุด
    กลับจากทริปนี้ผมคงต้องไปเช็คสภาพหัวใจชัวร์ มันชอบเต้นแรงแบบไม่มีสาเหตุ (สาเหตุน่ะมี เพียงแต่ยังไม่ยอมรับ ^ ^ คนแต่ง)
    ผมเป็นโรคหัวใจแน่ ๆ (โรคหัวใจกำเริบเลิฟ ~  คนแต่ง)
    โอเค ! ตลกกันพอแล้ว ฉากนี้จะหมดความโรแมนติกเพราะคนแต่งเนี่ยแหล่ะ 
    อยากได้แบบหวานเจี๊ยบเลยใช่มั้ยครับคนอ่าน ?
    เดี๋ยวจัดให้ ..,
    นิคคุณยืดตัวและนั่งยอง ๆ เพื่อให้อยู่ในระดับเดียวกับผม  เขายื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมช้า ๆ และกระซิบข้างหูแบบเมื่อวานเป๊ะ ๆ
    "อูยอง ... ฉัน" 
    รู้อะไรมั้ย จุดอ่อนของผมคือการที่คนมากระซิบเบา ๆ ข้างหูเนี่ยแหล่ะ มันทำให้ผมจั๊กกะจี๊ >.<
    ผมหลับตาลงช้า ๆ เพื่อข่มอารมณ์ให้สมจริงพร้อมใส่ฟีลลิ่ง
    ตอนนี้ฐานะของผมกับนิคคุณคือเพื่อนที่ต่างฝ่ายก็ต่างแอบรักเฝ่ายตรงข้าม ...
    ละครฉากสำคัญกำลังจะเริ่มแล้วสินะ  ผมสามารถเดาคำพูดต่อไปที่นิคคุณจะพูดได้เลย
    "ฉันชอบนาย ... เราคบกันนะ ?"  ทุกอย่างถูกจัดฉากตั้งแต่เมื่อวานและลงตัวเป็นอย่างดี แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต่างออกไปจากเมื่อวานคือ เสียงหัวใจ
    เสียงหัวใจอีกแล้ว !  มันเต้นรัวและเร็วกว่าเมื่อวานเป็นพันเท่า และผมก็ไม่เข้าใจมันเหมือนกันว่าทำไม
    นานแค่ไหนแล้วที่เวลาหยุดเดิน โลกหมุนช้าลง ทุกอย่างช้าลง
    ผมเว้นช่วงนานเกินไปหรือเปล่า ?  หรือมันถึงเวลาที่ผมจะตอบตกลงกับนิคคุณแล้ว ...
    "... อืม"  ผมพยักหน้าช้า ๆ อย่างยากเย็น  ผมรู้ว่าตอนนี้ตัวเองหน้าแดงแค่ไหน
    มันน่าแปลก ที่ครั้งนี้ผมรู้สึกเขินโดยไม่ต้องเมค หน้าผมแดงโดยไม่ต้องเสแสร้ง  มันเพราะอะไรกันเหรอ ?
    ผมคงไม่ได้หวั่นไหวหรอกใช่มั้ย ... 
    ขอร้อง อย่าหวั่นไหวเลยนะ U_U


    .
    .


    ช่างเป็นวันที่ยาวนานอะไรอย่างนี้ .. .
    หนังสดของเราดำเนินไปถึงตอนจบได้ด้วยดี ถึงผมจะไม่ได้หันไปมอง แต่ก็รู้ว่ากรรมการทั้งห้ากำลังจับตามาที่เราในตอนนั้น
    ณ บัดนาว ผมกับนิคคุณกำลังนั่งรับลมอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้านโดยมีเจ้ามักเน่และจุนซูพ่วงมานั่งอยู่ด้วย
    เราต่างคาดการณ์ไว้แล้วว่าสองคนนี้จะต้องถามคำถามเราแน่นอน =____=''
    มื้อเย็นในวันนี้ทุกคนนัดกันมาสิงสถิตที่หน้าบ้านพักของผมและนิคคุณ  คนอื่น ๆ เริ่มทยอยกันมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ...
    หมูกระเทียมกว่าห้าจานที่วางอยู่ตรงหน้าล้วนเป็นฝีมือของผมทั้งสิ้น ได้นิคคุณและจุนซูช่วยหั่นและล้างผัก(อีกแล้ว)
    คราวนี้เราสามคนระวังมากเป็นพิเศษเพราะเข็ดจากคราวที่แล้ว T__T
    พวกเราวางมาตรการห้ามให้ชานซองเข้ามาป้วนเปี้ยนบริเวณใกล้ ๆ โดยเด็ดขาดจนกว่าจะทำอาหารเสร็จ ซึ่งคราวนี้เสร็จสมใจและไม่อดเหมือนคราวนั้น = =;;
    "ผักเนี่ยฝีมือฉันเลยน้ะเว้ยย ย  เป็นไง ๆ เก่งสุด ๆไปเลย ^[]^"  จุนซูใช้ส้อมจิ้มผักชิ้นที่ตัวเองหั่นขึ้นมาอวดเพื่อน
    "อ่ะโด่ ฮยองแค่หั่นผักทำมาคุย  วันก่อนผมทำจานแตกไปห้าใบยังไม่เห็นคุยเลย ^O^"  พูดถึงเรื่องจานแตก ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร
    "ถึงว่า จานที่บ้านมันน้อย ๆ  ฝีมือนายนี่เอง -0-"  จุนโฮหันไปร่วมจอยในวงสนทนาด้วย
    "ไม่ใช่แค่ทำจานแตกอย่างเดียว  มันทำฉันเป็นแบบนี้ด้วย >O<"  นิคคุณชูมือข้างที่โดนจานบาด(ในบทที่สาม)ให้จุนโฮดู
    ที่นิ้วมีรอยแผลเป็นเล็ก ๆ เป็นทางยาว แต่ถ้าไม่สังเกตให้ดีก็ไม่เห็นหรอก  จุนโฮยื่นหน้าเข้าไปใกล้มือนิคคุณเพื่อมองให้ชัด
    "แหลหายดีแล้วนิ ได้พยาบาลดีล่ะสิ ^ ^"  จุนโฮสวนเข้าเป้า
    "ฮ่า ๆๆๆๆ ๆๆๆๆๆๆ ๆๆๆ ๆ !!"
    โอ .. นานวันวงทูพีเอ็มของเรายิ่งไร้สาระขึ้นเรื่อย ๆ แล้วครับ -0-
    งานนี้ไม่ต้องโทษใครเลย โทษยัยคนแต่งโน่น ..
    (อ่าว นุ้งด้ง !!  ว่ากันอย่างนี้ เดี๋ยวจิไปฟ้องให้พี่คุณจัดการแก ฮ่า ๆๆๆๆ ๆ - คนแต่ง)

    "เอ่อ นายสองคน .. คือว่า ..."  หลังจากลีดจาเรียกผมกับนิคคุณ คนอื่น ๆ ก็พากันเงียบแล้วตั้งใจฟังราวกับรู้กัน 
    ถึงเวลาแล้วสิ >.<  เวลาแห่งการเปิดเผยความจริง
    "คือ เราทั้งหมด มีเรื่องต้องคุยกับพวกนาย ... ^ ^;;"
    "ใช่ ๆ เราสงสัยมานานแล้วว่านายสองค ..."
    "จุนซู ฉันเคยพูดกับนายแล้วไม่ใช่เหรอว่าอย่างแย่งซีน - -*"  แจบอมหันไปจิกตาใส่จุนซูที่แทรกขึ้นมา
    "ขอประทานโทษขอรับท่านประธาน =.="  แจบอมโบกเข้าให้ด้วยความหงุดหงิดก่อนจะหันมาถามเราต่อ
    "เรื่องนี้สำคัญมาก เพราะมันมีผลกระทบกับพวกเราทุกคนในวง ..."  แจบอมค่อย ๆ ปล่อยมาทีละประโยคเพื่อบิ้วให้ชวนลุ้น
    "... นายสองคน คบกันใช่มั้ย ?"  ทุกอย่างเงียบสงัด ทุกคนต่างลุ้นไปกับคำตอบของเรา
    ... คำตอบ ที่จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป ตลอดกาล ...
    ----------------------------------------------------

    แวร๊กกกก !!!
    กลับมาแล้วววววว ว !! >O<
    แห่ะ แห่ะ
    รู้สึกว่าหลายคนรออ่านตอน10กันเป็นแถว วันนี้ก็สมใจแล้วเพราะเราอัพเรียบร้อย :'))
    ขอโทษที่ผิดสัญญา (ที่บอกว่าวันเสาร์จะมาอัพ) 
    เนื่องด้วยวันเสาร์กว่าจะถึงกรุงเทพก็ปาเข้าไป5ทุ่ม เราเลยค้างบ้านญาติอีกคืนแล้วกลับมาวันนี้ เป็นผลให้เมื่อวานคนอ่านที่ตั้งตารอ (?) ชวดไปตาม ๆ กัน T______T
    อ่ะ ๆ  อย่าเพิ่งงอน เราเอามาต่อให้แล้ว >.<
    แช๊ป11กำลังปั่นอยู่นะคะ ใจเย็น ๆ

    เร็ว ๆ นี้ได้ติดตามอย่างแน่นอน ~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×