ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic 2PM] Unseen Lover : Khun x Dong

    ลำดับตอนที่ #12 : unseen Lover :: chapter 9

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.82K
      5
      18 มี.ค. 53

    Chapter 9

    พวกเราขยันตื่นกันตั้งแต่ไก่โห่โต้รุ่งมาเตรียมตัวสำหรับงานถ่ายสปอร์ตโฆษณาที่เริ่มวันนี้เป็นวันแรก
    ผมนั่งโงนเงนไปมาด้วยความง่วงเพราะโดนเขี่ยให้ลุกจากเตียงตั้งแต่ยังไม่ตีห้า = =;;
    (คอยดู กลางวันจะนอนให้เต็มอิ่มเลย ! >~<)

    เซ็ทแรกเป็นฉ็อดที่พระอาทิตย์ขึ้นและพวกเราทูพีเอ็มที่นอนแผ่อยู่บนหาดทรายก็ลุกขึ้นบิดขี้เกียจ
    นั่นจึงเป็นเหตุผล ว่าทำไมเราต้องรีบตื่นมาเตรียมตัวแต่เช้า ...
    นี่ผมสัปงกเป็นรอบที่ร้อยตั้งแต่ตื่นมาแล้วมั้ง =__=
    นิคคุณก็เช่นกัน เขานั่งหลับไปเลยล่ะ -0-  (หนักกว่าผมอีก)


    "เอ้า !!  สองคนนั่นน่ะ !  มัวแต่หลับอยู่ได้ ลุกขึ้นมาทำงานเร็วเข้า >.<"  
    พอหลับตาไปได้แป๊บเดียวก็ได้ยินเสียงแจบอมตบมือปลุกให้ผมกับนิคคุณตื่นขึ้น

    "ฮ้าวววว ว ~ / ฮ๊าววว ว ~ =[]="

    "โห่ย หาวพร้อมกันอีก ขี้เซาจริง ๆ เลย  เมื่อคืนไปทำอะไรกันมาเนี่ย >[]<" 
    หลังจากแจบอมพูดจบประโยค ตาของจุนซูและชานซองก็เบิกกว้างขึ้นทันที 
    (คำพูดของแจบอมมันสองแง่สามง่ามยังไงไม่รู้ -.-)




    แสงแรกของพระอาทิตย์ที่โผล่พ้นเส้นขอบฟ้าเป็นประกายจ้าทำให้ผมแสบตาและตื่นมากขึ้น
    พวกเราที่นอนบนผืนทรายค่อย ๆ ลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจตามคิว (แอบบิดจริงด้วยเพราะง่วงมากตอนนี้ =[]=)

    แจบอมชี้ไปที่พระอาทิตย์ก่อนที่คนอื่น ๆ จะพากันยิ้มร่าและกระโดดโลดเต้น 
    (เหมือนเป็นตัวอะไรซักอย่างที่ไม่เคยเห็นพระอาทิตย์ -0-)
    พวกเราโคตรจะมืออาชีพเพราะทั้งทีมงาน ตากล้อง และผู้กำกับบอกว่าเทคเดียวผ่าน  
    โว้วเยย ย ~~  ผมไปนอนต่อดีกว่า ง่วงเป็นบ้า !




    --หลังมื้อกลางวัน--

    "อังอังน้อยผู้น่ารักไม่มีใครเกิน ^.^ ~"

    "รู้แล้วหน่า -0-"  
    อีกแล้วที่นิคคุณเรียกผมหลังมื้ออาหาร ... จะเป็นอะไรไปได้นอกจากจะให้ผมนวดให้ -.-

    "สองคนเนี๊ยะ นวดกันเช้าเย็น ๆ เลยน้า >3<"  
    เจ้ามักเน่ซึ่งนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามแซวขึ้น

    "นี่ นายสองคนน่ะ ... ฉันถามจริง ๆ เหอะว่ะ ..."  
    น้ำเสียงจริงจังของแจบอมทำให้ทุกคนตั้งใจฟัง  "... ไม่ใช่เพื่อนกันธรรมดา ๆ ใช่มะ ?"

    อู้ว ! >.<  มาแล่วววว ว   เข้าเป้า+ตรงประเด็นเลย  
    ผมชม้ายชายตามองนิคคุณอย่างหวั่น ๆ ก่อนจะ(แกล้ง)หัวเราะอาย ๆ กลบเกลื่อน

    "ฮยองหมายถึงอะไร ?"  
    เชื่อว่าความอินโนเซ็นส์ของผมจะช่วยให้พวกเขายิ่งจับผิดเรามากขึ้น ^ ^

    "นั่นสิ ... ช่วยพูดให้มันเข้าใจง่ายหน่อย"  
    นิคคุณทำหน้าแบ๊วไม่รู้ว่าแจบอมหมายความว่ายังไง  ไม่รู้เลยจริงจรี๊งงง ง >.<

    "พวกนาย ... แอบกิ๊ ..."  จุนซูที่กำลังจะถามต่อโดนแจบอมเอามืออุดปากไว้ได้ทัน  

    "ไม่มีอะไร ๆ  นวดต่อไปเถอะ ^ ^;;"  แจบอมยิ้มเจือน ๆ แล้วก้มหน้าก้มตากินข้าวที่เหลือต่อ

    อะโด่ !  ไม่ใจเลยอ๊าา า  ถามมาเร๊ยย ย !!  ด้งคนนี้ไม่เคยหวั่น  กร๊ากก ก ๆๆ ๆ



    "ฮยองอ้า ปิดปากผมทำไม >_<"  จุนซูกระซิบ

    "มันไม่ตรงไปหน่อยเหรอ เล่นถามอย่างงั้น เดี๋ยวสองคนนั่นก็อายหรอก"  
    ลีดจาคู่กรณีจุนซูคอยปราม

    "โอยย ย  แล้วอย่างงี้เมื่อไหร่เค้าจะยอมรับล่ะ ต้องถาม ๆ ไปเล้ยย ย >[]<"

    "ในฐานะที่เป็นหัวหน้า ขอสั่งให้นายหุบปาก ! >.<"

    "ฮยองอ๊า า =[]="  นี่ขนาดสองคนนี้กระซิบกัน ผมยังได้ยินแบบชัดแจ๋วแหวว 
    เจ้าพวกนี้หนิ  ไม่โปรเอาซะเลย สู้เราก็ไม่ได้   ห้าคนที่เหลือติดเบ็ดไปเรียบร้อย ^ ^Y






    แดดยามเย็นที่กำลังจะลาลับฟ้ากระทบกับทะเลเป็นประกายสีทอง
    ท้องฟ้าเป็นสีส้มเสมอทั่วทั้งผืน

    ผมกับนิคคุณเดินเลียบชายหาดกันตามลำพัง
    ไร้ซึ่งผู้คน ไม่มีเสียงอื่นใดนอกจากเสียงลม เสียงคลื่น และเสียงรองเท้าแตะเปียก ๆ ของผมกับนิคคุณที่เพิ่งผ่านการเดินลุยน้ำมา

    เราเดินออกมาไกลจากจุดที่พักอยู่พอสมควร

    "แผนการของเรานี่ผ่านฉลุย ไร้อุปสรรคเลยเนอะ ^.^"  
    นิคคุณถามขึ้นเบา ๆ หลังจากที่ตั้งแต่เดินมาด้วยกัน เรายังไม่ได้พูดอะไรกันเลยคำ

    "อื้ม ..."  ผมพยักหน้ารับเบา ๆ สายตายังคงมองพื้นทราย ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาสบตาคนข้าง ๆ

    "ขอบคุณฮยองมาก ๆๆๆ ๆๆๆๆ ๆๆๆๆ ๆ เลยนะ ><"  จู่ ๆ ก็นึกอยากขอบคุณนิคคุณอย่างจริงจัง  

    "ถ้าผมไม่ได้ฮยอง ก็ไม่รู้ว่าแผนจะดำเนินมาได้ถึงขนาดนี้รึเปล่า ..."  
    เป็นจังหวะที่ผมหยุดเดินแล้วเงยหน้าขึ้นและเห็นว่านิคคุณกำลังมองผมอยู่พอดี

    นิคคุณไม่ตอบอะไร เพียงแต่ยิ้มและยีหัวผมเล่นเท่านั้น  ทำไมชอบทำอะไรให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเด็กเลยแฮะ -.-

    "นี่ ... ถามอะไรอย่าง"

    "...?"

    "เรา เป็นแฟนกันรึยัง ?"  หื๊มม ม !!?  เป็นแฟน !? OoO

    "ป.. เป็นแฟน !? OoO"

    "ฮ่า ๆ ไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้ ^ ^  ฉันหมายความว่า ที่เราเล่นละครตบตาชาวบ้านเค้าเนี่ย ฐานะในตอนนี้ของเราเป็นอะไรกันอยู่ ..."
    "....."

    "เป็นเพื่อนที่ต่างก็แอบรักเพื่อน หรือเป็นแฟนกันแล้ว"

    "... น่าจะ เป็นแฟนกันแล้ว  มั้ง ..."  

    "งั้น ..."  

    "....."

    "อูยอง ..."  เหยอ ~~  ดูเสียงเขาสิ จริงจังไปไหน (แถมแอบเซะซี่อีกต่างหาก >.,<)

    I'm bringing sexy back
    Them other boys don't know how to act
    I think your special whats behind your back
    So turn around and ill pick up the slack. 
    (เพลง sexy back - Justin Timberlake)

    โว้ยย ยย ย !!! จู่ ๆ ไอเพลงนี้มันก็เข้ามาอยู่ในหัวเฉยเลย  อ๊ากกก ก !!!!

    "=[]=^^^"

    "คือว่า ..."  นิคคุณพูดแล้วเว้นช่วงไว้ซักพัก  "ฉันชอบนาย เป็นแฟนกันนะ !! >[]<"

    "=.="  นี่เขากำลังทำอะไรอยู่เนี่ย ย ?

    "นายพูดกับฉันซี่ ~  ฉันชอบนาย ได้ยินมั้ยอูยอง ฉันชอบนายยย ย !!! >O<"  
    นิคคุณไม่พูดเปล่ายังเข้ามากอดผมแน่น

    "แว๊กกกกกก กกก !! ฮยองทำอะไรเนี่ยย ย  ปล่อยผมม ม O[]O"  
    ผมดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมกอดของนิคคุณแต่เหมือนพี่แกไม่สะทกสะท้านเลย

    "บอกฉันมาอูยอง !  นายก็ชอบฉันเหมือนกันใช่มั้ยล่ะ !"  
    อ้อมกอดนั่นยิ่งแน่นขึ้นราวกับว่าคนตรงหน้าต้องการเค้นคำตอบจากผม

    "ไอฮย๊องงง งง >O<  ปล่อยก่อน แอ่ก ><"  ผมผลัก ๆ นิคคุณออกไป แต่ไม่เป็นผลเลย เขาไม่ขยับ

    "ถ้านายไม่ตอบตกลง ฉันจะจูบนาย !!!"  
    หาาา า !! ว่าไงนะ !!?

    "แวร๊กกกก กกกกก ก !!  ฮยองอย่ามาเล่นอย่างงี้สิจริงจังอ๊ะ >O<"  
    ผมสะบัดตัวไปมาให้แรงขึ้น แต่ไม่มีวี่แววว่าจะหลุดออกจากอ้อมกอด TOT

    "นึง ..."  เสียงของนิคคุณต่ำลง

    "ไอบ้าฮยอง ! >O<"

    "สอง ..."

    "คนอื่นไม่อยู่~~  ไม่ต้องแสดงละค๊รร รร >O</"

    "สาม !! จะจูบแล้วว วว !!! >3<"  
    นิคคุณยื่นหน้าเข้ามาใกล้จนจมูกติดกัน

    "ว๊ากก ก !!! โอเค ผมโคตรชอบฮยองเลย !!! ผมตกลง ๆๆๆ ๆ !!"  
    หลังจากตะโกนเสียงแปดหลอดใส่หู คนตรงหน้าก็คลายอ้อมกอดทันที

    "ไอ่ ... ฮยองบ้า !!!  อารมณ์ไหนเนี่ยย ย >O<"

    "ต้องโทษนายน่ะแหล่ะไม่ยอมตอบตกลงซักที ฉันก็เหนื่อยนะ ดิ้นพราด ๆ อยู่ได้ -.-"

    "ก็งงอ๊ะ อะไรของฮยองเนี่ยย ย !!?"

    "ซ้อมไงเจ้าบื้อ"  นิคคุณเขกหัวผมโป๊กนึง  "เดี๋ยวเราต้องเล่นละครต่อหน้าคณะกรรมการทั้งห้านะอย่าลืม -0-"


    ฮะ ??  นี่ซ้อมเหรอเนี่ย !  
    โว้ย ย !! มีซ้อมด้วยยย ย !!!?

    ง่ะ มันก็แค่ซ้อม 
    แต่ผมแอบกลัวว่ามันจะเกิดขึ้นจริงนะเนี่ย ก็นิคคุณเล่นแอคติ้งซะสมจริง ไอเราก็ปรับอารมณ์ไม่ทันเลย มัวแต่ตกใจ


    "ไอ่ฮยองบ้า"

    "ไอ่บ๊ะโท่งโบ๊ง"

    "คำนี้อีกและ"  
    เห้อ อ ~!!  ใจผมมันเต้นตึก ๆๆๆๆ ๆ เลย ><  เป็นอะไรของเราเนี่ย !!



    "นี่อูยอง มีอะไรจะบอกอีกอย่างนึง ^ ^"

    "อะไรอีก !? >O<"

    "ตอนแสดงจริง นายช่วยทำหน้าให้แดงได้อย่างตอนนี้ด้วยจะดีมาก ๆ เลย  ตอนนี้หน้านายแดงเว่อร์อ่ะ !! ฮ่า ฮ่า !!! ^[]^"  
    ดูนิคคุณมันหัวเราะอย่างมีชัย  ฮึ่มมม ม !!!

    "ไปให้พ้นเล้ย ย !!!!! >[]<"  
    ผมไล่ตะเพิดนิคคุณที่ตอนนี้วิ่งหนีนำผมไปแล้ว  อ๊ากกก ก ! โมโหวว วว !!~


    ว่าแต่ เมื่อกี้มันคือซ้อม อย่างงั้นใช่มั้ย ...
    หน้าผมยังไม่หายร้อนเลยตั้งแต่ที่นิคคุณเข้ามากอด -0-
    หรือว่า ผม ....

    ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ !!!  
    ผมหน้าร้อนไม่หายเพราะผมยังโมโหนิคคุณอยู่ต่างหาก !!!
    ไม่ได้หวั่นไหวอะไรแบบนั้นแน่นอน !!  
    มันเป็นแค่การแสดงเท่านั้น ไม่มีอะไรนอกเหนือไปจากนั้นเลย

    แต่ว่า เสียงเบา ๆ ส่วนหนึ่งของหัวใจมันบอกว่าผมกำลังหวั่นไหวล่ะ ... =___=;;

    "อะโด่วว ว   ขาสั้นอ่ะเด่ะ วิ่งช้าว่ะ !  ตามฉันให้ทันสิเจ้าอูด้ง ฮ่าๆ ๆ !!"  
    นิคคุณหันมาท้าผมที่กำลังวิ่งหอบแฮ่ก ๆ ตามเขา

    แว๊กกกกกก กกก ก !!! ผมเกลียดเจ้าหัวใจบ้า ๆ ดวงนี้ !!! TOT
    ไม่เชื่อหรอก !!!  ผมเปล่าหวั่นไหววว ว !!!! >O<
    ยิ่งกับเจ้านิคคุณฮยองจอมบ๊องเท่งบุ๊งยิ่งไม่มีทาง !!!!   (เหรอ ^ ^ คนแต่ง)


    .

    .



    ท้องทะเลยามค่ำช่างเงียบเหงาไร้ผู้คน
    สองร่างอิงแอบแนบชิดอยู่บนหาดทรายขาวที่สะท้อนกับแสงนวลของพระจันทร์เต็มดวง
    นิคคุณฮยองกอดเอวผมหลวม ๆ  เขาค่อย ๆ ก้มหน้าลงมาใกล้จนลมหายใจของเราทั้งคู่กระทบใบหน้าซึ่งกันและกัน
    ผมซึ่งเตี้ยกว่านิคคุณเขย่งปลายเท้าขึ้นกระซิบข้างหู

    'ฮยอง ... ผมชอบฮยอง'

    'ฉันก็ชอบนาย, อูยอง'
    เมื่อตาประสานตา คล้ายกับต้องมนตร์สะกดให้ใบหน้าของผมกับนิคคุณค่อย ๆ โน้มเข้าหากัน

    นี่เรากำลังจะทำอะไรกันเนี่ย !!

    จ .. จูบ !!?

    จูบกับนิคคุณ !!?

    อ๊ากกก กกกกกก กกกกก กกกกก กก !!!!!!

    "ม่ายยยย ยย !!!~ >O<;;;"  ผมสะดุ้งตื่นทันที
    มองไปรอบ ๆ ผมนั่งอยู่บนเตียงในบ้านพักท่ามกลางความมืดยามค่ำคืน

    แสงของดวงจันทร์ซึ่งวันนี้พระจันทร์เต็มดวงทำให้ผมมองเห็นในห้องชัดขึ้นถึงแม้จะไม่ได้เปิดไฟ
    เสียงกรนเบา ๆ ของนิคคุณซึ่งหลับสนิทอยู่ที่เตียงข้าง ๆ แผ่วเบาอย่างสม่ำเสมอ

    เมื่อกี้ผมฝัน !!!!
    ฝันร้ายที่สุดในรอบปีที่เคยมีมา !!! >O<
    ฝันว่ากำลังจะจูบกับนิคคุณแหล่ะ !  อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ก !!! >[]<

    ตอนเย็นที่หาดนั่น !! >__<
    เพราะนิคคุณแท้ ๆ !!
    โอยยย ย  ไม่อยากจะพูดถึง ผมกลับมาฝันเลยเห็นมั้ยเนี่ย ว๊าก กกก ก !!

    เหงื่อเม็ดโตผุดพรายเต็มใบหน้า แม้จะอยู่ในห้องแอร์แต่ความร้อนมันประทุขึ้นอย่างแรง
    เสียงเข็มนาฬิกาดังถี่เข้ากับจังหวะหัวใจของผมที่เต้นเป็นทำนองอะโกโก้ไปแล้ว

    แย๊กกกกกกกกก กกกกก กกก กกกกก ก !!!
    จะอะไรนักหนา มันก็แค่ละครฉากนึงไม่ใช่เหรอจาง อูยอง  >____<
    ------------------------------------------------------

    ประกาศ !!!
    พรุ่งนี้เนื่องด้วยคนแต่งไปเชงเม้งค่ะ ค้างบ้านญาติ1คืน จึ่งของดอัพฟิค1วัน
    แห่ะ แห่ะ >.,<
    วันเสาร์ถ้ากลับมาแล้วจะรีบมาอัพให้อย่างไวเลยนะคะ ขออภัยทุกท่านในความไม่สะดวก :'((

    แล้วก็ ขอบคุณคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์เลยนะคะ เป็นกำลังใจให้เราอย่างดี
    คือ เราอยากจะบอกว่า ตอนแรกที่จะแต่งฟิคเรื่องนี้ กะแค่ปั่นอินโทรก่ะแช๊ปแรกเอามาลงลองเชิงดู ถ้าคนไม่เมนท์กะจะไม่แต่งต่อ 
    คิดว่าจะลบบทความทิ้งไปเลย 
    แต่ รีดเดอร์คะ ><  
    เราต้องขอบคุณคุณมาก ๆ ที่เมนท์และเป็นกำลังใจทำให้เราอยากอัพต่อ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนมันจบ
    ตั้งแต่เกิดมาแต่งฟิคมา5เรื่อง ไม่เคยมีเรื่องไหนที่คนเมนท์เยอะขนาดนี้มาก่อนเลย
    (ไม่เชื่อลองดูด้านล่าง บทความทั้งหมดของเรา5เรื่อง เรื่องนี้คนอ่านและเมนท์มากสุด  ซึ้งใจจริง ๆ)
    ถึงแม้มันจะยังน้อยถ้าเทียบกับฟิคคุณด้งเรื่องอื่น เราก็เข้าใจว่าความสามารถเรามีแค่นี้
    อาจมีคนเข้ามาอ่านแล้วไม่ถูกใจก็เป็นไปได้ >.<
    สุดท้ายนี้ อยากจะขอบคุณคนที่ติดตามทั้งหน้าเก่าและใหม่นะคะ ขอบคุณจริง ๆ
    ปล. มีคนเมนท์ถามว่ามีแทคเจย์มั้ย 
    ไม่มีอ่ะค่ะ แห่ะ ๆ  คือ ขอให้เข้าใจว่าเราใหม่อยู่ การมีหลายคู่ในเรื่องเดียวเป็นสิ่งที่ยากสำหรับเรา
    เราเลยอยากจะโฟกัสไปแค่คู่เดียวก่อนอ่ะค่ะ  ขออภัย ณ ที่นี้จ้า
    -จบ-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×