ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Prologue
author : CloudWorld
pairing : D18
PROLOGUE
------------------------------
ยามเช้าในฤดูใบไม้ผลิ แดดอ่อนๆสาดส่องเล็ดลอดเข้ามาตามหน้าต่าง เสียงจั๊กจั่นผสานกับเสียงลมพัดแผ่วๆทำให้ ฮิบาริ แทบไม่อยากลุกจากเตียง หากแต่เจ้านกน้อยฮิเบิร์ดตัวเดิมยังคงขยันทำหน้าที่
"ฮิบาริ ฮิบาริ" เสียงใสของมันปลุกเจ้านายที่ขดตัวนอนอยู่ใต้ผ้าห่ม
เมื่อวานเขาจำได้ว่าอาการไข้ซากุระนั้นกลับมากำเริบอีกครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ
แต่แล้วอาการนั้นก็หายไปอย่างฉับพลันเมื่อเขากินยาของชามาล ที่เขาแอบย่องเข้าไปขโมยในห้องพยาบาล
...แน่นอน ระดับท่านฮิซะอย่าง ไม่มีใครรู้หรอก
ร่างบางของฮิบาริขยับช้าๆ บิดขี้เกียจและลุกขึ้นนั่งบนเตียง
"มีนม ... มีนม" เสียงเจ้าฮิเบิร์ดพูดขึ้นอีกครั้ง
"หืมม ?"
นมเหรอ ?
บางทีเจ้านี่อาจจะนึกอย่างกินนมขึ้นมาจริงๆ
คิดดังนั้นจึงลุกขึ้นเดินไปห้องน้ำเพื่อไปทำธุระส่วนตัวก่อนจะเตรียมอาหารเช้าให้ตัวเอง และเจ้าสัตว์กินพืชที่พิเรนท์นึกอยากจะกินนม
ร่างบางเสยผมที่ปรกหน้าขึ้นก่อนจะเข้าไปในห้องน้ำ แต่แล้วความรู้สึกแปลกๆก็เกิดขึ้น เมื่อรู้สึกว่าชุดนอนที่ตัวเองใส่ขนาดพอดีทุกคืน ไหงเช้านี้มันถึงดูหลวมกว่าปกติ ?
"ฮิบาริ ฮิบาริ มีนม"
สิ้นประโยคของฮิเบิร์ด เหมือนร่างบางจะคิดอะไรออก ฮิบาริก้มลงมองดูตัวเอง สิ่งที่เห็นคือ
"นม ?!" สองมือจับที่เนินอกของตนเองและ ....
... มันมาได้ยังไง !!!!!
สองเท้าวิ่งเข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว สำรวจตัวเองในกระจก พบว่า
"เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!!!" O[]o
.
.
.
----------------------
+Talk
บทนำ งงกันรึเปล่า 55555
มันเป็นอะไรที่สดมาก คิดสด ปั่นสด ภายในเวลาอันสั้น มากมาก - -
นี่แค่อินโทรนะจ๊ะ ที่บอกว่าต้นเดือนหน้าจะเปิดบทความอย่างเป็นทางการ เผลอๆถ้ามีอารมณ์คงอัพตอนแรกมาให้ยลเร็วกว่านั้น ฮ่าาาาาา
เกณฑ์ความไวของบทแรกอยู่ที่คอมเมนท์ ไม่รู้จะมีคนชอบรึเปล่า ฮ่า ฮ่า >3<
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น