ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Break former love

    ลำดับตอนที่ #2 : B R E A K F O R M E R L O V E ตอนที่ 1 การพบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 44
      0
      2 เม.ย. 58

    บทที่ 1










    ปรี้ดดดด !!!!


    เฮ้ยย ! ทำไรกันน่ะ


    ซี ! แย่แล้วตำรวจมา หนีเร็ว !”


    O_o ว่าไงนะ ตำรวจมางั้นหรอ...


    ฝากไว้ก่อนเถอะ และอย่ามาซ่ากับฉันอีก คราวน่าแค่นี้มันคงไม่พอถ้าเทียบกับที่เทอกล้ามาแหย่ฉัน จำไว้ !!!!!”


    ฉันพูดกับยัยนั่นที่ตอนนี้นอนจมกองเลือดอยู่ ฉันวิ่งหนีตำรวจสองคนที่เข้ามายุติสงครามแค้นนี้และคงรู้ว่าฉันผิดเต็มๆ


    หยุดนะ พวกเธอ !!!”


    เฮ้ยย ! ยังตามอีกหรอว้ะ งั้นพวกแกแยกย้ายกันไปนะ ตำรวจมาแค่สองคนเอง ไว้เจอกัน ฉันเอาตัวรอดได้ ฉันพูดกับเพื่อนอีกสามคนของฉัน เพราะฉันรู้ว่าตำรวจต้องการหาคนผิดนั่นก็คือฉัน...... ฉันวิ่งเข้ามายังร้านขายเสื้อผ้าขนาดใหญ่สาขาย่อยแบนด์ของบ้านฉัน ทั้งพนักงานและลูกค้ามองมาที่ฉันเป็นตาเดียว มองไรวะ!!!”  “ถ้าใครบอกว่าฉันอยู่ในนี้เตรียมตัวหาโรงบาลไว้เลยน้ะ !!!”ฉันตะคอกใส่พวกที่มองจนพวกนั้นหันกับจนหัวแทบหมุน ตลกชะมัด !

     

    ตึก ตึก ตึก ....!!!


    เฮ้ย ยังตามมาอีกหรอ ฉันต้องหาที่หลบแต่ที่ไหนละในนี้มีแต่ ราวแขวนเสื้อผ้า เค้าเตอร์ และห้องลองเสื้อเล็กๆ และ ... !! ใช่ นั่นไง ห้องลองเสื้อ ฉันรีบวิ่งไปยังห้องลองเสื้อเล็กๆที่ถูกจัดเรียงกันเป็นทางยาว ฉันวิ่งไปยังห้องลองเสื้อที่อยู่ในสุด โดยไม่สนว่าตอนนี้จะมีคนลองเสื้ออยู่มั้ย หรือเค้ากำลังจะลองกางเกง ฉันไม่มีเวลาคิดอะไรหรอก ตอนนี้ฉันต้องหาที่หลบ ฉันจึงวิ่งเข้าไป


    O_o // O_o !!!


    ใบหน้าของหมอนี่ทำให้ฉันถึงกับหลุดเข้าไปในภวังค์ความคิดของตัวเอง หมอนี่หล่อ คม ตาสีดำสนิท จมูกโด่งที่เข้ากับปากที่น่าจุ๊ปของหมอนี่ สเป็กว้ะ ! >< แต่ O_o หมอนี่ไม่ได้ใส่เสื้อ


    เฮ้ยย ! นี่เธอเค้ามาทำไรในนี้ฉันกำลังลองเสื้ออยู่นะเว้ยย !!”


    ชู่วว เงียบก่อนดิฉันยกนิ้วชี้มาแนบปาก พร้อมส่งสัญญาณให้เขาเงียบ


    นี่เธอเป็นใคร บ้ารึป้าว ฉันลองเสื้อยุนะเว้ยย อุบส์..นายนี่พูดยังไม่ทันจบฉันก็ปิดปากของเขา ด้วยปากของฉันนี่แล่ะ ก็ทำไงได้ ตำรวจพวกนั้นยังไม่หยุดตามหาฉันนี่นา แถมยังเข้ามาในร้านนี่ด้วย


    อื้ออไม่รู้ว่านานก็ไหน ตอนนี้ฉันแน่ใจว่าตำรวจไปแล้ว ฉันถึงยอมปล่อยปากออกจากปากหมอนั่น นายนี่ยืนอึ้ง แถมยังใช้มือปิดปากตัวเองเหมือนเสียจูบแรกให้ฉัน รึว่าหมอนี่จะเป็นเกย์ อร้ายยย ไม่นะฉันไม่เอาด้วยหรอกเพราะฉันไม่ชอบ


    นี่เธอเป็นใคร อยู่ดีๆมาขโมยจูบฉันเนี้ยเขาพูดหลังจากหยิบเสื้อขึ้นมาใส่


    อันที่จริงเขาไม่เรียกว่าจูบหรอกนะ ฉันแค่ปิดปากนาย ก็เท่านั้นฉันพูดโดยไม่เดือดร้อนอะไร เท่ากับหมอนี่ ยังกะว่าฉันไปขโมยเวอร์จิ้นเขาอย่างนั้นแล่ะ ก็แค่ปากประกบปาก คิดรัยมากมาย


    งั้นร๋ออเขาพูดพร้อมยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ นึกว่าฉันกลัวร๋อ ฝันย่ะ


    ก็ใช่งัย รึอยากให้ฉันทำของจริงล่ะฉันพูดพร้อมเขย่งเท้าขึ้น จนน่าเราสองคนแทบจะติดกันอยู่แล้ว หมอนี่ถึงกับผงะแล้วน่าแดงจนฉันอดขำไม่ได้ ผู้ชายอะไรว่ะ อ่อนชะมัด 













    ฮัลโลลลล ...
    นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์เตอร์นะ
    อาจจะยังใช้คำได้ไม่เวิคเท่าไหร่
    ยังไงก็ฝากติชมด้วยนะคะ

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×