ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #45 : ตอนที่ 13/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.09K
      14
      15 เม.ย. 65






    มาอ่านต่อนะคะทุกคน


    ด้านวายุภาพของหญิงสาวผู้เป็นภรรยาสวมกอดอยู่กับชายหนุ่มชามต่างชาติที่สะท้อนอยู่ในดวงตาทำให้เขาโมโหเป็นอย่างมาก หญิงสาวแต่งตัวด้วยชุดเดรสสีฟ้าอ่อนเนื้อผ้าชีฟองบางเบาพลิ้วไหวยาวคลุมเข่า ปล่อยผมยาวที่ดัดลอนบริเวณปลายให้สยายอยู่เต็มแผ่นหลัง กำลังยิ้มอย่างมีความสุข มันเป็นภาพของภรรยาที่เขาไม่เคยได้เห็น ดูจากการแต่งตัวแล้วภรรยาของเขาน่าจะกลับมาจากเชียงใหม่แล้ว แต่เธอไม่ได้กลับไปที่บ้านของเขา นั้นก็ทำให้เขาโมโหแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้เขาโมโหยิ่งขึ้นไปอีกคือภาพที่เธอสวมกอดกับนิโคลัสแม้จะรู้ว่าทั้งสองเป็นเพื่อนกันแต่เขาก็รู้สึกไม่ชอบใจอยู่ดี เมื่อเห็นสองสาวแยกกับนิโคลัสแล้ว วายุก็เดินตามทั้งสองออกมา เมื่อเห็นทั้งสองขับรถออกไปวายุก็ขับรถออกจากสนามบินไปเช่นกัน แต่เขาไม่ได้ตามสองสาวไป เขาตัดสินใจขับรถไปที่บ้านของเธอทันทีเพื่อพิสูจน์ว่าสลินลดากลับมาที่บ้านของเธอแล้วหรือเปล่า พอถึงที่หมายก็เขาก็พบกับวรรณนดาที่นั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โต๊ะในสนามจึงเดินเข้าไปหาทันที

    “อ้าวพี่วายุ มาได้ยังไงคะ” วรรณนดาทักขึ้นเมื่อหันไปเห็นวายุที่กำลังเดินมาหาตนเอง

    “พี่จะมาดูว่าลดากลับมาจากเชียงใหม่หรือยังนะครับ” วายุบอกออกไปแม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าเธอคนนั้นกลับมาแล้วก็ตาม

    “อ่อ... พี่ลดากลับมาแล้วค่ะ กลับมาได้ 2 สัปดาห์กว่าๆแล้วค่ะ แต่ว่าพี่ลดามาอยู่เป็นเพื่อนนดานะคะ เพราะว่าคุณพ่อ คุณแม่ ไปต่างประเทศทั้งคู่ค่ะ” สิ่งที่วายุได้ยินทำให้เขาโมโหเล็กน้อยที่เธอกลับมาแล้วแต่ไม่ยอมกลับไปที่บ้านของเขาสักครั้ง เธอทำเหมือนกับว่าเธอต้องการที่จะหลบหน้าของเขาเสียอย่างนั้น

    “แล้วนี่เขาไปไหนละครับ พี่ไม่เห็นเลย ไม่อยู่บ้านหรอครับ” วายุแกล้งถามออกไปว่าสลินลดาไปไหน เพราะอยากจะรู้ว่าเธอจะบอกใครหรือเปล่าว่าเธอไปส่งนิโคลัสที่สนามบิน

    “อ่อ... พี่ลดานัดกับพี่ขวัญไว้นะคะ ว่าจะไปส่งพี่นิคที่สนามบินค่ะ ถ้าสองสาวเขาไม่ไปไหนกันต่อ เดี๋ยวพี่ลดาก็คงกลับมาละคะ เพราะว่าพี่ลดาบอกว่าจะมาติวให้นดานะคะ พรุ่งนี่นดามีสอบวิชาสุดท้าย แล้วก็มี Present โปรเจคจบนะคะ นดาเลยให้พี่ลดาช่วยเป็นคู่ซ้อมให้นะคะ พี่วายุอยู่รอก่อนนะคะเดี๋ยวก็คงมาถึงแล้วละคะ” แล้วทั้งวายุและวรรณนดาก็นั่งคุยกันต่อจนถึงเวลาอาหารกลางวันทั้งสองจึงพากันเดินเข้าไปภายในบ้าน สักครู่ก็ได้ยินเสียงรถแล่นเข้ามาจอดภายในบ้าน ทั้งสองจึงพากันเดินออกมาที่หน้าประตู

     

    ด้านสลินลดาเมื่อขับรถเข้ามาภายในบ้านก็พบกับรถของวายุที่จอดอยู่ ภายในใจมันสั่นไหว รู้สึกหวิวๆแปลกๆ เธอไม่รู้ว่ามันรู้สึกอย่างไรกันแน่ ระหว่างความรู้สึกอยากเจอ และความรู้สึกที่ว่าไม่อยากเจอ แต่หญิงสาวก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ว่าความรู้สึกหวิวๆสั่นไหวข้างในนั้นก็เป็นเพราะว่าเธอดีใจที่ได้เจอกับเขา สลินลดาตัดสินใจเปิดประตูรถพร้อมกับหิ้วของที่ซื้อมาเพื่อเดินเข้าไปหาน้องสาวและชายในดวงใจที่ยืนรออยู่ที่หน้าประตูบ้าน

    “ซื้ออะไรมามากมายเลยค่ะพี่ลดา” วรรณนดาที่เห็นพี่สาวเดินถือของพะรุงพะรังเข้ามาหาจึงเดินเข้าไปช่วยถือ

    “วันนี้พี่ว่าจะลงครัวทำอาหารนะ เลยไปซื้อของสดมา แล้วก็ไปต่อแถวซื้อเป็ดอบน้ำผึ้งเจ้าอร่อย ร้านโปรดของเรานั่นแหละ รอนานมากเลย” สลินลดาบอกกับน้องสาวออกไป ภาพของสองสาวพี่น้องที่พูดคุยกันมันสร้างความประทับใจให้เขา มันก่อให้เกิดความรู้สึกแปลกๆ กับคนตรงหน้า ภาพของหญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของเขา ที่แทบจะไม่เคยยิ้มให้เขาได้เห็น แต่เธอกับยิ้มและหัวเราะให้กับน้องสาวของเธอได้อย่างสดใส มันทำให้เขารู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาอีกครั้งที่เธอไม่เคยยิ้มให้เขา แต่กลับยิ้มให้กับนายนิโคลัสนั่น

    เธอยิ้มแบบนั้นให้กับทุกคน แต่กับฉันเธอไม่เคยที่จะยิ้มอย่างสดใสแบบนี้เลยสักครั้งมันน่าจับมาลงโทษซะให้เข็ด สักวันฉันจะทำให้เธอยิ้มแบบนั้นให้ฉันให้ได้ สลินลดา วายุได้แต่รำพึงรำพันอยู่ภายในใจ นึกอยากจะจับหญิงสาวมาถามเหลือเกินว่า ทำไมถึงไม่เคยยิ้มให้เขาแบบนี้บ้าง


    ...................................
    อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน






    ไรท์ขอฝากผลงานด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
     
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×