ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #43 : ตอนที่ 13/1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.9K
      9
      13 เม.ย. 65






    สงกรานต์นี้ไปเที่ยวไหนกันหรือเปล่าคะทุกคน ส่วนไรท์ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะอยู่บ้านยาวๆไป




    หลังจากที่เดินทางกลับมาจากเชียงใหม่สลินลดาก็ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านโชคคาชัยตลอด โดยหญิงสาวได้แต่เพียงโทรศัพท์บอกคุณจันทร์นภาเท่านั้นว่าเธอกลับมายังกรุงเทพแล้ว แต่ที่ยังไม่กลับบ้านเศวษภัคดีก็เพราะจะมาอยู่เป็นเพื่อนน้องสาวที่ต้องอยู่บ้านเพียงลำพังเนื่องจากบิดาและมารดาเดินทางไปต่างประเทศ หลังจากนั้นสองพี่น้องก็ใช้ชีวิตกันตามปกติ สลินลดาไปทำงานเสร็จก็กลับบ้าน วรรณนดาเมื่อเรียนเสร็จก็กลับบ้าน สองพี่น้องใช้ชีวิตแบบนี้มากว่า 2 สัปดาห์แล้ว เพราะว่าทั้งสองต้องมาทานอาหารเย็นด้วยกันตลอด

    “พี่ลดาจะกลับบ้านโน้นเมื่อไหร่หรอคะ” วรรณนดาถามพี่สาวออกไป เนื่องจากว่าพี่สาวมาอยู่ที่บ้านหลายวันแล้วก็เกิดเกรงใจบ้านสามีของพี่สาวเสียแล้ว

    “ทำไมหรอฮึ เบื่อพี่แล้วรึไง” สลินลดาถามน้องสาวกลับไปด้วยน้ำเสียงทีเล่นทีจริง ก่อนที่จะหัวเราะออกมา

    “เปล่านะคะ นดานะอยากให้พี่ลดากลับมาอยู่บ้านเราต่างหาก นดานะคิดถึงพี่ลดามากๆเลยนะ นดาเหงามากเลยที่พี่ลดาไม่อยู่บ้านเรานะ” หญิงสาวบอกกับพี่สาวคนสวย เพราะเมื่อพี่สาวไม่อยู่บ้านเธอก็เหงามากขึ้น เพราะเธอและสลินลดาสนิทกันมากมาตั้งแต่เด็กๆ

    “พี่ก็คิดถึงนดา คิดถึงคุณพ่อ คุณแม่ คิดถึงบ้านของเราจ๊ะ พี่เองก็อยากจะกลับมาอยู่บ้านของเราเหมือนกันจ๊ะ รอพี่ก่อนนะ อีกไม่นานเราจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมจ๊ะ” หญิงสาวบอกกับผู้เป็นน้องสาว สร้างความแปลกใจให้แก่วรรณนดาเป็นอย่างมาก เธอสังเกตได้ว่าพี่สาวของเธอไม่มีความสุขกับชีวิตคู่ แต่เธอก็ไม่อยากที่จะก้าวก่าย ได้แต่เพียงให้กำลังใจแก่พี่สาวเงียบๆเท่านั้น เพราะว่าพอจะทราบเรื่องราวความรักของพี่เขยและคนรักเก่าอยู่บ้าง ก่อนที่จะแย้งพี่สาวออกไป

    “พูดเป็นเล่นไปค่ะ พี่ลดาแต่งงานแล้วก็ต้องอยู่กับสามีสิคะ จะกลับมาอยู่บ้านเราได้ยังไงกัน เอาไว้ให้นดาไปหาดีกว่าค่ะ” เธอบอกแก่พี่สาวเพราะไม่อยากเห็นคนเป็นพี่นั่งสีหน้าอมทุกข์ “เอาไว้นดาจะไปหาพี่ลดาบ่อยๆนะคะ อีกไม่กี่วันนดาก็จะเรียนจบแล้ว จะได้ไปช่วยพี่ลดาทำงาน เราก็จะได้เจอกันทุกวันแล้วค่ะ” หญิงสาวบอกอย่างอารมณ์ดีเพราะเธอตั้งใจเอาไว้แล้วว่าเมื่อเรียนจบเธอก็จะเข้ามาช่วยพ่อ แม่ และพี่สาว ทำงานที่บริษัท โดยเธอและสลินลดาต้องการที่จะทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง โดยใช้ผ้าที่โรงงานเป็นผู้ผลิตเองมาตัดเย็บ เพราะว่ามันเป็นความฝันของเธอและสลินลดา ทั้งเธอพี่สาวต่างเรียนออกแบบด้วยกันทั้งคู่ ก็เพื่อวันนี้ วันที่เธอทั้งสองจะได้ทำตามความฝัน

    “ดีจ๊ะ พี่จะรอเราไปช่วยงานนะ แล้วเราจะได้ทำแบรนด์ของเราอย่างที่เราอยากจะทำกันสักที” สลินลดาบอกกับน้องสาวที่นั่งยิ้มจนหน้าบาน ก่อนที่ทั้งสองจะไปทานข้าวกัน และแยกย้ายกันไปนอน

     

    พอกลับเข้ามายังห้องนอนของตัวเองสลินลดาก็เดินมานั่งทิ้งตัวอยู่ที่ปลายเตียง เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้วที่เธอกลับมาอยู่ที่บ้านของเธอ โดยไร้วี่แววโทรศัพท์ของสามี เขาไม่ได้สนใจไยดีอะไรกับเธอเลยด้วยซ้ำ ไม่สนว่าเธออยู่ที่ไหน ทำอะไร เป็นยังไง ตั้งแต่ที่เขาทิ้งเธอไว้ที่เชียงใหม่แล้วกลับมาดูแลคนรักของเขา เขาก็ไม่เคยที่จะติดต่อหาเธอเลยสักครั้ง มีแต่เพียงคุณจันทร์นภา และธนงค์ ที่ค่อยโทรหาเธอสอบถามว่าเธออยู่ที่ไหน ทำอะไร กินอะไรหรือยัง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เธออยากได้มันจากคนที่เธอยกให้หมดทั้งร่างกายและหัวใจ แต่มันคงจะเป็นได้แค่ความฝันลมๆแล้งๆของเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น จากนั้นเธอก็ทิ้งตัวลงนอนและหลับไป

     

    รุ่งเช้าของเสาร์วันใหม่ที่สดใส สลินลดาตื่นขึ้นมาเพราะเสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์ที่วางไว้อยู่ที่โต๊ะข้างหัวเตียง เมื่อเธอเปิดดูก็พบว่ามันเป็นสายจากเพื่อนรักซึ่งก็คือ ขวัญหทัยนั่นเอง หญิงสาวกดรับสายและกรอกเสียงหวานๆออกไปเป็นการยั่วโมโหเพื่อนสาวเล็กน้อย

    “สวัสดีค่ะ คุณขวัญหทัย ไม่ทราบว่ามีอะไรให้ดิฉันรับใช้แต่เช้าหรอค่ะ” เธอส่งเสียงหยอกเย้าออกไปตามสาย เมื่อกดรับ ก็ได้ยินเสียงเพื่อนสาวหัวเราะออกมาตามสาย

    สวัสดีตอนเช้าจ๊ะลดาฉันโทรมาถามนะว่าจะไปกันกี่โมง ขวัญหทัยตอบกลับมาตามสายด้วยน้ำเสียงหยอกเย้าเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะถามเพื่อสาวออกไปว่าจะออกเดินทางไปยังสนามบินกันตอนกี่โมง เพราะวันนี้สองสาวมีนัดกันว่าจะไปส่งนิโคลัส ที่สนามบินด้วยกัน แต่ว่ายังไม่ได้ตกลงกันเรื่องเวลา ขวัญหทัยจึงโทรศัพท์หาเพื่อนรักแต่เช้า

    “นิคบอกว่าเครื่องออก 10 โมงเช้า เอาเป็นว่า 8 โมงเช้าฉันไปรับแกที่บ้านแล้วกันนะแต่งตัวรอเลยแล้วกันจ๊ะ แล้วเจอกันจ๊ะ” หลังจากนัดแนะกันเสร็จเรียบร้อยสองสาวก็คุยเล่นกันอีกสักครู่ก่อนที่จะวางสาย หญิงสาวลุกออกจากเตียงแล้วเดินตรงไปยังห้องแต่งตัว เธอเปิดตู้เสื้อผ้ายืนเลือกอยู่สักพักก็หยิบชุดเดรสสีฟ้าอ่อนเนื้อผ้าชีฟองบางเบาพลิ้วไหวยาวคลุมเข่าออกมาและเดินตรงไปยังห้องน้ำ เธอใช้เวลาอาบน้ำแต่งตัวราวๆครึ่งชั่วโมง ก่อนจะลงมายังห้องอาหาร

    “โอ้โห้...วันนี้พี่ลดาแต่งตัวน่ารักจังเลยค่ะ จะไปไหนคะวันนี้” วรรณนดาเอ่ยทักพี่สาวออกไปเมื่อเธอเดินเข้ามายังห้องอาหาร วันนี้พี่สาวของเธอแต่งตัวได้น่ารักมากดูเป็นสาวสมวัย ไม่เหมือนทุกวันที่จะเห็นพี่สาวเอาแต่ใส่ชุดทำงาน

    “ขอบใจจ้ะ วันนี่พี่จะไปส่งเพื่อนที่สนามบินนะจ๊ะ ไปกับพี่ไหม” สลินลดาบอกขอบใจน้องสาวที่ชม ก่อนจะชวนน้องสาวคนสวยไปส่งนิโคลัสด้วยกัน

    “ไม่เอาหรอกค่ะ นดาอยู่บ้านดีกว่า จะอ่านหนังสือสักหน่อยนะคะ เหลือสอบอีกวิชาเดียวแล้ว” คนเป็นน้องบอกพร้อมยิ้มให้จนตาหยี

    “จะเรียนจบแล้วหรอเนี่ยตัวเล็กของพี่” สลินลดาเดินเข้าไปหาน้องสาวก่อนที่จะโอบกอดคนตัวเล็กของเธอก่อนจะนั่งรับประทานอาหารด้วยกัน เมื่อทานเสร็จสลินลดาก็ออกจากบ้านไปทันที



    .....................................
    อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน

    อยู่กับไรท์ไปนานๆนะคะ อย่าทิ้งไรท์ไปนะคะ






    ไรท์ขอฝากผลงานด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
     
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×