ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #39 : ตอนที่ 12/1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.99K
      12
      11 เม.ย. 65






    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    กรุงเทพมหานคร

                ด้านวายุที่เดินทางกลับมาถึงกรุงเทพก็รีบเดินทางมายังโรงพยาบาลที่ดาราพรรักษาตัวอยู่ทันที เมื่อถึงเขาก็รีบตรงไปยังห้องพักของคนรักทันที โดยที่ไม่รู้เลยว่ากำลังมีนักข่าวกำลังตามมา เพื่อทำข่าวของเขาและดาราสาวนั่นเอง เมื่อมาถึงยังห้องพักของดาราพรก็เปิดประตูเข้าไปทันที ภาพที่เขาได้เห็นทำให้เขารีบเดินเข้าไปหาเธอที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้ทันที ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงทำเอาเขาใจหายแต่ก็ดีใจที่ว่าเธอไม่ได้เป็นอะไรมาก วายุใช้เวลาอยู่ดูแลดาราพรตลอดทั้งวัน เมื่อเห็นว่าดึกมากแล้วเขาจึงขอตัวกลับ

    “ดาราครับ พี่กลับก่อนนะครับ แล้วพรุ่งนี้พี่จะมาหาใหม่นะครับ”

    “ค่ะ ขับรถดีๆนะคะ แล้วดาราจะรอนะคะ” ดาราพรตอบกลับด้วยน้ำเสียงสดใส และหัวใจที่พองโตยิ่งนัก

    “ครับ พี่ไปนะครับ” วายุพูดจบก็ก้มลงจูบบนหน้าผากของคนรักแล้วเดินออกจากห้องไปโดยไม่ลืมหันมาส่งยิ้มหวานให้แก่คนรักก่อนที่จะปิดประตู

               

    หลังจากที่วายุออกจากโรงพยาบาลก็ตรงกลับบ้านของเขาทันทีโดยที่ลืมไปว่าวันนี้ยังไม่ใช่วันที่เขาจะเดินทางกลับจากเชียงใหม่ และลืมแม้กระทั่งว่าตอนนี้หญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของตัวเองนั้นอยู่ที่ไหนและกำลังทำอะไรอยู่ เมื่อเขาเดินทางมาถึงก็เตรียมตัวที่จะกลับขึ้นห้องนอนแต่เขาก็เห็นคุณจันทร์นิภานั่งอยู่ในห้องรับแขกก็เปลี่ยนใจเดินเข้าไปหาผู้เป็นแม่ทันที

    “คุณแม่ครับ ทำอะไรอยู่ครับ ทำไมยังไม่นอนครับ”

    “ตายุ กลับมาได้ยังไง กลับมาตอนไหน” คุณจันทร์นิภาเมื่อได้ผู้เป็นลูกมานั่งอยู่ข้างๆก็ให้ตกใจเป็นอย่างมาก เพราะว่ายังไม่ถึงกำหนดกลับของผู้เป็นลูก

    “กลับมาตั้งแต่เช้าแล้วครับ” วายุตอบกลับผู้เป็นแม่ทันทีด้วยไปหน้ายิ้มแย้ม

    “กลับมาตั้งแต่เช้า แล้วแกไปอยู่ไหนมา แล้วหนูลดาล่ะ เมียเรานะอยู่ไหน” คุณจันทร์นิภาถึงกลับตกใจที่รู้ว่าผู้เป็นลูกชายกลับมาตั้งแต่เช้า แต่เธอกลับไม่เจอและยังไม่เห็นหน้าลูกสะใภ้เช่นกัน

    “เอ่อคือ... คือว่า” วายุถึงกับตอบไม่ถูกเมื่อผู้เป็นแม่ย้อนถามกลับมาเช่นนั้น

    “ไม่ต้องมาคง มาคือเลยนะตายุ แม่ถามว่าแกไปอยู่ไหนมา แล้วเมียแกนะหายไปไหน อย่าบอกแม่นะว่าที่แกรีบกลับมาก็เพราะว่าข่าวของแม่ดารานั่นเขาโรงพยาบาล แล้วอย่าบอกแม่อีกนะว่าแกกลับมาคนเดียวนะ” เมื่อไม่มีคำตอบจากปากของผู้เป็นลูก คุณจันทร์นิภาก็โกรธมากเป็นสองเท่าที่ผู้เป็นลูกได้แต่พยักหน้าเป็นการยอมรับ

    “เผี๊ยะ แกนี่มันแย่จริงๆเลยนะตายุ แกทำแบบนี้ได้ยังไงห๊ะ แกทิ้งเมียของแกเอาไว้ที่เชียงใหม่เพื่อกลับมาดูแลแม่ดารานั่น แกทำได้ยังไงห๊ะ” คุณจันทร์นิภาตรงเข้าตบตีผู้เป็นลูกทันที ด้วยความโกรธเกรี้ยวในสิ่งที่ผู้เป็นลูกทำลงไป

    “คุณแม่ครับ พอเถอะครับ ผมรักดาราครับแม่ ผมไม่ได้รักผู้หญิงคนนั้นครับ ตอนนี้คนที่ผมรักบาดเจ็บผมก็ต้องมาดูแลครับ ส่วนผู้หญิงคนนั้นก็แค่ที่ระบายอารมณ์ของผมเท่านั้นละครับ”

    “เผี๊ยะ... จำไว้นะตายุ ทุกสิ่งทุกอย่างที่พ่อกับแม่ทำ ก็ทำเพื่อแกทั้งนั้น แม่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้แก แต่แกกลับทำในสิ่งที่ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกัน ถ้าแกไม่ต้องการแม่ก็จะให้แกหย่ากับหนูลดา แล้วปล่อยให้แกไปอยู่กับแม่ดารานั้นตามความต้องการของแก จำเอาไว้นะตายุแกเลือกของแกเอง ต่อไปแม่จะไม่ยุ่งเรื่องของแกอีกแล้วจำเอาไว้ แล้วสักวันแกจะเสียใจที่ปล่อยให้หนูลดาหลุดมือไป แกจำคำของแม่ไว้ตายุ” หลังจากที่ได้ฟังความจากปากของลูกชายที่รัก น้ำคำดูถูกที่ออกมาจากปากนั้นถึงกับทำให้คุณจันทร์นิภาทนไม่ไหวที่ลูกชายดูถูกหญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาได้อย่างไม่น่าให้อภัยจึงฟาดฝ่ามือลงบนซีกแก้มของผู้เป็นลูกจนหันไปอีกทาง ก่อนที่จะระเบิดอารมณ์ใส่ผู้เป็นลูกและเดินออกไปทันทีเมื่อพูดจบ

    “สลินลดา เธอทำให้ฉันโดนคุณแม่ตบ ยัยผู้หญิงหน้าเงิน เห็นแก่เงินจนยอมขายตัว ยัยผู้หญิงบ้า” เมื่อมาถึงห้องนอนวายุก็เหวี่ยงกระเป๋าเดินทางลงบนเตียงพร้อมทิ้งตัวลงนอนพลางบ่นถึงหญิงสาวอีกคนที่เป็นต้นเหตุทำให้เขาโดนมารดาตบ


    ...................................
    อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×