ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #37 : ตอนที่ 11/2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.9K
      6
      25 มี.ค. 65





    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน



    ด้านวายุเมื่อได้ฟังในสิ่งที่หญิงสาวร่างบางที่นั่งอยู่ตรงหน้าของเขาบอกออกมาก็ทำให้หัวใจของเขาเกิดหวั่นไหวขึ้นมาอีกครั้ง ความตั้งใจที่จะหยิบยื่นช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างเขาและเธอในช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันเป็นอันต้องมลายหายไปเมื่อคนตรงหน้าไม่ต้องการมันอีกแล้ว

    “งั้นก็แล้วแต่เธอนะ มันก็จริงที่ว่าเธอกับฉันไม่มีวันที่เราสองคนจะรักกันได้ คนที่ฉันรักก็คือ ดา รา พร คนเดียวเท่านั้น” วายุย้ำคำว่ารักที่มีให้แก่ดาราพรคนเดียวเท่านั้นเพื่อให้คนตรงหน้าเกิดความเจ็บปวดขึ้นมาอีกครั้ง สลินลดาเมื่อได้ฟังดังนั้นก็น้ำตาคลอขึ้นมาทันทีแต่เพราะไม่ต้องการให้วายุได้เห็นมันเธอจึงเลือกที่จะก้มหน้าปาดน้ำตาที่เอ่อคลอเต็มดวงตาดวงสวยจนมันเจิ่งนองเพื่อปัดความอ่อนแอของเธอออกไปก่อนที่คนตรงหน้าจะได้เห็นความพ่ายแพ้ของเธอก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมาเพื่อเผชิญหน้ากับชายไร้หัวใจที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีทั้งทางนิตินัยและพฤตินัย

    “ค่ะ ลดาจะจำไว้ว่าเราสองคนไม่มีทางรักกัน ที่เราต้องอยู่ด้วยกันก็เพราะหนี้สินที่เกิดขึ้นเท่านั้น ตอนนี้โรงงานของเรามีออร์เดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมากอีกไม่นานเราสองคนก็จะหมดพันธะต่อกัน ลดาขอตัวก่อนนะคะ” หญิงสาวบอกก่อนที่จะขอตัวเดินออกไปจากซุ้มแต่ก็ถูกวายุเรียกเอาไว้เสียก่อน

    “เดี๋ยว ฉันมีเรื่องจะตกลงกับเธอ” วายุเรียกเธอเอาไว้ก่อนที่สลินลดาจะเดินออกจากซุ้มไปและบอกในสิ่งที่เขาคิดเอาไว้ตั้งนานแล้วแต่ก็ไม่ได้ทำให้มันเป็นจิจะลักษณะสักที แต่วันนี้เมื่อเขาและเธอได้คุยกันแล้วมันก็ควรจะถูกหยิบมาใช้ได้แล้ว

    “ค่ะ คุณมีอะไรก็พูดมาเถอะค่ะ ยังไงลดาก็คงไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธอยู่แล้ว” สลินลดาบอกออกไปด้วยสีหน้าเหมือนคนจะร้องไห้แต่เธอก็ยังคงกักเก็บมันเอาไว้

    “ก็ดี ฉันจะบอกเธอว่าฉันจะแต่งงานกับเธอแค่หนึ่งปีเท่านั้น พอครบหนึ่งปีเราจะหย่าขาดจากกันทันที เธอตกลงหรือเปล่าแต่ฉันว่าเธอไม่ควรปฏิเสธนะ เงินสามร้อยล้านบาทกับการแต่งงานและทำหน้าที่เมียเป็นระยะเวลาหนึ่งปีมันคุ้มเกินคุ้มเสียอีกนะ ฉันให้เวลาเธอคิดก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าเธอค่อยมาตอบฉันก็ได้” วายุบอกกับเธอเมื่อเห็นว่าหญิงสาวที่นั่งอยู่ตรงหน้าได้แต่ก้มหน้านิ่งไม่ยอมสบตาและไม่พูดอะไรออกมาสักคำ จนวายุต้องยืนมือออกไปเพื่อเชยคางมนขึ้นมาสบตา แต่เมื่อได้เห็นใบหน้าของเธอที่มีหยาดน้ำตาไหลเป็นทางก็ให้เกิดอาการใจหายมันวูบไหวไปหมดจนต้องสะบัดมือออก

    “คุณไม่ต้องให้เวลาหรอกค่ะ ลดาบอกได้เลยค่ะว่าลดาตกลง แต่ลดามีข้อแม้อีกข้อค่ะ ถ้าลดาสามารถหาเงินมาคืนได้ก่อนครบกำหนดหนึ่งปีเรื่องทุกอย่างจะต้องยุติลงทันที ถ้าคุณวายุตกลงกับข้อเสนอของลดา ลดาก็ตกลงกับข้อเสนอของคุณค่ะ” สลินลดาถามพร้อมกับมองสบสายตาของวายุโดยไม่มีการหลบหลีกหรือเลี่ยงไปไหน ดวงตาที่เคยฉายแววของความสดใสปนเศร้าแต่ในเวลานี้สิ่งที่วายุได้เห็นก็คือ แววตาที่แสดงออกมาถึงความมุ่งมั่นและเด็ดเดี่ยวจนเขาเองก็ใจหายเลยทีเดียวแต่ก็ยังคงตอบตกลงออกไป เมื่อทั้งสองตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งสองก็ไปขึ้นรถเพื่อกลับมายังโรงแรมทันทีเพราะว่าหมดอารมณ์ที่จะเที่ยวต่อเสียแล้ว 

     

    กรุงเทพมหานคร

                ด้านดาราพรที่ถูกนิโคลัสและลูกน้องพาตัวส่งโรงพยาบาล เมื่อมาถึงก็ถูกส่งเข้าห้อง ฉุกเฉิน ทันทีเนื่องจากหญิงสาวนั้นหมดสติไป เรื่องราวของดาราสาวกลายเป็นข่าวดังและถูกเผยแพร่ไปอย่างรวดเร็ว ทั้งทางทีวี และในโลกโซเชียวทั้งทางเฟสบุ๊ค ไลน์ และทวิตเตอร์ที่เผยแพร่ภาพรถของดาราสาวคนดัง ด้านพ่อแม่ของเธอเมื่อรับรู้ข่าวแล้วจากการที่ ก๊อฟฟี้ สาวประเภทสองที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของดาราพรเป็นผู้โทรศัพท์มาแจ้งข่าว เมื่อทราบแล้วทั้งสองต่างก็รีบมายังโรงพยาบาลทันที เมื่อคุณภัทรามาถึงแล้วกลับพบว่าบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินมีชายหนุ่มชาวต่างชาติเดินวนเวียนอยู่ด้านหน้าห้อง จึงรีบเดินเข้าไปหาเพราะว่าได้รับทราบจากก๊อฟฟี้ว่ามีชายชาวต่างชาติช่วยเหลือผู้เป็นลูกสาวเอาไว้

    “สวัสดีค่ะ ดิฉันภัทราเป็นแม่ของคนที่คุณช่วยเอาไว้ค่ะ ดิฉันต้องขอบคุณคุณมากเลยนะคะที่ช่วยลูกของดิฉันเอาไว้ ขอบคุณจริงๆค่ะ” คุณภัทราเอ่ยบอกขอบคุณกับนิโคลัสออกไปด้วยภาษาอังกฤษทันทีที่เดินเข้าไปถึง

    “เอ่อ...ไม่เป็นไรครับ ไม่เป็นไรผมตั้งใจช่วยจริงๆครับ” นิโคลัสบอกออกไปด้วยน้ำเสียงตกใจที่มีคนเข้ามาขอบคุณเขาอย่างหน้าตาตื่น “ไปนั่งรอก่อนนะครับ เดี๋ยวคุณหมอคงจะออกมาแล้ว เพราะว่าเข้าไปนานแล้วครับ” ว่าพลางนิโคลัสก็เข้าประคองคุณภัทราเพื่อพาไปนั่งรอคุณหมอ ระหว่างนั้นคุณดนัยก็เดินเข้ามาหาคุณภัทราทันที

    “ลูกเป็นไงบ้างคุณ ลูกเป็นอะไรมากหรือเปล่า” คุณดนัยถามผู้เป็นภรรยาออกไปทันทีที่เดินมาถึงก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆคุณภัทราพร้อมกับชะเง้อมองเข้าไปภายในห้องฉุกเฉินเป็นระยะๆ

    “คุณหมอยังไม่ออกมาครับ” นิโคลัสบอกแก่คุณดนัยให้ทราบด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง

    “คุณเป็นใคร” ดนัยหันไปถามนิโคลัสเมื่อตนเองสังเกตเห็นว่ามีผู้ชายชาวต่างชาติยืนอยู่ใกล้ๆกับภรรยาของเขา

    “เขาเป็นคนที่ช่วยลูกไว้ คุณลูกจะเป็นอะไรหรือเปล่าคะ” คุณภัทราเอ่ยบอกสามีออกไปพร้อมกับก้มหน้าซุกลงบนหน้าอกของสามีพร้อมกับปล่อยให้น้ำตาไหลรินออกมา

    “ลูกต้องไม่เป็นอะไรนะคุณ หยุดร้องเถอะนะ” คุณดนัยกอดปลอบประคองผู้เป็นภรรยาก่อนที่คุณภัทราจะร้องไห้เสียจนตาบวม

    “ถ้ายังไงผมขอตัวก่อนนะครับ แล้วผมจะมาเยี่ยมอีกนะครับ” นิโคลัสบอกก่อนที่จะเดินออกไปเมื่อเห็นว่าทั้งสองคงอยากจะอยู่กันตามลำพังมากกว่าจึงตัดสินใจที่จะเลี่ยงออกมา


    ................................
    อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน


    ขอขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะทุกคน







    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะทุกคน

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
       
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×