ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #33 : ตอนที่ 10/2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.22K
      3
      21 มี.ค. 65







    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    เชียงใหม่

                เช้าวันรุ่งขึ้นสลินลดาตื่นขึ้นมาตอนเช้าตรู่ภายในอ้อมกอดของวายุที่ซ้อนหลังเธออยู่ เธอพลิกตัวหันกลับมามองหน้าของวายุที่ยังคงหลับอยู่อย่างสบาย หญิงสาวยกมือบางขึ้นลูบไล้ไปยังใบหน้าของสามีเบาๆ ด้วยกลัวว่าเขาจะตื่นขึ้นมาเสียก่อน

    “คุณวายุ คุณเคยเห็นฉันเป็นภรรยาบ้างไหมคะ หรือว่าคุณเห็นว่าฉันเป็นแค่ดอกเบี้ยที่คุณควรจะได้กันแน่ สำหรับฉันตอนนี้คุณคือสามีของฉันและฉันล่ะใช่ภรรยาของคุณหรือเปล่า” หญิงสาวพูดกับเขาเบาๆราวกระซิบด้วยกลัวว่าคนที่กำลังหลับใหลจะตื่นขึ้นมาได้ยินในสิ่งที่อยู่ภายในใจของเธอนั่นเอง จากนั้นหญิงสาวก็นอนมองหน้าของวายุต่ออีกราวๆ 5 นาที ก่อนที่จะตัดสินใจลุกจากเตียงเพื่ออาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปทำงานอย่างที่ตั้งใจเอาไว้ เมื่อหญิงสาวเดินหายเข้าไปในห้องน้ำแล้ว วายุก็ลืมตาขึ้นแทบจะทันที

    “ฉันขอโทษนะ แต่สำหรับฉัน ฉันยังไม่สามารถรับเธอเข้ามาในใจของฉันได้ ฉันยังคงรักดาราไม่เสื่อมคลาย สำหรับฉันตอนนี้เธอยังคงไม่ใช่ภรรยาของฉันหรอกนะสลินลดา” วายุสบทกับตัวเองเบาๆเพราะเขาเองก็ไม่ได้ตั้งแง่รังเกียจเธอเหมือนแต่ก่อน แต่มันก็ยังคงไม่ใช่ความรักอยู่ดี สักพักหญิงสาวร่างบอบบางก็เดินออกมาจากห้องแต่งตัวที่อยู่เชื่อมกับห้องน้ำ วันนี้หญิงสาวอยู่ในชุดลำลองสบายๆด้วยเสื้อยืดสีฟ้าขาวและกางเกงขายาวสีขาวและรวบผมทั้งหมดมัดไว้เป็นหางม้าต่ำๆที่ท้ายทอย พร้อมกับใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางปกปิดทำให้วันนี้เธอดูแปลกตาไปสำหรับวายุ ที่จะเห็นหญิงสาวในลุคหญิงแกร่งของคนทำงานหรือไม่ก็ลุคหวานๆของหญิงที่เป็นแม่บ้านแม่เรือนต่างกับตอนนี้ที่เธอดูกลายเป็นเด็กสาวที่ดูทะมัดทะแมง

     “คุณวายุค่ะ คุณมองอะไรไม่ทราบคะ รีบไปอาบน้ำได้แล้วค่ะ เดี๋ยวจะสาย” สลินลดาที่เห็นวายุยังนั่งนิ่งอยู่บนเตียงจึงบอกให้วายุรีบไปอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะออกเดินทางไปยังหมู่บ้านที่ทอผ้าไหมส่งให้กับโรงงานของเธอนั่นเอง

    “ฉันรู้แล้วน่า ไม่ต้องมาเร่งหรอกน่า” วายุบอกกับหญิงสาวออกไปพร้อมกับก้าวลงจากเตียงไปยังห้องน้ำ

    “ค่า...” หญิงสาวรับคำพร้อมลากเสียงยาวๆอย่างกับต้องการล้อเลียนเขา

    “เดี๋ยวเถอะล้อเลียนฉันหรอ” วายุเมื่อเห็นว่าสลินลดาบังอาจมาล้อเลียนเขาจึงเดินเข้าไปหาหญิงสาวทันที

    “คุณวายุจะทำอะไรคะ ปล่อยลดานะคะแล้วก็ไปอาบน้ำได้แล้วค่ะ” หญิงสาวบอกออกไปเมื่อวายุเดินเข้ามากอดเธอเอาไว้จากทางด้านหลัง

    “ไม่ปล่อย เดี๋ยวนี้เธอกล้าล้อเลียนฉัน ต้องโดนลงโทษก่อน” ว่าจบวายุก็ก้มลงหอมแก้มนวลของหญิงสาวในอ้อมกอดทั้งด้านซ้ายและด้านขวา

    “คุณวายุ มาหอมแก้มลดาทำไม ไปอาบน้ำสิคะ” หญิงสาวที่โดนขโมยหอมแก้มร้องบอกออกไป

    “ไม่ปล่อย แล้วก็ยังไม่อาบด้วย” วายุบอกอย่างอารมณ์ดี

    “คุณวายุค่ะ ถ้าลดาจะขออะไรสักอย่างจะได้ไหม” สลินลดาเอ่ยถามวายุออกไปด้วยท่าทางกล้าๆกลัวๆ

    “เธอจะขออะไรล่ะ ลองว่ามาก่อนสิ แล้วฉันจะตัดสินใจทีหลัง” วายุตอบออกไปด้วยท่าทางนิ่งสงบต่างกับก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง

    “ลดาจะขอให้เราเป็นแบบนี้ได้ไหมคะ ไม่มีอะไรมากวนใจของเราสองคนให้ขุ่นมัวอีกได้ไหม” สลินลดาบอกออกไปพร้อมกับสังเกตสีหน้าและท่าทางของเขาไปในที

    “เธอหมายความว่ายังไง” เขาถามเธอกลับไป

    “ลดาหมายความว่าตอนนี้ลดาขอให้เรามีแค่เราแค่สองคนได้ไหม ขอแค่ตอนนี้แค่ตอนที่เราอยู่ที่นี่สองคน ขอให้เรามีแค่กันและกัน ไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้องได้ไหมคะ แล้วถ้าเรากลับกรุงเทพกันเมื่อไหร่ ลดาจะไม่ขออะไรอีกเลยค่ะ คุณจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมลดาก็จะไม่ว่าอะไรเลย ลดาขอแค่ตอนนี้เท่านั้นได้ไหมคะ” หญิงสาวบอกออกไปตามความต้องการของเธอ

    “ฉัน...เอาไว้ฉันจะตอบทีหลังแล้วกัน ฉันขอไปอาบน้ำก่อน” ว่าจบเขาก็เดินหนีเข้าห้องน้ำไป ทิ้งให้หญิงสาวยืนนิ่งอยู่กับที่ด้วยกลัวว่าเขาจะโกรธกับคำขอของเธอ

               

    วายุใช้เวลาอาบน้ำและแต่งตัวราวๆครึ่งชั่วโมง เมื่อเขาออกมาจากห้องแต่งตัวก็ไม่เห็นหญิงสาวร่างบอบบางอยู่ภายในห้องเสียแล้ว เขาเดินตามหาหญิงสาวไปรอบๆห้องไม่เว้นแม้แต่ที่ระเบียงห้อง แต่ก็ไร้วี่แววของหญิงสาวเขาจึงรีบออกจากห้องพักเพื่อตามหาหญิงสาวโดยทันที “อย่าให้เจอตัวนะจะลงโทษเสียให้เข็ดเลยชอบหนีอยู่เรื่อยเลย” เขาสบทกับตัวเองก่อนที่จะเดินตามหาหญิงสาว จนทราบว่าจากพนักงานว่าเธอเดินไปยังสระว่ายน้ำจึงเดินตามไปทันที

               

    ด้านสลินลดาที่ออกมาจากห้องทันทีที่วายุเดินเข้าไปในห้องน้ำก็ออกเดินไปเรื่อยๆเพื่อลบความเจ็บปวดในใจกับความเฉยชาที่วายุมอบให้เมื่อสักครู่นี้ คำขอที่เธออยากจะได้รับจากชายที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีคงไม่มีวันเป็นความจริงสำหรับเธอ หญิงสาวเดินมาหยุดอยู่บริเวณสระว่ายน้ำของทางโรงแรมที่มีไว้บริการลูกค้า เธอนั่งมองผืนน้ำสีฟ้าใสที่เรียบนิ่งสงบยามไร้คนแหวกว่าย แต่เมื่อมีสิ่งใดร่วงลงสู่พื้นน้ำก็จะเกิดคลื่นกระทบฝั่ง หญิงสาวนั่งมองมันไปเรื่อยๆแล้วให้นึกย้อนถึงตัวเธอเอง ช่วงเวลาเพียงไม่นานที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับวายุทำให้ความรู้สึกของเธอที่เคยเกลียดเขาเริ่มเปลี่ยนแปรไป อาจเป็นเพราะว่าตอนนี้เธอเป็นภรรยาของเขาโดยสมบูรณ์แล้วก็เป็นได้จึงทำให้ความเกลียดชังที่เคยมีเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรักความผูกพัน แต่มันคงจะเกิดขึ้นกับเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น วายุจึงไม่ตอบกลับคำขอของเธอแต่เขากลับเงียบและเลือกที่จะเดินหนีไป ปล่อยให้คำขอของเธอลอยหายไปกับลมที่พัดผ่านเข้ามาแล้วก็ละลายหายไปในอากาศ “สำหรับคุณคำขอของฉันมันคงจะมากเกินไปสินะคุณวายุ” หญิงสาวบอกกับตัวเองเบาๆแล้วเดินออกไปจากสระว่ายน้ำเพื่อตรงไปยังห้องอาหารของโรงแรมตามที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรก


    .......................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน






    ไรท์ขอฝากผลงานเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
       
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×