ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ 9/4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14.05K
      2
      19 มี.ค. 65







    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


              เมื่อพายุสวาทของทั้งสองจบลงหญิงสาวก็ลุกจากเตียงนอนเข้าไปยังห้องน้ำทันที สลินลดาใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำราวสามสิบนาที เมื่อเปิดประตูออกมาก็เห็นวายุกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียงพอเขาเห็นเธอออกมาจากห้องน้ำวายุก็ลุกออกจากเตียงแล้วก้มหยิบของบางอย่างที่วางเอาไว้บนโต๊ะข้างหัวเตียงแล้วเดินเข้าไปหาเธอ ด้านสลินลดาที่เห็นวายุเดินตรงเข้ามาหาก็เดินหนีไปยังโต๊ะเครื่องแป้งทันที วายุเมื่อเห็นดังนั้นก็เดินตามไปและยื่นของบางอย่างในมือส่งไปให้เธอ

    “รับไปสิ” วายุยื่นของในมือส่งให้หญิงสาวทันทีที่เดินตามมาถึง

    “นี่มันอะไรกันคะ” สลินลดาเมื่อเห็นว่าสิ่งที่วายุหยิบยื่นให้เธอคือเงินปึกหนึ่งและยาหนึ่งแผงก็หันไปถามวายุด้วยสีหน้าที่แสดงออกถึงความไม่เข้าใจ และตกใจในสิ่งที่เขาทำ

    “ก็ค่าตัวเธอไง แล้วก็ยาคุม กินซะฉันไม่อยากมีปัญหาทีหลัง” วายุบอกด้วยสีหน้าเรียบเฉยและหันหลังกำลังจะเดินกลับไปยังเตียงนอนแต่หญิงสาวก็เรียกเอาไว้เสียก่อน

    “เดี๋ยวก่อนค่ะคุณวายุ” สลินลดาเรียกเขาเอาไว้ พอวายุหันมาเธอก็ยื่นเงินคืนใส่มือของเขา “เอาเงินของคุณคืนไปเถอะค่ะฉันไม่ต้องการ และอีกอย่างเรื่องยาคุมฉันขอบคุณมากนะคะเพราะฉันเองก็ไม่อยากมีปัญหาตอนที่ต้องไปจากที่นี่เหมือนกัน” พูดจบเธอก็เดินไปเทน้ำที่โต๊ะหัวเตียงเพื่อทานยาที่วายุให้มาทันที วายุมองดูการกระทำของสลินลดาด้วยความแปลกใจที่เห็นหญิงสาวยอมกระทำตามที่เขาต้องการแต่โดยดี แต่กลับไม่ยอมรับเงินของเขา

    “รับไปเถอะมันเป็นของเธอ ในเมื่อฉันใช้บริการของเธอ เธอก็ควรได้รับสิ่งตอบแทน” วายุเดินเข้าไปหาหญิงสาวและยัดเงินปึกใหญ่ในมือหนาของตนใส่มือบางของหญิงสาวพร้อมพูดประโยคที่สร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้แก่หญิงสาวตรงหน้าเป็นอย่างมาก

    “ขอบคุณค่ะที่คุณให้ค่าตัวฉันมากขนาดนี้ แต่คุณเก็บมันเอาไว้เถอะค่ะ ถือว่ามันเป็นเงินที่ฉันเอามาใช้หนี้ของคุณ และอีกอย่างฉันไม่ใช่โสเภณีที่นอนกับคุณเพราะเงิน” สลินลดาที่ได้ฟังในสิ่งที่วายุพูดออกมาก็ช้อนสายตามองเขาด้วยความเจ็บช้ำ เขาดูถูกเธอ ทำราวกับว่าเธอเป็นโสเภณีที่ยอมนอนกับผู้ชายคนไหนก็ได้เพื่อเงินเท่านั้น เธอมองเขาผ่านม่านน้ำตาที่เริ่มเอ่อคลอดวงตาหวานปนเศร้าก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปทิ้งให้วายุยืนนิ่งอยู่กับที่ เมื่อได้สติวายุก็เดินตามหญิงสาวออกมาและฉุดเธอเอาไว้ในอ้อมแขนเพื่อป้องกันไม่ให้เธอเดินหนี

    “จะไปไหน นี่มันดึกแล้วนะ ไปนอนได้แล้วพรุ่งนี้ต้องเดินทางแต่เช้า” พูดจบวายุก็ดึงหญิงสาวเข้าห้องและบังคับให้นอนทันที “นอนซะถ้าอยากนอนหลับ แต่ถ้าเธอไม่นอนหลับเราจะได้หลับนอนกันอีกแน่ๆ” สลินลดาที่ได้ยินดังนั้นก็นอนหันหลังให้วายุทันที วายุมองการกระทำของหญิงสาวแล้วก็เผลอยิ้มออกมากับการกระทำที่เหมือนเด็กของเธอ และล้มตัวนอนลงข้างๆสลินลดาและหลับไปทันทีเช่นเดียวกับหญิงสาวข้างกาย

     

                รุ่งเช้าสลินลดาตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นคนข้างกายเสียแล้ว เธอหันไปมองนาฬิกาที่โต๊ะข้างหัวเตียงก็เห็นว่าเพิ่งจะตีห้าและปกติเธอก็จะตื่นก่อนเขาทุกวัน หญิงสาวก้าวลงจากเตียงเพื่อตรงไปยังห้องน้ำเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและลงไปเตรียมอาหารเช้าตามปกติที่ตนเองเคยทำ หญิงสาวใช้เวลาอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าราวๆครึ่งชั่วโมงและก็ออกมาจากห้องน้ำ พอเธอออกมาก็เจอกับวายุที่ยืนอยู่กลางห้อง วายุที่เห็นว่าหญิงสาวออกมาจากห้องน้ำแล้วก็ยื่นตั๋วเครื่องบินให้และบอกให้เธอไปจัดกระเป๋า

    “อ๊ะ ตั๋วเครื่องบินของเธอ แล้วก็จัดกระเป๋าเสื้อผ้าให้ฉันด้วยเร็วๆด้วยนะ เราจะเดินทางกันแปดโมงเช้า”

    “ความจริงคุณไม่ต้องไปก็ได้นี่ค่ะ นี่มันเป็นเรื่องของฉัน โรงงานของฉัน ฉันจัดการเองได้ค่ะ” สลินลดาบอกกับวายุอีกครั้งเพื่อให้เขาเปลี่ยนใจไม่เดินทางไปกับเธอ

    “ฉันบอกเธอแล้วไงว่าต่อไปนี้ฉันจะจับตาดูเธอตลอดเวลา เตรียมตัวซะ ฉันจะไปรอข้างล่าง” วายุหันมาบอกเธอก่อนที่จะเดินออกจากห้องไป ทิ้งให้สลินลดายืนเข็นเขี้ยวอยู่เพียงลำพังในห้องนอนใหญ่

     

                เมื่อถึงเวลาเดินทางวายุและสลินลดาก็ออกมาขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังสนามบินโดยมีคนขับรถเป็นคนขับไปส่ง เมื่อทั้งสองเดินทางไปถึงเชียงใหม่เวลาราวๆสิบเอ็ดโมงทั้งสองก็เดินทางไปยังโรงแรมแกรนด์พาราไดซ์ & สปา สาขาเชียงใหม่ทันที ทั้งสองได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี โดยทางโรงแรมได้จัดห้องโฮมสวีท ที่มีเพียงห้องเดียวเท่านั้นไว้ให้กับทั้งสองคน ห้องโฮมสวีทที่ถูกตกแต่งเอาไว้สำหรับคู่รักหรือคู่แต่งงานใหม่ที่ต้องการมาฮันนีมูน โดยห้องโฮมสวีทกินพื้นที่เกือบทั้งชั้นของชั้นบนสุดของโรงแรม

    “ขอบคุณมากนะครับคุณกิตติ” วายุกล่าวขอบคุณผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ที่มาดูแลและจัดการเรื่องที่พักให้

    “ไม่เป็นไรหรอกครับคุณวายุ พักผ่อนกันก่อนนะครับ แล้วตอนเย็นค่อยเจอกันที่ห้องอาหารนะครับ” คุณกิตติบอกและขอตัวกลับออกไปเพื่อทำงานต่อปล่อยให้สองสามีภรรยาพักผ่อนกันตามลำพัง

     

    ทั้งสองใช้เวลาอยู่ในห้องแทบตลอดเวลาโดยสลินลดาใช้เวลาหมดไปกับการจัดเสื้อผ้าและของใช้ส่วนวายุนั้นใช้เวลาไปกับการนอนพัก เมื่อจัดของเสร็จสลินลดาก็ออกมาเดินเล่นตามบริเวณต่างๆที่โรงแรมจัดเอาไว้ หญิงสาวเดินเล่นไปตามสวนหย่อมที่โรงแรมจัดเอาไว้ เธอเดินชมดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ทั้งดอกไม้ของไทยและของต่างประเทศที่ทางโรงแรมเอามาจัดสวนเพื่อให้แขกที่มาเข้าพักได้ชื่นชม มีทั้งดอกกุหลาบหลากสีสันทั้งสีขาว สีแดง สีชมพู สีโอลด์โรส สีเหลืองที่ถูกจัดแต่งเอาไว้อย่างสวยงาม และดอกหน้าวัวนานาพันธุ์ ดอกลิลลี่ ดอกทิวลิป ดอกเยอบีร่าหลากสีสัน อีกทั้งยังมีดอกรักเร่สีขาวเป็นพวงสวยที่ออกดอกเต็มต้น กล้วยไม้หลากหลายพันธุ์ที่พร้อมใจออกดอกชูช่อสวยราวกับรอต้อนรับใครอย่างไรอย่างนั้น หญิงสาวเพลิดเพลินอยู่กับสวนสวยเป็นเวลานาน พอยกข้อมือขึ้นเพื่อดูนาฬิกาก็ต้องตกใจเมื่อเห็นว่าเป็นเวลาห้าโมงกว่าแล้ว หญิงสาวรีบเดินกลับไปยังห้องพักทันทีเพราะกลัวว่าถ้าวายุตื่นขึ้นมาแล้วไม่เห็นเธออยู่ในห้องเธอจะโดนเขาอาละวาดใส่เอา เมื่อกลับเข้ามาในห้องเธอก็เห็นวายุยังนอนหลับอยู่บนเตียงจึงค่อยๆเดินไปยังตู้เสื้อผ้า

    “เธอไปไหนมา” วายุที่แกล้งหลับตอนที่หญิงสาวกลับเข้ามาในห้องร้องถามเสียงเครียดออกไปทันทีที่หญิงสาวเดินผ่านเตียงเพื่อไปยังห้องแต่งตัวที่อยู่ด้านในของห้อง สร้างความตกใจให้กับหญิงสาวเป็นอย่างมาก สลินลดาเมื่อตั้งสติได้ก็หันมาหาวายุที่ทำหน้าเครียดอยู่ทันทีแต่ก็ยังไร้คำตอบที่เขาต้องการ จนวายุต้องถามซ้ำอีกครั้ง

    “เอ่อ...เอ่อ ไปเดินเล่นมาค่ะ” หญิงสาวบอกออกไปพร้อมส่งยิ้มหวานไปให้ ทำราวกับเด็กๆที่ยิ้มอ้อนเวลาทำผิด

    เป็นไรไปวะไอ้ยุ แกจะมาใจเต้นทำไม ก็แค่ยิ้ม ดารายิ้มสวยกว่าตั้งเยอะ พอๆแกต้องเลิกใจสั่นเดี๋ยวนี้ แกต้องไม่หวั่นไหวไปกับผู้หญิงคนนี้วายุเมื่อเห็นรอยยิ้มหวานที่สลินลดาส่งมาให้ก็เกิดหัวใจสั่นไหวขึ้นมาทันที แต่ก็เสแสร้งแกล้งทำเป็นโกรธไม่สนใจในรอยยิ้มที่หญิงสาวส่งมาให้และปัดความรู้สึกหัวใจเต้นแรงเหล่านั้นออกไปเพราะว่าเขาจะไม่มีวันสนใจผู้หญิงตรงหน้าคนนี้เด็ดขาด แล้วถามออกไปอีกครั้ง “แล้วทำไมไม่บอกฉันก่อนที่จะไป”

    “ก็ฉันเห็นว่าคุณหลับอยู่นะคะ เลยไม่อยากรบกวนนะคะ” หญิงสาวบอกออกไปพร้อมกับส่งยิ้มไปให้อีกครั้ง

    “ไม่อยากรบกวนฉัน หรือกลัวว่าถ้าบอกแล้วฉันจะไปด้วยจนไม่ได้ไปอ่อยเหยื่อข้างนอก” วายุที่ไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเองก็ยังสร้างความเจ็บช้ำในหัวใจให้แก่หญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าผ่านทางวาจาที่ออกจากปากของเขาเอง

    “คุณวายุ คุณนี่มันคิดได้แต่เรื่องแย่ๆจริงๆเลยนะคะ ฉันรู้ตัวค่ะว่าฉันมีสามีแล้ว และรู้ด้วยว่าผู้หญิงที่มีสามีแล้วต้องปฏิบัติตัวยังไง คุณสบายใจได้ค่ะว่าฉันจะไม่มีวันสวมเขาให้คุณเป็นอันขาด ฉันจะไม่ทำตัวเสื่อมเสียจนทำให้คุณเสียชื่อเสียงแน่นอนค่ะ ฉันขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะคะ ใกล้เวลาที่นัดกับคุณกิตติแล้ว” สลินลดาเมื่อได้ฟังคำพูดของวายุก็ให้เกิดความโกรธเคืองวายุเป็นอย่างมากแต่เธอรู้ตัวเองว่าเธอไม่สามารถทำอะไรเขาได้จึงต่อว่าและบอกว่าตนจะไม่ทำอะไรเสื่อมเสียให้เขาเสียชื่อเสียงของเขาแน่นอนและขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อลงไปทานอาหาร  

     

    ...........................................
    อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน








    ไรท์ขอฝากผลงานเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
       
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×