ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #30 : ตอนที่ 9/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.18K
      7
      18 มี.ค. 65







    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    ด้านนิโคลัสเมื่อได้ฟังดังนั้นก็ให้สะดุดในหัวใจ วายุแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของสลินลดาออกมาอย่างเห็นได้ชัดก็ให้นึกโมโหอยู่ภายในใจ ตัวเองก็มีผู้คนอื่น ยังจะมาหวงก้างดาร์ลี่อีก น่าเกลียดชะมัดเขาสบทด่าวายุอยู่ภายในใจ หลังจากนั้นทุกคนก็พูดคุยกันต่อจนเมื่อเวลาประมาณสามทุ่ม ขวัญหทัยและนิโคลัสก็ขอตัวกลับเมื่อเห็นว่ามันดึกมากแล้ว และพอทั้งสองขอตัวกลับทุกคนต่างก็แยกย้ายกันขึ้นห้องพักทันที

     

    เมื่อทุกคนแยกย้ายกันขึ้นห้องแล้วสลินลดาก็เข้ามาตรวจความเรียบร้อยภายในห้องครัวก่อนที่จะขึ้นห้องนอน เมื่อเข้ามาภายในห้องนอนหญิงสาวก็เห็นวายุกำลังกึ่งนั่งกึ่งนอนดูทีวีอยู่บนเตียงก็ถามเขาทันทีเกี่ยวกับเรื่องที่เขาจะไปเชียงใหม่กับเธอและเรื่องที่เขาบอกกับพ่อแม่ของเขาเรื่องฮันนีมูนนั่นอีก

    “คุณวายุ คุณจะไปเชียงใหม่กับฉันทำไมค่ะ”

    “ก็เมียไปคนเดียว ผมเป็นผัวก็ต้องไปด้วยสิ เพื่อว่าคุณอาจจะแอบไปทำอะไรลับหลังผมไง” วายุบอกอย่างอารมณ์ดี แล้วก้าวลงจากเตียงเดินตรงมาหาสลินลดาที่ยืนอยู่ปลายเตียง สลินลดาก้าวถอยหลังไปสองสามก้าวเมื่อวายุเข้ามาประชิดตัว

    “คุณหมายความว่ายังไง ฉันจะไปทำอะไรลับหลังคุณ คุณวายุ” หญิงสาวถามกลับด้วยความไม่เข้าใจในคำพูดของเขาพร้อมทั้งถอยหลังหนีวายุไปเรื่อยๆ

    “ฉันว่าเธอคงไม่ได้ตั้งใจจะไปทำงานหรอกจริงไหม” วายุย่างสามขุมเข้าหาหญิงสาวเรื่อยๆจนแผ่นหลังของเธอชนเข้ากับผนังห้อง วายุใช้แขนทั้งสองข้างดันผนังเอาไว้เพื่อกักตัวของสลินลดาเอาไว้ภายในอ้อมแขน

    “คุณจะพูดอะไรของคุณ คุณวายุ บอกมาดีกว่าว่าฉันจะไปทำอะไรลับหลังคุณ” หญิงสาวแหวใส่ทันทีเมื่อถูกกล่าวหาว่าจะไปทำเรื่องอะไรไม่ดีลับหลังสามี

    “ฉันรู้นะว่าเธอจะไปเชียงใหม่เพื่อไปหาแฟนเก่าของเธอใช่ไหม”

    สลินลดาถึงกับหน้าถอดสีเมื่อวายุพูดจบเขารู้เรื่องนี้ได้ยังไง รู้ได้ยังไง หญิงสาวรำพึงกับตัวเองในใจก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมองสบตากับวายุก่อนที่จะถามเขาออกไป “คุณรู้ได้ยังไง”

    “อ้อ... นี่คิดจะไปหากันจริงๆสินะ แต่ต้องขอโทษด้วยนะเธอหมดโอกาสแล้วล่ะ เพราะฉันจะไม่ปล่อยให้เธอคาดสายตาเด็ดขาด” เขาพูดพร้อมกับกระชากหญิงสาวเข้าสู้อ้อมอก

    “ปล่อยนะคุณวายุ แล้วก็เลิกคิดอะไรบ้าๆได้แล้ว ฉันไม่ได้จะไปพบคุณวี ฉันจะไปทำงานหาเงินมาใช้คืนคุณไง ฉันจะได้เป็นอิสระเสียที” หญิงสาวร้องบอกและอธิบายเหตุผล แต่วายุก็ไม่ได้สนใจมันแม้แต่น้อย เขายังคงเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองเช่นเดิม

    “ฉันไม่เชื่อหรอก แต่ก็อย่างที่บอกแหละนะ ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอคลาดสายตาเด็ดขาด ตอนนี้เธอเป็นเมียฉัน เป็นผู้หญิงของฉัน เป็นคู่นอนของฉัน ฉันก็จะไม่ยอมเสียเปรียบให้เธอเอาตัวเองไปปรนเปรอผู้ชายคนอื่นหรอกนะ” ว่าจบเขาก็ช้อนร่างของสลินลดาขึ้นแล้วเดินตรงไปยังเตียงนอนทันที ด้านหญิงสาวเมื่อเห็นดังนั้นก็ออกแรงดิ้นยกใหญ่แต่วายุก็หาได้ปล่อยเธอไม่

    “ปล่อยนะคุณวายุ ปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้นะ” สลินลดาออกแรงดิ้น แต่ยิ่งดิ้นเขาก็ยิ่งรัดเธอแน่นขึ้น

    “อย่าดิ้นเลยน่า ฉันขอเก็บดอกเบี้ยของฉัน มันจะเป็นอะไรไป ปรนเปรอฉันที่เป็นผัวดีกว่า” พูดจบวายุก็ว่างร่างบางลงบนเตียงก่อนที่จะขึ้นทาบทับร่างบางทันทีก่อนจะพรมจูบไปทั่วไปหน้าของหญิงสาวแม้สลินลดาจะออกแรงขัดขืนและหันหน้าหนีริมฝีปากหนา แต่สุดท้ายเขาก็เข้าครอบริมฝีปากบางสวยได้รูปพร้อมกับพยายามสอดลิ้นหนาเข้าไปควานหาความหวานในโพรงปากของเธอ ก่อนที่เขาจะไล่จูบไปตามเนื้อตัวของเธอสองมือหนาลูบไล้ไปทั่วตัวของเธอก่อนจะปลดกระดุมเสื้อของเธอออกเผยให้เห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใน วายุเมื่อเห็นสิ่งที่ถูกปกปิดเอาไว้ด้วยบราเซียร์ลายลูกไม้สีหวานก่อนที่จะสอดมือเข้าไปปลดตะขอเพื่อเปิดเผยปทุมมาช่อสวยสองดอก

    “จะว่าไปเธอก็สวยเหมือนกันนะ” เมื่อพูดจบวายุก็ก้มลงไปพรมจูบบริเวณต้นคอขาวผ่องและไล่เรื่อยลงมายังปทุมมาทั้งสอง เขาใช้ปากเข้าครอบครองยอดอกสีหวานของหญิงสาวเอาไว้และไล้เลียไปทั่วทั้งสองข้างสลับกันไปมา บางครั้งเขาก็ใช้ฟันเข้าขบกัดมันเบาๆ แม้หญิงสาวจะผลักดันเขาให้ออกห่างแต่ก็เปล่าวายุหาได้ขยับเขยื้อนออกห่างจากปทุมมาของเธอเลย

    “ปล่อยฉันนะคุณวายุ อย่าค่ะ ปล่อยฉันเถอะค่ะ” เธอผลักเขาออกแต่เขาก็หาได้เงยหน้าออกจากหน้าอกขาวผ่องของเธอแม้แต่น้อย เมื่อถูกวายุรุกเร้าและเล้าโลมมากขึ้น ร่างหญิงสาวที่เคยดิ้นรนผลักไสก็กลายเป็นโอนอ่อน มือใหญ่ลูบไล้ไปตามผิวเนื้อเนียนละเอียดของเธอก่อนที่จะลุกขึ้นเพื่อที่จะถอดเสื้อผ้าของตนและของคนตัวเล็กออกจนหมด

    “คุณวายุ อย่าค่ะ” สลินลดาเมื่อรู้สึกตัวเองว่าเสื้อผ้าของตนเองถูกมือหนาปลดออกก็เรียกชื่อของเขาออกมาราวละเมอก่อนที่จะถูกวายุประกบจูบเพื่อปกปิดเสียงร้องห้ามจากร่างบางที่อยู่ใต้ร่างของเขาก่อนที่ทุกอย่างจะดำเนินไปตามที่สวรรค์สรรค์สร้างให้ทุกอย่างเป็นไป


    ...................................
    อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน


    ติ ชม คอมเมนต์กันมาได้เลยนะคะ







    ไรท์ขอฝากผลงานเรื่องอื่นๆด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
       
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×