ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ 8/3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.6K
      5
      9 มี.ค. 65






    ด้านสลินลดาเมื่อสบโอกาสที่วายุปล่อยมือเธอออกก็ออกแรงผลักวายุที่นั่งคร่อมทับตัวเองออกไปสุดแรงและวิ่งลงจากเตียงทันที วายุเมื่อถูกผลักก็เสียหลักซวนเซจนเกือบจะตกเตียงพอตั้งหลักได้ก็กระโจนเข้าใส่หญิงสาวทันที พอจับตัวได้เขาก็ช้อนอุ้มร่างเธอขึ้นแนบอกแล้วเดินตรงไปยังเตียงนอน พอถึงเขาก็โยนเธอลงกับเตียงแล้วทาบทับตามประกบปากกับเธออีกครั้ง หญิงสาวที่ถูกโยนลงมานั้นก็พยายามหลบเป็นพลันละวัน จนชายหนุ่มต้องเอามือมาจับคางของเธอเอาไว้ไม่ให้หันหนีไปไหนได้อีก แล้วก็ประกบจูบหญิงสาวอีกครั้งอย่างดูดดื่ม ลิ้นหนาไล้วนควานหาลิ้นบางของสลินลดาเมื่อพบก็เข้าเกี่ยวพันกับเธอทันที ด้านมือของชายหนุ่มก็ลูบไล้ไปทั่วตามเนื้อตัวของเธอ และมาหยุดกอบกุมอยู่ที่เนินอกของเธอ เขาออกแรงบีบมันเบาๆ สลินลดาถึงกับเผลอครางออกมากับสิ่งที่วายุกำลังทำกับตัวเธอ เขาไล้ริมฝีปากร้อนๆไปตามผิวขาวเนียนละเอียดของเธอ กลิ่นหอมของสบู่ที่ติดอยู่ตามร่างกายของหญิงสาวช่วยกระตุ้นความต้องการในร่างกายของเขาได้เป็นอย่างดี เขาไล้ปลายลิ้นร้อนๆเรื่อยมาจนมาหยุดอยู่ที่ตำแหน่งเดียวกับมือของเขา ก่อนที่ริมฝีปากหนาจะเข้าครอบครองยอดถันสีสวยนั้น

    “ปล่อยนะคุณวายุ” สลินลดาได้สติขึ้นมาเมื่อยอดอกของเธอถูกครอบครองด้วยริมฝีปากหนาของวายุ เธอออกแรงดิ้นอีกครั้งเมื่อรู้ว่าเธอคงไม่สามารถรอดไปได้อย่างกับคราวที่แล้วเป็นแน่

    “ปล่อยฉันนะ คุณวายุ ปล่อย อย่าทำอะไรฉันเลยนะ ฉันขอร้องล่ะ”

    “ไม่ เธอต้องตอบแทนฉันบ้างสิ เอาของฉันไปเยอะแล้วนิ” ว่าจบเขาก็ก้มลงจูบเธออีกครั้งก่อนที่ทุกอย่างจะดำเนินไปตามครรลองของธรรมชาติ แม้สลินลดาจะขัดขืนเพียงใดก็ตาม

    หลังจากที่พายุอารมณ์ของวายุที่โหมกระหน่ำเข้าใส่สลินลดาผ่านพ้นไปชายหนุ่มก็หลับไปทันที โดยไม่สนใจหญิงผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นภรรยาของตนเลยแม้แต่น้อย ส่วนหญิงสาวที่เพิ่งผ่านมรสุมสวาทเมื่อถูกปล่อยเป็นอิสระก็รีบลุกขึ้นจากเตียงนอนอันแสนอัปยศนั้นทันที เธอรีบพาตัวเองเข้าไปยังห้องน้ำเพื่อชำระร่างกายที่มีมลทินจากการกระทำของผู้เป็นสามีผู้ที่ไม่เคยสนใจไยดีเธอแม้แต่น้อยตั้งแต่แต่งงานกันมา เขามีแต่ทำให้เธอเจ็บช้ำน้ำใจ และวันนี้สิ่งที่เขากระทำกับเธอสร้างความเจ็บปวดให้หัวใจดวงน้อยๆที่ซ่อนอยู่ในอกข้างซ้ายของเธอให้เป็นแผลลึกเกินกว่าที่เธอจะเยียวยาหัวใจของตัวเองได้ สลินลดาใช้เวลาชำระร่างกายอยู่ในห้องน้ำเป็นเวลากว่าสองชั่วโมง เธอร้องไห้จนแทบไม่มีน้ำตาจะไหล เจ็บร้าวหัวใจเพราะรู้ว่าสิ่งที่เขากระทำกับเธอนั้นมันมาจากแรงอารมณ์มิใช่มาจากความรักอย่างที่คู่สามีภรรยาทั่วไปควรจะเป็น เธอใช้เวลาไปกับการร้องไห้ และขัดถูตัวเองจนตัวแดงถลอกไปแทบทั้งตัว เมื่อออกมาจากห้องน้ำเธอก็พบว่าวายุยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ เขาอยู่ในสภาพที่พันผ้าขนหนูปกปิดช่วงล่างของเขาไว้เท่านั้น

    “ทำอะไรอยู่ในนั้นตั้งนาน”

    “...”

    “ฉันถามว่าทำอะไร ถามทำไมไม่ตอบ แล้วนี่จะไปไหน แต่งตัวแบบนี้” วายุถามอีกครั้งพร้อมมองการแต่งตัวของหญิงสาว เมื่อเห็นว่าเธอไม่ได้อยู่ในชุดนอน ก็ถามออกไปอีกครั้งทันที แต่หญิงสาวก็เงียบไม่ยอมตอบออกไป พร้อมเบี่ยงตัวหลบเพื่อจะเดินออกมาจากห้องน้ำ แต่ก็ถูกวายุกระชากข้อมือเอาไว้เสียก่อน

    “ฉันถามว่าจะไปไหน” หญิงสาวไม่ตอบแต่เงยหน้าขึ้นมองสบตาของวายุทันที แววตาของเธอที่ส่งไปยังวายุทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความเจ็บปวดของเธอ ดวงตาที่บวมแดงและร่องรอยของคราบน้ำตาที่ยังหลงเหลือเป็นรอยจางๆให้ได้เห็นนั้นทำให้วายุถึงกับใจสั่นได้ แต่ก็เพียงแค่ไม่กี่วินาที วายุคนเดิมที่ต้องการสร้างเจ็บปวดให้แกผู้หญิงที่อยู่ตรงหน้าคนเดิมก็กลับมา

    “ฉันถามว่าจะไปไหน ตอบมา ถ้าไม่ตอบฉันจะจูบจนกว่าเธอจะตอบ” เมื่อได้ฟังดังนั้นหญิงสาวก็สะบัดมือที่ถูกวายุจับไว้ออก แล้วมองเขาด้วยความเกลียดชัง

    “ฉันจะไปไหนมันก็เรื่องของฉัน คุณไม่เกี่ยว ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ได้ยินไหม” หญิงสาวตะโกนใส่หน้าเขาก่อนจะหันหลังเพื่อวิ่งออกจากห้อง แต่ก็ถูกวายุตามมารวบตัวเอาไว้เสียก่อน

    “ไม่เกี่ยวงั้นเหรอ เธอลืมไปแล้วเหรอ ว่าเราเกี่ยวพันกันลึกซึ้งขนาดไหน” วายุกระซิบที่ข้างหูของเธอพร้อมกับก้มลงซุกไซ้ไปตามซอกคอและลาดไหล่ของเธอ ลมหายใจอุ่นๆ และริมฝีปากร้อนๆที่ไล้ไปตามเนื้อตัวของเธอทำให้สลินลดาออกแรงดิ้นและผลักเขาออกก่อนที่ที่พูดกับเขาอีกครั้ง

    “หยุดเดี๋ยวนี้นะ คุณมันคนเลว คุณมันเห็นแก่ตัว คุณเคยคิดถึงความรู้สึกของคนอื่นบ้างไหมคุณวายุ คุณคิดว่าคุณทุกข์อยู่คนเดียวหรือไง คุณคิดว่าคุณคนเดียวหรอที่ถูกบังคับ คุณคิดว่าคุณคนเดียวหรอที่เจ็บปวด ฉันเองก็เจ็บเหมือนกัน ตัวฉันเองแม้คุณพ่อคุณแม่จะไม่ได้บังคับ แต่ฉันก็ไม่มีทางเลือก ฉันเองก็ทรมาน อาจจะมากกว่าคุณด้วยซ้ำ ฉันต้องเลิกกับคนที่ฉันรักทั้งๆที่เราเพิ่งจะตกลงคบกันได้ไม่นานเพราะว่าต้องมาทำตามข้อเสนอของพ่อแม่คุณ แต่ไม่เป็นไรฉันทนได้ แต่วันนี้ฉันทนไม่ไหวแล้วนะ สิ่งที่คุณทำกับฉันในวันนี้ ฉันจะถือว่ามันเป็นดอกเบี้ยที่ฉันต้องชดใช้ให้คุณก็แล้วกัน แล้วฉันจะรีบหาเงินมาใช้คุณให้เร็วที่สุด เราจะได้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันอีก” หญิงสาวเมื่ออดทนไม่ไหวก็ระเบิดความในใจที่ตนต้องกักเก็บเอาไว้เพียงคนเดียวความเจ็บปวดที่เธอมีก็ไม่แพ้ความเจ็บปวดของเขาเลยแม้แต่น้อย วายุเมื่อได้ฟังสิ่งที่หญิงสาวพูดออกมาก็ให้นึกเสียใจแต่ก็เพียงครู่เดียวเท่านั้นเมื่อหญิงสาวบอกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเธอเป็นเพียงดอกเบี้ยที่เธอชดใช้ให้เท่านั้น

    “ถ้าเธอว่าการที่ฉันนอนกับเธอ มีอะไรกับเธอคือดอกเบี้ยที่ฉันควรจะได้แล้วละก็ เธอคงต้องจ่ายฉันอีกเยอะเลยล่ะสลินลดา” พูดจบเขาก็ตรงเขาอุ้มหญิงสาวเข้าสู้อกแกร่งที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อแห่งบุรุษเพศ  ตรงไปยังเตียงนอนทันที “เธอคงต้องจ่ายดอกเบี้ยให้ฉันอีกครั้งแล้วละสลินลดา” 

    “ไม่ปล่อยฉัน ฉันเกลียดคุณ คุณวายุ ฉันเกลียดคุณ ปล่อย”

    “ฉันไม่สนหรอกนะว่าเธอจะรู้สึกยังไง แต่ตอนนี้เธอเป็นของฉัน เป็นเมียฉัน เป็นเมียบำเรอรักให้ฉันแทนดอกเบี้ยที่ฉันควรจะได้อย่างที่เธอบอกไงล่ะ” ว่าจบเขาก็กระทำการเรียกเก็บดอกเบี้ยจากร่างบางอีกครั้งแม่เธอจะไม่ยินยอมพร้อมใจก็ตาม แต่เขาก็ใช้ชั้นเชิงที่มากกว่าทำให้สลินลดาโอนอ่อนผ่อนตามได้อยู่ดีแม้จะมีอาการขัดขืนอยู่บ้างเล็กน้อย เมื่อการเรียกเก็บดอกเบี้ยที่แสนหวานจบลงวายุก็ดึงตัวของหญิงสาวที่หลับไปหลังจากผ่านพ้นมรสุมสวาทเข้ามากอดแล้วก็หลับตาลงก่อนที่จะหลับตามหญิงสาวไป  



    ........................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน







    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
             
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×