ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ 8/2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13.56K
      2
      8 มี.ค. 65





    หลังจากที่แยกย้ายกันแล้วหญิงสาวก็ขับรถตรงกลับบ้านทันที หญิงสาวใช้เวลาขับรถประมาณ 40 นาที ก็มาถึงบ้านเศวษภัคดีในเวลาเกือบๆ 5 ทุ่ม เมื่อมาถึงหวานใจเด็กรับใช้ภายในบ้านที่คอยรอรับเธอและวายุก็เดินเข้ามาหาเธอทันที

    “คุณลดากลับมาแล้ว”

    “จ๊ะ ดึกเลยนะวันนี้”

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะ วันนี้คุณลดาสวยมากเลยค่ะ”

    “ขอบใจมากจ๊ะ ไปนอนเถอะจ้ะดึกมากแล้ว”

    “แต่ว่าคุณยุยังไม่กลับมาเลยนะคะ หนูต้องรอปิดบ้านก่อนนะคะ”

    “ไม่เป็นไรจ้ะ ไปนอนเถอะ ปิดประตูไว้แต่ไม่ต้องล็อกก็พอแล้วล่ะ”

    “ก็ได้ค่ะ คุณลดาขึ้นไปพักเถอะค่ะ เดี๋ยวหนูไปปิดประตูก่อนนะคะ”

    “จ๊ะ ฉันไปนอนก่อนนะ” พูดจบหญิงสาวก็เดินขึ้นห้องพักไปทันที เมื่อมาถึงห้องเธอก็หยิบผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไปทันที หญิงสาวใช้เวลาอาบน้ำเป็นเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง เมื่อแต่งตัวเสร็จหญิงสาวก็เดินมานั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งเพื่อหวีผม เธอเหลือบมองนาฬิกาที่ตั้งอยู่บนหัวเตียงเห็นว่าเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนแล้วแต่ก็ยังไร้วี่แววของวายุ เธอจึงเดินไปปิดไฟกลางห้อง เหลือเพียงไฟหัวเตียงเท่านั้นก่อนจะหลับไป เธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาทันทีที่รู้สึกว่าเตียงด้านข้างยุบตัวลง เธอหันกลับไปดูทันทีก็เห็นวายุนั่งมองเธออยู่ด้วยสายตาที่เย็นชา และเดือดดาล วายุเมื่อเห็นว่าหญิงสาวหันมองมาทางตนก็ยิ่งเพิ่มความโกรธภายในใจของเขามากยิ่งขึ้น ก่อนที่หญิงสาวจะทันลุกขึ้นนั่งวายุก็กระโดดคร่อมทับ กักร่างเล็กบอบบางเอาไว้ใต้ร่างของเขาทันที สองมือหนากดหัวไหล่ทั้งสองข้างของหญิงสาวเอาไว้แน่น ออกแรงบีบจนหญิงสาวสีหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บ

    “คุณวายุปล่อยนะ ฉันเจ็บ เป็นบ้าอะไรของคุณเนี่ย” เธอประท้วงออกมาทันที

    “เธอทำอะไรกับพ่อ แม่ฉัน ไปออดอ้อนอะไรท่าน ท่านถึงได้ลงทุนซื้อเครื่องเพชรราคาแพงขนาดนั้นให้เธอห๊ะ บอกมา”

    “ฉันไม่รู้ค่ะ ฉันไม่ทราบมาก่อนเลยนะคะ”

    “อย่ามาโกหก ผู้หญิงอย่างเธอนะหรอ ที่จะไม่รู้เรื่อง”

    “ฉันไม่รู้เรื่องจริงๆนะ”

    “ถ้าไม่รู้เรื่องแล้วเธอจะไปงานทำไม ก็เพราะเธอรู้ไง เธอถึงได้ไป”

    “ไม่ ฉันไม่รู้เรื่อง ฉันแค่ไปเป็นเพื่อนนิคแล้วก็เป็นตัวแทนของคุณพ่อคุณแม่เท่านั้นเอง ปล่อยฉัน” เธออธิบายพร้อมกับผลักอกเขาออกไป แต่เขาก็ไม่ขยับเขยื้อนไปไหน อีกทั้งเขายังออกแรงบีบที่หัวไหล่ของเธอมากยิ่งขึ้น

    “ฉันไม่สนหรอกนะในเมื่อบ้านฉันเสียเงินกับเธอไปไม่รู้เท่าไหร่ ฉันก็ควรที่จะได้กำไรคืนบ้างจริงไหม” เขายิ้มออกมาแต่สายตาของเขาที่มองเธอกลับมีแต่ความเย็นชาที่ส่งมายังเธอ

    “ปล่อยฉันนะ คุณวายุ ฉันบอกให้ปล่อย” เธอบอกพร้อมผลักเขาออก

    “ไม่ปล่อย เธอควรตอบแทนฉันบ้างนะ ฉันทำให้เธอได้ไปเยอะนี่” ไม่พูดเปล่าเขาก็ก้มลงจูบเธอทันที ซุกไซ้ไปตามซอกคอของหญิงสาวไล่ลงไปเรื่อยๆจนถึงเนินอกก่อนจะวกกลับมาจูบเธออีกครั้ง ด้านหญิงสาวก็ออกแรงดิ้นจนสุดแรงมือบางก็ระดมทุบตีสะเปะสะปะไปทั่วตามร่างกายของคนตัวโตที่อยู่เหนือร่างของเธอ

    “ปล่อยฉันนะ ปล่อย คุณมันบ้าไปแล้ว”

    “ใช่ฉันมันบ้า บ้าเพราะเธอไงละ ไม่ต้องร้องไปหรอก เก็บเสียงของเธอเอาไว้ร้องที่ฉันเข้าไปอยู่ในตัวเธอดีกว่าน่า” วายุตรึงสองมือของหญิงสาวใต้ร่างไว้บนหัวของเธอ ปากของเขาก็ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี ลิ้นร้อนลากไล้ไปตามซอกคอขาวผ่อง ลงมายังเนินอกที่อยู่ภายใต้ชุดนอนของเธอ เขาใช้มือข้างที่ว่างอยู่ปลดกระดุมชุดนอนของเธอออกจนเห็นเนินเนื้อที่โผล่พ้นออกมาจากบราเซียสีขาวที่ปิดบังเนินอกของสลินลดาเอาไว้ 

    “ไม่ปล่อยฉันนะ ปล่อย” สลินลดายิ่งออกแรงดิ้นเป็นเท่าตัวเมื่อรับรู้ได้ว่าชุดนอนของเธอกำลังถูกผู้เป็นสามีถอดออก สองมือที่ถูกตรึงเอาไว้ทำให้เธอไม่สามารถทำอะไรได้มากนักอย่างที่ใจคิด น้ำตาของเธอไหลรินออกมาไม่ขาดสายแต่ก็ไม่มีค่าพอวายุให้วายุที่กำลังอยู่ในอารมณ์โกรธเห็นค่าของมันแม้แต่น้อย เมื่อเห็นว่าสลินลดาไม่สามารถหนีได้ก็ปล่อยมือที่ตรึงข้อมือของหญิงสาวออก แล้วปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนเองออกทันที



    ..............................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน






    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ


    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now
             
    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×