ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #16 : ตอนที่ 5/4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.97K
      6
      19 ต.ค. 64












    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    หลังจากทานอาหารทั้งสองก็เดินไปยังส่วนที่จัดเป็นสวนย่อมไว้สำหรับให้แขกได้พักผ่อนชมวิวยามค่ำคืนของสองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาแม่น้ำสายสำคัญของประเทศ ด้านบนเมื่อทั้งวายุและดาราพรขึ้นมาถึงก็พบสลินลดาและขวัญหทัยยืนอยู่กับชายหนุ่มอีกหนึ่งคน

    “อ้าวคุณลดานะเอง สวัสดีค่ะมากับใครคะเนี่ย” ดาราพรเมื่อเห็นอีกฝ่ายก็เดินเข้าไปทักทันทีทำเหมือนไม่มีอะไร

    “สวัสดีค่ะ คุณดารา ลดามากับเพื่อนนะคะ นี่ขวัญหทัย และนี่นิโคลัสค่ะ นี่ทั้งสองคนจะแนะนำให้รู้จัก นี่คุณดาราพร และนี่ก็คุณวายุ” สลินลดาจัดแจงแนะนำให้ทั้งสี่คนรู้จักกัน

    “สวัสดีค่ะ คุณขวัญหทัย คุณนิโคลัส”

    “สวัสดีค่ะ/ครับ คุณวายุ คุณดาราพร”

    “สวัสดีครับคุณขวัญ คุณนิโคลัส ยินดีที่ได้รู้จักครับ”

    “งั้นดารากับพี่ยุไม่กวนพวกคุณลดาแล้วนะคะ ขอตัวก่อนนะคะ ไปกันเถอะค่ะพี่ยุ”

    “ครับ ขอตัวก่อนนะครับ” พูดจบวายุและดาราพรก็เดินจากไป

     

    หลังจากที่นั่งชมวิวจนถึงเวลาที่เรือวนมาจอดให้แขกลง แขกทุกคนทยอยลงมาจากเรือ โดยมีสลินลดาและเพื่อนๆลงมาเป็นกลุ่มสุดท้ายเมื่อทั้งหมดเดินมาที่รถ ก็เห็นวายุและดาราพรยืนรออยู่

    “ฉันรอรับเธอกลับบ้านพร้อมกัน” วายุบอกทันทีที่เห็นสีหน้าเป็นคำถามของภรรยา

    “ไม่เป็นไรค่ะ ฉันต้องไปส่งเพื่อนๆก่อนค่ะ” หญิงสาวปฏิเสธทันที

    “นั่นสิคะพี่ยุคุณลดาเธอเอารถมานะคะ” ดาราพรแสดงความเห็นออกมาเมื่อเห็นท่าทางของวายุที่แสดงต่อสลินลดาก็ให้รู้สึกหวั่นใจ

    “ค่ะ ฉันเอารถมา และอีกอย่างคุณต้องไปส่งคุณดาราด้วย ฉันกลับเองดีกว่าค่ะ” หญิงสาวพูดจบก็เปิดประตูรถขึ้นนั่งเตรียมที่จะขับออกไปแต่วายุก็กระชากขอมือของเธอเอาไว้

    “ไม่ได้นี่มันดึกมากแล้วคุณแม่โทรมาบอกให้ฉันรับเธอกลับบ้านด้วยกัน” วายุอ้างคุณจันทร์นภาทันทีเมื่อหญิงสาวทำท่าปฏิเสธ

    “ไม่เป็นไรค่ะ ฉันจะบอกคุณแม่เอง ขอตัวก่อนนะคะ”

    “ไม่เป็นหรอกค่ะพี่ยุ ปล่อยคุณลดาไปเถอะค่ะ”

    “ไม่ได้ครับดาราพี่รับปากคุณแม่แล้ว” แม้ว่าดาราพรจะไม่พอใจเป็นอย่างมาก แต่เธอก็ไม่สามารถทำอะไรได้ จึงได้แต่พยายามระงับอารมณ์ของตนเอาไว้

    “คุณวายุผมว่าคุณปล่อยดาร์ลี่ดีกว่านะครับ” นิโคลัสที่เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างจึงเข้ามาดึงตัวสลินลดาออกห่างจากวายุทันที

    “เรื่องนี้คุณไม่เกี่ยวครับคุณนิโคลัส ผมจะพาลดากลับบ้าน”

    “แล้วคุณมีสิทธิ์อะไรมาบังคับดาร์ลี่แบบนี้” นิโคลัสซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรก็ยังไม่ยอมแพ้

    “คุณอยากรู้หรือเปล่าละว่าผมมีสิทธิ์อะไร ผมมีสิทธิ์ในตัวของสลินลดาในฐานะสามีของส-ลินลดา ผมมีสิทธิ์พอไหม” วายุประกาศกร้าวออกมาเมื่อเห็นนิโคลัสแสดงท่าทีเป็นห่วงส-ลินลดาอย่างออกนอกหน้า

    “คุณว่าอะไรนะ” นิโคลัสถามย้ำอีกครั้ง

    “ผมเป็นสามีของสลินลดาครับคุณนิโคลัส” เมื่อวายุตอบ นิโคลัสก็ปล่อยมือจากสลินลดาทันที

    “ลดาฉันว่าแกกลับไปกับคุณวายุเถอะ เดี๋ยวฉันขับรถแกไปส่งนิคเอง” ขวัญหทัยบอกกับหญิงสาวเมื่อเห็นว่าเหตุการณ์ชักจะไปกันใหญ่

    “อืม เอางั้นก็ได้ขวัญ ฉันฝากด้วยนะ ฉันกลับกับคุณก็ได้คุณวายุ ไปกันเถอะค่ะ” หญิงสาวบอกกับขวัญหทัย ก่อนที่จะหันไปบอกกับวายุ เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการ วายุก็เดินนำสลินลดาและดาราพรไปยังรถของตนแล้วขับออกไปทันที ด้านนิโคลัสก็ได้แต่มองตามรถของวายุไปจนลับสายตา

     .....................................................

    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน


     


    ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะทุกคน

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×