ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียบำเรอรัก (รีอัพ)

    ลำดับตอนที่ #13 : ตอนที่ 5/1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.65K
      9
      9 ส.ค. 64















    มาอ่านต่อกันนะคะทุกคน


    เช้าวันรุ่งขึ้นสลินลดาตื่นขึ้นมาในอ้อมกอดของวายุ เธอค่อยๆจับแขนแข็งแกร่งที่วางพาดอยู่บนเอวคอดออกไปวางไว้บนเตียงก่อนที่จะเข้าไปจัดการตัวเองในห้องน้ำ เมื่อเสร็จก็ออกไปจากห้องทันที โดยไม่รู้เลยว่าคนที่คิดว่านอนหลับอยู่ได้ลืมตาขึ้นแล้ว หญิงสาวลงมาจัดเตรียมอาหารเช้าไว้สำหรับทุกคนแล้วรีบออกไปทำงานทันที เมื่อมาถึงออฟฟิศเธอก็เจอกับขวัญหทัยที่เข้ามาเตรียมเอกสารสำหรับการประชุมในวันนี้

    “มาแต่เช้าเลยนะยัยขวัญ” สลินลดาทักเพื่อนสาวของเธอทันทีที่เห็นว่าเพื่อนเงยหน้าขึ้นมา

    “จ๊ะ ก็วันนี้ประชุมใหญ่นี่ ต้องมาเตรียมเอกสารไว้ก่อน เผื่อไม่ครบ”

    “จ้า ละเอียดจริงๆเพื่อนคนนี้ งั้นฉันไปดูเอกสารก่อนนะ”

    “จ้า  เออยัยลดา วันนี้คุณวายุจะมาร่วมประชุมด้วยรึเปล่า” ขวัญหทัยเอยถามถึงสามีของเพื่อนรักที่มีตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาให้กับเธอ

    “คงไม่หรอกขวัญ เพราะฉันไม่ได้บอกเขาว่าวันนี้มีประชุมใหญ่”

    “อ้าว...ทำไมล่ะ”

    “ก็ฉันเห็นว่าเขายุ่งๆนะ”

    “อืม แล้วแต่แกแล้วกัน เออ... แล้วแกจะไปรับนิคกี่โมง”

    “ก็คงเลิกงานแล้วก็ไปเลยนะ แกมีอะไรรึเปล่า”

    “เปล่าหรอก”

    “งั้นฉันไปอ่านเอกสารก่อนแล้วกัน “

    “อืม” หลังจากนั้นสองสาวก็แยกย้ายกันไปทำงานของตัวเอง

    “ก๊อก ก๊อก ก๊อก ลดาอีก 10 นาทีการประชุมจะเริ่มแล้วนะ พร้อมรึยัง” ขวัญหทัยบอกเพื่อนรัก

    “พร้อมแล้วจ้ะ แล้วเอกสารพร้อมเรียบร้อยไหม”

    “เรียบร้อยทุกอย่าง”

    OK งั้นเราไปกันเถอะ” เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้วสลินลดาและขวัญหทัยก็ออกไปยังห้องประชุมทันที

     

    เมื่อสลินลดาเปิดประตูเข้ามาในห้องประชุม เธอก็ถึงกับชะงักไป เมื่อสายตาที่กวาดตามองไปทั่วห้อง ได้ไปประสบกับสายตาที่จ้องมองมาที่เธอของวายุ เธอไม่รู้ว่าเขามาได้อย่างไร หรือว่าขวัญหทัยจะโทรไปบอกเขา เมื่อคิดได้ดังนั้นก็หันไปมองเพื่อนรักทันที

    “ฉันเปล่านะ” ขวัญหทัยส่ายหน้าปฏิเสธทันที เมื่อเพื่อนรักหันมามองหน้า สลินลดาเมื่อเห็นผู้เป็นเพื่อนส่ายหน้าปฏิเสธก็ถอนหายใจออกมาอย่างไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเดินเข้าไปนั่งประจำที่ประธานกรรมการบริหารเคียงข้างวายุแล้วเริ่มการประชุมทันที การประชุมดำเนินไปอย่างเคร่งเครียดเวลาผ่านไปหลายชั่วโมงการประชุมก็หยุดลงเพื่อพักกลางวันและรอเวลาประชุมต่อในช่วงบ่าย

    “ถือว่าเธอทำดีมากนะ สำหรับการทำหน้าที่ประธาน” วายุบอกกับหญิงสาวเมื่อเดินเข้ามาในห้องทำงานของหญิงสาว

    “ขอบคุณที่ชมค่ะ คุณจะทานอะไรคะ ฉันจะให้ยัยขวัญจัดให้”

    “ไม่เป็นไรฉันไม่อยากกินข้าวร่วมกับเธอ ฉันนัดกับดาราว่าจะไปกินข้าวด้วยกัน”

    “ค่ะ แล้วคุณจะกลับมารวมประชุมต่อรึเปล่าคะ”

    “คงไม่ จะทำอะไรก็แล้วแต่เธอแล้วกัน ฉันไปละ”

    “เชิญค่ะ”

     

    เมื่อออกจากห้องของหญิงสาวชายหนุ่มก็ขับรถออกไปจากออฟฟิศของหญิงสาวทันที เพื่อไปตามนัดกับหญิงคนรัก เมื่อไปถึงก็เห็นหญิงคนรักนั่งรออยู่ที่โต๊ะแล้วจึงเดินเข้าไปหาทันที

    “รอพี่นานไหมครับดารา”

    “พี่ยุ ไม่นานหรอกค่ะ ดาราสั่งอาหารไว้แล้วนะคะ มีแต่ของที่พี่ยุชอบทั้งนั้นเลยค่ะ”

    “จ๊ะ พี่รู้ว่าดาราจะสั่งแต่ของที่พี่ชอบแน่นอน”

    “เย็นนี้พี่ยุว่างไหมคะ ดาราว่าจะชวนไปทานข้าวนะคะ ดาราจองโต๊ะบนเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาเอาไว้นะคะ”

    “ว่างค่ะ พี่ไม่มีธุระที่ไหน”

    “งั้น พี่ว่าเราสองคนไปดูหนังกันดีกว่านะคะ พี่ไม่อยากกลับไปทำงานแล้ว”

    “ดีค่ะ งั้นเราทานอาหารเสร็จเราไปกันเลยนะคะ”

    “จ๊ะ” เมื่อทานอาหารเสร็จทั้งสองก็ไปดูหนังตามที่ตกลงกันเอาไว้


    .......................................
    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะคะทุกคน

    ไปไหนไม่ได้ก็อ่านนิยายกันก่อนนะคะ





    ไรท์ขอขอบคุณนะคะที่ติดตาม






    ไรท์ขอฝาก E-BOOK ด้วยนะคะ

    Thumbnail Seller Link
    เมียบำเรอรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เมื่อคนหนึ่งต้องการหย่า แต่อีกคนอยากฉุดรั้งเอาไว้ การแต่งงานที่ไม่ได้เริ่มต้นจากความรัก จึงก่อให้เกิดความเจ็บปวดกับอีกฝ่ายนึ่ง ซึ่งเขาเห็นเธอเป็นแค่นา...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    เมียสุดที่รัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะความแค้นที่แม่ของเธอเป็นผู้สร้างขึ้นมา ทำให้เขาทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น ใช้ความเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งกว่าทำร้ายเธอ และใช้อำนาจที่มีบีบบังคับเธอทุก...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    ฟาร์มรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เรื่องราวระหว่างทายาทเจ้าของฟาร์มวัวนมและไร่เนตรดาว กับทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังที่ต้องการที่ดินของเธอไปทำโรงแรมสาขาใหม่ ท่ามกลางความวุ่นวายของวิธีชีว...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    แค้นรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้เขากลายเป็นซาตานร้ายที่พร่าผลาญทุกอย่างในชีวิตของเธอ ความเจ็บปวดของเธอคือสิ่งที่เขาปรารถนาจะไ...
    Get it now

    Thumbnail Seller Link
    พันแสนทวงรัก
    ศรัญภัทราวี
    www.mebmarket.com
    เพราะรักและเข้าใจว่าสามีอยากจะดูแลคนรักเก่าในช่วงวาระสุดท้าย เธอจึงปล่อยให้เขาได้ทำตามใจ แม้ตัวเองจะต้องเจ็บก็ตาม....................................
    Get it now
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×