เล่ห์ตฤณชิงรัก - นิยาย เล่ห์ตฤณชิงรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์ตฤณชิงรัก

    รักคืออะไร รักคือการให้ หรือรักคือการแย่งชิง ระหว่างให้คนอื่น กับเป็นของเรา ก็เลือกเราสิ แต่จะชิงยังไงให้เธอยอม เธอเองก็แสบไม่ใช่เล่น งานนี้ CEO หน้านิ่งเลยต้องงัดทุกกลเม็ดเด็ดพรายมาสู้เพื่อชิงเธอมา

    ผู้เข้าชมรวม

    160

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    160

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 58 / 20:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของความรักที่ต้องชิงไหวชิงพริบกันน่าดูเพื่อให้ได้เธอมาครองคู่
     
         ตฤณ  ทายาทธุรกิจห้างสรรพสินค้ารายใหญ่และเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด โรงแรมชื่อดังในประเทศและเอเชีย ฉลาด รูปหล่อ เนื้อหอม ไม่ชอบจีบใครก่อน แต่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามผู้หญิงวิ่งหาตลอด  CEO ที่ขึ้นชื่อว่าดุนิ่ง สุขุม ขรึม แอบหลงรักหนูเล็กน้องสาวตัวแสบของนายใหญ่ เพื่อนรักในแก๊งส์เดวิล ตัังแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เจอครั้งแรกก็ต้องพบกับฤทธิ์ความแสบซ่าของหนูเล็กจนอยากจับเธอมาตีก้นให้หายแค้น แต่พอจากกันเธอดั๊นขโมยหัวใจไปด้วย พบกันครานี้เขาจะไม่ยอมปล่อยเธอไป "เสียลุคส์เสียได้ แต่อย่าเสียเธอ" งานนี้เลยต้องงัดทุกกลเม็ดเด็ดพรายมาชิงไหวชิงพริบกับศัตรูหัวใจ ไหนจะเพื่อน ไหนจะพ่อเพื่อน ตัวแสบๆ ทั้งน้านน.. ที่สำคัญตัวเธอนี่ล่ะแสบที่สุด!
     
         หนูเล็ก เพราะรักแรกที่ศรัทธาพังไม่มีชิ้นดี คำว่า "รัก" จากปากผู้ชายนอกจาก ปู่ พ่อ พี่ชายตัวเองแล้ว เชื่อไม่ได้! รักของผู้ชายก็แค่คำว่า "อยาก" ไม่ได้กลัวหรอกนะ "ความรัก"  แต่เกลียดที่จะ "รัก" อีกเลย  อยากจีบก็เข้ามา เดี๋ยวหนูเล็กจัดให้! จะ "รักแรก" ที่ฝังใจ หรือ "รักใหม่" ที่มาป่วน ก็โดนเธอเล่นกลับซะหัวหมุนติ้ว งานนี้ไม่รู้ใครจัดการใครเลย
     
         ภีม เพราะการกระทำที่ผิดพลาดในวัยหนุ่ม ทำให้เขาต้องเสียเธอไป แถมเธอยังจากไปไกลไม่ยอมให้เขาแก้ตัว เมื่อเธอกลับมาครานี้เขาจึงปฎิบัติการชิงหัวใจคืน แต่กลับมาครานี้เธอมาพร้อมกับความสาวสะพรั่ง หุ่นเอ็กซ์ เซ็กส์ อึ๋ม บรรดาหนุ่มๆ รุมจีบเพียบ! แต่ไม่ร้ายเท่าไอ้เพื่อนของนายใหญ่ "ไอ้มดแดง แฝงพวงมะม่วง" ไหนจะบรรดากลุ่มแก๊งส์นรกแตกที่คอยขัดแข้งขัดขาเขาอยู่เรื่อย ไม่ได้การเขาต้องรีบพันธมิตรและยุทธวิธีรบด่วน ก่อนที่หนูเล็กของพี่ภีมจะกลายเป็นของคนอื่น
     
         แก๊งส์เดวิล
    1.ตฤณ 
    2.ใหญ่/นายใหญ่        พี่ชายหนูเล็ก
    3.กันต์
    4.ที/คุณชายที
    5.เมฆ 
     
    เอาไปแค่นี้ก่อนเด้อ.. จะได้เห็นพัฒนาการของตัวละคร
    มาร่วมด้วยช่วยกันมโนนะรีดๆ ทั้งหลาย อิอิอิ
    งานนี้ไม่เน้นสาระ เน้นความฟินของไรท์เอง 555
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น