คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : PRASH: Pressure reducer
ใบสมัคร
รูปภาพ:
ชื่อ: นาย ปัญฤิทธิ์ กรรณทรา
ชื่อเล่น: ปรัช (มาจากคำว่าปราชญ์)
นิสัย: ช่างคุยในระดับหนึ่ง ชอบพูดเพื่อกลบเกลื่อนสถานการณ์ที่น่าอึดอัด แต่เป็นคนดี มีความกล้าที่จะทำอะไรเสี่ยงๆ อัธยาศัยดี แต่ชอบเก็บความกัลวลหรือความทุกข์ไว้คนเดียว ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ขี้สงสารและเป็นคนที่เนื้อหอมเล็กน้อย(มั้ง) เป็นคนที่ดูเหมือนใจเย็น แต่ถ้าใครทำให้โกรธหรือโมโหถึงขีดสุด จะระเบิดอารมณ์ใส่คนนั้นแบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนเลยทีเดียว (ปล่อยไว้สักพักก็จะสงบลงเอง)
ประวัติคร่าวๆ: เป็นเด็กชายธรรมดาๆ อยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น ประกอบไปด้วยพ่อ แม่ และน้องสาวชั้นป.6 ที่เขารักและหวงมากๆ ยังไม่มีเคยมีแฟนหรืออะไรทำนอนนั้นมาก่อน(แต่เคยมีคนมาบอกว่าชอบแล้วแต่ปฎิเสธไป)
ของที่พกติดตัวไว้เสมอ: ขนมกระจุกกระจิก อย่างพวกช็อกโกแลต ลูกอม เพราะเป็นคนชอบของหวาน,ปากกาไฮไลท์สีเขียว(เอาไว้แกล้งเพื่อน)
รักการคุย?กับ? :กีฬาและเกมต่างๆ กับ ทุกคนในห้องเลยยังได้ แต่ที่บ่อยสุดก็จะเป็นสมาชิกในกลุ่ม ชอบคุยเรื่องเกมกับกฤตด้วย
ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น: เพื่อนสนิท กฤต แม็กซ์ สตางค์ อายูมิ เมฆ
อื่นๆ: ไม่มี
คุยกับรีด
สวัสดีจ้า ไรท์เองนะ
:
คิดยังไงถึงมาสมัครเนี่ยครับ
:
ถ้าเลือกไม่พูด1ปี กับโดนตัดนิ้ว1นิ้ว จะเลือกอะไร
:
โอเคครับ ขอบคุณสำหรับการสมัครครับ พิจารณาด้วยนะคะ ^^ ขอบคุณที่อ่านค่ะ
:
ความคิดเห็น