ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kill The Sound!!! ไม่เงียบตาย

    ลำดับตอนที่ #5 : INDY:T้ำhe Analyzer

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 56


    รูปภาพ:

    ชื่อ: อินทรา จัทร์ทอแสง

    ชื่อเล่น: อินดี้

    นิสัย: เด็กสาวร่าเริง มองโลกเป็นกลาง (ไม่ดีและไม่ร้ายอ้ะนะ) ยิ้มเก่ง พูดเก่ง ชอบพูดแบบบ่นๆ มากกว่า เพราะความที่เป็นคนช่างสังเกตและวิเคราะห์เก่ง เช่น วิเคราะห์คนเดินผ่านมาใส่เสื้อปลอมกางเกงปลอมหรือเปล่า แล้วก็จะเอามาพูดกับเพื่อนว่าคนนู่นนะ ใส่เสื้อทำเลียนแบบของจริงได้เหมือนมากๆ แต่ไม่ใช่ของจริงหรอก บลาๆๆ แต่ก็สังเกตและวิเคราะห์สถานการณ์เก่งเหมือนกัน ชอบพูดจาแบบอ้อมโลกในเรื่องสำคัญๆ ไม่ใช่เพราะจงใจแต่เรื่องสำคัญเธอจะพูดไม่ค่อยออกต่างหาก (ซะงั้น) บางทีก็แกล้งทำหน้าอึนว่าไม่รู้เรื่อง และพูดกวนประสาทด้วยใบหน้าที่จริงจังเหมือนกับว่าคิดจริงๆ แต่เห็นอย่างนี้เธอเองก็ฉลาดนะ ติด 1 ใน 10 ของโรงเรียนเลยด้วย

    ประวัติคร่าวๆ: พ่อเปิดร้านขายเบเกอรี่ ส่วนแม่เปิดร้านกาแฟ รายได้ก็พอยู่พอกิน พ่อกับแม่เป็นเจ้าของร้านและเปิดสาขาแค่ 2 - 3 สาขาเอง เป็นลูกสาวคนเล็ก มีพี่ชาย 1 คน ค่อนข้างไม่เอาถ่านเท่าไหร่จบ ม.3 ก็ดร็อปเรียน พ่อแม่จึงค่อนข้างตั้งความหวังไว้กับเธอ 

    ของที่พกติดตัวไว้เสมอ: สร้อยคอรูปดวงจันทร์ของประจำตระกูล และห้อยพวงกุญแจรูปดาวคล้องกับสร้อยคอ (คนสำคัญของเธอให้พวงกุญแจมา)


    รักการคุยเรื่อง: เสื้อผ้าของเบรนด์เนม(ว่าใครใส่ของจริงของปลอม) กับ วิวส์และเรื่อง การพูดจากวนประสาท กับ สตางค์
    ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น: รอก่อนค่ะ

    อื่นๆ: เราเจ้าเก่าเองค่ะ ท่านไรท์นนท์กลับมาแล้ว เฮ~


    คุยกับรีด
    สวัสดีจ้า ไรท์เองนะ
    : ท่านไรท์นนท์กลับมาแล้ววว~

    คิดยังไงถึงมาสมัครเนี่ยครับ
    : จะติดตามทุกเรื่องของไรท์นนท์ พาดไปเรื่องหนึ่ง holiday อ้ะ T^T

    ถ้าเลือกไม่พูด1ปี กับโดนตัดนิ้ว1นิ้ว จะเลือกอะไร
    : 1 ปีไม่ไหวน้า ขอ 1 วันได้ป่ะ T^T 

    โอเคครับ ขอบคุณสำหรับการสมัครครับ
    : เจ้าค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×